Tin tức

“Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” – Giải Đấu Quy Mô Lớn Được Đông Đảo Các Thương Hiệu Quốc Tế Tham Gia Tài Trợ

Giải đấu thường niên “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” nhận được đông đảo sự chú ý không những từ các HLV hay golfer, mà còn thu hút sự chú ý từ các thương hiệu golf nổi tiếng lẫn trong nước và nước ngoài. 

Giải đấu “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt 

Học viện Golfgroup Academy (GGA) là cái tên hàng đầu tại Việt Nam khi nhắc đến những nơi chuyên đào tạo và giảng dạy môn thể thao golf. Cùng với đội ngũ huấn luyện viên có nghiệp vụ chuyên môn cao, Golfgroup Academy cung cấp các khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao cho đến mọi đối tượng. 

GGA thường tổ chức các giải đấu giao lưu thường niên giữa HLV, học viên và cộng đồng golfer
GGA thường tổ chức các giải đấu giao lưu thường niên giữa HLV, học viên và cộng đồng golfer

Nhân dịp lễ 20/11 hằng năm, Golfgroup Academy phát động giải đấu “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf”. Đây là lần thứ 4 GGA tổ chức sự kiện mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt, gửi những lời tri ân sâu sắc đến các huấn luyện viên, những người thầy, cô đã và đang có cống hiến hết mình cho ngành golf. Sự kiện này còn là dịp để các HLV và các golfer ở mọi miền đất nước gặp gỡ, giao lưu và học hỏi thêm kiến thức, cũng như kỹ năng về golf.   

Các giải đấu đều có sự tham gia của rất nhiều golfer trên cả nước
Các giải đấu đều có sự tham gia của rất nhiều golfer trên cả nước
Sự kiện gala của giải đấu được tổ chức quy mô, đầu tư chuyên nghiệp
Sự kiện gala của giải đấu được tổ chức quy mô, đầu tư chuyên nghiệp

Sự kiện thu hút nhiều nhà tài trợ lớn đồng hành với Golfgroup Academy trong sự kiện tri ân 20/11 

Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” lần này cũng là sự kiện ra mắt CLB GGA và Những người bạn. Chính vì vậy, ngay từ khi học viện GGA thông báo đã thu hút nhiều sự quan tâm của hơn 150 golfers và nhà tài trợ golf trên toàn quốc. Hiện nay, tổng giá trị các giải thưởng của giải đã lên đến hơn 1 tỷ đồng đến từ các thương hiệu quốc tế, đối tác lớn của Hệ sinh thái Golfgroup. Dưới đây là danh sách các nhà tài trợ chính cho giải đấu thường niên lần thứ IV này. 

Sự kiện với hơn 30 nhà tài trợ với giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng
Sự kiện với hơn 30 nhà tài trợ với giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng
  • OKONGOLF

Okongolf – Thương hiệu đi đầu trong ngành golf 3D, là một trong số ít nơi thiết kế và thi công phòng golf 3D uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam. Đến với sự kiện năm nay, Okongolf tài trợ voucher giải thưởng có giá trị lên đến 200 triệu đồng. 

GolfHomes Việt Nam cùng OkOnGolf tài trợ HIO trị giá 200 triệu đồng
GolfHomes Việt Nam cùng OkOnGolf tài trợ HIO trị giá 200 triệu đồng
  • KENICHI

Nhà tài trợ kim cương Kenichi – Thương hiệu golf cao cấp luôn đồng hành cùng Golfgroup Academy trong nhiều giải đấu lớn. Nhắc đến Kenichi, các golfer thường nhớ đến là một thương hiệu gậy golf hàng đầu tại Nhật Bản với số lượng gậy giới hạn luôn được các golfer săn đón. Ngoài ra, các sản phẩm gậy Kenichi đều được sử dụng công nghệ khắc tên laser tiên tiến, nhằm đem đến tính thẩm mỹ, chủ quyền và những trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho người dùng. Fullset bộ gậy Kenichi với giá trị cao 325 triệu đồng và 150 găng tay Kenichi trị giá 45 triệu đồng là các sản phẩm được Kenichi tài trợ cho chương trình 16/11 sắp tới là những sản phẩm được Kenichi tài trợ cho chương trình 16/11 sắp tới.

  • MAJESTY

Sự kiện năm nay một lần nữa chứng tỏ được tầm cỡ quy mô và phủ sóng khắp toàn quốc khi có sự tham gia của nhiều thương hiệu có tiếng trên thế giới. Thương hiệu golf “đắc nhất thế giới” Majesty, tuy không quá quen thuộc với các golfer tại Việt Nam, nhưng hãng golf này đã có mặt khá sớm và có tiếng tại Nhật Bản. Điểm khác biệt giữa Majesty với các thương hiệu golf cùng phân khúc khác, đó chính là mỗi gậy đều sẽ được chế tác thủ công, bởi các nghệ nhân lành nghề. Chính điểm nổi bật này đã khiến thương hiệu hạng sang này gây ấn tượng mạnh với người chơi golf. Cũng là một thương hiệu thuộc hệ sinh thái Golfgroup, Majesty đem đến giải đấu 2 bộ gậy fullset Majesty Royale với tổng giá trị giải thưởng lên đến 180 triệu đồng. 

  • CALLAWAY

Công ty chuyên sản xuất và bán các sản phẩm liên quan đến golf như gậy golf, bóng, túi, găng tay và mũ, Callaway cũng sẽ đồng hành cùng GGA. Tự hào là thương hiệu top 1 đến từ Mỹ, Callaway luôn đi đầu về tính năng và công nghệ, chính vì thế mà Callaway thu hút không những các golfer mới chơi, mà còn nhận được sự tin dùng bởi những golfer chuyên nghiệp. Và Callaway còn được nhận được sự yêu thích đến từ các golfer nổi tiếng như Annika Sorenstam, Phil Mickelson, Henrik Stenson, Xander Schauffele, Arnord Palmer,….

  • MIZUNO

Nhà tài trợ tiếp theo phải nhắc đến là hãng gậy golf Mizuno – Thương hiệu thuộc phân khúc giá tầm trung đến từ xứ sở hoa anh đào. Giải thưởng trong sự kiện lần này Mizuno đem đến là các sản phẩm mới nhất đến từ chính thương hiệu này. Không kém cạnh các thương hiệu lớn khác tại Nhật Bản, Mizuno được thiết kế tinh xảo và áp dụng công nghệ tiên tiến,  được ưa chuộng với những người mới chơi golf hoặc có điểm handicap cao. 

  • TAYLORMADE

Cũng giống như Callaway, Taylormade – Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf đến từ Mỹ. Với giải Begross Callaway tài trợ DR Sim2 Max, giải Kỹ Thuật là 7 hộp bóng và cuối cùng là giải Lucky Draw sẽ nhận được 10 chiếc mũ golf. 

  • TITLEIST

Thêm một hãng golf đến từ Mỹ, sau nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, Titleist khẳng định được vị thế của mình trên thị trường golf khi được nhiều golfer thủ hàng đầu thế giới tin dùng. Cụ thể, các sản phẩm của thương hiệu golf này rất hay xuất hiện trong các giải đấu nổi tiếng như PGA Tour, cùng nhiều giải đấu tầm cỡ quốc tế khác. Sự thành công của Titleist trước tiên là nhờ vào những tính năng vượt trội, một trong số đó phải kể đến thiết kế MOI, mặt gậy mỏng, công nghệ Active Recoil Channel hay áp dụng cả công nghệ SureFit Tour Hosel,… giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng.

  • HONMA 

Không kém cạnh Majesty, Honma cũng được mệnh danh là hãng gậy golf chỉ dành cho giới thượng lưu, khi không phải golfer nào cũng “mạnh tay” chi một khoản lớn để sở hữu, như bộ gậy golf Honma 5 sao có giá cao ngất ngưỡng lên đến con số gần 2 tỷ đồng. Không chỉ sẽ bị thu hút ngay cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài của Honma khi sử dụng chất liệu quý như bạch kim, vàng,… mà công nghệ cũng được coi là một điểm nổi bật giúp hãng gậy golf này mê hoặc các tay golfer.  

Honma được mệnh danh là hãng gậy golf chỉ dành cho giới thượng lưu
Honma được mệnh danh là hãng gậy golf chỉ dành cho giới thượng lưu
  • COBRA

Cobra được ra đời bởi tay golfer nghiệp dư tài năng Thomas Crow, nhưng sau đó được mua lại bởi thương hiệu Puma. Các mẫu gậy golf thuộc Cobra rất được ưa chuộng hiện nay như Cobra KING Forged Tec Irons, Driver Cobra King F9 Speedback, Cobra LTDxFairway Wood,… 

  • HANDEE

Handee là một trong số ít thương hiệu đến từ Châu Á trong số các nhà tài trợ. Hàng Việt Nam chất lượng cao, Handee chiếm ưu thế nhờ hiểu được nhu cầu và sở thích của người Châu Á, áp dụng công nghệ hiện đại, chất liệu vải cao cấp giúp người mặc cảm thấy thoải mái nhưng mức giá lại không quá cao. Đây cũng là lần đầu tiên Handee trở thành nhà tài trợ của giải đấu do GGA tổ chức, mang đến trọn bộ các sản phẩm phụ kiện đến từ Handee giúp các golfer trở nên tự tin và phong cách hơn mỗi lần ra sân. 

Các quà tặng của nhà tài trợ
Các quà tặng của nhà tài trợ
  • ARISTINO 

Aristino – Thương hiệu thời trang Made In Việt Nam dành riêng cho phái mạnh, thuộc công ty CP Đầu Tư K&G Việt Nam. Tuy chỉ mới ra mắt vào thời gian gần đây, nhưng Aristino được đánh giá cao là một hãng quần áo có tốc độ phát triển vượt bậc với 80 showroom và hàng trăm địa điểm bán. Với Phong cách lịch lãm, mang đậm phong cách Ý, hãng thời trang cao cấp này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nam giới. Với tầm nhìn không chỉ phủ sóng thị trường nội địa , mà Aristino còn mong muốn vươn ra ngoài thị trường quốc tế. 

  • MỸ HƯNG TAILOR 

Mỹ Hưng Tailor – Một thương hiệu thời trang may đo và sản xuất phụ kiện cao cấp, cùng với đội ngũ hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế. Chất lượng chính là yếu tố được hãng ưu tiên hàng đầu như vải may đều được nhập từ nước Anh và Ý, thợ may của Mỹ Hưng Tailor đều là những người có kinh nghiệm ít nhất 30 năm trong nghề.  

Mỹ Hưng Tailor - Một thương hiệu thời trang may đo và sản xuất phụ kiện cao cấp, cùng với đội ngũ hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế
Mỹ Hưng Tailor – Một thương hiệu thời trang may đo và sản xuất phụ kiện cao cấp, cùng với đội ngũ hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế
  • VIETFARM 

Sự kiện lần này không chỉ được đánh giá cao bởi những hãng cùng ngành, mà thậm chí cũng có sự tham gia của các thương hiệu khác ngành như Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm – Một thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, chuyên cung cấp đông trùng hạ thảo chất lượng cao, đặc biệt là đông trùng hạ thảo khô. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tăng cường thể chất rất tốt cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi. Đông trùng hạ thảo VietFarm còn được đánh giá rất cao và được đưa tin trên nhiều trang báo lớn. 

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tăng cường thể chất rất tốt cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi
Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tăng cường thể chất rất tốt cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi
  • NHÀ HÀNG THẾ GIỚI HẢI SẢN

Chuỗi nhà hàng chuyên về lĩnh vực đồ hải sản lớn nhất Việt Nam, trực thuộc Công Ty Cổ Phần Thế Giới Hải Sản. Không chỉ được biết đến là nhà hàng với thực đơn hải sản tươi sống đa dạng từ phổ thông đến cao cấp, cùng không gian được đầu tư sang trọng. Mà khách hàng lựa chọn Nhà Hàng Thế Giới Hải Sản vì phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm, tận tình của đội ngũ nhân viên với tinh thần luôn đề cao trải nghiệm của khách hàng “Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi”. 

  • ECCO

Quay lại với mùa giải năm nay, ECCO – Hãng giày golf nổi tiếng nhất thế giới nhờ tích hợp nhiều công nghệ nhằm tối ưu trải nghiệm của người dùng. ECCO sẽ tài trợ cho sự kiện lần thứ IV này 10 găng tay và mũ golf.

Ngoài ra, giải đấu còn có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng như Nha khoa Hàn Quốc Miso Dental, CLB Golf Chí Linh Friendship, đơn vị đối tác nhà sản xuất Sunvico và NTT Cup Hoàng Vân cũng sẽ tham gia tài trợ.  

Các quà tặng của nhà tài trợ
Các quà tặng của nhà tài trợ

Sự kiện “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” năm nay với sự đầu tư kỹ lưỡng và sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ lớn, từ các thương hiệu trong nước đến các thương hiệu thế giới, hứa hẹn mang đến một sân chơi golf ý nghĩa và chuyên nghiệp. Golfgroup Academy hy vọng thông qua giải đấu này, môn thể thao quý tộc như golf có thể được thúc đẩy và phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại thị trường Việt Nam. 

Golftimes – Trang báo uy tín được hàng triệu độc giả truy cập vào bài viết mỗi ngày. Golftimes cung cấp các tin tức, giải đấu golf, sự kiện golf, đồng thời cũng đưa tin về kỹ thuật, sản phẩm và phụ kiện liên quan đến môn thể thao golf. Giải đấu “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” sẽ được tổ chức vào ngày 16 tháng 11 tại sân golf Hilltop Valley Kỳ Sơn – Hòa Bình. Theo dõi Golftimes để được cập nhật nhanh chóng các thông tin về sự kiện tầm cỡ này. 

UPDATE HÌNH ẢNH SAU GIẢI ĐẤU 

Ngày đăng 23:18 - 09/11/2022 - Cập nhật lúc: 05:33 chiều

Bình luận (36)

  1. Hà Ngọc Nam says: Trả lời

    Mọi người đã nhận được thư mời tham gia giải golf tri ân người lái đò ngành golf chưa ạ , hiện nhóm em cũng vừa đủ 1 fligh nhưng vì có 1 ông vợ dự đoán sinh gần ngày đánh giải lên cần tìm thêm 1 đồng đội ghép cũng nhé bác nào tham gia được thì nhắn sớm nhé

    1. Trần Hiền says: Trả lời

      Anh Nam ơi em thì mới biết chơi cỡ hơn năm HDC thì cao có thể ghép với anh được không , mà anh Nam ở khu vực nào để khi ghép mình có thể di chuyển cũng được không mà em nghe nói giải lần này có nhiều nhà tài trợ lắm hi vọng ae kiếm cái giải nhỉ

  2. Nguyễn Đức Cảnh says: Trả lời

    Hiện tôi ở hà nội mà mới nhận được thông tin Golfgroup tổ chức giải golf người lái đò ngành golf lần 5 mà giải lại được tổ chức trong nam vậy trường hợp như của tôi thì có thể đăng ký được không và đăng ký ở đâu ?

    1. Nguyễn Văn Bằng says: Trả lời

      Theo em được biết là giải lần quy mô hoành tráng hơn mọi năm tất cả các golfer từ chuyên nghiệp bán chuyên cũng có thể tham gia được anh Cảnh ạ nếu anh ở hà nội thì có thể qua địa chỉ 30 phạm văn đồng cầu giấy để hỏi thông cụ thể hơn hoặc gọi theo sdt 0867 004866

  3. Hoàng Hồng Mai says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi là mình có thể đăng ký online được không ạ vì cũng chưa được tham gia giải lần nào lên còn bỡ ngỡ mà cũng chỉ mới học xong chưa có HDC liệu có tham gia được không nhỉ

    1. Nguyễn Thu Phương says: Trả lời

      Câu hỏi của bạn rất hay vì cũng đã có rất nhiều bạn mới học xong lên HDC chưa có mà ngại k hỏi và cũng muốn tham gia theo như mình tham gia 1 số giải thi trường hợp như của mọi người thì ban tổ chức sẽ sắp sếp riêng 1 bảng đấu để cho công bằng

  4. Hoàng Thế Mạnh says: Trả lời

    Không biết giải đấu tri ân người lái đò ngành golf này thì khi nào thì hết hạn đăng ký cũng như phí tham gia thì bao nhiêu vì nhóm em vẫn chưa quyết được sớm vậy em nhờ ban tổ chức cho thông tin cụ thể với

    1. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

      Thông thường thì mỗi giải họ có chốt lịch đăng ký khi số lượng golfer tham dự theo kế hoạch như năm ngoái tôi cũng có tham gia giải thì thấy họ chốt trước 3 ngày còn năm nay cũng chưa rõ lắm tốt nhất mình cứ đăng ký sớm cho chắc

  5. Hoàng Văn Thành says: Trả lời

    Lập nhóm đi săn giải HIO nào anh chị em ơi hiện bọn em đang có 2 người HDC trên 40 cần ghép fligh lên mong muốn tìm được HDC ngang như chúng em để tránh sự chênh lệch về đẳng cấp ạ

    1. Nguyễn Văn Bằng says: Trả lời

      Không biêt anh Thành ở đâu ạ , hiện chúng em đang có 6 người cũng mới chơi được hơn 1 năm HDC hiện cũng cao nếu như ở đà nẵng thì có thể ghép với chúng em nhé

  6. Mai Huỳnh says: Trả lời

    Đúng là gải đấu quy mô lên được các nhà tài trợ trong và ngoài nước quan tâm mà thật tiếc vừa rồi bị chấn thương lên đang muốn bình phục nhanh để cô tham gia giải , chúc ban tổ chức giải nhiều sức khỏe và thành công

    1. Vũ Hùng says: Trả lời

      Năm ngoái em cũng đến sát ngày tổ chức giải bị tai nạn đành phải lỗi hẹn đây bác Huỳnh ơi năm nay chắc chắn phải cẩn thận để tham gia giải , chúc bác mau bình phục nhé

  7. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Các bác nhanh tay đăng ký thôi ạ em cũng mới vừa đăng ký thành công rồi https://zalo.me/g/njfbyy612 hẹn mọi người ngày 17/11 bùng nổ trên sân nhé

    1. Tuấn _Quang says: Trả lời

      May quá anh Hoàng ơi em vừa được nhóm bạn cử đại diện đi đăng ký mà giờ thấy bác chia sẻ lên tiện quá nhỉ chắc em vào tranh thủ đăng ký luôn chứ sợ muộn lại hết chỗ

  8. Nguyễn Thị Phương says: Trả lời

    Tìm đồng đội đi long an nhà mình có nhóm nào còn thiếu người cho em ghép nhóm với hiện em ở Hn chiều thứ 5 em bay vào lên cần ghép fligh để làm quen trước ạ

  9. Trân Công Minh says: Trả lời

    Không là gải lần này có chia HDC không nhỉ tôi thấy có 1 số đơn vị họ tổ chức tràn lan không có HDC lên rất khó đánh người chơi lâu rồi thì không sao còn người mmoiws chơi nữa mong ban tổ chức cho ý kiến

    1. Nguyễn Điệp says: Trả lời

      Anh Minh ơi thường các gải đấu họ có chi phân cấp HDC không biết tham gia giải ở đâu vậy chứ như năm ngoái golfgroup họ tổ chức chuyên nghiệp lắmvà có phân HDC cho từng bảng đấu lên mình cứ thoải mái thôi anh ạ

  10. Nguyễn Hồng Sơn says: Trả lời

    Sao phí tham dự giải bện này họ thu rẻ thế mọi người trươc em cũng được mời tham gia mấy giải mà phí họ thu toàn hơn 4 triệu mà lại chỉ có tiệc ngọt bên này họ thu 3 triệu mà có gala hoành tráng thật đấy

    1. Nguyễn Văn Dũng says: Trả lời

      Cái này em cũng đã thắc mắc với ban tổ chức rồi anh Sơn ạ vì đơn vị nhận được nhiều tài trợ trong và ngoài nước ngoài hiện vật còn tiền mặt lên họ cũng hỗ chợ cho các golfer tham gia giải anh ạ

  11. Tùng Vàng says: Trả lời

    Tuy ở xa nhưng cũng cố sắp sếp công việc để tham gia giải vì thấy bảo năm nay họ mời rất nhiều golfer chuyên nghiệp với bán chuyên nghiệp và cơ cấu giải thưởng cũng như HIO khá cao lên khá hà hứng anh chị em ạ

  12. Mai Thị Hoa says: Trả lời

    Có bạn nữ nào chưa có fligh không chúng em đang cần ghép thêm 1 người lưu ý là chúng em mới chơi được 3 đến 4 trận trên sân thôi lên cần ghép bạn chơi tương đương với bọn mình

  13. Nguyễn Văn Minh says: Trả lời

    Năm ngoái giải tổ chức ở hòa bình thấy mọi người bảo có người thiếu may mắn chút được HIO lên năm nay dù chưa nhận được nhiều thông tin về giải và rất muốn tham gia vừa vui và vui hơn nữa khi có giải

  14. Vũ Minh Đức says: Trả lời

    Tôi đang muốn tìm người ghép fligh vì trong nhóm có anh bạn có việc không tham gia được hiện chúng tôi ở gia lai nếu anh em nào thiện chí thì liên hệ sớm nhé về phí tham dự đã đóng rồi lên chỉ lấy bữa bia thôi nhé

    1. Trần Tùng says: Trả lời

      Không biết nhóm anh Đức cần tìm người HDC như nào hiện em đang có HDC khá cao thì có thể ghép được không ạ và em thì ở đồng tháp thì chắc là hẹn nhau ở trên sân thôi anh ạ

  15. Nguyễn Văn Đông says: Trả lời

    Vừa nghe anh bạn đăng ký trước bảo năm nay có nhiều người nước ngoài tham gia giải này lắm lên cũng muốn được so tài mà đang bị chấn thương nhẹ không biết có bình phục kịp không và giờ có lên đăng ký sớm không mọi người

    1. Vũ Tuấn says: Trả lời

      Bị chấn thương nhẹ mà thời gian còn tận nửa tháng nữa lên em khuyên bác cứ lên đăng ký sớm kẻo đến khi muốn đăng ký họ chốt danh sách rồi thì khó cho ban tổ chức sắp sếp lắm anh ơi

  16. Hồng Mai says: Trả lời

    Chị em chúng em đang muốn đi săn giải mà đang phân vân có nhiều golfer nữ tham gia không nhỉ sợ khi đăng ký rồi mà chì có ít nữ thi đấu thì cũng chán

  17. Nguyên Vũ says: Trả lời

    Giải này thấy bảo có nhiều golfer chuyên nghiệp tham gia thì không biết ban tổ chức họ có sắp sếp lẫn lộn giữa chuyên nghiệp với nghiệp dư không nhỉ em cũng mới biết chơi và chưa tham gia giải lần nào nhờ mọi người khai thông giúp em với

  18. Nguyễn Hùng Thái says: Trả lời

    Em đang kết bộ kenichi 6 sao tìm đồng đội đi săn giải HIO nào chúng em đang có 2 người cần ghép thêm 2 người HDC của chúng em giờ đang 17 lên cần 2 anh trình độ tương đương

    1. Trần Lực says: Trả lời

      Anh Thái chắc phải chơi lâu rôi thì mới có HDC vậy tiếc là em mới học xong chơi được mấy trận trên sân lên không ghép chung được với anh nhưng hẹn anh trên sân và buổi gala chúc các anh sớm tìm được người ghép và ẵm giải nhé

  19. Mai Thị Quyên says: Trả lời

    Năm ngoái em nhận được thông tin muộn quá lên không tham gia được năm nay thì có được thông tin sớm từ ban tổ chúc thì nhóm không tham gia được các chị có thiếu fligh thì cho em ghép với nhé em ở hà tĩnh ạ

    1. Thanh Hoa says: Trả lời

      Chị Quyên ở Hà tĩnh huyện nào vậy vợ chồng em cũng đăng ký tham gia giải này không biết khi nào chị vào sg nếu đi sớm thì đi cùng vợ chông em đang dự tính đi vào bằng oto lên xuất phát trước mấy ngày cho chủ động

  20. Việt Hùng says: Trả lời

    Năm nay tổ chúc hoành tráng và có nhiều đối tác nước ngoài tài trợ không biết giải thưởng có to không nhỉ như năm ngoái ngoài hà nội tổ chức khá tốt giải thưởng cũng hấp dẫn lên thu hút được khá nhiều golfer

    1. Lê văn Tuấn says: Trả lời

      Nghe nói với tiêu chí của ban tổ chức là tạo ra sân chơi cho golfer được giao lưu lên phương châm của tôi là được giải thì quý không dc thì ta lại có thêm những mối quan hệ nữa

  21. Đặng Hưng says: Trả lời

    Các anh chị không biết thế nào chứ em thì đang háo hức chờ đến ngày để tham gia giải có thể do đây cũng là lần đầu em được mời tham gia đánh giải lên mới vậy phải không các anh chị nhà mình

    1. Ngọc Hà says: Trả lời

      Đúng cảm giác khi lần đầu của người mới học golf xong thường như vậy anh Hưng ạ như em đây chỉ là lần đầu lên sân đánh cùng Hlv thôi mà cũng hồi hộp không kém anh ạ suy nghĩ không biết trên sân đánh như thế nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *