Review

Túi Golf Adidas – Thiết Kế Năng Động, Chất Lượng Bền Bỉ

Sở hữu thiết kế khỏe khoắn và độ bền cao nhờ sử dụng chất liệu cao cấp, túi golf Adidas là phụ kiện yêu thích của golfer mỗi lần ra sân. Đặc biệt, hãng cũng cho ra mắt nhiều mẫu túi golf với kiểu dáng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu bảo quản gậy, phụ kiện và đồ dùng cá nhân của golfer.

Ưu điểm của túi golf Adidas?

Túi golf Adidas sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế quai đeo, quai xách thoải mái, chắc chắn, giúp mang vác và xách dễ dàng trong một khoảng thời gian dài mà không bị đau tay, mỏi vai.
    Túi golf Adidas vừa có quai đeo, quai xách, vừa có chân chống
    Túi golf Adidas vừa có quai đeo, quai xách, vừa có chân chống
  • Túi golf được làm từ chất liệu canvas và da dễ vệ sinh, chống thấm nước, có thể sử dụng được cả dưới trời mưa.
  • Dây đeo (với các mẫu túi có dây đeo) được làm từ vải cao cấp (thường là canvas) và được gắn đệm êm, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Dây đeo cũng có thể tháo rời để golfer sử dụng theo nhu cầu.
  • Túi đựng gậy có nhiều ngăn. Ngoài ngăn chính đựng gậy còn có các ngăn phụ đựng phụ kiện, đồ dùng cá nhân,…
  • Ngăn đựng gậy của túi gậy được chia thành các khoang riêng biệt và được bọc đệm để hạn chế tình trạng va đập làm gậy bị trầy xước.
    Các mẫu túi của hãng đều được thiết kế rất thời trang, khỏe khoắn
    Các mẫu túi của hãng đều được thiết kế rất thời trang, khỏe khoắn
  • Hệ thống khóa kéo chống gỉ được may kín, an toàn, bảo đảm an toàn cho đồ dùng bên trong.
  • Chân đế túi hình tròn, làm từ nhựa cứng giúp túi đứng thẳng trên mọi địa hình.

Top 5 túi golf Adidas mẫu mới được golfer yêu thích nhất

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, chất liệu, độ bền, túi golf Adidas còn cực kỳ đa dạng về chủng loại, mẫu mã để golfer lựa chọn. Dưới đây là 5 mẫu túi golf Adidas mới nhất cực chất lượng mà golfer không nên bỏ qua.

Túi golf Pounch Tour Adidas tiện lợi

Golfer đang tìm kiếm mẫu túi nhỏ gọn để đựng phụ kiện, đồ dùng cá nhân, thì túi golf Adidas Pounch Tour sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Túi có kích thước là 10 cm x 24,5 cm x 14 cm, làm từ da giả 100% polyurethane. Với chiếc túi này, golfer có thể thoải mái mang theo các vật dụng thiết yếu để di chuyển khắp mọi nơi trên sân golf.

Túi cầm tay Pounch Adidas rất phù hợp để đựng đồ dùng cá nhân
Túi cầm tay Pounch Adidas rất phù hợp để đựng đồ dùng cá nhân

Túi được thiết kế gồm 2 ngăn chính có khóa kéo để đựng bóng, scoreboard,… Ngoài ra, bên trong túi còn các ngăn lưới để đựng tee golf, chìa khóa,… Không chỉ vậy, sản phẩm có phần quai xách tiện lợi để người chơi xách hoặc đeo vào cổ tay.

Túi đựng gậy golf Sunday Tour trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn

Với dung tích 20,75 L, túi gậy golf Sunday Tour của Adidas có thể chứa được các mẫu gậy golf cơ bản để golfer mang theo tới sân tập. Túi cũng được làm từ chất liệu 100% polyurethane dai, bền, chống thấm nước vượt trội. Ngoài ngăn chính đựng gậy, túi còn có các ngăn phụ bên ngoài để đựng găng tay, bóng, tee,… để golfer luôn sẵn sàng cho cuộc chơi.

Mẫu túi đựng gậy cơ bản để golfer mang theo tới Driving Range luyện tập
Mẫu túi đựng gậy cơ bản để golfer mang theo tới Driving Range luyện tập

Túi golf Adidas Sunday Tour được thiết kế cả quai đeo và quai xách. Golfer có thể xách túi bằng quai ngắn, hoặc đeo túi lên vai đều được. Quai xách của túi có thể tùy chỉnh được và được gắn đệm vai êm ái. Đặc biệt, túi còn có các chi tiết phản quang, vừa có tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn cho golfer khi chơi golf trong điều kiện thiếu sáng.

Túi golf Adidas Duffel AG thiết kế khỏe khoắn, thời trang

Túi golf Adidas Duffel AG sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho golfer đang tìm mẫu túi golf vừa tiện lợi, vừa thời trang. Túi có thể đựng được rất nhiều vật dụng như quần áo, giày,… ở ngăn chính cùng các đồ dùng cá nhân nhỏ ở các ngăn phụ 2 bên. Với thiết kế quai xách điều chỉnh được và quai đeo có thể tháo rời, golfer có thể xách hoặc đeo túi khi di chuyển đều được. Khóa túi cũng được thiết kế 2 chiều để người chơi thuận tiện đóng, mở túi.

Túi golf Duffel có thiết kế rất thời trang, thanh lịch
Túi golf Duffel có thiết kế rất thời trang, thanh lịch

Đặc biệt, túi Adidas Duffel AG được làm từ 100% polyester tái chế. Đây là cách Adidas giảm lãng phí và bớt phụ thuộc vào các tài nguyên hữu hạn, đồng thời, giảm rác thải thời trang để bảo vệ môi trường.

Túi golf Stand bag Adidas chắc chắn

Stand bag Adidas tiếp tục là một mẫu túi khác làm từ 100% polyester tái chế. Chiếc túi được thiết kế tinh tế với đầy đủ các ngăn đựng, giúp golfer sắp xếp đồ đạc gọn gàng mỗi lần ra sân. Miệng túi được chia thành 5 khoang để golfer cất và lấy gậy dễ dàng hơn.

Túi được trang bị chân chống chắc chắn có thể đứng vững trên mọi địa hình
Túi được trang bị chân chống chắc chắn có thể đứng vững trên mọi địa hình

Đặc biệt, ưu điểm nổi bật nhất của túi stand bag này là trọng lượng siêu nhẹ. Vì thế, golfer có thể dễ dàng mang theo túi đi bất cứ đâu để sẵn sàng cho những vòng đấu thuận lợi nhất. Túi cũng được trang bị quai xách và quai đeo lót đệm để golfer vác túi dễ dàng hơn khi di chuyển. Bên cạnh đó, túi cũng được thiết kế chân chống để đứng vững trên mọi địa hình của sân golf.

Túi golf Adidas thể thao siêu nhẹ

Với trọng lượng siêu nhẹ, mẫu túi golf kiểu Cart bag mới của Adidas sẽ giúp golfer di chuyển dễ dàng hơn trên sân golf, tiết kiệm sức lực cho việc đánh bóng. Túi được làm từ vải 100% polyester tái chế. Miệng túi được chia thành 5 ngăn để việc sắp xếp, cất và lấy gậy dễ dàng hơn. Ngoài ngăn chính đựng gậy, túi còn có ngăn lớn bên hông để được quần áo và ngăn bóng chuyên dụng.
Không chỉ vậy, túi golf Adidas thể thao siêu nhẹ được trang bị cả quai xách và quai đeo vai. Cả 2 quai đều có lót đệm giúp golfer dễ dàng mang vác và di chuyển khi ra sân.

Túi có trọng lượng nhẹ nên rất dễ mang vác khi di chuyển
Túi có trọng lượng nhẹ nên rất dễ mang vác khi di chuyển

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dòng sản phẩm túi golf của thương hiệu Adidas. Hy vọng bài viết đã giúp golfer dễ dàng lựa chọn được mẫu túi golf Adidas phù hợp nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo trên GolfTimes để khám phá thêm nhiều dụng cụ, phụ kiện golf chất lượng khác.

Ngày đăng 14:09 - 15/03/2024 - Cập nhật lúc: 02:11 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *