Tin tức

Tháng 3 Sôi Động Với Giải Đấu Launching Siêu Phẩm Callaway AI Smoke Được Tổ Chức Bởi GolfGroup

Vào ngày 6/3 tới đây, HST GolfGroup – Đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Callaway tại miền Bắc sẽ chính thức tổ chức giải đấu Launching siêu phẩm Paradym Ai Smoke. Giải đấu dự kiến tổ chức tại sân golf Tam Đảo với sự góp mặt của đại diện Callaway golf, các đại lý, đối tác của GolfGroup cùng đông đảo các golfer, HLV,…Hứa hẹn tạo nên một giải đấu Launching lớn với những trải nghiệm hấp dẫn của dòng gậy đa điểm ngọt, đánh xa hàng đầu 2024.

Giải golf launching Callaway Ai Smoke sẽ diễn ra vào ngày 06/03 tại Vĩnh Phúc
Giải golf launching Callaway Ai Smoke sẽ diễn ra vào ngày 06/03 tại Vĩnh Phúc

Giải golf Launching Callaway Ai Smoke tại Việt Nam với sự góp mặt của đại diện hãng hứa hẹn sẽ có nhiều trải nghiệm đặc biệt

1 năm sau thành công rực rỡ với Paradym, Callaway Golf đã chính thức ra mắt thế hệ mới nhất Callaway Paradym Ai Smoke với rất nhiều cải tiến đáng giá. Tiếp nối chuỗi sự kiện Launching ra mắt tại thị trường Mỹ vào tháng 1 và thị trường châu Á vào tháng 2, ngay trong tháng 3, Callaway Ai Smoke sẽ có mặt tại Việt Nam.

Thành công rực rỡ của giải đấu Launching Paradym 2023
Thành công rực rỡ của giải đấu Launching Paradym 2023

HST GolfGroup – đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Callaway tại miền Bắc sẽ tổ chức sự kiện Launching Paradym Ai Smoke thông qua giải đấu golf. Giải đấu Launching sẽ được tổ chức vài ngày 6/3/2024 tại sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Với sự góp mặt của đông đảo các đại lý, đối tác, khách mời của GolfGroup cùng rất nhiều các golfer, HLV trên toàn quốc, đặc biệt, sẽ có sự tham dự của đại diện đối tác Callaway. Dự kiến sẽ có 144 golfer tham dự, hứa hẹn tạo nên một giải đấu ý nghĩa với rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng siêu phẩm 2024 – Callaway Paradym Ai Smoke.

Trong giải launching Paradym 2023 cũng có sự góp mặt của các đại diện Callaway quốc tế
Trong giải launching Paradym 2023 cũng có sự góp mặt của các đại diện Callaway quốc tế

Được biết, tại sự kiện Launching Paradym Ai Smoke tại châu Á được diễn ra ở Thái Lan, đại diện GolfGroup cũng đã vinh dự góp mặt, trực tiếp trải nghiệm những cải tiến, điểm nhấn đặc biệt của dòng gậy golf mới nhất này.

Sự kiện launching Callaway Paradym Ai Smoke diễn ra tại Thái Lan, Green Valley Country Club
Sự kiện launching Callaway Paradym Ai Smoke diễn ra tại Thái Lan, Green Valley Country Club

Theo tiết lộ từ BTC, giải đấu Launching Ai Smoke do GolfGroup tổ chức không chỉ là giải đấu golf thông thường. Mà sẽ là dịp đặc biệt để các khách mời, golfer tham gia trực tiếp trải nghiệm những tính năng độc đáo và mới nhất trên Ai Smoke cũng như tư vấn, chia sẻ chi tiết về các phiên bản. Qua đó, dễ dàng đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với trình độ, nhu cầu thực tế.

Chia sẻ về giải đấu lần này, đại diện GolfGroup chia sẻ:

“Chúng tôi hiện đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để giải đấu Launching Ai Smoke tại khu vực miền Bắc diễn ra trọn vẹn. Rất nhiều hoạt động, minigame và phần quà hấp dẫn đang chờ đợi quý golfer, đối tác, khách hàng tại giải đấu lần này. Thực sự đây không chỉ là vinh dự mà còn là trải nghiệm đáng nhớ của GolfGroup khi một lần nữa có cơ hội được tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Callaway tại Việt Nam. Ở chuỗi sự kiện Launching Paradym vào năm 2023, GolfGroup đã nhận được những phản ứng, phản hồi vô cùng tích cực. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để sự kiện năm nay có thể thành công và được đón nhận nhiều hơn thế nữa.”

Những điểm mới đáng trải nghiệm trên Callaway Paradym Ai Smoke

Phát triển từ Paradym, Paradym AI Smoke không đơn thuần chỉ là bản cải tiến, nâng cấp thông thường mà là dòng gậy chứng minh cho những đột phá, bước tiến mới của Callaway. Sự đổi mới của AI Smoke không chỉ ở công nghệ, tính năng mà còn thể hiện rõ nét thông qua ngoại hình.

Tính thẩm mỹ của AI Smoke được thổi “gió mới” khi kết hợp khéo léo giữa tone màu xám đen cùng chi tiết màu xanh lam. Chưa kể, mặt dưới của gậy, mẫu họa tiết màu khói nay đã được tinh chỉnh tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời trong sắc xám. Nhờ đó, giúp tổng thể gậy Ai Smoke trở nên sang trọng, thu hút và có điểm nhấn hơn.

Bộ gậy sở hữu thiết kế bắt mắt
Bộ gậy sở hữu thiết kế bắt mắt

Công nghệ chủ đạo và đồng thời cũng là tính năng được mong đợi nhất trên Paradym AI Smoke chính là AI Smart Face. Với việc thu thập dữ liệu cú swing của của hàng nghìn người chơi golf thực tế, Callaway đã tích hợp hàng trăm nghìn mã Swing này vào công nghệ AI để tạo nên một mặt gậy AI Smoke thông minh và có tính phức tạp nhất từ trước tới giờ.

Với mặt gậy AI Smart Face, Callaway đã vượt qua giới hạn của gậy golf thông thường khi biến toàn bộ mặt gậy thành điểm ngọt. Nhờ đó mà giờ đây người chơi không còn lo lắng khi cú đánh bị bể swing hay lệch tâm bởi dù đánh từ điểm nào trên mặt gậy thì đều có thể duy trì được tốc độ, khoảng cách không khác biệt so với đánh trúng tâm.

AI Smart Face - Mặt gậy đa điểm ngọt
AI Smart Face – Mặt gậy đa điểm ngọt

Khung Carbon 360° trên AI Smoke được điều chỉnh nhẹ hơn 15% so với thế hệ cũ. Toàn bộ khối lượng đầu gậy được phân bổ lại nhằm cải thiện góc phóng và độ ổn định. Đi kèm trọng lượng trượt phía sau cho khả năng điều chỉnh hình dạng cú đánh đến 19 yards.

Thiết kế tối ưu trọng lượng giúp tối ưu khoảng cách
Thiết kế tối ưu trọng lượng giúp tối ưu khoảng cách

Với công nghệ tiên phong, cùng những cải tiến vượt trội, Callaway Paradym Ai Smoke hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ dành cho người chơi. Trải nghiệm thực tế gậy demo từ phần lớn người chơi cảm nhận được hiệu năng ấn tượng từ âm thanh cho đến cảm giác của Paradym Ai Smoke, xứng đáng được trang bị mỗi lần lên sân golf. Những thông tin mới nhất về giải đấu Launching Callaway Ai Smoke sẽ được GolfTimes cập nhật liên tục tới quý bạn đọc.

Ngày đăng 21:02 - 26/01/2024 - Cập nhật lúc: 10:07 chiều

Bình luận (7)

  1. Minh Anh says: Trả lời

    Sự kiện Callaway năm ngaois đỉnh lắm các bác

  2. Quốc Khánh says: Trả lời

    Ở Vĩnh Phúc thì gần mà sân nào cũng đẹp, cngx đáng để thử

  3. Quang Minh says: Trả lời

    giải này có cả đại diện hãng à? vậy tính ra quy mô cũng lớn phết đáy chứ

  4. Công Toàn says: Trả lời

    Đăng ký tham gia giải này bằng cách nào nhỉ

  5. Thế Hiếu says: Trả lời

    Năm nay có quà limited của hãng nữa không, áo giải của Callawya lúc nào cũng đẹp mà mặc thích lắn,

  6. Nguyễn Vĩ says: Trả lời

    nghe bảo giải hio năm ngoias 2 tỷ lận, có khi năm nay cũng không kém

  7. Thế Công says: Trả lời

    Hôm bữa mới thử driver Callaway mới này bên Gg, đáng để mua lắm nhưng chưa có hàng để bán. bác nào muốn thử thì tham gia giải hoặc qua bên 30 PVĐ đánh thử cũng được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *