Kiến thức

[Giải đáp] Skytrak golf có gì mà golfer yêu thích như vậy? 

Skytrak golf là một trong những phần mềm giả lập hỗ trợ, tính toán đường bóng cho golfer. Khi sử dụng Skytrak golf giúp người chơi tiết kiệm được thời gian và một khoản phí kha khá mà vẫn đạt được hiệu quả nhất định. Theo nhiều chuyên gia Skytrak golf chính là một trong các máy giả lập mà các tay golf không nên bỏ qua. 

Đôi nét về skytrak golf

Với những golfer thường xuyên đến những phòng tập 3D chắc hẳn không còn xa lạ gì với máy giả lập Skytrak. Đây là loại máy thường được thấy ở những phòng tập golf 3D tầm trung trên thị trường. Với đầy đủ tính năng, tiện ích phục vụ cho từng cú đánh của golfer,  Skytrak là một trong những giả lập được lòng rất nhiều golfer. 

Hiểu một cách đơn giản, skytrak là hệ thống giả lập khởi động trắc quang để chụp lại hình ảnh sau khi gậy chạm bóng thay vì theo dõi quỹ đạo bóng bay. Dựa theo độ chạm cùng các vết lõm trên bóng, hệ thống sẽ tính toán tốc độ phù hợp. Cùng với đó là hiển thị những thông số khởi động, backspin hay sidespin ở góc tiếp bóng.

Skytrak golf là hệ thống giả lập trong nhà
Skytrak golf là hệ thống giả lập trong nhà

Những thuật toán phức tạp được cài đặt trong skytrak có thể đưa ra dự đoán sát nhất về các số liệu như: Tốc độ bóng, chiều cao lớn nhất, điểm bóng rơi, tổng khoảng cách và tốc độ vung của gậy.

Skytrak còn được tích hợp sóng wifi giúp người dùng kết nối với máy tính hoặc các thiết bị di động để theo dõi từng cú đánh của mình một cách nhanh chóng nhất. 

Tại vị trí đánh bóng và trước mục tiêu, golfer chỉ cần căn chỉnh chính xác đường đi của bóng. Skytrak sẽ chiếu một tia laser đến vị trí đó. Khi bóng bay, đường bay và những con số đo được sẽ xuất hiện trên màn hình của skytrak. Golfer có thể chuyển qua chế độ thông số đầy đủ để điều chỉnh cho fairway của mình phù hợp hơn. 

Các thông số hiện trên Skytrak rất dễ hiểu hỗ trợ đầy đủ thông tin cho golfer. Hệ thống còn có tính năng tùy chỉnh và xóa một số cú đánh nếu người chơi muốn. Hệ thống giả lập này còn giúp golfer có thể so sánh được hiệu suất của những loại gậy golf với nhau. Điều này giúp người chơi có thêm thông tin để thực hiện những cú đánh với lực, độ mở phù hợp. 

Những điểm nổi bật của skytrak

Bên cạnh được dùng để đo đạc đường bóng của golfer, skytrak còn sở hữu rất nhiều tiện ích hiện đại, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể:

  • Thiết kế nhỏ gọn

Trước tiên, phải xét đến thiết kế của máy. Skytrak được nhận xét là mẫu máy giả lập khá nhẹ. Người chơi có thể bỏ vào túi để mang tới nhiều địa chỉ tập luyện trên sân một cách dễ dàng. Dù có di chuyển nhiều giờ liền trên sân thì mang theo skytrak cũng không là vấn đề. 

  • Đồ họa chân thực 

Một trong những điểm nổi bật của skytrak phải kể đến đồ họa hiện đại, chân thực. Điều này giúp golfer có thể dễ dàng nắm bắt các thông số kể cả trong thời tiết xấu như mưa, gió,…. Hệ thống còn được thiết kế để tạo cảm giác như bạn đang đánh từ tee 18 tại Pebble Beach hay Old Course tại St Andrew. 

Skytrak golf sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật
Skytrak golf sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật
  • Cho phép tùy chỉnh môi trường

Skytrak golf còn cho phép người chơi tùy chỉnh môi trường và các yếu tố thời tiết như: mưa, gió,… để phù hợp hơn với không gian đánh. Bên cạnh đó, nếu tập luyện tại phòng golf 3D, việc điều chỉnh này còn giúp golf thủ có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn, nâng cao kỹ năng đánh của mình.

  • Cập nhật thường xuyên, kịp thời

Hơn nữa, hệ thống giả lập này còn được cập nhật thường xuyên, kịp thời để đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Mẫu máy này thường được dùng chủ yếu ở các phòng golf 3D nhưng người chơi vẫn có thể mang skytrak ra sân để hỗ trợ phân tích những cú đánh thực tế. 

Tuy nhiên, người chơi cũng cần chú ý không đặt máy trên các thảm phát bóng. Cách đặt như vậy có thể sẽ làm hạn chế điểm laser và máy dễ bị ảnh hưởng bởi độ rung của thảm dẫn đến có những thông số không được chính xác. Bên cạnh đó, golfer cũng cần chú ý điều chỉnh độ cao của skytrak sao cho phù hợp nhất.

Skytrak cập nhật thường xuyên giúp golfer có những trải nghiệm tốt nhất
Skytrak cập nhật thường xuyên giúp golfer có những trải nghiệm tốt nhất
  • Hỗ trợ nhiều hệ điều hành

Với skytrak, golf thủ có thể tùy chọn nhiều trình giả lập khác nhau. Ví dụ, trên thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS, golfer có thể đánh trên sân golf hay nhất thế giới qua hệ thống WGT Golf ngay tại nhà. Bên cạnh đó, nếu golfer kết nối với laptop hoặc PC thì bạn có thể đánh ở sân mô phỏng của nhiều quốc gia trên thế giới được cung cấp bởi các nhà giả lập hàng đầu tại nhiều châu lục. 

Skytrak golf giá và khả năng update

Skytrak golf và khả năng cập nhật của phần mềm giả lập này chắc hẳn là vấn đề mà rất nhiều golf thủ quan tâm. Để sử dụng hệ thống cùng update thường xuyên toàn bộ các tính năng, golfer cần đăng ký trong khoảng 1900 đô. Nếu muốn thực hiện một số cải tiến về case hay hiệu suất chơi, người chơi có thể phải chi hơn 2000 đô cho bộ giả lập này. Tuy nhiên, dù không trả phí, người chơi vẫn có có thể sử dụng một số tính năng của phần mềm để tập luyện.

Giá skytrak khá hợp lý với những tính năng của hệ thống
Giá skytrak khá hợp lý với những tính năng của hệ thống

Hiện, skytrak golf là một trong những giả lập golf được rất nhiều golf thủ yêu thích sử dụng. Bởi vậy, trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung ứng mẫu máy giả lập này. Người chơi cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua để lựa chọn được mẫu máy phù hợp nhất. Và nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. 

Ngày đăng 9:05 - 06/11/2021 - Cập nhật lúc: 09:15 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *