Review

Túi Giày Golf TaylorMade: Ưu Điểm Và Top 5 Sản Phẩm Nổi Bật

Với thiết kế thời trang, kích thước nhỏ gọn và khả năng chống thấm nước tốt, túi giày golf TaylorMade được rất nhiều golfer yêu thích. Nếu người chơi đang tìm kiếm những chiếc túi được thiết kế chuyên dụng để bảo quản giày chơi golf đúng cách, túi giày TaylorMade sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Ưu điểm của túi giày golf TaylorMade

Được đánh giá là những chiếc túi chất lượng cả về thiết kế lẫn hiệu suất sử dụng, túi giày golf TaylorMade chinh phục đông đảo golfer nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Chất liệu cao cấp

Nylon, polyester, da tổng hợp,… là những chất liệu phổ biến được TaylorMade sử dụng để sản xuất túi đựng giày golf. Đây đều là những chất liệu được đánh giá là có độ bền vượt trội cùng khả năng giữ form tốt, giúp túi đựng giày golf TaylorMade không bị bẹp, ảnh hưởng tới giày được bảo quản bên trong.

Túi giày golf TaylorMade được làm từ các chất liệu cao cấp như da tổng hợp, nylon,...
Túi giày golf TaylorMade được làm từ các chất liệu cao cấp như da tổng hợp, nylon,…

Bên cạnh đó, các chất liệu này còn mang đến cho túi giày TaylorMade khả năng chống nước tốt. Nhờ tính năng này, golfer có thể thoải mái mang túi đựng giày golf TaylorMade ra sân ngay cả trong những ngày thời tiết ẩm ướt.

Sản phẩm có thiết kế hợp thời trang, mẫu mã đa dạng

Túi giày TaylorMade có thiết kế hiện đại, trẻ trung, khỏe khoắn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Mọi chi tiết từ họa tiết, đường may đều được làm rất tỉ mỉ và tinh tế. Đặc biệt, dòng sản phẩm này của TaylorMade còn được sản xuất với form dáng đa dạng như: Túi đứng, túi nằm, túi quai xách,… đáp ứng nhu cầu của golfer.

Túi giày golf TaylorMade có kích thước nhỏ gọn

Không chỉ có độ bền cao và kiểu dáng hiện đại, túi đựng giày golf TaylorMade còn được yêu thích nhờ kích thước nhỏ gọn. Những chiếc túi của hãng được thiết kế vừa đủ rộng để “ôm gọn” đôi giày golf, vừa tiết kiệm không gian, vừa giữ cho giày không bị xô lệch nhiều trong quá trình di chuyển. Kích thước nhỏ gọn cũng giúp túi giày golf TaylorMade có trọng lượng nhẹ nhàng, rất phù hợp để xách theo đi bất cứ đâu.

Kích thước túi nhỏ gọn, tiện mang theo bên mình để di chuyển đi khắp mọi nơi
Kích thước túi nhỏ gọn, tiện mang theo bên mình để di chuyển đi khắp mọi nơi

Tối ưu không gian

Ngoài một số mẫu túi đựng giày chỉ gồm 1 ngăn chính để bảo quản giày chơi golf, TaylorMade còn thiết kế không ít mẫu túi với các ngăn phụ nhỏ bên hông. Golfer có thể đựng thêm các loại phụ kiện khác ngoài giày golf như bóng, găng tay,… hay các tư trang khác như chìa khóa, sạc điện thoại,… Các ngăn túi đều được phân chia riêng biệt và đóng kín bằng khóa không gỉ cao cấp, giúp bảo quản vật dụng dễ dàng, ngăn nắp hơn.

Top 5 túi giày TaylorMade được golfer yêu thích nhất

Trên thị trường hiện nay có không ít mẫu túi đựng giày golf TaylorMade với mẫu mã đa dạng. Trong đó, 5 chiếc túi dưới đây là những sản phẩm được yêu thích nhất.

Túi giày golf TaylorMade Players thiết kế đơn giản

Túi đựng giày TaylorMade Players được đánh giá cao bởi độ chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn khỏe khoắn và khả năng chống chịu được mọi yếu tố thời tiết nhờ làm từ chất 100% nylon đạn đạo siêu bền. Với kích thước 14″x 10″x5″, túi có thể đựng vừa cả những đôi giày size 47 ngoại cỡ.

Túi có thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại, khỏe khoắn
Túi có thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại, khỏe khoắn

Ngoài độ bền chắc, túi giày golf Players còn có độ thoáng khí cao nhờ thiết kế cổng thông gió kép. Với thiết kế này, giày golf sẽ luôn thông thoáng, khô ráo, tránh được nấm mốc và mùi hôi khó chịu.

Túi giày TaylorMade Performance rộng rãi

Nếu golfer đang tìm kiếm mẫu túi đựng giày với không gian đựng đồ thoải mái thì túi Performance của TaylorMade là lựa chọn rất phù hợp. Túi có kích thước vừa với hầu hết mọi cỡ giày, kể cả giày ngoại cỡ. Đặc biệt, túi còn có ngăn phụ bên ngoài có khóa kéo để golfer cất thêm bóng, găng tay hay scoreboard.

Với thiết kế lỗ thông gió, chiếc túi giúp đảm bảo độ khô ráo, thoáng khí cho giày golf. Túi cũng được thiết kế quai đơn để golfer xách theo túi dễ dàng hơn mỗi lần di chuyển.

Túi được thiết kế quai xách chắc chắn rất tiện lợi
Túi được thiết kế quai xách chắc chắn rất tiện lợi

Túi giày TaylorMade Tour JP 5.0 kích thước nhỏ gọn

Túi giày golf TaylorMade JP 5.0 với thiết kế hiện đại, khỏe khoắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho cả golfer nam và nữ. Túi được làm từ chất liệu da tổng hợp bền bỉ, chống thấm nước, bảo quản giày không bị ướt hay nấm mốc. Đặc biệt, mỗi chi tiết của túi đều được may rất tỉ mỉ, tinh tế, mang đến cho sản phẩm độ chắc chắn và độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng.

Túi được thiết kế quai xách có thể tháo rời để golfer thuận tiện xách theo túi hơn. Sản phẩm cũng được tích hợp khóa kéo 2 chiều để golfer đóng, mở nhanh chóng, dễ dàng. Bên cạnh đó, Tour JP 5.0 cũng là một trong những mẫu túi giày được TaylorMade thiết kế đa ngăn. Vì thế, ngoài đựng giày golf, golfer còn có thể đựng bóng golf, khăn tay,… trong chiếc túi này mỗi khi ra sân.

Túi giày golf TaylorMade Tour JP 5.0 phù hợp với cả golfer nam và nữ
Túi giày golf TaylorMade Tour JP 5.0 phù hợp với cả golfer nam và nữ

Túi đựng giày chơi golf 2MSSC-TJ107 của TaylorMade độ bền cao

Được làm từ vải nylon, túi giày TaylorMade 2MSSC-TJ107 không chỉ chống thấm nước mà còn chống mài mòn, chống phai màu, chống chịu được với mọi điều kiện thời tiết. Độ bền của túi còn được tăng cường nhờ những đường bay tỉ mỉ và chắc chắn. Nhờ đó, chiếc túi có khả năng chịu lực rất tốt, giúp bảo vệ giày golf tối ưu.

Với kích thước 33x23x12cm, túi đựng giày 2MSSC-TJ107 có không gian khá rộng rãi. Golfer có thể đựng cả những đôi giày cỡ lớn trong mẫu túi này.

Túi có không gian khá rộng rãi
Túi có không gian khá rộng rãi

Túi giày TaylorMade 2MSSC-CCN06 thoáng khí

Được làm từ 100% polyester, túi giày 2MSSC-CCN06 không chỉ bền bỉ mà có có độ thoáng khí cao. Thiết kế khóa kéo khoen kim loại cũng mang đến cho chiếc túi khả năng thông gió tốt, giữ cho giày golf luôn khô ráo, không bị ẩm mốc.

Sản phẩm có kích thước khoảng 25×11.5x36cm, lớn hơn so với kích thước trung bình thường thấy của túi giày TaylorMade. Tuy vậy, kích thước này giúp túi có không gian rộng rãi hơn để đựng thoải mái cả những đôi giày golf ngoại cỡ.

Chiếc túi làm từ chất liệu polyester với độ thoáng khí cao
Chiếc túi làm từ chất liệu polyester với độ thoáng khí cao

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của túi giày golf TaylorMade và Top 5 sản phẩm được golfer yêu thích nhất. Hy vọng bài viết đã giúp những golfer đang phân vân không biết có nên mua túi đựng giày golf TaylorMade hay không có quyết định chính xác nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo trên GolfTimes để tìm hiểu về các dụng cụ, phụ kiện chơi golf chất lượng khác.

Ngày đăng 13:40 - 12/04/2024 - Cập nhật lúc: 01:40 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *