Tin tức

Lắp đặt phòng golf 3D tại các doanh nghiệp – Xu hướng thu hút nhân tài trong giai đoạn 4.0

Đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ của bộ môn thể thao xanh, phòng golf 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn, không chỉ ở các mô hình sân tập mà còn trở thành không gian giải trí tại các văn phòng, công ty và doanh nghiệp. Cùng GolfTimes điểm qua những điểm đáng chú ý của xu hướng lắp đặt phòng golf 3D tại các doanh nghiệp gần đây. 

Vì sao phòng golf 3D tạo nên xu hướng tại các doanh nghiệp?

Môn thể thao golf ngày càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ ở thị trường Việt khi số lượng người chơi đã tăng lên chóng mặt trong hai năm trở lại đây. Trong đó, mô hình chơi golf indoor với những thông minh tiện ích trong phòng golf 3D đang được đông đảo người chơi ưu ái lựa chọn trải nghiệm.

Phòng golf 3D trong doanh nghiệp là chế độ đãi ngộ cao cấp cho đội ngũ nhân sự
Phòng golf 3D trong doanh nghiệp là chế độ đãi ngộ cao cấp cho đội ngũ nhân sự

Nổi danh là môn thể thao mà giới doanh nhân ưa chuộng nhất, việc lắp đặt phòng golf 3D trở thành xu hướng được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư cũng là điều tất yếu. Tiện ích này ra đời để đáp ứng sở thích, nhu cầu của ban lãnh đạo cũng như đội ngũ cán bộ nhân viên. Ngay cả khi công việc bận rộn, golfer vẫn có thể dễ dàng luyện tập golf thường xuyên, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức di chuyển.

Doanh nhân - golfer Cường Đôla và Matt Liu trên sân golf
Doanh nhân – golfer Cường Đôla và Matt Liu trên sân golf

Đặc thù công việc của giới doanh nhân là phải thường xuyên tham gia hoạt động đối nội, đối ngoại, đặc biệt là trên sân golf. Vì vậy, việc thường xuyên luyện tập golf trong phòng golf 3D giúp doanh nhân nâng cao trình độ chơi golf, tăng sự tự tin khi giao lưu, kết nối với khách hàng trên sân golf, từ đó nâng cao khả năng hợp tác, ký kết hợp đồng.

Cũng từ tính chất công việc đó, xu hướng bàn công việc trên sân chơi golf của giới doanh nhân ngày càng phổ biến hơn. Phòng golf 3D được “cộng” thêm điểm bởi sự riêng tư để các đối tác có thể dễ dàng bàn công việc, hội họp, tiếp đón đối tác mà không bị ảnh hưởng bởi không gian xung quanh. Điều này cũng thể hiện sự trân trọng và cách tiếp đón đầy trang trọng của doanh nghiệp với đối tác.

Có thể bạn quan tâm: Tập đoàn GolfGroup cùng Friends Golf Holdings ký MOU thúc đẩy hợp tác chiến lược toàn diện

Phòng golf 3D trở thành chế độ đãi ngộ đặc biệt dành cho nhân sự 

Mô hình golf indoor được tích hợp trong các doanh nghiệp đã trở thành không gian giải trí và đồng thời là một chế độ đãi ngộ đặc biệt, tăng thêm tiện ích dành cho nhân sự.

Phòng golf 3D kết hợp bàn bi-a: Hai tiện ích đẳng cấp trong doanh nghiệp
Phòng golf 3D kết hợp bàn bi-a: Hai tiện ích đẳng cấp trong doanh nghiệp

Với lĩnh vực kinh doanh thì việc nhân sự được tiếp xúc với golf là cơ hội không nên bỏ qua. Học golf như học thêm một phương thức đối nội, đối ngoại vô cùng hữu ích cho công việc ngoại giao vì golf vẫn luôn được giới thượng lưu ưa chuộng. 

Ngay cả khi chưa từng thử sức với golf thì cái tên “môn thể thao quý tộc” vẫn mang sức hút đặc biệt cho bất cứ ai. Thay vì bỏ nhiều tiền bạc, mất công sức đi trải nghiệm golf thì nhân sự được học và chơi golf miễn phí cũng là điểm cộng lớn để các công ty, doanh nghiệp cạnh tranh thu hút nhân tài.

Đội ngũ kỹ sư Techgolf đo đạc diện tích lắp đặt phòng golf 3D tại doanh nghiệp ở TP.HCM
Đội ngũ kỹ sư Techgolf đo đạc diện tích lắp đặt phòng golf 3D tại doanh nghiệp ở TP.HCM

Sự ra đời của phòng golf 3D trong doanh nghiệp mang đến một sân chơi chung cho toàn thể nhân sự. Phòng golf 3D thông minh, tiện ích thúc đẩy hoạt động thể dục thể thao năng nổ hơn. Khi mọi người cùng đam mê môn thể thao xanh trí tuệ và lành mạnh, nó cũng góp phần tạo nên văn hoá hiện đại, thời thượng của doanh nghiệp đó. 

Có thể thấy, phòng golf 3D sở hữu nhiều ưu điểm để xứng đáng là một tiện ích đẳng cấp và khác biệt tại các doanh nghiệp hiện nay, hứa hẹn có nhiều phát triển bùng nổ hơn nữa trong tương lai. Các doanh nghiệp, quý nhà đầu tư quan tâm mô hình này, vui lòng liên hệ GolfTimes để được hỗ trợ tư vấn đơn vị lắp đặt uy tín và phần mềm phù hợp.

Ngày đăng 8:55 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc: 10:29 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *