Magazine

Hoài Linh – Từ Trợ Lý CT HĐQT 6 Tháng Chính Thức Bổ Nhiệm Chánh Văn Phòng Cùng Hoài Bão Phát Triển Học Viện Golf Vươn Tầm Quốc Tế

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoài Linh – cô gái trẻ mang trong mình sự nhiệt huyết đã gặt hái được những thành quả nhất định trong ngành Golf. Hoài Linh đã làm cầu nối cho sự hợp tác bền chặt giữa Golfgroup với các Hiệp hội, đối tác lớn mở ra những chuỗi sự kiện Golf hoành tráng. Với sự bản lĩnh cùng khả năng thích nghi tốt trong mọi môi trường, Hoài Linh Golfgroup đã không ngừng học hỏi và hoàn thiện chính mình đặt những bước chân đầu tiên trong hành trình chiến thắng bản thân và mang lại những thành tích tuyệt vời cho các Hiệp hội, đối tác và tập đoàn GolfGroup.

Hoài Linh - Cô gái trẻ xinh đẹp tài năng và hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ cùng Golfgroup
Hoài Linh – Cô gái trẻ xinh đẹp tài năng và hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ cùng Golfgroup

Hoài Linh GolfGroup – Làm việc bằng cái “tâm”, xây dựng nên cái “tầm”

Câu chuyện về sự nỗ lực và định hướng của Hoài Linh trong việc vượt qua khó khăn để đạt được thành công đáng nể trong ngành Golf nói chung và công ty Golfgroup nói riêng luôn thu hút sự chú ý và truyền cảm hứng cho mọi người. Tuổi trẻ nhưng mang trong mình sự nhiệt huyết cùng vốn tri thức tích lũy qua thời gian, cô gái trẻ tài năng đã ghi dấu ấn sâu sắc khi giữ vị trí Thư ký – Trợ lý Chủ tịch HĐQT GolfGroup.

Trên chặng đường phát triển bản thân của Hoài Linh luôn có sự kề vai sát cánh của tập đoàn và hội đồng quản trị công ty GolfGroup. Sẽ thật khó khăn khi tự bắt đầu, hiểu được tâm lý đó tập đoàn đã dành toàn bộ thời gian và kiến thức đào tạo cho tất cả nhân sự trong công ty một cách tốt nhất. Nguồn động lực lớn lao xuất phát từ chính những người đứng đầu đã thôi thúc Linh không ngừng học hỏi, đổi mới bản thân và rèn luyện kỹ năng của mình. Cô gái ấy được đào tạo nâng cao chuyên môn và có cho mình khả năng làm việc đa nhiệm tuyệt vời với rất nhiều vị trí: Nhân sự, quản trị, truyền thông, kinh doanh, nghiệp vụ doanh nghiệp. Chính sự đa nhiệm đó đã hình thành nên một “Hoài Linh” bản lĩnh với khả năng xử lý linh hoạt trong mọi vấn đề như: giao lưu, kinh doanh, vận hành. 

Khi công việc trở thành điều quan trọng nhất trong cuộc sống, Hoài Linh dành toàn bộ thời gian miệt mài với công việc không dưới 15 tiếng/ ngày, bất chấp đánh đổi thời gian của bản thân. “Đặt cái tâm trong công việc – khẳng định cái tầm của bản thân” chính là kim chỉ nam mà Hoài Linh hướng đến để xây dựng cho mình sự chuyên nghiệp từ trong tiềm thức. 

Hoài Linh -Thư ký Chủ tịch HĐQT GolfGroup làm việc bằng cái “tâm” xây dựng nên cái “tầm”
Hoài Linh -Thư ký Chủ tịch HĐQT GolfGroup làm việc bằng cái “tâm” xây dựng nên cái “tầm”

 

Hành trình trao đi giá trị để nhận lại niềm tin của cô thư ký tài năng với các đối tác khách hàng. 

Nếu nhắc về điều gì tuyệt vời nhất mà Hoài Linh nhận được khi gia nhập GolfGroup thì chính là việc Linh được tiếp xúc, làm việc thường xuyên với những người có sức ảnh hưởng lớn của các Hiệp hội, đối tác lớn. Điều đó đã giúp Linh tích lũy cho mình thêm nhiều kiến thức, tư duy và phong thái làm việc chuyên nghiệp. Là người đa nhiệm, có tầm nhìn bao quát, nhanh nhẹn linh hoạt cùng định hướng đúng đắn luôn dự liệu trước sau, xem xét tính khả thi và những tình huống có thể phát sinh. Hoài Linh xuất sắc khi đưa ra những đề xuất về định hướng và thực thi phát triển các dự án mang lại những thành quả tuyệt vời cho các Hiệp hội, đối tác và cả công ty. Trong đó phải kể đến một số hiệp hội, đối tác lớn mà cô gái trẻ có cơ duyên được làm việc cùng: đại diện hãng Callaway Nhật Bản, tập đoàn Leonian, đối tác Transview Golf, Hiệp hội Các Doanh Nghiệp vừa & nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam, các trường Doanh nhân có tiếng…..

Hành trình trao đi giá trị để nhận lại niềm tin của cô thư ký tài năng với các đối tác khách hàng.
Hành trình trao đi giá trị để nhận lại niềm tin của cô thư ký tài năng với các đối tác khách hàng.

Với tâm thế quyết tâm theo đuổi đến cùng cô gái trẻ luôn mang trong mình tinh thần chủ động học hỏi, không ngại thử thách. Hoài Linh tham gia nhiều dự án của tập đoàn với các Hiệp hội, đối tác golf lớn, sẵn sàng với những chuyến công tác dài ngày khắp các tỉnh thành. Được các đối tác, khách hàng đánh giá là một cô nàng duyên dáng nhưng rất quyết đoán và nhạy bén. Hoài Linh vinh dự khi được làm việc với Hiệp hội Các Doanh Nghiệp vừa & nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam trong các dự án, đặc biệt là sự kiện tổ chức giải golf Các Doanh Nghiệp Hàn – Việt 2023. Nhờ đó đã mở ra chuỗi các sự kiện hoành tráng, mang lại nhiều cơ hội hợp tác mới và gắn kết bền chặt sự hợp tác giữa đôi bên.

Đại diện hãng Callaway sau khi tiếp xúc và hợp tác với GolfGroup trong dự án Launching Callaway Paradym Việt Nam tại Sân Golf Đại Lải đã từng không tiếc lời khen dành cho Hoài Linh:

Tôi rất ấn tượng với Linh bởi cô ấy còn khá trẻ mà cách làm việc lại rất chuyên nghiệp. Những kế hoạch, chiến lược của cả 2 bên về dự án Launching Callaway Paradym Việt Nam đã được cô ấy chuẩn bị rất kỹ càng, chỉn chu. Linh rất linh hoạt trong việc đưa ra các chiến lược phù hợp mà chúng tôi yêu cầu. Tôi thích người làm việc có cam kết bằng kết quả và Linh cũng như GolfGroup đã đáp ứng được điều đó. Các khách hàng của tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại sự kiện Launching Callaway Paradym Việt Nam Tại Sân Golf Đại Lải.” 

Xem thêm: Lễ Ra Mắt, Trải Nghiệm Và Giải Golf Callaway Paradym Tournaments 2023 – Điểm Nhấn Giữa Mùa Golf Tháng 4 Đầy Sôi Động

Hoài Linh được rất nhiều Hiệp hội, đối tác quý mến và khen ngợi

Đối tác Transview Golf cũng từng đưa ra những lời nhận xét về cô thư ký xinh đẹp tài giỏi – Hoài Linh:

Chúng tôi lựa chọn GolfGroup là đối tác làm việc không chỉ vì uy tín của tập đoàn mà vì cả những kế hoạch rõ ràng chuẩn xác mà tập đoàn đưa ra. Những kế hoạch đều rất chỉn chu từ phương thức triển khai đến các rủi ro hay xử lý tình huống phát sinh đều được đưa ra một cách chi tiết. Tôi đã rất bất ngờ khi biết Hoài Linh là người mang đến cho chúng tôi những chiến lược phát triển này. Một cô gái trẻ đa tài, làm việc rất dứt khoát nhưng không kém phần khéo léo. Dường như Linh đã nghiên cứu rất nhiều và thực sự để tâm vào những dự án với chúng tôi. Chúng tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm của cô ấy, điều này làm chúng tôi rất hài lòng.”

Hoài Linh cũng thành công thu hút sự quan tâm với các đối tác Trường Doanh nhân có tiếng: Trường đào tạo Doanh nhân WISE Business, Học viện doanh nhân GED, trường doanh nhân PDCA, Success Business School, Tổ chức giáo dục đào tạo PTI bằng những dự án chiến lược triển sáng tạo và rõ ràng. Hứa hẹn sắp tới đây sẽ có nhiều những dự án được triển khai mang đến những chương trình – sự kiện Golf bùng nổ.

Thành công không đến từ may mắn, mà đến từ nỗ lực không ngừng nghỉ

Nổi bật với sự tài năng, niềm đam mê và thành tựu đáng kinh ngạc ở vị trí Thư ký – Trợ lý Chủ tịch HĐQT GolfGroup, tưởng chừng Hoài Linh phải có xuất phát điểm rất thuận lợi thì mới có thể khéo léo và bản lĩnh đến vậy. Nhưng không, chính vì đi lên từ khó khăn thiếu thốn, phải lao động chân tay từ rất sớm. Cô gái ấy từ nhỏ đã ý thức được việc bản thân phải cố gắng nhiều đến mức nào.

Cùng quan điểm “Tri thức là sức mạnh. Học hỏi là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công và tiềm năng của bản thân”. Hoài Linh luôn xem trọng việc học, đặt tri thức đi đôi với trải nghiệm lên hàng đầu. Vượt qua bao khó khăn và nỗ lực không ngừng, cô gái trẻ mang trong mình sự nhiệt huyết ấy đã ra trường với tấm bằng cử nhân loại Giỏi của trường Đại học Luật Hà Nội danh giá. Nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn đến với Linh bởi sức hút từ tài năng của Linh. Nhưng điều kì diệu nào đã khiến Hoài Linh quyết định dấn thân vào ngành golf và đảm nhiệm vị trí Thư ký – Trợ lý Chủ tịch HĐQT GolfGroup?

Thành công không đến từ may mắn, mà đến từ nỗ lực không ngừng nghỉ
Thành công không đến từ may mắn, mà đến từ nỗ lực không ngừng nghỉ

Dù tài năng là vậy nhưng Hoài Linh vẫn còn mang trong mình sự rụt rè, ngại giao tiếp, chính điều này đã khiến Linh bị bó hẹp bản thân. Muốn được bức phá và bước qua giới hạn của bản thân, cô gái ấy đã nắm bắt cơ hội lớn được phát triển tại doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Golf. Golfgroup mở ra cho Linh một cánh cửa mới bước gần đến với những dự định mà bản thân vạch ra. 

Biến niềm đam mê mãnh liệt Golf thành hướng đi và cơ hội phát triển 

Với tư duy sáng tạo kết hợp nhiều trải nghiệm cuộc sống tạo nên cho “cô thư ký” ấy một tính cách điềm đạm, nhã nhặn nhưng không quy cách, cứng nhắc. Bắt đầu với vị trí Thư ký – Trợ lý Chủ tịch HĐQT GolfGroup, Hoài Linh định hướng phát triển và khẳng định mình ở nhiều hạng mục, dự án lớn của công ty. Phong cách làm việc chuyên nghiệp đã khẳng định Linh không chỉ là một thư ký thông thạo trong công việc hằng ngày, Linh luôn tìm kiếm cách tiếp cận mới, gợi mở các ý tưởng và đóng góp tích cực vào những dự án, kế hoạch phát triển của công ty. Sự tận tâm và trách nhiệm của Hoài Linh không chỉ giúp cô vượt qua những thử thách, mà còn đem lại những giải pháp sáng tạo và hiệu quả cho tập đoàn  .

Cơ hội làm việc ở GolfGroup đã biến đổi một Hoài Linh rụt rè trở nên bản lĩnh, mạnh dạn, khéo léo trong mọi cuộc giao tiếp và có phương pháp xử lý công việc tuyệt vời. Không chỉ khẳng định mình ở một lĩnh vực mới, Linh sẽ và đang trên hành trình chinh phục thành công những vị thế mới. 

 Biến niềm đam mê mãnh liệt Golf thành hướng đi và cơ hội phát triển
Cô gái trẻ nhiệt huyết biến niềm đam mê mãnh liệt Golf thành hướng đi và cơ hội phát triển

Với châm ngôn sống và làm việc:

Tất cả những sự khó khăn thường là để chuẩn bị cho những người bình thường một số phận phi thường”. Mọi điều khó khăn, thử thách hiện tại mình đang trải qua là điều tất yếu nên có và cần phải trải qua thì mới tôi luyện được một con người bản lĩnh sau này. Chúng ta cần cảm ơn những điều đó, bởi nó sẽ là bài học quý giá trên một hành trình đầy tự hào mà sau này khi nhìn lại bản thân mình luôn ngẩng đầu kiêu hãnh. Điều cần làm bây giờ là luôn nỗ lực, cố gắng hết mình và không ngừng hoàn thiện bản thân, thức dậy và làm việc thật năng suất.

Từ những ngày đầu bước chân vào ngành golf, Linh đã xây dựng cho mình một thương hiệu cá nhân gắn liền với sự chuyên nghiệp và chuẩn xác trong mỗi quyết định. Hoài Linh đã tạo ra một hình ảnh và phong cách cá nhân riêng biệt, kết hợp giữa sự lịch thiệp và năng động, khẳng định giá trị của mình trong ngành Golf đồng thời mang đến những giá trị hữu ích trong quá trình xây dựng hình ảnh chuyên uy tín của tập đoàn trong mắt khách hàng.

Cô gái trẻ mang trong mình sự nhiệt huyết ấy, luôn dám nghĩ dám làm và có tư duy của một người lãnh đạo sẽ góp sức không nhỏ trong hành trình đưa con thuyền GolfGroup vươn xa ra ngoài biển khơi vượt ngàn dặm hải lý. Trên hành trình khẳng định vị thế đứng đầu ngành Golf trong nước, GolfGroup luôn có sự hiện diện, đồng hành của những con người xuất chúng và kiên định như Hoài Linh sống và làm việc hết mình “Làm việc từ tâm – Thương hiệu xứng tầm”

Xem thêm: 

Ngày đăng 9:27 - 26/05/2023 - Cập nhật lúc: 02:15 chiều

Bình luận (9)

  1. Mai says: Trả lời

    Trước tôi có mua hàng của bé này, ở ngoài trông xinh xắn mà tư vấn nhiệt tình lắm. Kiến thức từ gậy cho đến thị trường Golf hỏi gì bạn ý cũng biết. Hôm nay đọc báo vô tình thấy bài viết đúng người quen.

  2. Nhật Anh says: Trả lời

    Mình có gặp Linh tại khóa học CEO Quản lý điều hành chuyên nghiệp, ở ngoài vừa xinh vừa cao hay hỏi những câu rất hay về quản lý nhân sự cũng như vận hành doanh nghiệp. Ngoài ra cũng được nghe bạn chia sẻ những khó khăn

  3. Phan Hải says: Trả lời

    Mình có làm việc chung với Linh tại một dự án phát triển kinh doanh mô hình trà takeaway, dù bạn trẻ nhưng mình cực kỳ ấn tượng tính cẩn thận, tỉ mỉ của bạn khi làm kế hoạch chạy camp chung với mình. tuỳ giờ mỗi người mỗi hướng nhưng cách làm việc của Linh sẽ giúp Linh đi xa hơn nhiều nữa chúc mừng Linh”

  4. Kiên says: Trả lời

    Vừa xinh lại còn giỏi. Chúc mừng Linh.

  5. Lan Ngọc says: Trả lời

    Bạn này chăm chỉ thật sự làm tận 15 tiếng/ngày, đúng là thành công chỉ đến với người chăm chỉ

  6. Giang says: Trả lời

    Theo mình tìm hiểu ngành Golf đang phát triển nên cơ hội về nghề nghiệp cũng như kiếm được nhiều xèng lắm. Cơ mà không biết có đang tuyển nhân viên không?

  7. Ngọc says: Trả lời

    Mình cùng quê với Linh và thấy gia cảnh bạn ý cũng hơi khó khăn. Linh cũng là người cố gắng tự lập từ sớm nên thành công sớm cũng là điều dễ hiểu. Lâu lắm mới đọc báo mạng vô tình lướt vào xem mà thấy hâm mộ Linh quá

  8. Em Hân says: Trả lời

    Tôi rất ấn tượng với Linh bởi cô ấy còn trẻ mà cách làm việc lại rất chuyên nghiệp nói năng nhỏ nhẹ từ tốn. Những kế hoạch, chiến lược của cả 2 bên về dự án Launching Callaway Paradym Việt Nam bạn Linh đã làm rất tốt, vừa chỉnh chu vừa làm hài lòng đối tác. Tôi thích người làm việc có cam kết bằng kết quả và Linh cũng như GolfGroup đã đáp ứng được điều đó. Các khách hàng của tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại sự kiện Launching Callaway Paradym Việt Nam Tại Sân Golf Đại Lải. Tôi rất mong chờ ngày Linh và chúng tôi hợp tác tiếp theo.

  9. Vân NTN says: Trả lời

    Chúng tôi lựa chọn GolfGroup là đối tác làm việc không chỉ vì uy tín của tập đoàn mà vì cả những kế hoạch rõ ràng chuẩn xác mà tập đoàn đưa ra. Những kế hoạch đều rất chỉn chu từ phương thức triển khai đến các rủi ro hay xử lý tình huống phát sinh đều được đưa ra một cách chi tiết. Tôi đã rất bất ngờ khi biết Hoài Linh là người mang đến cho chúng tôi những chiến lược phát triển này. Một cô gái trẻ đa tài, làm việc rất dứt khoát nhưng không kém phần khéo léo. Dường như Linh đã nghiên cứu rất nhiều và thực sự để tâm vào những dự án với chúng tôi. Chúng tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm của cô ấy, điều này làm chúng tôi rất hài lòng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *