Tư vấn - Hỏi đáp

Mua gậy cũ bán lại có được giá không? Địa chỉ nào thu mua gậy cũ giá tốt?

Thị trường gậy golf cũ ngày càng trở nên sôi động bởi nhu cầu mua bán của các golfer gia tăng mỗi ngày. Khi không có nhu cầu sử dụng gậy golf, các golfers thường tìm tới giải pháp sang nhượng hoặc bán lại cho các cơ sở thu mua gậy golf cũ. Tuy nhiên trên thực tế, việc bán lại một bộ gậy golf từng mua cũ có được giá hay không lại là điều rất nhiều người băn khoăn.

Gậy golf cũ đang là dòng gậy được nhiều golfer, đặc biệt là golfer mới làm quen với golf ưa chuộng và lựa chọn. Bởi trên thực tế, để tìm được cho mình một bộ gậy phù hợp cần rất nhiều thời gian và chi phí để trải nghiệm. Và khi đó bài toán thu mua và trao đổi gậy golf cũ chính là phương án được nhiều người chọn lựa.

Sôi động là vậy, thế nhưng việc mua gậy golf mới rồi bán lại đơn giản bao nhiêu, mua gậy golf cũ sau đó bán lại càng rắc rối bấy nhiêu, nhất là về giá cả.

Mua gậy cũ bán lại có được giá không phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Việc bán lại một bộ gậy đã từng mua cũ có lẽ không chỉ là khó khăn chung của những golfer mới mà ngay cả những người được xem là rành về gậy golf đôi khi cũng là thách thức.

Nếu như khi mua gậy golf mới sau đó dùng 1 thời gian rồi mang đi bán lại, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về nguồn gốc, tiểu sử gậy hay các giấy tờ thủ tục liên quan. Còn khi mua gậy golf cũ đã qua tay một hoặc nhiều đời chủ, tiểu sử gậy có phần phức tạp hơn nên khi mang đi bán lại một lần nữa, người dùng sẽ gặp khó khăn hơn nhiều.

Gậy golf cũ XXIO

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia kiểm định gậy golf, việc mua gậy cũ bán lại có được giá hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên nếu các bạn có thể đáp ứng được những tiêu chí này thì hoàn toàn có thể dễ dàng bán đi bộ gậy cũ đã mua với mức giá chênh lệch không quá nhiều.

#1 – Tình trạng gậy cũ

Một bộ gậy golf cũ bán lại có được giá hay không sẽ phụ thuộc vào tình trạng và độ mới của gậy. Vốn dĩ khi mua gậy cũ, qua quá trình sử dụng của các golfer ít nhiều gậy cũng sẽ cũ đi trông thấy, do đó chắc chắn rằng mức giá bán lại sẽ không được cao như trước.

Tuy nhiên, nếu tình trạng gậy còn đảm bảo từ 70 – 80% thì chắc chắn mức giá bán lại cũng sẽ không quá thấp, chỉ chênh lệch đôi chút so với kỳ vọng của chủ nhân. Còn với những bộ gậy cũ đã quá cũ, tình trạng dưới 50% hoặc từng qua thay thế, sửa chữa,…thì các golfer cũng cần xác định tâm lý rằng giá bán lại sẽ rất thấp, thậm chí không thể bán được.

Có thể nhiều người sẽ nghĩ tới ý định đi “tút tát”, “đánh bóng” lại bộ gậy golf cũ để trông gậy mới hơn. Tuy nhiên các chuyên gia khuyên rằng không nên thực hiện điều này bởi những địa chỉ thu mua gậy golf cũ họ có đội ngũ test kỹ lưỡng nên sẽ biết được gậy đã qua sửa chữa hay chưa. Điều này sẽ khiến bộ gậy cũ rớt giá hơn, thậm chí không ai mua.

Golfer có thể bán gậy golf cũ Ping với giá siêu tốt
Gậy lướt Ping siêu đẹp

#2 – Cách bán gậy cũ

Chủ nhân bộ gậy golf cũ cần phải quyết định người mua gậy golf cũ là ai: đại lý, nhà phân phối, người mua trực tiếp hay bên thứ 3?. Trên thực tế, việc bán gậy cho các đại lý, các cửa hàng kinh doanh gậy golf cũ sẽ dễ dàng hơn, tuy nhiên mức giá bán sẽ không thể bằng mức giá bán cho người dùng cá nhân.

#3 – Dòng gậy cũ muốn bán

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng gậy golf khác nhau với các mức giá cũng khác biệt. Trong đó, các dòng gậy golf cao cấp như Honma golf, Kenichi Japan golf hay Ping,… thường có khả năng giữ giá rất tốt. Do đó dù là gậy golf cũ thì mức giá bán lại cũng sẽ khá cao. Còn với một số dòng gậy giá rẻ như gậy Trung Quốc, Callaway,…mức giá gậy cũ bán lại sẽ không cao như các dòng gậy golf cao cấp nêu trên, bởi thực tế giá thành mua mới của các dòng này vốn dĩ đã thấp.

#4 – Đơn vị thu mua gậy golf cũ

Mua gậy cũ bán lại thường diễn ra phần lớn tại các đơn vị thu mua bởi sự tiện lợi, nhanh gọn và dễ dàng chứ không phức tạp. Tuy nhiên, để mua gậy cũ bán lại có được giá hay không sẽ phụ thuộc vào việc các bạn chọn được đơn vị thu mua tốt hay không.

Trên thực tế hiện có rất nhiều đơn vị có hiện tượng ép giá, hạ thấp chất lượng và tình trạng gậy của khách hàng. Do đó, để bán được bộ gậy cũ với mức giá tốt, các bạn cũng cần lưu ý lựa chọn địa chỉ thu mua gậy golf cũ uy tín, chính sách rõ ràng để không bị thiệt nhé.

Ngoài ra, một điều cũng khá quan trọng chính là việc các chủ bán gậy golf cũ cần phải trung thực trong giới thiệu bộ gậy golf cũ muốn bán. Nếu miêu tả không đúng thực trạng bộ gậy cũ, uy tín đối với người mua sẽ biến mất và khi đó sẽ rất khó bán được bộ gậy cũ.

Địa chỉ nào thu mua gậy golf cũ đã qua sử dụng giá tốt nhất Việt Nam?

Như đã đề cập nêu trên, việc lựa chọn địa chỉ thu mua gậy golf cũ đã qua sử dụng là yếu tố quan trọng giúp các golfer có thể bán đi bộ gậy cũ với mức giá tốt.

Hiện trên thị trường, GolfShopping là một trong những đơn vị thu mua gậy golf cũ với mức giá tốt nhất, uy tín số 1 tại Việt Nam. Với 5 năm xuất hiện trên thị trường, GolfShopping từ lâu đã nổi tiếng là địa chỉ thu mua, bán đổi lên đời và ký gửi gậy golf cũ với chính sách giá cao và nhiều chương trình ưu đãi.

Không chỉ phục vụ các khách hàng lẻ, GolfShopping còn là đơn vị cung cấp gậy cũ cho toàn bộ hệ thống cửa hàng, proshop gậy lớn khắp Việt Nam như Thế Giới Gậy Cũ, GolfGroup, Golf+, GolfWorld,… 

Một góc showroom trưng bày các model gậy tại GolfShopping
Một góc showroom trưng bày các model gậy tại GolfShopping

Điều đặc biệt là đơn vị này chấp nhận thua mua, ký gửi và lên đời các dòng gậy cũ  đã qua sử dụng với các tiêu chí nhất định để đảm bảo quyền lợi của cả người bán và người mua lại gậy cũ từ GolfShopping:

+ Thu mua gậy golf cũ chính chủ từ các golfer hoặc hàng được tặng chính chủ. 

+ Gậy golf cũ khi thu mua phải đảm bảo độ mới từ 70% và gậy còn nguyên bản, chưa qua thay thế, sửa chữa các bộ phận.

+ Giá thu mua gậy cũ sẽ dựa trên mức giá mong muốn từ người bán và mức giá so với gậy mới và giá mua gậy cũ lần đầu của khách hàng cũng như tình trạng gậy.

+ Model gậy không quá lỗi thời, vẫn còn được nhiều golfer ưa chuộng.

Để bán gậy golf cũ, các khách hàng cũng có thể linh hoạt nhiều hình thức liên hệ với GolfShopping như:

– Cách 1: Ký gửi hoặc bán lại tại địa chỉ văn phòng trụ sở hoặc hệ thống đại lý tỉnh của GolfShopping ở 63 tỉnh thành.

– Cách 2: Liên hệ hotline hay gửi chuyển phát nhanh tới các điểm giao dịch gần nhất của GolfShopping trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

– Cách 3: Hỗ trợ thu mua tại nhà trong một số trường hợp đặc biệt.

Đơn vị thu mua gậy cũ GolfShopping có hệ thống showroom lớn ở khắp Việt Nam
Đơn vị thu mua gậy cũ GolfShopping có hệ thống showroom lớn ở khắp Việt Nam

Sau GolfShopping nhận được gậy từ các khách hàng, đội ngũ chuyên gia có chứng chỉ quốc tế về thẩm định gậy sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng, độ mới gậy và thực hiện định giá. Trường hợp nếu khách hàng chưa hài lòng với mức giá đưa ra thì GolfShopping hoàn toàn có thể ưu tiên đổi sang dòng gậy golf khác với mức giá chênh lệch nhỏ hoặc ký gửi tại hệ thống.

100% các dòng gậy golf cũ được GolfShopping thu mua sẽ có mức trợ giá tốt nhất thị trường. Thông qua quy trình test, kiểm định gậy, các chuyên gia sẽ nhận định tình trạng và đưa ra mức giá thu mua phù hợp nhất dành cho các golfer.

Những chính sách đặc biệt uy tín khi thu mua gậy cũ tại GolfShopping

Để chứng minh cho sự uy tín cũng như chất lượng dịch vụ thu mua gậy golf cũ đã qua sử dụng, GolfShopping đã và đang mang tới rất nhiều những chính sách và quy định rõ ràng. Trong đó phải kể tới những chính sách như:

+ Quy trình thu mua minh bạch, không ép giá

Toàn bộ thông tin về quy trình định giá, kiểm định gậy cũ của GolfShopping đều được công khai minh bạch,  người bán có thể trực tiếp chứng nhận và có hợp đồng kèm theo. Tại đây cũng đảm bảo sự yên tâm cho người bán khi không có tình trạng ép giá hay hạ thấp tình trạng gậy so với thực tế để trục lợi từ khách hàng.

+ Quy trình kiểm định, định giá nhanh chóng, chính xác

Tại GolfShopping, quy trình kiểm định và định giá gậy diễn ra nhanh chóng những vẫn đảm bảo chất lượng. Cả quá trình đều được chuyên gia có chứng chỉ quốc tế về thẩm định gậy thực hiện để đưa ra nhận định tình trạng và đưa ra mức giá thu mua phù hợp nhất dưới sự chứng kiến của người bán.

Ngày đăng 15:12 - 24/10/2021 - Cập nhật lúc: 12:04 sáng

Bình luận (20)

  1. Bảo Nam says: Trả lời

    Hôm trước chạy qua một cửa hàng gậy cũ siêu rẻ thấy bán bộ gậy rẻ quá có chưa đến 20tr mà cả túi. Không biết chất lượng ra sao nhỉ có ổn không mọi người? mà là gậy mới không phải gậy cũ

    1. Sinh Khiêm says: Trả lời

      Ôi phải xem lại đi chứ chưa đến 20tr mà gậy mới thì chỉ có hàng hồ cẩm đào. Tốt nhất mua gậy cũ cứ qua bên nào uy tín mà hỏi trước xem họ tư vấn như thế nào. Tầm giá đấy không là bao nhưng quan trọng là mình phải chọn được bộ hợp lý phù hợp với mình ấy chứ sau chơi 1 thời gian lại phải đổi gậy thì tính ra còn đắt hơn.

    2. Bảo Nam says: Trả lời

      Thế anh hay mua gậy cũ ở đâu thế? Cho em xin địa chỉ uy tín với. Em mới chơi nên đang tìm bộ mất bộ lướt hoặc vừa vừa tài chính để tập chơi

  2. Sinh Khiêm says: Trả lời

    Bạn bè tôi thì hay mua ở thế giới gậy cũ, gậy tốt, service cũng ổn. Còn tôi thì chọn bộ Kenichi Victory men mới luôn. Giá chỉ bằng gậy lướt của các dòng kia thôi nhưng mà đánh tốt lắm

    1. Hồ Minh Trí says: Trả lời

      Tôi cũng nghe nhiều người khen bộ Ken Victory Men này mà chưa biết đánh như nào

    2. Sinh Khiêm says: Trả lời

      Đánh tốt, ông tham khảo thử, chuyên gia cũng đánh giá cao lắm https://danhgiagaygolf.com/danh-gia-gay-golf/danh-gia-cua-chuyen-gia-ve-victory.g-kenichi-men-lieu-co-tot-nhu-loi-don/

  3. Bính Hoàng says: Trả lời

    Tôi có bộ Ping G710 mới mua vài tháng mà đánh k hợp lắm. Cũng đang tính bán lại, qua nhiều chỗ hỏi chưa chốt mua đâu cả vì thấy trả rẻ quá, tiếc gậy. K biết chỗ thế giới gậy cũ này như nào? Có ai bán lại gậy ở đây chưa? Cho xin ít feedback thực tế

    1. Ngô Minh Đức says: Trả lời

      Tôi mới đổi bộ G410 lên G425 ở bên ấy luôn. Định giá gậy online, nhanh chóng, dễ dàng. Thu mua gậy giá cao lắm. Trước khi qua bên này tôi cũng như anh, so giá nhiều chỗ nhưng mỗi nơi trả một kiểu, thấp nữa. Đến khi qua bên này thì bất ngờ lắm, dịch vụ rất tốt, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, mà giá gậy thì không cần bàn, tôi nghĩ là cao nhất thị trường ấy. Anh xem xét qua bên này một chuyến xem thế nào. À, hoặc gọi điện cũng được vì các em ấy có định giá gậy online

    2. Bính Hoàng says: Trả lời

      Thế á! Tiện ghê, vì chỗ này cũng hơi xa nhà tôi nên ngại sang. Để tôi gọi tư vấn xem thế nào. Cảm ơn ông

  4. Lan Anh Nguyen says: Trả lời

    Nói chung mình thấy mua hàng ở đây chất lượng cũng khá, giá rẻ. Các em tư vấn khá nhiệt tình, chất lượng phục vụ ok. Các bạn cần cố gắng giữ phong độ và phát huy.

  5. Le Duc Tho says: Trả lời

    Mình đang có bộ gậy cần thanh lý. Nhưng đời hơi sâu, bên thế giới gậy cũ có ký gửi à? Có ai nào biết chính sách ở đây thế nào không?

    1. Hà Nova says: Trả lời

      Bên này chính sách ổn, nhiều ưu đãi, nhân viên tư vấn oke. Tóm gọn là phải gửi hình của gậy hoặc đem qua cho người ta kiểm định và định giá. Sau đó thì sẽ hỏi xem ý người bán như thế nào, muốn giá bao nhiêu và họ nhận kí gửi theo giá phù hợp nhất

    2. Le Duc Tho says: Trả lời

      Thế có tốn phí kí gửi nhiều không nhỉ?

    3. Hà Nova says: Trả lời

      K đâu, khoảng vài % thôi. K đáng bao nhiêu. Chứ mình tự đi bán chả biết bán như nào

  6. Dương Uyên says: Trả lời

    Em mới đọc bài review về thế giới gậy cũ bên này có vẻ rất tốt chia sẻ cho các mọi người xem : golftimes.vn/the-gioi-gay-cu-trung-tam-mua-ban-va-ky-gui-gay-golf-cu-uy-tin-3885.html. Tuần sau chắc đến shop xem và thử gậy để xem người ta đánh giá có đúng không, thấy bảo đa dạng sản phẩm

  7. Hạnh Phan says: Trả lời

    Tôi cũng có bộ gậy gửi bên VJG golfstore mãi không bán được sau đó lại đưa tới Thế Giới Gậy Cũ. chưa đầy 1 tuần đã thấy bán được rồi. Có lần hỏi bộ Honma mới hỏi hồi sáng mà đến hôm sau lên xem đã bán hết rồi.bên này họ làm lớn và uy tín nên lươngj KH đông lắm. thegioigaycu.com/ve-chung-toi/ link đây

  8. Vũ Minh Vương says: Trả lời

    có bác nào mua hàng tận shop ở Thế Giới Gậy Cũ chưa ạ, shop này ngoài phụ kiện golf thì có gậy k ạ, em đang tính mua gậy golf Honma cũ mà chưa tìm được shop nào ưng ý để mua, các bác có kinh nghiệm chỉ cho em biết với ạ, em cảm ơn

    1. Nguyen Thi Hao says: Trả lời

      Thế giới gậy cũ bán hàng ổn áp nhé, giá cả hợp lý, gậy chính hãng, bảo hành tốt

    2. Gia Bình says: Trả lời

      Mình mua ở đây nhiều rồi, mới đầu cũng không biết đến shop nhưng được bạn giới thiệu đến mua. Showroom ở trên tận tầng 15 nhưng được cái nhân viên xuống tận nơi đón lên xem gậy, tư vấn nhiệt tình lắm, nhiều gậy golf để lựa chọn và được thử gậy nữa. Bên này nhiều gậy Honma đẹp lắm, đến tận shop chọn và đánh thử xem có phù hợp không, nếu chưa biết chọn gậy nào thì nhờ các bạn tư vấn là ok hết

    3. Tuấn Anh PNJ says: Trả lời

      Có bài review thế giới gậy cũ này, ông tham khảo xem https://golftimes.vn/the-gioi-gay-cu-trung-tam-mua-ban-va-ky-gui-gay-golf-cu-uy-tin-3885.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *