Review

Túi Đựng Gậy Golf Honma Thể Hiện Đẳng Cấp Thời Thượng Của Golfer Chuyên Nghiệp

Túi đựng gậy Honma là dụng cụ yêu thích của các tín đồ golf trên toàn thế giới. Không chỉ đơn thuần là sản phẩm bảo vệ gậy chơi mà chiếc túi còn là thể hiện được đẳng cấp, vị thế cho golfer sở hữu. Trong bài viết dưới đây, golfer hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết đặc điểm nổi bật và Top 5 mẫu túi đựng gậy golf Honma HOT nhất hiện nay.

Túi đựng gậy golf Honma – Chất lượng tạo nên phong cách và đẳng cấp

Honma Golf là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sở hữu nhiều sản phấm chất lượng cao, bền bỉ, đẳng cấp. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của túi đựng gậy golf Honma:

Túi đựng gậy golf Honma được làm từ chất liệu cao cấp

Túi golf Honma được làm từ lựa chọn chất liệu da cao cấp như da tổng hợp PU hay chất vải polyester. Loại vải này đảm bảo khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn, hạn chế bong tróc, giữ độ bền túi tốt theo thời gian. Sử dụng túi golf Honma đảm bảo gậy golf và các phụ kiện được bảo vệ an toàn, tránh nhiều tác nhân từ môi trường bên ngoài.

Thiết kế túi đựng Honma lớn đựng được nhiều đồ dùng khác nhau
Thiết kế túi đựng Honma lớn đựng được nhiều đồ dùng khác nhau

Thiết kế hiện đại, hệ thống khóa kéo chắc chắn

Túi để gậy golf Honma sở hữu kiểu thiết kế khoa học, nhiều ngăn diện tích lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh bảo vệ tốt gậy golf còn giúp golfer đựng được nhiều vật dụng cần thiết khác. Chân đế được làm hoàn toàn từ cao su chống ẩm, độ chắc chắn tốt, trụ vững trên nhiều địa hình khác nhau.

Đặc biệt, túi đựng gậy Honma được thiết kế với lớp khóa kéo chắc, bền bỉ. Việc đóng mở túi dễ dàng hơn, tránh được tình trạng hỏng hóc hay phải thay thế nhiều. 

 

Trọng lượng vừa phải

Túi đựng gậy golf Honma có trọng lượng vừa phải, không quá nặng. Bởi vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng túi để di chuyển nhiều giờ liên tục trên sân.

Túi gậy Honma có trọng lượng vừa phải, dễ mang vác khi di chuyển
Túi gậy Honma có trọng lượng vừa phải, dễ mang vác khi di chuyển

Đa dạng phân khúc giá

Túi đựng gậy golf Honma được chia nhiều mức giá khác nhau. Bên cạnh dòng túi cao cấp có nhiều mẫu túi giá tầm trung, phù hợp với túi tiền của nhiều golfer khác nhau. Giá bán của túi gậy golf Honma chính hãng trung bình khoảng 2,5 – 15 triệu đồng. 

Top 5 túi đựng gậy golf Honma được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý Top 5 túi golf Honma chất lượng, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân:

Túi đựng gậy golf CB12105

Túi đựng gậy golf Honma được mang thiết kế theo hơi hướng cổ điển nhưng vẫn đảm bảo yếu tố tiện lợi cho người dùng. Mẫu túi này sở hữu nhiều ưu điểm riêng biệt như:

  • Thiết kế đẹp, tinh tế với 2 gam màu chủ đạo đen và nâu. Họa tiết màu nâu sáng nổi bật với logo Honma màu vàng tạo nên nét cuốn hút riêng cho chiếc túi này.
  • Túi được làm từ loại da tổng hợp PVC vệ sinh đơn giản, độ bền cao kết hợp cùng chất da bò tự nhiên mang lại nét mềm mại cho sản phẩm.
  • Thiết kế các ngăn khoa học với ngăn đựng gậy diện tích lớn, có nhiều ngăn nhỏ đựng các vật dụng khác như đầu bọc gậy, bóng hoặc găng tay,…
Túi đựng gậy golf CB12105
Túi đựng gậy golf CB12105

Túi đựng gậy golf Honma CB2817

Honma CB2817 được các golfer đánh giá cao về cả thiết kế đến công năng sử dụng. Chiếc túi này thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Túi có kích thước lớn, có nhiều ngăn tăng khoảng trống đựng đa dạng món đồ nhỏ khác nhau.
  • Cấu tạo túi chắc chắn với lớp đệm lót phía trong, bảo quản gậy chơi golf tốt hơn. Đường may gia công cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết cho sản phẩm cuối cùng có độ bền cao khi tới tay golfer. 
  • Màu sắc túi đậm hơi hướng cổ điện nhưng vô cùng sang trọng. Màu đen chủ đạo kết hợp nhiều họa tiết nâu tinh tế. 
  • Bề mặt túi có khả năng chống nước tốt nên sử dụng an toàn ngoài trời.
Túi đựng gậy golf Honma CB2817
Túi đựng gậy golf Honma CB2817

Túi đựng gậy golf Honma dù

Túi đựng gậy golf dù không chỉ tiện lợi mà còn vô cùng thời trang. Có thể nói chiếc túi này làm mưa làm gió trên thị trường ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt. Những ưu điểm của kiểu túi này có thể kể đến:

  • Chất liệu túi cao cấp, chống nước chống bụi bẩn tốt, sử dụng an toàn ngay cả khi dưới trời mưa. 
  • Phía trong túi thiết kế nhiều ngăn nhỏ cho golfer đựng gậy cùng nhiều vật dụng khác kèm theo một cách tiện lợi nhất. 
  • Túi được làm có quai đeo cùng tay cầm chắc chắn, dễ dàng hơn khi mang di chuyển trên sân. Phần đáy được làm từ nhựa cứng, đặt vững chắc trên nhiều địa hình.
Túi đựng gậy golf Honma dù
Túi đựng gậy golf Honma dù

Túi đựng gậy Honma CB12203

Túi đựng gậy golf CB12203 được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Thiết kế kiểu dáng vuông vắn hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Chiếc túi này giúp người sử dụng trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn.
  • Chất liệu vải dù cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước đặc biệt chiếc túi này chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng.
  • Từng đường may tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo mang đến cho golfer sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
  • Phần đế được làm từ cao su chắc chắn giúp túi golf CB12203 đứng vững trên nhiều địa hình sân khác nhau. Thiết kế chân chống hình tam giác ổn định, kể cả khi golfer đặt túi nghiêng trên sân.
Túi đựng gậy Honma CB12203
Túi đựng gậy Honma CB12203

Túi đựng gậy Honma CB12213

Túi đựng gậy golf CB12213 nổi bật với thiết kế màu đen đầy nam tính, là lựa chọn của nhiều golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Sản phẩm này cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau như:

  • Chất liệu da tổng hợp PVC cùng vải Polyester cao cấp có độ mềm mại, chống thấm nước, tăng độ bền theo thời gian. 
  • Diện tích miệng túi size 9 inches và 5 khe cắm gậy giúp người dùng đựng được nhiều loại gậy cùng lúc. Đặc biệt, phần trọng lượng túi chỉ 3kg nên mang vác di chuyển trên sân đơn giản hơn rất nhiều. 
  • Toàn bộ chân đế làm từ cao su có độ bền cao, chống ẩm tốt và có thể trụ vững trên mọi địa hình. Từ đó, việc bảo quản gậy golf tốt hơn, hạn chế tình trạng túi bị đổ làm trầy xước gậy golf.
Túi đựng gậy Honma CB12213
Túi đựng gậy Honma CB12213

Có thể nói những sản phẩm túi golf từ thương hiệu này ghi điểm cao từ chất liệu đến công năng sử dụng, có thể làm hài lòng mọi người chơi dù khó tính nhất. Hy vọng với chia sẻ trên giúp người chơi lựa chọn được mẫu túi ưng ý nhất, trở thành người bạn đồng hành chinh phục bộ môn thể thao golf.

Ngày đăng 14:05 - 26/04/2024 - Cập nhật lúc: 02:06 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *