Review

Vì đâu Charly trở thành thương hiệu thời trang golf được yêu thích bởi các Golfer?

Charly Golf – Thương hiệu thời trang golf đẳng cấp được hàng nghìn golfer cùng hơn 100 câu lạc bộ golf sử dụng. Vậy lý do làm nên thành công của thương hiệu này là gì?

Với xu hướng chơi golf ngày càng phát triển và mở rộng vì thế các yêu cầu về thời trang golf cũng được nâng cao với các tiêu chuẩn khắt khe hơn. Không dừng lại về chất vải co giãn, thoáng mát mà các tay golf hiện đại còn đánh giá về cả thiết kế và độ thời thượng của quần áo golf mỗi khi lên sân.

Thương hiệu thời trang golf cao cấp Charly Golf
Thương hiệu thời trang golf cao cấp Charly Golf

Thành công đến từ chất lượng

Thời trang golf cao cấp Charly luôn được các golfer tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng của từng sản phẩm ra mắt. Thương hiệu không ngần ngại nghiên cứu và phát triển ra loại vải cao cấp nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golfer mỗi khi sử dụng.

Theo chia sẻ của các chuyên gia tại Charly, loại vải được sử dụng cho quần áo golf hoàn toàn nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản với “tỷ lệ vàng” gồm 95% poly và 5% spandex. Tạo cho sản phẩm những tính năng ưu việt như độ co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi hiệu quả, thoáng mát tốt, giữ màu cao và độ bền chắc.

Sử dụng chất vải cao cấp mang đến sự thoải mái nhất cho golfer
Sử dụng chất vải cao cấp mang đến sự thoải mái nhất cho golfer

Thương hiệu Charly Golf còn tích hợp các công nghệ hiện đại để giúp tối ưu sản phẩm như:

Công nghệ chống nắng SUN – BLOCK với khả năng chống nắng hiệu quả nhất, giúp bảo vệ da khỏi các động có hại của ánh nắng mặt trời.

Công nghệ làm mát ACTIVE COOL mang đến khả năng thoáng mát và thấm hút tốt dù golfer có hoạt động hàng giờ liền dưới ánh nắng gay gắt.

Công nghệ vải Dry – matic cho sợi vải khô nhanh chóng, thấm hút mồ hôi hiệu quả, đồng thời ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn gây hại cho da.

Kết hợp với công nghệ hiện đại đem đến sản phẩm ưu việt
Kết hợp với công nghệ hiện đại đem đến sản phẩm ưu việt

Bức phá với các thiết kế mang đậm dấu ấn Hoàng gia Anh

Được biết đến với đội ngũ chuyên gia cùng các nhà thiết kế từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh Quốc nên mẫu mã sản phẩm cũng được chú trọng vào tính lịch lãm, tinh tế và thời thượng. Hầu hết các thiết kế tại Charly Golf đều theo hướng đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và hiện đại. Đồng thời, tính đa dụng cũng được đề cao trong từng sản phẩm. Không những giúp các golfer đẳng cấp trên sân cỏ mà còn lịch sự và tinh tế trong các hoạt động hằng ngày như đến văn phòng, gặp gỡ đối tác, bạn bè,…

Thiết kế đơn giản, sang trọng
Thiết kế đơn giản, sang trọng

Với các thiết kế mang âm hưởng quý tộc Hoàng gia Anh, các tay golf luôn trở nên nổi bật với mỗi lần xuất hiện của mình. Từ các sản phẩm dành cho nam và nữ đều mang những nét đặc trưng riêng của golfer. Tinh thần golfer được thể hiện rất mạnh mẽ từ các chi tiết cho đến logo.

Charly Golf và sự trở lại đầy mạnh mẽ với BST “Sức sống mới”

Đầu năm 2022, sau thời gian im ắng cho ảnh hưởng chung của dịch, Charly quay lại chào sân thị trường thời trang golf cao cấp bằng BST “Sức sống mới” đã tạo nên cơn sốt cho các golfer trong thời gian dài.

Các thiết kế trong BST lần này thể hiện rõ ràng sức sống mạnh mẽ khi đại dịch vừa qua và hứa hẹn một tương lai mới mẻ cùng sự phát triển cho bộ môn golf này.

BST "Sức sống mới 2022" đã tạo được tiếng vang lớn trong lòng các golfer
BST “Sức sống mới 2022” đã tạo được tiếng vang lớn trong lòng các golfer

Ngay khi vừa ra mắt, các sản phẩm trong BST đã nhận được các đánh giá tích cực và yêu thích từ các golfer trong và ngoài nước.

Mang trên mình tinh thần “hồi sinh mạnh mẽ”, các thiết kế lần này tạo ấn tượng mạnh mẽ với phong cách đơn giản nhưng hiện đại và tràn đầy sức sống với các gam màu nổi bật và sang trọng.

Phụ kiện golf đẳng cấp
Phụ kiện golf đẳng cấp
Tiện dụng và sang trọng
Tiện dụng và sang trọng

Bên cạnh những sản phẩm quần áo golf cao cấp, thương hiệu Charly còn đa dạng về các phụ kiện như túi xách tay, ô, xà cạp,… với phong cách lịch lãm trong mọi không gian sử dụng như công tác, du lịch, hội nghị,…

Ngày đăng 14:47 - 30/05/2022 - Cập nhật lúc: 05:15 chiều

Bình luận (6)

  1. Tiến Dũng says: Trả lời

    Tôi đã từng dùng qua hết các hãng sản phẩm thời trang nổi tiếng như, Adidas, Nike.,,,nhưng gần tôi dùng thử hàng mới hãng Charly. Thấy cũng rất tốt ổn, kiểu dáng đẹp, chất liệu bền đẹp, nói chung là cũng dùng được.

    1. Nam Trần says: Trả lời

      Hãng này mình cũng đang dùng, bữa qua showroom 30 phạm văn đồng mua nè. Hàng dùng rất thích vải mềm mại túi rất sang trọng lịch sự, hôm đó mình mua cả bộ luôn, như quần áo mũ túi hàng Charly hết

  2. Đức Toàn says: Trả lời

    Hàng này dùng cũng được mà, tháng trước mình mua cái túi thời trang Charly dùng thích thật, kiểu dáng mẫu mã màu sắc rất tươi đẹp chất liệu rất mềm mại, xách đi lên sân ai cũng khen túi này phom dáng với màu sắc đẹp nổi bật.

  3. Trung Thành says: Trả lời

    Hôm sinh nhật vợ. Mình mới mua tặng đồ hãng này, công nhận hàng charly mặc thích thật, chất bền đẹp vải co giãn, màu sắc thì tươi sắc nét túi thì gọn phom dáng gọn gàng nhìn rất sang

  4. Văn Đông says: Trả lời

    Sắp đến 8/3 ae mua gì tặng vợ vậy, chứ e là cứ mua cho bà ý bộ quần áo. trước cũng hay mua của các hãng như, adidas với anta. Nhưng khi biết đến hãng Charly là chỉ dùng hàng này mình dùng và cũng như mua tặng vợ đều dùng hãng này.

  5. Gia HUy says: Trả lời

    Phải nói hàng Charly dùng chất lượng thật, mà lại sang nữa chứ, ngày đầu mình mua hàng này khi lên sân anh em chơi cùng trên sân cứ hỏi, bảo mình là mua hàng này ở đâu. hôm nào anh qua mua về dùng thử. nhìn thì mê lắm khác hẳn với đồ mình đang dùng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *