Tư vấn - Hỏi đáp

Mua gậy Golf tại GolfGroup có tốt không?

“Tôi đang có ý định mua gậy golf tại Hệ sinh thái Golfgroup tuy nhiên không biết chất lượng tại đây có tốt không? Xin nhờ các bạn tư vấn giúp tôi!” – Câu hỏi từ độc giả Thành Long gửi về hòm thư của GolfTimes.

Thời gian qua, GolfTimes – Chuyên trang báo thể thao Golf đã nhận được rất nhiều những câu hỏi thắc mắc từ bạn đọc trên toàn gửi về nhờ tư vấn. Trong đó, một trong những câu hỏi được gửi về email chuyên trang nhờ GolfTimes giải đáp nhiều nhất chính là mua gậy golf tại Hệ sinh thái Golfgroup có tốt, có đảm bảo và uy tín hay không. Để giúp bạn đọc có đánh giá khách quan nhất về chất lượng mua gậy golf tại Golfgroup nói riêng, cùng tìm hiểu qua một số thông tin về tình hình thị trường mua bán gậy golf tại Việt Nam hiện nay.

Thực trạng thị trường gậy Golf hiện nay tại Việt Nam

Môn thể thao golf ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở nên phổ biến tại Việt Nam. Số lượng người chơi golf tăng lên cũng song hành với sự gia tăng về nhu cầu các sản phẩm gậy golf. Nắm bắt được xu hướng đó, hiện có thêm rất nhiều các nhà phân phối, các đơn vị kinh doanh gậy golf được thành lập.

Tuy nhiên, cùng sự phát triển đó, golf Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới hiện đang phải gặp phải thách thức lớn chính là việc “nhiễu loạn” thị trường gậy golf. Qua đó trở thành nỗi trăn trở đối với các hãng sản xuất golf cũng như các công ty nhập khẩu và phân phối các dòng gậy golf chính hãng.

Tình trạng gậy golf giả, nhái khó kiểm soát

Golf ngày càng phổ biến nên việc các Golfer tìm mua một bộ gậy golf đã trở nên dễ dàng hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên đi kèm với đó lại là tình trạng mua bán gậy golf giả, hàng nhái.

Trên thực tế, gậy golf là loại phụ kiện có giá trị cao, có những bộ gậy golf được làm từ các chất liệu cao cấp, có giá từ vài trăm triệu tới hàng tỷ đồng. Do đó, mà rất nhiều đơn vị lợi dụng điều này, nhanh chóng sản xuất và nhập về các sản phẩm gậy golf được làm giả, làm nhái các thương hiệu golf nổi tiếng để trục lợi.

Điều đáng nói, hiện có rất nhiều chiêu thức làm gậy golf giả một cách tinh xảo để đánh lừa khách hàng. Từ ngoại hình tới kết cấu gậy golf được sao chép tinh tinh, trùng khớp cao,…khiến người dùng khó nhận biết hàng giả bằng mắt thường. Theo khi nhận, không ít trường hợp golfer Việt đã gặp phải tình trạng “mất tiền oan” khi mua phải gậy golf bị làm giả, làm nhái.

Nhiều trường hợp phân phối gậy golf không rõ nguồn gốc

Bên cạnh việc cung cấp gậy golf giả, gậy nhái,…hiện cũng có rất nhiều trường hợp phân phối các sản phẩm gậy golf không rõ nguồn gốc, chất lượng không được kiểm chứng.

Đặc biệt, nhiều đơn vị còn lợi dụng việc một số thương hiệu gậy golf nổi tiếng như Taylormade hay Mizuno có xưởng gia công đặt tại Trung Quốc để lừa dối khách hàng về nguồn gốc sản phẩm. Tuy nhiên trên thực tế, dù các thương hiệu gậy golf nổi tiếng có xưởng tại Trung Quốc nhưng họ chỉ sản xuất linh kiện, chi tiết như grip, shaft gậy,…và sau đó sẽ được chuyển về nước để lắp ráp hoàn chỉnh.

Do đó, với các sản phẩm không rõ xuất xứ, không có giấy tờ chứng minh hợp pháp từ hãng sản xuất hoặc có nguồn gốc từ Trung Quốc đa phần đều là gậy golf không đảm bảo chất lượng.

Lưu hành sản phẩm gậy golf “xách tay”

Ngoài những trường hợp nêu trên, hiện thị trường golf Việt còn đối mặt với một thực trạng khác chính là việc lưu hành các sản phẩm gậy golf hàng “xách tay”.

Trên thực tế, gậy golf xách tay vẫn có thể là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng gậy thật. Tuy nhiên, hạn chế của loại gậy golf xách tay đó là việc người dùng không có chính sách bảo hành, hỗ trợ bảo dưỡng hay fiting gậy từ hãng sản xuất hoặc đơn vị phân phối.

Nhiễu loạn địa chỉ bán gậy golf

Một thực trạng khác tại thị trường golf Việt hiện nay chính là việc “nhiễu loạn” địa chỉ cung cấp, mua bán gậy golf. Giữa hàng trăm, hàng nghìn đơn vị cung cấp gậy golf, chỉ có số ít trong đó là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu gậy golf. Còn lại, phần lớn là cá nhân, tổ chức “chui”, không có hợp đồng, chính sách phân phối gậy chính hãng.

Đặc biệt, gần đây tình trạng mua bán gậy golf tràn lan trên mạng, các sàn thương mại điện tử như Shoppe, Lazada, Sendo,…cũng là vấn đề đáng lưu ý. Bởi rất nhiều trường hợp gậy golf giả, hàng nhái được rao bán trên các trang mạng với giá siêu rẻ, có gậy chỉ vài trăm nghìn đồng.

Tập đoàn GolfGroup cam kết dịch vụ “3 Không”

Việc thị trường kinh doanh gậy golf nhiễu loạn khiến không ít khách hàng băn khoăn, trăn trở về địa chỉ mua hàng uy tín. Lời khuyên từ những người có kinh nghiệm đó chính là nên chọn các đơn vị, proshop phân phối gậy golf chính hãng, có giấy phép rõ ràng,…để tránh mua phải gậy golf kém chất lượng.

Hiện tại Việt Nam, Hệ sinh thái Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup là một trong những đơn vị phân phối chính các dòng gậy golf và phụ kiện từ hơn 100 thương hiệu trên thế giới. Qua đó giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách dịch vụ.

Để đảm bảo tính minh bạch, chất lượng cũng như yên tâm cho khách hàng, GolfGroup cam kết dịch vụ “3 Không” gồm:

 Không phân phối sản phẩm gậy golf giả

100% các dòng gậy golf cũ, mới đang đang được phân phối tại hệ thống Golfgroup đều được đơn vị này nhập khẩu CHÍNH HÃNG với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận từ nhà sản xuất. Qua đó, nói không với việc phân phối sản phẩm gậy golf giả, giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng và nguồn gốc.

Đặc biệt, chính việc phân phối hàng chính hãng, do đó mà các khách hàng khi mua gậy golf tại Golfgroup sẽ được hưởng chính sách bảo hành của nhà sản xuất (khi mua gậy mới) và chính sách bảo hành của Golfgroup (áp dụng cho các sản phẩm gậy golf cũ – lướt).

Không phân phối sản phẩm gậy golf không rõ nguồn gốc

Để đảm bảo mang tới tính minh bạch, sự yên tâm cho khách hàng mua gậy golf, Golfgroup cũng nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc. Đặc biệt, tại đây cũng chỉ phân phối gậy golf nguyên bản, không bị lỗi, hỏng hay các sản phẩm gậy golf tồn kho.

Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi mỗi cây gậy golf mua tại Golfgroup đều sẽ đi kèm với thông tin nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, xác nhận chính hãng từ nhà sản xuất.

Không lưu hành sản phẩm gậy golf “xách tay”

Để giúp thị trường gậy golf Việt trở nên minh bạch cũng như người dùng yên tâm trong quá trình trải nghiệm,… Golfgroup nói không với các sản phẩm gậy golf “xách tay”.

Thay vào đó, Golfgroup sẽ chỉ cung cấp gậy golf chính hãng với đầy đủ giấy tờ, chính sách từ hãng. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi cho người dùng với đầy đủ chính sách bảo hành, bảo dưỡng từ nhà sản xuất cũng như ưu đãi riêng từ Golfgroup.

“6 Có” khẳng định chất lượng tại Tập đoàn GolfGroup

Bên cạnh đảm bảo chính sách “3 không” mang tới sự yên tâm về chất lượng, hiện Golfgroup còn sở hữu “6 có” nhằm khẳng định chất lượng riêng. Cụ thể:

Có kinh nghiệm 6 năm trong thị trường golf

Chính thức ra mắt thị trường golf Việt vào năm 2015, tới nay Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup đã có hơn 6 năm kinh nghiệm, là đơn vị phân phối chính hãng của hàng trăm thương hiệu gậy và phụ kiện golf.

Kể từ khi thành lập tới nay, với lối đi riêng, Golfgroup đã góp công sức không nhỏ trong việc “minh bạch hóa” thị trường golf Việt. Đặc biệt, Golfgroup cũng liên tục hợp tác tổ chức các giải đấu, sự kiện ra mắt sản phẩm của các hãng gậy golf phân phối,…Qua đó giúp phong trào golf Việt trở nên sôi động hơn.

Có sự minh bạch, rõ ràng nguồn gốc và chi phí sản phẩm gậy

Một trong những điểm nhấn riêng biệt của Golfgroup so với các đơn vị kinh doanh golf khác hiện nay trên thị trường chính là sự “minh bạch”. Cụ thể, toàn bộ các sản phẩm gậy golf tại Golfgroup đều sẽ được minh bạch về thông tin, rõ ràng về nguồn gốc cũng như chi phí.

Chính việc “đi ngược” xu hướng thị trường đã giúp Golfgroup tạo dựng được lòng tin từ cộng đồng golfer cũng như khẳng định vị thế thương hiệu.

Có áp dụng quy trình 29 bước kiểm định gậy golf chính hãng

Để đảm bảo giúp khách hàng có sự yên tâm, hài lòng nhất về nguồn gốc và chất lượng gậy golf, Golfgroup còn áp dụng độc quyền quy trình test, kiểm định gậy golf chính hãng.

Theo đó, toàn bộ gậy golf cũ, mới chính hãng tại Golfgroup trước khi cung cấp ra thị trường sẽ được áp dụng quy trình kiểm định 29 bước thực hiện bởi các chuyên gia có chuyên môn.

Ngoài ra, Golfgroup còn cung cấp chính sách thu mua gậy cũ – nâng đời gậy mới giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc trải nghiệm gậy golf với chi phí tiết kiệm nhất. Thông qua quá trình test, kiểm định kỹ lưỡng, Golfgroup sẽ xác định tình trạng gậy và đưa ra định giá phù hợp nhất.

Có cho khách hàng thử gậy ngay tại showroom phòng Golf 3D

Nhằm đảm bảo giúp khách hàng chắc chắn về lựa chọn cũng như tính phù hợp trước khi mua hàng, Golfgroup còn mang tới chính sách thử gậy ngay tại showroom.

Cụ thể, hiện trên các hệ thống của Golfgroup đều sẽ trang bị phòng golf 3D. Tại đây khách hàng có thể test, thử gậy để xác định sự phù hợp, tính chính xác trước khi quyết định mua sản phẩm.

Cùng với đó, Golfgroup cũng luôn có các chương trình giảm giá, quà tặng phụ kiện, thời trang dành cho các khách hàng khi mua gậy golf trên toàn hệ thống.

Có chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo hãng

Là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm gậy golf chính hãng, do đó mà Golfgroup cũng sẽ cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo hãng.

Đặc biệt, với các khách hàng mua gậy golf cũ chính hãng tại đây cũng sẽ được đảm bảo bảo chính sách bảo hành, bảo dưỡng riêng từ Golfgroup. Qua đó, giúp khách hàng yên tâm hơn trong suốt quá trình trải nghiệm, sử dụng gậy golf.

 Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm

Golfgroup sở hữu đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, am hiểu về gậy golf cũng như kỹ thuật golf. Dựa trên thể lực, Swing và Handicap của mỗi golfer, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Golfgroup sẽ đưa ra tư vấn, giúp các golfer lựa chọn được bộ gậy phù hợp nhất.

Đặc biệt, đội ngũ Golfgroup cũng cam kết đồng hành cùng khách hàng 24/7, hỗ trợ tận tâm bất kỳ thời điểm nào. Thậm chí, không khó để bắt gặp hình ảnh chính tay CEO Golfgroup đi giao gậy golf cho khách hàng hay việc ship gậy ngay trong đêm để kịp giờ khách hàng chơi golf,…Tất cả những hành động này đều khẳng định rõ sự nhiệt tình, phục vụ tận tâm cũng như chất lượng tại Golfgroup.

Golfer có thể mua gậy golf tại GolfGroup bằng những cách nào?

Sau 6 năm phát triển, hiện tại Hệ sinh thái Golfgroup đã có mặt trên toàn quốc, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của các golfer. Theo đó, dù ở bất kỳ khu vực nào tại Việt Nam hay ngay cả nước ngoài, các golfer đều có thể liên hệ mua gậy golf tại Golfgroup thông quá các cách thức sau:

+ Cách 1: Liên hệ trực tiếp thông qua hệ thống hotline, Fanpage hoặc website của Golfgroup.

Hotline: 0862.454.866

Website: golfgroup.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/Golfgroup.com.vn

+ Cách 2: Tới trực tiếp một trong trong các hệ thống showroom của Golfgroup.

Địa chỉ 1: Tầng 1. Toà nhà Bắc Hà Lucky Building: 30 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

Địa chỉ 2: Tòa nhà Happy Valley, Số 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh.

Chưa dừng lại ở đó, khi mua gậy golf tại Golfgroup, các golfer có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán như thanh toán trực tiếp tại cửa hàng, chuyển khoản hoặc nhận hàng thanh toán (COD). Golfgroup hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và vận chuyển quốc tế, do đó các golfer có thể linh hoạt lựa chọn hình thức mua phù hợp nhất. Dù là mua trực tiếp tại showroom hay mua hàng trực tuyến, Golfgroup cũng đều cung cấp chính sách, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

Tới đây, hy vọng độc giả Thành Long cũng như các bạn đọc quan tâm có thể khách quan đánh giá việc mua gậy golf tại Hệ sinh thái Golfgroup có tốt hay không.

Nếu còn bất kỳ băn khoăm, câu hỏi nào cần giải đáp, độc giả có thể gửi trực tiếp về hòm thư của chúng tôi. Golftimes – Nền tảng golf chuyên nghiệp, trang tin tức về golf uy tín tại Việt Nam sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với những người đam mê bộ môn thể thao xanh này. 

Ngày đăng 9:35 - 11/11/2021 - Cập nhật lúc: 09:35 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *