Tin tức

Tập golf siêu thực tế tại nhà cùng GOLFHOMES – Đơn vị số 1 về thi công lắp đặt chuỗi phòng Golf 3D Siêu công nghệ!

Golf 3D là mô hình giả lập phổ biến giúp người dùng không cần phải ra sân golf thật mà vẫn có thể trải nghiệm chơi golf. “Thi đấu ảo nhưng niềm vui là thật” là những gì mà khách hàng cảm nhận về golf 3D. Tự hào là đơn vị đứng đầu thị trường, thực hiện loạt dự án phòng Golf 3D cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, cũng như là đối tác thân thiết của các chủ đầu tư và doanh nhân tầng lớp thượng lưu,… GolfHomes thuộc hệ sinh thái Techgolf tự tin cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng trên 3 tiêu chí “Uy tín – Tốc độ – Siêu cao cấp”.

Chơi golf 3D – Sự đẳng cấp không thể chối từ

Golf 3D là mô hình giả lập sân golf thực tế, được setup trong nhà dưới dạng 1 phòng tập golf 3D. Phòng tập golf 3D còn có tên gọi khác là phòng golf Mini. Với phòng golf 3D, nhờ việc áp dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu mà người dùng hoàn toàn có được những cảm nhận chân thực nhất. Từ âm thanh, hình ảnh (tiếng chim hót, tiếng gió thổi… ) đều được tái hiện chân thực.

Đặc biệt, các phòng tập golf 3D cũng ngày càng được tích hợp sử dụng công nghệ golf 3D mới nhất giúp cho các golfer có thể vừa luyện tập . Với mỗi cú đánh được thực hiện vào màn hình, thiết bị cảm biến sẽ tính toán tốc độ quỹ đạo của trái bóng chi tiết, đem lại cảm giác thực tế cho người chơi.

Theo đó, với mô hình golf 3D, ngay tại không gian nhà ở, các golfer hoàn toàn có thể tham dự các giải golf trực tuyến, hay những cuộc giao lưu kỹ năng cùng bạn bè hoặc người lạ ngay trên hệ thống. Hệ thống sẽ  kết nối và phân tích chi tiết các chỉ số dựa trên green, hướng gió và lực đánh song song với intertour,…

Chơi golf 3d - Xu hướng mới của giới thượng lưu
Chơi golf 3d – Xu hướng mới của giới thượng lưu

“Thi đấu ảo nhưng niềm vui là thật” chính là những cảm xúc tuyệt vời của nhiều Golfers sau khi trải nghiệm phòng golf 3D tại nhà.

Có một số yếu tố đã đóng góp vào sự phát triển và trở thành xu hướng của golf 3d như hiện tại:

  • Sự tiến bộ công nghệ: Sự tiến bộ trong công nghệ đã giúp cải thiện đáng kể khả năng mô phỏng và phân tích các chuyển động của người chơi. Công nghệ cảm biến chính xác hơn (lên đến 98%), độ trễ thấp hơn (0%) và phần mềm mô phỏng chất lượng cao hơn đã tạo ra trải nghiệm chơi golf 3d không khác biệt nhiều so với thực tế.
  • Tiện ích và linh hoạt: Golf 3d mang đến sự tiện lợi và linh hoạt cho người chơi. Bạn có thể chơi golf bất cứ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu mà không cần phải rời khỏi nhà hoặc tìm sân golf gần đó. Điều này thuận tiện cho những người có lịch trình bận rộn và không có thời gian để chơi golf truyền thống.
  • Thời tiết và môi trường: Golf 3d tạo điều kiện cho người chơi không bị ảnh hưởng của thời tiết xấu hoặc môi trường không thuận lợi. Người chơi không cần phải chịu nóng, lạnh, mưa hoặc gió lạnh khi chơi golf, mà vẫn có thể tận hưởng trò chơi trong môi trường thoải mái và kiểm soát được.
  • Phân tích và cải thiện kỹ năng: Golf 3d cung cấp phân tích chi tiết về cú đánh, từ đó người chơi có thể hiểu rõ hơn về kỹ thuật và cải thiện kỹ năng của mình. Điều này hấp dẫn đối với những người chơi muốn tập trung vào việc nâng cao khả năng golf của mình và theo dõi tiến bộ theo thời gian.
  • Giải trí và thử thách: Golf 3d không chỉ mang lại trải nghiệm golf tuyệt vời, mà còn tạo ra những trò chơi giải trí và thử thách thú vị. Người chơi có thể tham gia vào các giải đấu ảo, thách đấu với bạn bè, hoặc thử sức trên các sân golf nổi tiếng trên thế giới.

Chưa kể, phòng golf 3D trong nhà cũng giúp chủ nhân thể hiện sự đẳng cấp. Các bạn hoàn toàn có thể mời bạn bè, đối tác tới nhà giao lưu, vừa đánh golf vừa bàn công việc. Nhất là khi tình hình dịch Covid căng thẳng thì phòng golf 3D thực sự đã lên ngôi và trở thành xu hướng vô cùng tiện ích.

Gói lắp đặt Platinum GTS 5.0 được lắp đặt nhiều tại các học viện golf 3d
Phòng golf 3d đã xuất hiện từ sớm và đã phát triển mạnh ở thế giới trước đó

Tuy vậy, không phải tới khi có dịch Covid 19 và giãn cách xã hội,… những người yêu golf mới chuyển sang xu hướng lắp đặt phòng golf 3D. Mà thực tế tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,…họ đã phát triển mô hình này từ hàng chục năm. Mô hình này còn trở nên hữu ích khi giúp các tay golf có thể tranh tài tại các giải đấu trực tuyến với nhau một cách một cách chân thật hay đơn giản để duy trì phong độ của mình.

Không thể phủ nhận việc ra sân thật sẽ có những trải nghiệm chân thực và tuyệt vời. Song với những người muốn dành nhiều thời gian cho gia đình công việc thì lắp đặt phòng golf 3D trong nhà là lựa chọn cực kỳ hợp lý. 

GOLFHOMES – Đơn vị số 1 về thi công lắp đặt chuỗi phòng golf 3D Siêu công nghệ!

GolfHomes – Đơn vị chuyên thiết kế, thi công phòng golf 3D chất lượng cao, là đơn vị trực thuộc Techgolf – Số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam. Đây là đơn vị hàng đầu được giới thượng lưu lựa chọn để lắp đặt phòng golf 3D.

Tự hào là đơn vị đứng đầu thị trường, thực hiện loạt dự án phòng Golf cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời là đối tác thân thiết của các chủ đầu tư và doanh nhân tầng lớp thượng lưu,…GolfHomes tự tin cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng trên các tiêu chí “Uy Tín – Tốc Độ – Siêu Cao Cấp”.

Golfhomes luôn đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao
Golfhomes luôn đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao

Với tư cách là thương hiệu đứng đầu ngành Golf tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm, dự án, công trình Golf tốt nhất thị trường,… GolfHomes xứng đáng với vị trí số 1 bởi chất lượng, uy tín và trình độ thi công vượt trội. Đây cũng luôn là đơn vị được các khách hàng và nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn.

Dành cho những golfer chưa biết, GolfHomes thuộc Hệ sinh thái Techgolf. Đây là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm kinh doanh proshop kết hợp với phòng golf 3d và thành công lắp đặt hơn 300 dự án phòng golf 3d trên khắp Việt Nam. Ngoài ra, Techgolf cung cấp dịch vụ thi công sân tập golf, sân tập dạng quây lưới, sân ngoài trời, sân tập kết hợp golf 3d,…

Techgolf cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất được các đối tác quốc tế hợp tác để Techgolf phân phối độc quyền các phần mềm chất lượng. Ngoài ra, Techgolf còn liên kết với các thương hiệu thế giới dể cung cấp phần mềm chính hãng. Đảm bảo 100% không có hàng giả, hàng kém chất lượng, khách hàng có thể yên tâm tin tưởng. 

1. Cung cấp phòng golf 3D với đồ hoạ chân thực như sân thật

“Để chất lượng thay tiếng nói của bạn” là phương châm của GolfHomes. Với hệ thống đồ hoạ golf 3D công nghệ cao, từng phút giây trải nghiệm của khách hàng tại phòng golf 3D sẽ chân thực như trên sân golf thật.

Xóa tan rào cản về độ chân thực của một phòng golf 3D
Đồ họa phòng Golf 3D mang lại cảm giác chân thực như đánh trên sân thật

Những tính năng – tiện ích vượt trội của phòng golf 3D tại GolfHomes có thể kể đến như:

  • Luyện swing cực chuẩn, chỉnh động tác vô cùng chính xác. Đặc biệt là OKONGOLF UDR cung cấp 
  • Thi đấu 18 hố ngay tại nhà
  • Trải nghiệm hàng trăm sân Golf trong nước và quốc tế
  • Đón đầu đẳng cấp giới thượng lưu
  • Thi công nhanh thiết kế nội thất theo không gian nhà.

Sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn thông số quốc tế với độ chính xác trên 90%,

Hệ thống golf 3D siêu công nghệ cao tại GolfHomes được đánh giá là hệ thống Golf trong nhà sở hữu các tính năng vượt trội và độ chính xác lên đến trên 90%. Nhờ đó mà các chủ đầu tư, các doanh nhân và Golfer giới thượng lưu khẳng định GolfHomes là phòng Golf 3D tốt nhất thị trường hiện nay.

GolfHomes là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam phân phối độc quyền các phần mềm golf 3d thế giới
GolfHomes là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam phân phối độc quyền các phần mềm golf 3d thế giới

Đặc biệt, với phương châm Tốc độ – Uy tín – Chất lượng, các dự án phòng Golf 3D được thi công bởi GolfHomes luôn được đảm bảo yếu tố chính hãng, chất lượng cao chuẩn thông số quốc tế. Để làm được điều này, GolfHomes đã có sự liên kết và phân phối độc quyền với các thương hiệu, App 3D và công nghệ về golf nổi tiếng trên thế giới.

Bàn giao hơn 300 phòng golf 3D, mạng lưới thương hiệu phủ khắp các tỉnh thành!

Là đơn vị tiên phong trong ngành thiết kế thi công phòng golf 3D tại Việt Nam, GolfHomes đã và đang thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ khắp các tỉnh thành với sự hài lòng tuyệt đối của các khách hàng.

Hiện nay GolfHomes đang là hệ thống phòng Golf có mật độ phủ rộng khắp kéo dài từ Bắc vào Nam. Từ Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam, Ninh Bình đến Bình Dương, Vũng Tàu, Sài Gòn,…

Techgolf - Số 1 về golf công nghệ
GolfHomes – Techgolf đã lắp đặt hơn 300 dự án

Đặc biệt, GolfHomes hiện cũng đã xuất hiện tại các dự án siêu cao cấp của những nhà đầu tư, các Tập đoàn BĐS lớn như: VinGroup, Tân Hoàng Minh, MIC Group,…Cùng với đó là rất nhiều các siêu biệt thự lớn trải khắp từ Bắc và Nam.

Chỉ trong 5 năm hình thành và phát triển, GolfHomes đã hoàn thiện và bàn giao hơn 300 phòng golf 3D. Đặc biệt, trong 3 tháng đầu năm 2021, số lượng khách hàng liên hệ lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes đã tăng 150% so với cùng kỳ năm ngoái.

XEM CHI TIẾT: Các gói lắp đặt phòng golf 3D tiêu chuẩn quốc tế tại GolfHomes

Đơn vị duy nhất cộng tác cùng các kỹ sư và chuyên gia người Hàn!

Tính tới thời điểm hiện tại, GolfHomes là đơn vị duy nhất cộng tác cùng các kỹ sư và chuyên gia người Hàn Quốc, thi công các dự án phòng Golf 3D chất lượng chuẩn thông số quốc tế.

Cùng với đó, tại GolfHomes cũng sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn đặc thù về xây dựng sân tập Golf. Trong đó có sự phân cấp chuyên môn kinh nghiệm 10 – 20 – 30 năm. Ngoài ra, GolfHomes cũng có sự hợp tác với các đối tác là các chuyên gia nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản, Đức,…giúp quá trình thiết kế thi công phòng golf 3D đạt chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, tất cả các công trình Phòng Golf kỹ thuật cao đều được Tổng Giám đốc và Giám đốc Kỹ thuật trực tiếp giám sát đo đạc và thiết kế chi tiết nhằm mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

tel:0866674886

Đơn vị độc quyền duy nhất phân phối chuỗi hệ thống GolfHomes hạng Kim Cương/Tổng thống tiêu chuẩn Quốc tế!

Phòng golf 3D hạng Kim Cương/Tổng thống là hạng phòng được các Golfer giới thượng lưu săn đón và ưa chuộng nhất trong thời điểm hiện nay. GolfHomes hiện cũng là đơn vị độc quyền duy nhất phân phối chuỗi hệ thống GolfHomes hạng Kim Cương/Tổng thống tiêu chuẩn Quốc tế.

Phòng golf 3d giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị
Toàn bộ phòng Golf hạng Tổng thống được thiết kế riêng cho từng khách hàng, đảm bảo tuyệt đối tính cá nhân hóa

Các dự án Golf hạng Kim cương, hạng Tổng thống tại Golfgroup 3D được chỉ đạo giám sát bởi kỹ sư người Hàn Quốc. Từng chi tiết nội thất mang tính cá nhân hóa, cao cấp, sang trọng được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu Tập đoàn. Cùng với đó có sự tích hợp các thiết kế nội thất quý tộc dành riêng cho giới thượng lưu như:

  • Tủ trưng bày rượu vang
  • Tủ bảo quản xì gà
  • Bộ màn ảnh Cineplex không gian 3 chiều
  • Bộ gậy Golf Kenichi 6 sao Shaft Nano trục Titanium phiên bản giới hạn chỉ 100 bộ trên toàn thế giới
  • Vách, ốp tường chất liệu cao cấp lõi gỗ óc chó, gỗ lim, phủ da đà điểu, da cá sấu nguyên khổ vô cùng quý hiếm

Bảo hành dài hạn, tích hợp độc quyền nhiều công nghệ hiện đại!

Hiện tại GolfHomes đang ứng dụng độc quyền rất nhiều công nghệ hiện đại giúp quá trình trải nghiệm phòng golf 3D của khách hàng đạt hiệu suất tốt nhất.

  • Tiêu biểu là độc quyền quy trình test 17 bước và công nghệ Interior Track
  • Design giúp bảo chất lượng phòng golf 3D trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Độc quyền số 1 Việt Nam vận dụng công nghệ VR-360 trong tư vấn giúp tăng trải nghiệm thực tế và tiết kiệm tối đa thời gian.
  • Cung cấp chế độ bảo hành bảo dưỡng dài hạn, cam kết đồng hành và hỗ trợ khách hàng 24/7. Đồng thời, ứng dụng độc quyền App Book lịch Play golf 3D cho khách hàng cũng như bảo dưỡng hệ thống.
  • GolfHomes cũng cung cấp 100% sản phẩm nhập khẩu đầy đủ hoá đơn chứng từ và chế độ bảo hành dài hạn, chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường.
Cung cấp chính sách bảo dưỡng, bảo trì theo định kỳ
Cung cấp chính sách bảo dưỡng, bảo trì theo định kỳ

Khách hàng tham khảo nhiều nơi – Cuối cùng vẫn lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes!

Kể từ khi thành lập, GolfHomes đã khẳng định chất lượng, tiềm lực và uy tín của đội ngũ cũng như của Tập đoàn. Đây chính là là tiền quan trọng giúp GolfHomes  trở thành đơn vị thi công đạt tiêu chuẩn cao cấp duy nhất tại Việt Nam.

Rất nhiều khách hàng thảo dịch vụ golf 3D ở nhiều nơi khác với các mức giá và chất lượng thi công khác nhau. Tuy nhiên cuối cùng vẫn quay trở lại GolfHomes để lựa chọn lắp đặt. Bởi GolfHomes là đơn vị thi công thực sự uy tín, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất.

Niềm tin của khách hàng thay lời khẳng định, GolfHomes chính là đơn vị thi công phòng tập golf 3D đứng đầu thị trường. Nếu như các bạn cũng đang quan tâm muốn trải nghiệm công nghệ golf 3D, hay muốn trở thành chủ sở hữu của phòng golf 3D. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với GolfHomes  để được tư vấn và trải nghiệm công nghệ golf 3D nhé.

tel:0866674886

Ngày đăng 1:47 - 16/04/2023 - Cập nhật lúc: 08:23 chiều

Bình luận (47)

  1. Vũ Mạnh Quang says: Trả lời

    Dịch này mà tập trong này thì nhất hạng

  2. Quách Văn Thắng says: Trả lời

    nếu như lắp đặt phòng 3D thì tốt nhất nên đặt ở Golfgroup, giá cả tuy cao 1 chút, nhưng được cái là chất lượng, cả dịch vụ, hậu mãi,….

  3. Hai Duong Ph says: Trả lời

    Mình cũng đã xem qua của bên này rồi, thấy đội ngũ chuyên nghiệp, máy móc tốt nhưng giá hơi cao hơn vài bên khác một chút.

    1. Khánh Phạm says: Trả lời

      Anh ơi giá cao có lý do cả. Chắc anh ít chơi Golf 3D, em làm công ty Hàn trùm đi chơi Golf 3D với các bác người Hàn, thử qua nhiều hệ thống Golf rồi mới dám nói. Nhiều hệ thống rẻ đánh ức chế cực kỳ. Mắt cảm biến không nhận, đo sai, giật lag, trễ nhiều tóm lại lắm vấn đề. Đánh rất ức chế luôn. Anh cứ tìm bên nào họ làm phần mềm xịn mà dùng. Rẻ kiểu gì cũng đểu em khẳng định

    2. Hai Duong Ph says: Trả lời

      Bên nào làm ok hả chú. Anh ít chơi Golf 3D, anh tưởng cái nào cũng như nhau

    3. Khánh Phạm says: Trả lời

      Mấy bạn GolfHomes trên này cũng ok này, hoặc Thế Giới Golf 3D cũng ok anh. Anh cứ tìm hiểu ưng bên nào thì làm. Em chia sẻ kinh nghiệm cho các anh đỡ tiền mất tật mang, bỏ một đống tiền rước đồ rởm về nhà

  4. Mr. Tuyển CP Sông Đà says: Trả lời

    Tôi cần xem báo giá. Bên đơn vị này tôi phải liên hệ với ai

    1. Nh Hoàng says: Trả lời

      Anh để lại số điện thoại họ gọi qua tư vấn cho anh, không thì anh muốn nhanh anh gọi số này nhé 0866642866 số của Giám đốc. Em từng làm việc với họ rồi có số Giám đốc luôn

    2. Mr. Tuyển CP Sông Đà says: Trả lời

      Tôi sẽ gọi trao đổi với họ về mặt bằng. Cảm ơn anh

  5. Đức Hồ says: Trả lời

    Phòng của GolfHomes là phòng của nước nào. Trước tôi có hỏi một bên GolfTech một bên MiniGolf họ trả lời cứ lấp lửng khó chịu. Cũng muốn tìm hiểu tiếp nhưng gặp phải hai bên láo nháo giờ chẳng muốn hỏi ở đâu nữa

    1. Binh Thanh says: Trả lời

      Anh hỏi bên GolfHomes đi anh họ làm việc tốt lắm. Tôi hơi kỹ tính một chút nhưng tôi rất ưng bên này. Bình thường tôi làm việc đến tối muộn mới về đến nhà, trả lời tin nhắn của họ là 11 giờ đêm rồi. Họ hỏi xin trao đổi qua điện thoại mà họ tư vấn cho tôi suốt 1 tiếng. Tại tôi làm cái gì cũng muốn biết tường tận nên hỏi cũng nhiều mà họ vẫn nhẹ nhàng giải đáp vấn đề. Nghe cách trao đổi là hiểu bạn tư vấn viên còn trẻ, nhưng mà làm ăn trung thực tận tâm nên dù giá có hơi cao một chút tôi vẫn đồng ý các bạn ấy hẹn đi trải nghiệm phòng Golf. Mà phòng đánh thích thật, thích hơn các phòng làm kinh doanh tôi từng đánh nên tôi chốt làm luôn. Tính thích làm việc với người chuyên nghiệp lịch sự

    2. Đức Hồ says: Trả lời

      Liên hệ với GolfHomes là liên hệ qua số điện thoại hả anh

    3. Binh Thanh says: Trả lời

      Tôi liên hệ qua số điện thoại. Anh muốn nhắn tin qua facebook hình như cũng có, Zalo cũng có hay sao đó

  6. Hoang Hung says: Trả lời

    Hình như bên này là đội làm phòng tổng thống cho anh Dương ở Phú Thọ đây, tôi biết đội này. Hay làm cho mấy anh quan chức

    1. LapH says: Trả lời

      Quan chức họ hay chơi Golf 3D anh nhỉ, không hay ra sân. Thực ra có gì đâu chơi thể thao thôi mà ra sân nhiều chắc sợ người ta có cớ nói

    2. VietLam says: Trả lời

      Phòng Golf này còn lắp biếu được mà. Mình làm ở công ty cũ thấy bác chủ tịch được đối tác lắp biếu một phòng hình như cũng là phòng tổng thống, lắp ở tầng lửng nhà bác ấy, đẹp cực kỳ luôn. Nghe ngóng thấy các chú hay lắp phòng Kim cương để biếu, bên nào căng lắm mới lắp phòng tổng thống thôi phòng tổng thống đắt xắt ra miếng

    3. Huynh DA says: Trả lời

      Phòng tổng thống phải là phòng full option ấy. Tôi từng xem một phòng Tổng thống của GolfHomes rồi. Tiêu chuẩn lắp phòng là tiêu chuẩn phòng Golf của Donald Trump, có cả quầy rượu tủ rượu tủ xì gà, bán bi a các thứ khủng lắm.

  7. Công ty TNHH Đức Long says: Trả lời

    Ai làm ở GolfHomes rồi các anh các bác cho xin ý kiến cân nhắc lắp một phòng

    1. Phạm Anh Minh says: Trả lời

      Lắp luôn khẩn trương anh ơi em yêu cái phòng Golf này chỉ sau con ‘vợ hai’ 4 cánh 4 bánh nhà em thôi, sắp thành vợ 3 luôn rồi. Đứng đánh không muốn đi ra nữa đánh mượt thích lắm. Em cũng lắp phòng này bên GolfHomes. Cảnh báo anh trước là giá của họ sẽ hơi chát tý đấy nhưng mà em đánh thử em quyết nới ngân sách lên một chút làm được cái phòng cho ra phòng. Tại em đi đánh thử nhiều phần mềm rồi không có bên nào chất lượng như bên này đâu. Các phần mềm khác rẻ nhưng đánh chán lắm mấy trăm triệu mà cái phòng không ra hồn

    2. Công ty TNHH Đức Long says: Trả lời

      Tôi ở Quảng Ninh, họ có xuống làm không nhỉ. Tôi muốn làm để kinh doanh nên muốn tìm phòng tốt một chút. làm kinh doanh mà lắp mấy phòng dở hơi khách qua đánh một lần họ chán không qua nữa đâu

    3. Phạm Anh Minh says: Trả lời

      Họ có làm anh ơi họ làm toàn quốc mà. Bên này dã man đấy em ở Tây Nguyên họ đưa đội quay từ Sài Gòn qua lắp đặt luôn mà. Hình như tài chính bên này cũng mạnh nên anh không lo mình ở xa họ không làm đâu. Họ làm hết, chả qua các công trình ở xa họ sẽ hỏi kỹ hơn một chút vì không tiện chạy đi chạy lại nhiều

  8. Bao Lộc says: Trả lời

    Nói đến Golf 3D thì đúng là cần chia sẻ một chút. Trước tôi có lắp một phòng Golf ở một đơn vị khác, nhưng nói thật ra là nó rất chán luôn. Lúc đấy tôi mua tầm 300tr mà mua phải một phòng chả ra sao. Sau đó tôi đánh thử phòng của mấy bạn GolfHomes này mà hối hận tại sao không mua ở đây sớm hơn. Đã định bỏ bộ cũ đi lắp bộ mới rồi mà các bạn ấy bảo với tôi hay là bọn em dỡ bộ cũ ra lắp lại cho anh trên văn phòng anh rảnh anh chơi tại đó, còn bộ mới anh lắp ở nhà. Rồi các bạn ấy dỡ lắp thi công cả hai phòng cho tôi luôn, dù là chuyển phòng các bạn ấy cũng tỉ mỉ như lắp phòng của các bạn ấy. Tôi ít khi đánh giá đơn vị trên các diễn đàn thế này nhưng đây là lần đầu tiên tôi khuyên các anh nên liên hệ với các bạn này. Người làm sao của chiêm bao làm vậy các anh cứ nghe tôi hỏi thử bên này các anh sẽ thấy ngay

    1. Đinh Nguyện says: Trả lời

      Nghe anh nói xuôi tai thế nhỉ. Bên này có chỗ đánh thử không tôi muốn qua trải nghiệm một chút

    2. Bao Lộc says: Trả lời

      Có bác ơi họ có trụ sở lớn ở các tỉnh luôn. Tôi chỉ nhớ trụ sở chính Hà Nội ở 30 Phạm Văn Đồng, Cầu giấy, còn trụ sở miền Nam hình như ở đâu tầm quận 7 đó bác cứ gọi điện qua họ sẽ đặt lịch hẹn mời bác qua

    3. Đinh Nguyện says: Trả lời

      Vâng tôi cảm ơn anh

  9. VietLam says: Trả lời

    Thấy nhiều bài báo viết về bên này. Nghe có vẻ là bên có tiếng nhỉ

    1. Hải Hà says: Trả lời

      Do họ làm nhiều thôi bác ơi báo chí họ chọn bên nào to họ viết bài hơi đâu chọn mấy bên nhỏ. Tại bên GolfHomes này làm nhiều mà hay làm mấy dự án lớn lớn resort các thứ nữa

    2. Châu Phạm Minh says: Trả lời

      Cũng có tiếng bác ạ. Bên GolfHomes này là công ty nhánh của bên Tập đoàn Golf Quốc gia Việt Nam Golfgroup nên họ mạnh hơn các bên khác. Giá cũng chát hơn một chút đấy nhưng công ty lớn giá chát cũng đúng. Tôi dùng cái gì cũng muốn mua bên nào to to đỡ sợ bị lừa

    3. Trần Hoài Nam says: Trả lời

      Em cũng thấy thế anh ạ em đang muốn tìm hiểu làm phòng kinh doanh, đi đọc các bên báo doanh nhân họ cũng hay có tin về bên này. Em đang cân đối làm mấy line ở Quận 2, làm xong các anh qua ủng hộ em nhé

  10. Sen Nguyễn says: Trả lời

    Mình làm chuỗi CLB hạng sang tích hợp thẻ thành viên nhà hàng, chăm sóc sức khỏe, đang tìm hiểu làm khoảng 4-5 phòng Golf VIP khép kín ở Hoài Đức. Liên hệ với bên thiết kế qua số điện thoại nào, có thể hoàn thiện trước tháng 8 cho mình được không

    1. Quynhgiao Nguyên says: Trả lời

      Cơ sở 1: Số 30, đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline 0866.642.866 (Ms. Quỳnh Trang – Giám đốc Dự án)
      Cơ sở 2: Số 834, Nguyễn văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline 0865.258.968 (Mr. Tuấn Anh – Giám đốc phát triển hệ thống)
      Đây chị ơi cop trên web của họ. Trước em cũng lắp bên này mà lưu số điện thoại riêng của chị Giám đốc.

    2. Sen Nguyễn says: Trả lời

      Ok cảm ơn em nhé, tối chị có thời gian sẽ gọi họ xem sao

    3. Quynhgiao Nguyên says: Trả lời

      Dạ vâng không có gì đâu chị ơi. Em cũng đang kinh doanh cafe Golf mà, chị làm xong chuỗi của chị hai chị em mình giao lưu kết nối một chút chị nhỉ 😀

    4. Sen Nguyễn says: Trả lời

      ok em nhé, chị ở khu Nam An Khánh, khai trương mời em qua nha

  11. Mai Xuân Thành says: Trả lời

    Dịch thế này chỉ sợ họ không qua lắp cho mình. Dịch không được ra sân khổ quá rồi

    1. Tấn Hùng says: Trả lời

      Bên này họ vẫn lắp mà anh. Càng dịch họ càng phải chia đội ra lắp. Em quen đội GolfHomes này trước cậu em vợ làm một hệ thống kinh doanh Golf ở Đồng Nai, đang lên kế hoạch làm sân tập luôn nhà thầu vẫn là GolfHomes. Ngồi với nhau được mấy lần đấy. Ở miền Nam trước họ có 6 đội cũng đông người mà đợt dịch này tách ra thành 8 9 đội. Mỗi đội ít người thôi nhưng phải chia ra làm cho nhanh

    2. Mai Xuân Thành says: Trả lời

      Anh quen bên này cho tôi xin contact với. Tôi đang mông lung không biết chọn bên nào. tôi ở Bình Dương

    3. Tấn Hùng says: Trả lời

      Anh gọi bạn này nhé 0865.258.968, tên là Tuấn Anh. Bạn này là Giám đốc ở khu vực miền Nam

  12. Nguyen Tuan Anh says: Trả lời

    Kinh nghiệm xương máu – Lắp phòng Golf bị tráo linh kiện từ năm ngoái bây giờ mới biết. Năm ngoái tôi lắp một phòng Golf 3D ở một bên đơn vị, nửa năm đầu tôi chơi không nhiều vì lắp ở nhà ngoài ngoại thành. Đợt này dịch lâu nên đưa vợ con về nhà ngoài đó ở một thời gian, đánh càng nhiều càng giật, xong cảm biến nó không lên nữa luôn. Lại còn đúng hôm mời bạn qua hội hè, đang chơi dở thì đứng hình không lên nữa. Ông bạn mình bảo để gọi đội thợ làm phòng nhà ông ấy qua vì ông bạn cũng có một phòng Golf ở nhà. Hôm sau có 2 bạn kỹ thuật bên GolfHomes đến xem cho tôi, may các bạn ấy nể còn qua xem cho, có phải máy người ta lắp đâu. Dỡ máy trong ra với phát hiện toàn linh kiện trung quốc, mà linh kiện cũ, cháy mất một cái bảng mạch. Tức không chịu được

    1. Kiên Vu says: Trả lời

      Sau rồi anh xử lý vụ đấy như thế nào, sao nghe tức thế, thế là lừa đảo rồi còn gì. Bao đầu anh có kiểm trả không

    2. Hùng Minh says: Trả lời

      Kiểm tra không biết được đâu anh Kiên ơi. Mình không phải thợ mà. Bây giờ bên thi công họ nói thế nào thì mình biết thế thôi. Mua cái này mua uy tín là chủ yếu chứ bảo kiểm tra thiết bị mình không phải thợ mình nhìn không biết được đâu

    3. Nguyen Tuan Anh says: Trả lời

      Anh ơi bị tráo không ai biết cả. Hai bạn kỹ thuật kia đến cũng kiểm tra lâu, nghĩ ngợi một lúc mới quyết dỡ máy ra xem linh kiện. Mà các bạn ấy cạo sáp mới thấy bên trong là linh kiện cũ rỉ sét hết. Mà tôi hỏi lại bên kia chúng nó cứ bảo là bàn giao linh kiện mới, tôi ký xác nhận rồi giờ chúng nó không chịu trách nhiệm. Chả nhẽ tôi tự tráo đồ của mình thành đồ rởm à. Bực mình kinh khủng

  13. Hoang hai says: Trả lời

    Hà Nội – Cần mua lại phòng Golf thanh lý (làm hệ thống kinh doanh), ưu tiên các phòng còn bảo hành hãng, bảo hành nhà phân phối, cảm biến treo trần 3 cam tốc độ cao trở lên. Tôi làm kinh doanh, giá cả thương lượng.
    Liên hệ: Mr. Tuân email tuanhhq@hmq.vn

    1. Leduclong says: Trả lời

      Anh ơi em ở Yên Bái có 2 phòng trước dùng để kinh doanh đang muốn thanh lý lại. Em gửi thông tin vào email anh nhé

    2. Hoang hai says: Trả lời

      Cái của bạn là phần mềm gì, bạn làm của bên nào

    3. Leduclong says: Trả lời

      Em lắp của bên quinn golf anh ạ

    4. Hoang hai says: Trả lời

      Quinn Golf là chỗ nào, tôi chỉ mua lại của Thế giới Golf 3D hoặc GolfHomes thôi bạn nhé. Cảm ơn bạn. Nếu bạn có máy mua của GolfHomes bạn liện hệ qua email tôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *