Tin tức

Học Golf Online! Học viện Golfgroup Academy – Đáng để thử?

Các khóa học Golf Online trực tuyến có thực sự hữu ích không khi hàng loạt các sân tập, sân Golf, học viện Golf bị hạn chế và đóng cửa để chung tay phòng – chống, ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid – 19?

Học Golf online tại Học viện Golfgroup Academy

Không chỉ riêng ở Việt Nam, mà ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, giãn cách xã hội là một trong những giải pháp tối ưu nhất của Chính phủ nhằm ngăn chặn mức tối đa sự lây lan dịch bệnh Covid – 19 trong cộng đồng. Chính vì vậy ở những nơi tập trung đông người cũng được hạn chế cao nhất, việc giảng dạy online từ các phần mềm được người dân trải nghiệm và có những đánh giá rất tích cực.

Ở các hoạt động thể thao cũng đang dần được trực tuyến hóa, qua đó người chơi vẫn có cơ hội cải thiện kỹ năng của mình. Đặc biệt là Golf – môn thể thao yêu cầu kỹ năng và tần suất luyện tập thường xuyên và liên tục, thì việc học Golf online người chơi vẫn có cải thiện kỹ năng của mình cho đến khi golf trở về với cuộc sống thường ngày. Học viện Golfgroup Academy cũng đã triển khai các khóa học Golf online, đem đến cho học viên những “cuộc dạo chơi” với Golf đáng nhớ nhất, mà thực tế sẽ không bao giờ có được những trải nghiệm tuyệt vời này trên các sân tập Golf.

Học Golf online – học viện Golfgroup Academy với những cam kết chuẩn đầu ra

Quan trọng nhất, các khóa học Golf online của Golfgroup Academy đều được giảng dạy bởi các chuyên gia HLV hàng đầu Việt Nam, có bằng cấp và đạt chứng chỉ Golf sư phạm quốc tế, đã từng thi đấu nhiều giải đấu trong và ngoài nước nên có kinh nghiệm Golf phong phú. Học viên sẽ được học nhiều tình huống bóng, nhiều kỹ năng xử lý bóng, nhiều kỹ thuật đánh bóng,… chỉ từ 1 HLV tại Golfgroup Academy khi mà các thầy đã tích lũy và trau dồi nhiều năm để đem đến bài dạy tối ưu nhất cho golfer sau này.

Sau khi tốt nghiệp khóa học, học viên sẽ nắm được những kỹ năng đánh bóng cơ bản, tư thế và cách đánh chuẩn đẹp, sử dụng được tất cả các gậy trong bộ gậy Golf. Đặc biệt hơn, xong khóa cơ bản tại Golfgroup Academy học viên đã dễ dàng trực tiếp giao lưu với bạn bè tại các sân golf với những kỹ năng học được, được tham gia các CLB Golfer của Golfgroup Academy, được trải nghiệm thi đấu tại các giải golf do Golfgroup Academy tổ chức. Có thể nói, khó có học viện nào hỗ trợ và đồng hành cùng học viên suốt thời gian dài đến vậy!

Học Golf online – giảm nguy cơ lây nhiễm Covid trong cộng đồng.

Đây cũng là lý do để học viện Golfgroup Academy triển khai học Golf Online và đang phát triển mạnh mẽ. HLV và học viên hạn chế tối đa tiếp xúc gần, “Cầm tay chỉ dạy” hay mặt đối mặt sẽ giảm phần nào sự lây nhiễm. Tất nhiên, sức khỏe luôn được đề cao hàng đầu ở lĩnh vực thể thao, và cũng là mục tiêu chính của việc học Golf online.

Học viên học Golf tại phòng Golf 3D trong nhà

Học Golf online – chủ động tăng tương tác giữa HLV và học viên.

Khi học trực tuyến, học viên được học theo 1 Thầy – 1 Trò, nhờ đó dễ dàng tương tác hơn trong suốt khóa học. Điển hình, với các khóa học thông thường, học viên chỉ có cơ hội hỏi HLV trong buổi học của mình và khó có thêm thời gian gặp khác. Nhưng khi học Golf online, học viên được linh động khi trao đổi qua điện thoại hay máy tính mọi lúc mọi nơi ngoài các buổi học chính, các Thầy tại học viện Golfgroup Academy cũng sẽ nhiệt tình trả lời giải đáp vì thời gian của Thầy online nhiều hơn thay vì cả ngày ở sân tập như trước.

“Không còn rào cản địa lý” – Một tiện ích tuyệt vời từ việc học Golf online. Phần lớn các golfer ngại việc di chuyển xa hoặc không có nhiều thời gian rảnh , bạn hoàn toàn có thể học trực tuyến và chọn khóa học vào buổi tối, linh động sắp xếp thời gian học để dễ dàng tương tác với Thầy huấn luyện. Hiện tại, học viện Golfgroup Academy gần như đã “phủ cam” hệ thống và HLV chuyên nghiệp tại các tỉnh, tuy nhiên, sẽ có một số khu vực bị hạn chế do chưa có đội ngũ HLV đạt yêu cầu. Do đó, thể thao Golf chưa có cơ hội được tiếp cận rộng hơn đến những golfer trong khu vực này, vậy thì học Golf online sẽ là một phương pháp tối ưu nhất không chỉ trong lúc dịch Covid – 19 bùng phát mà có thể áp dụng tại mọi thời điểm.

Học Golf online – giảm chi phí và nhận nhiều ưu đãi hơn.

Ở Học viện Golfgroup Academy, các khóa học khi học online luôn có chính sách giá ưu đãi hơn, tùy vào thầy và tùy vào khóa học sẽ được nhân viên tư vấn, golfer dễ dàng nhận thấy sự chênh lệch ưu đãi lớn so với những khóa học thông thường, nhưng chất lượng vẫn được cam kết đầu ra khi kết thúc khóa học.

Thầy Son Minho – HLV Golf cao cấp tại học viện Golfgroup Academy

Bạn muốn thử trải nghiệm học Golf online uy tín, chất lượng? Liên hệ Mr. Tuấn Anh – PGD Kinh doanh học viện Golfgroup Academy để được tư vấn thầy huấn luyện 1 – 1 cùng phương pháp dạy khoa học tránh những chấn thương mà người mới chơi hay mắc phải: 

SĐT: +84 8666 74 886 (Mr. Tuấn Anh).

Website: https://golfgroupacademy.com.vn/ 

Học Golf online – hỗ trợ thêm từ các phần mềm công nghệ Golf

Ngày nay, công nghệ 4.0 ngày càng phát triển mạnh mẽ. Từ đó cũng được áp dụng vào bộ môn Golf, HLV sử dụng các app như Golf Coach & Swing Analysis, V1 Golf hay Golf SwingPlane,… Qua hình ảnh học trực tuyến, HLV nhờ vào app đọc và phân tích tư thế, kỹ thuật, lực đánh, từ đó trình độ Golfer được nâng cao hơn nhờ sự chuẩn xác từ công nghệ.

Tận dụng công nghệ 4.0 và mạng xã hội, mỗi học viên còn có thể quay lại và tải các video tập luyện của mình, lắng nghe những phản hồi, chỉnh sửa từ người HLV. Ngoài ra, một lợi ích rất lớn của việc học online là cho phép học và tập mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi đang xem một bộ phim yêu thích, golfer vẫn có thể luyện tập với cây gậy golf trong tay, tránh quên mất cảm giác cầm gậy trong những tháng ngày ở nhà thực hiện hạn chế tiếp xúc xã hội.

Điều chỉnh kỹ thuật từ công nghệ Golf 3D
Điều chỉnh kỹ thuật từ công nghệ Golf 3D

Học Golf online tại học viện Golfgroup Academy cũng được các chuyên gia HLV hàng đầu Việt Nam cũng như các học viên đánh giá cao về chất lượng và sự tiện lợi:

“Từ khi các sân golf nhận lệnh đóng cửa, tôi cũng dần chuyển qua hình thức dạy học online cho các học viên cũ để tráng tình trạng cứng tay và quên kỹ thuật cũng như kiến thức. Lúc đầu nghĩ sẽ có nhiều cản trở và bất lợi nhưng kết thúc khóa học, học viên vẫn đạt kết quả như cam kết, đặc biệt còn giới thiệu thêm bạn bè học chỗ tôi. Tôi cũng trao đổi để qua dịch học tại sân nhưng học viên chỉ thích học qua facetime thôi, và tôi cũng dần tiếp nhận công nghệ khi nhận thấy sự phát triển và tiện ích từ nó mang lại”  Thầy Bùi Văn Hoành – HLV học viện Golfgroup Academy chia sẻ.

“Từ đợt dịch năm ngoái tôi đã triển khai các lớp học online rồi, phần lớn khách hàng đều chọn học online bởi sự tiện lợi và 1 phần chi phí đào tạo cũng ít hơn, chưa kể đến chi phí thuê sân trong các buổi học. Đến giờ các sân tập đóng cửa cũng không quá ảnh hưởng đến tôi, vì khi học online với tôi chất lượng không thay đổi.” HLV Kim Jeayoung – Thầy huấn luyện Golf người Hàn Quốc chia sẻ quá trình đào tạo Golf tại Việt Nam.

“Tôi được chị bạn giới thiệu về học viện Golfgroup Academy từ trước khi dịch bùng và phức tạp, nhưng thời điểm đó đi làm vào guồng quay công việc tôi bẵng quên đi việc tập Golf. Là người làm kinh doanh nên Golf thật sự rất quan trọng trong việc tạo dựng mối quan hệ và hợp tác. Rồi dịch bùng lên, tôi có nhiều thời gian rảnh hơn trước thì mới có cơ hội luyện tập, nhưng buồn là các phòng tập, sân tập đều bị đóng cửa cả. Vậy là tôi quyết định học online tại Golfgroup Academy, được tư vấn khóa học cơ bản nhất cho người mới chơi và hỗ trợ gậy trong suốt khóa học, tôi đăng ký học khóa thầy Tư. Các buổi học thầy trò gọi qua phần mềm Zooms vì có tính năng ghi âm lại, tôi cũng dễ dàng xem lại sau các buổi học. Học online cũng được nhiều cái hay lắm, thầy nhiệt tình, chỉnh sửa tư thế với kỹ thuật cho tôi, tập được 4 buổi rồi nhưng tôi thấy mình tiến bộ rất nhiều, tư thế Swing cũng tốt, không bị đau nhức nhiều như những lúc tự tập. Nên là trong cái khó ló cái khôn, thời đại công nghệ tiên tiến rồi mình cũng nên thích nghi theo, nó  sẽ hỗ trợ rất tốt nếu mình sử dụng đúng”

Tại Việt Nam, phương pháp dạy trực tuyến không còn là thuật ngữ không còn xa lạ. Đối với các môn thể thao nói chung và Golf nói riêng, golfer hoàn toàn có thể tận dụng khoảng thời gian này để bổ sung thêm kiến thức về luật golf, văn hóa ứng xử, về các nền tảng lý thuyết, kiểm tra, điều chỉnh tư thế kỹ thuật khi đánh golf, … Nếu có điều kiện, có thể mua thêm các thiết bị hỗ trợ cho việc tập luyện đặt trong sân vườn, trong nhà. Hy vọng qua bài viết này sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của quý golfer về hiệu quả của việc học golf online. có hướng giải quyết tình trạng “buồn tay” khi thời gian dài không chơi Golf và chọn được các khóa học Golf online uy tín từ học viện Golfgroup Academy – học viện Golf đông học viên số 1 Việt Nam.

 

Ngày đăng 0:06 - 10/04/2021 - Cập nhật lúc: 02:44 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *