Review

Mũ Puma Golf Có Đáng Mua? Top 6 Mẫu Mũ Hàng Đầu Cho Golfer

Là tên tuổi lớn trong ngành sản xuất dụng cụ thể thao nên không khó hiểu vì sao các mẫu mũ Puma golf đều có thiết kế thời trang, hiện đại và chất lượng vượt trội. Không chỉ đóng vai trò che nắng, bảo vệ làn da golfer, mũ golf Puma còn được sử dụng như một phụ kiện thể thao không thể thiếu của outfit ra sân.

Mũ Puma golf – Chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh

Puma chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì với fan thể thao. Đây là một công ty đa quốc gia của Đức chuyên sản xuất, phân phối dụng cụ, phụ kiện thể thao có quy mô cực lớn. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất dụng cụ cho nhiều bộ môn thể thao như bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá, tennis,… sau khi mua lại Cobra golf, Puma đã chính thức đặt chân vào thế giới của môn thể thao quý tộc.

Mũ Puma golf có nhiều chủng loại đa dạng
Mũ Puma golf có nhiều chủng loại đa dạng

Ngoài các sản phẩm quần áo, túi, giày, phụ kiện chất lượng, dòng sản phẩm mũ Puma golf cũng được rất nhiều golfer đánh giá cao nhờ thiết kế thời trang và tính năng vượt trội. Nhắc đến những chiếc mũ golf của Puma, golfer chắc chắn không thể bỏ qua các ưu điểm sau đây:

Thiết kế tinh tế với chất liệu cao cấp

Chất lượng thực sự của những chiếc mũ Puma golf không chỉ được thể hiện ở việc sử dụng chất liệu “xịn”, mà còn ở thiết kế thông minh, tinh tế đến từng chi tiết. Các sản phẩm mũ của hãng hầu hết được sản xuất bằng chất liệu cao cấp chuyên dụng trong thể thao với ưu điểm cực kỳ mềm mại, thoáng khí, co giãn tốt mà không hề bai nhão và có độ bền cao.

Bên cạnh đó, để cải thiện độ thoáng khí và khả năng thấm hút mồ hôi cho mũ Puma còn thiết kế các lỗ nhỏ trên thân mũ để tăng tốc độ đẩy hơi ẩm ra ngoài. Nhờ thiết kế này, golfer có thể an tâm sử dụng mũ trong một khoảng thời gian rất dài mà không lo cảm giác hầm bí, khó chịu do tích mồ hôi.

Sản phẩm có độ thoáng khí vượt trội, không gây hầm bí
Sản phẩm có độ thoáng khí vượt trội, không gây hầm bí

Bên cạnh đó, thiết kế ôm đầu vừa vặn cùng trọng lượng mũ nhẹ nhàng cũng là ưu điểm nổi bật khiến golfer cực yêu thích các mẫu mũ Puma golf.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Không chỉ tận dụng chất liệu, thiết kế để tạo độ thoáng mát cho sản phẩm, Puma còn ứng dụng một số công nghệ hiện đại, trong đó nổi trôi nhất là công nghệ Dri-Fit trong các mẫu mũ golf của hãng. Công nghệ này giúp mũ Puma golf thấm hút mồ hôi cực tốt, mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái và khô thoáng cho người sử dụng. Nhờ đó, dù phải đội mũ trong một thời gian dài, golfer vẫn luôn có cảm giác thoải mái mà không bị bết dính khó chịu.

Đa dạng tính năng

Không chỉ được dùng để che nắng, bảo vệ da mặt, tóc và mắt golfer khỏi các tia có hại, mũ golf Puma còn được nhiều golfer sử dụng như một phụ kiện thời trang – một mảnh ghép không thể thiếu của outfit chơi golf mỗi lần ra sân. Nhờ thiết kế đẹp mắt, hiện đại, trẻ trung, mũ golf Puma rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đây cũng là lý do vì sao các mẫu mũ của hãng này được golfer mọi lứa tuổi yêu thích.

Mũ golf Puma có mức giá cạnh tranh
Mũ golf Puma có mức giá cạnh tranh

Giá cả cạnh tranh

Mũ Puma golf có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau với giá thành cũng khá đa dạng. Tuy vậy, con số trung bình mà golfer cần bỏ ra để sở hữu một chiếc mũ golf Puma sẽ rơi vào khoảng 600.000 VNĐ. Đây là một con số chấp nhận được với phần đông golfer tại Việt Nam, thậm chí còn có phần “mềm” hơn so với nhiều phụ kiện golf từ các thương hiệu danh tiếng khác.

Đi tìm những mẫu mũ golf Puma được golfer yêu thích nhất

Hiện nay Puma đã có trên thị trường một số dòng mũ chính là mũ che nắng có đai, mũ rộng vành, mũ nửa đầu hay mũ lưỡi trai truyền thống. Trong đó, mũ lưỡi trai chiếm đa số. Mỗi dòng mũ này đều có ưu điểm riêng với thiết kế, kiểu dáng riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của phần đông golfer. Nếu bạn đang cảm thấy “ngợp” trước số lượng sản phẩm mũ quá đa dạng của Puma, hãy tham khảo một số mẫu mũ dưới đây. 

Mũ Puma Pounce Adjustable

Sở hữu kiểu dáng lưỡi trai truyền thống, Puma Pounce Adjustable là một trong những sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn cực kỳ tinh tế được yêu thích nhất của Puma. Mẫu mũ golf này được làm từ chất liệu polyester kết hợp với spandex, sản phẩm không chỉ thông thoáng mà còn có độ co giãn linh hoạt, phù hợp với nhiều kích thước đầu. Quai phía sau mũ còn có miếng dán để golfer dễ dàng điều chỉnh kích thước.

Puma Pounce Adjustable kiểu lưỡi trai truyền thống
Puma Pounce Adjustable kiểu lưỡi trai truyền thống

Đặc biệt, sản phẩm mũ Puma Pounce Adjustable còn được ứng dụng công nghệ Drycell tiên tiến mang đến khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Vì vậy, golfer sẽ luôn cảm thấy khô thoáng, dễ chịu khi đội mũ dù phải chơi golf trong thời tiết nóng nực.

Mũ golf Beret Driver Cap Quarry

Mẫu mũ có kiểu dáng Beret cổ điển của Puma dù sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn cực kỳ thu hút ánh nhìn. Chiếc mũ này được đánh giá là rất thích hợp với các quý ông, giúp golfer trông cực kỳ lịch lãm trên sân golf.

Chiếc mũ golf có kiểu dáng beret cổ điển của Puma
Chiếc mũ golf có kiểu dáng beret cổ điển của Puma

Được làm từ tổ hợp chất liệu gồm polyester, viscose, cotton, elastane nên mũ Beret Driver Cap Quarry có độ thông thoáng vượt trội và độ đàn hồi tốt, ôm khít và cố định trên đầu golfer. Ngoài ra, vành mũ được thiết kế khéo léo với dải hút ẩm để vừa tạo cảm giác thông thoáng, vừa đủ bảo vệ mắt khỏi ánh mặt trời. Cùng với thiết kế unisex, mũ Beret Driver Cap Quarry sẽ là lựa chọn phù hợp với cả nam và nữ.

Mũ Puma Golf Flexfit

Nếu yêu thích kiểu mũ lưỡi trai trẻ trung, khoẻ khoắn, golfer chắc chắn không nên bỏ qua mẫu mũ Flexit của Puma. Không chỉ có kiểu dáng năng động, chiếc mũ còn sở hữu phối màu hài lòng xanh – tím, mang đến cho người đội vẻ đẹp cực kỳ thanh lịch và nam tính.

Mũ golf dành cho golfer yêu thích sự khoẻ khoắn, năng động
Mũ golf dành cho golfer yêu thích sự khoẻ khoắn, năng động

Mũ Puma golf Sophia Adjustable

Tuy chỉ mới ra mắt thời gian không lâu nhưng chiếc mũ Sophia Adjustable của Puma đã nhận được không ít đánh giá tích cực từ phía golfer. Được làm từ chất liệu cao cấp, chiếc mũ này không chỉ thấm hút mồ hôi hiệu quả mà còn có khả năng co giãn vượt trội.

Sản phẩm được nhiều golfer đánh giá tích cực
Sản phẩm được nhiều golfer đánh giá tích cực

Bên cạnh đó, để cải thiện độ thoáng khí của sản phẩm, Puma còn thiết kế 6 lỗ nhỏ trên bề mặt mũ lưu thông không khí. Nhờ đó, golfer không chỉ không lo bị bết dính tóc mà còn luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho golfer ở mọi điều kiện thời tiết tại Việt Nam. 

Mũ golf Puma Cat Performance Visor

Với thiết kế nửa đầu, chiếc mũ độc đáo này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích kiểu lưỡi trai che nắng nhưng lại không muốn bị bết tóc do đội mũ kín quá lâu. Bên cạnh thiết kế năng động, hiện đại, chiếc mũ này còn được Puma ứng dụng công nghệ Dri-Fit cải thiện độ thoáng khí và giúp sản phẩm cực kỳ nhanh khô.

Thiết kế mũ nửa đầu rất năng động, hiện đại
Thiết kế mũ nửa đầu rất năng động, hiện đại

Mũ Puma Youth Pro Tour

Ngoài các dòng sản phẩm dành cho người lớn, chiếc mũ Youth Pro Tour này chính là thiết kế riêng của Puma dành cho các tay golf nhỉ. Mũ được làm từ chất liệu polyester không chỉ đàn hồi tốt mà còn thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Bên cạnh đó, không hề kém cạnh so với mũ golf người lớn, mũ Puma Youth Pro Tour cũng được ứng dụng công nghệ Dri-fit hiện đại cải thiện khả năng thấm hút, ngăn ngừa mồ hôi và luôn tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi chơi golf dưới trời nắng nóng.

Mẫu mũ Puma golf dành cho trẻ em được nhiều phụ huynh ưa chuộng
Mẫu mũ Puma golf dành cho trẻ em được nhiều phụ huynh ưa chuộng

Trên đây là một số mẫu mũ Puma golf được golfer cực kỳ yêu thích. Tên tuổi của Puma đã quá nổi tiếng trên thị trường dụng cụ, phụ kiện thể thao. Vì thế, chất lượng của mũ Puma golf là không thể bàn cãi. Với mẫu mã, kiểu dáng cực kỳ đa dạng, golfer chắc chắn sẽ dễ dàng tìm được chiếc mũ golf Puma phù hợp với bản thân nhất.

Mũ golf Puma hiện đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu tìm mua mũ golf của thương hiệu này, golfer hãy tìm đến các địa chỉ phân phối uy tín để mua được hàng chính hãng với giá cả phải chăng nhé.

Ngày đăng 8:47 - 19/02/2023 - Cập nhật lúc: 08:47 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *