Tư vấn - Hỏi đáp

Học Viện Golf Quốc Tế IGA Thu Hút Đông Đảo Golfer Với Khóa Đào Tạo Chuẩn Quốc Tế

Học viện golf Quốc Tế IGA với các khóa đào tạo chuẩn quốc tế được biên soạn bởi đội ngũ huấn luyện viên PGA là địa chỉ học đánh golf được rất nhiều golfer lựa chọn. Hơn nữa, từng bài giảng tại IGA đều được biên soạn phù hợp với khả năng đánh, kỹ thuật của từng golfer Việt. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi IGA là học viện đào tạo golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

IGA – Học viện golf Quốc Tế với đội ngũ HLV quốc tế

Với mong muốn mang đến một môi trường tập golf quốc tế chuyên nghiệp nhất cho mọi người chơi golf ở mọi trình độ, trung tâm Golf quốc tế IGA đã xây dựng một môi trường tập golf chuyên nghiệp nhất Việt Nam dành cho các đối tượng khác nhau.

Ngoài ra, học viện IGA có giáo án đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ huấn luyện viên 100% người Hàn Quốc. Điều này sẽ giúp người chơi tiếp cận với môi trường đào tạo golf quốc tế mới nhất.

IGA là học viện golf quốc tế được nhiều golfer lựa chọn
IGA là học viện golf quốc tế được nhiều golfer lựa chọn

IGA đã đào tạo thành công trên 500 golfer mỗi năm ở mọi độ tuổi. Trong đó, có nhiều golfer tham gia vào những giải đấu golf nổi tiếng và giành được nhiều thành tích xuất sắc. Nhiều golfer khác chuyển mình và trở thành HLV giỏi tại Việt Nam.

Hiện nay tại IGA học viên sẽ được đào tạo theo bộ giáo trình chuẩn Quốc tế được các chuyên gia người Hàn Quốc biên soạn theo chuẩn chương trình đào tạo của học viện Golf GTS Seoul (Một trong những học viện golf hàng đầu tại Hàn Quốc). Điều này sẽ giúp học viên được đào tạo theo đúng chương trình golf Quốc tế.

Hệ thống các khóa học golf chuẩn quốc tế học viện IGA

Ở tại học viện IGA có rất nhiều khóa học đánh Golf để cho quý khách hàng có thể có một lựa chọn phù hợp nhất. Điểm đặc biệt tại IGA là các khóa đào tạo sẽ được xây dựng theo yêu cầu từng học viên. Hiện tại, Học viện IGA đã xây dựng thành công TOP 4 nhóm khóa học:

Khóa học đánh golf cá nhân

Khóa học golf cá nhân tại Học viện Golf Quốc tế IGA là khóa học 1 – 1. Hơn nữa, dù khách hàng  là người mới tập chơi hay những golfer chuyên nghiệp muốn nâng cao trình độ, IGA đều có những chương trình huấn luyện riêng chuyên biệt cùng trang thiết bị chất lượng cao để cùng khách hàng  nâng tầm đẳng cấp.

Trong đó 2 lựa chọn lớp học cá nhân tại IGA hiện đang cung cấp có thể kể tới như:

  • Khóa học cá nhân Superior Edugolf
  • Khóa học cá nhân Standard Edugolf
Học viên được tham gia huấn luyện 1-1 cùng HLV chuyên nghiệp
Học viên được tham gia huấn luyện 1-1 cùng HLV chuyên nghiệp

Khóa học đánh golf cho nữ

IGA thấu hiểu nhu cầu của mỗi nhân khi đưa ra quyết định học golf. vậy, nhằm mang đến cho người học những sân golf hoàn hảo, IGA hiện đa dạng các sân golf dành cho nữ, sân golf Rose, được chia thành các cấp độ khác nhau để người chơi dễ dàng lựa chọn sân phù hợp.

Khóa học đánh golf cho nữ của International Golf Academy IGA đang có những cấp độ như sau cho người học lựa chọn:

  • Khóa học Golf nữ cơ bản 
  • Khóa học Golf nữ chuyên nghiệp

Khóa học đánh golf nhóm

Các khóa học golf nhóm tại Học viện Golf Quốc tế IGA được chia thành các nhóm theo chủ đề phù hợp với khả năng trình độ của nhóm học viên.

Chương trình đào tạo chuyên sâu theo khả năng từ cơ bản đến nâng cao giúp học viên tìm kiếm tiếp cận hoàn hảo với bộ môn thể thao quý tộc.

Khóa học đánh golf trẻ em

Giống như các khóa học khác, IGA cũng mang đến nhiều cơ hội ghi danh cho trẻ em. Phụ huynh có thể lựa chọn một trong các lớp sau tùy theo nhu cầu, khả năng và mong muốn của con mình.

  • Junior Golf Course Basic
  • Junior Golf Course Pro

Với tất cả 4 nhóm khóa học golf kể trên, học viên đều nhận được nhiều ưu đãi độc quyền chỉ có tại IGA:

  • Học viên được đồng hành cùng 100% HLV quốc tế, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, huấn luyện golf.
  • Giáo trình đào tạo được xây dựng chuẩn quốc tế và cá nhân hóa theo từng học viên.
  • Hỗ trợ miễn phí thiết bị, gậy golf, phụ kiện (găng tay) chất lượng, chính hãng trong suốt quá trình học tập.
  • Học golf hiệu quả cùng sự hỗ trợ của công nghệ 4.0 với hệ thống phòng golf 3D chất lượng cao và các thiết bị công nghệ hiện đại.
Học viên được hỗ trợ dụng cụ học golf chất lượng và rèn luyện tại phòng golf 3D, sân golf ngoài trời
Học viên được hỗ trợ dụng cụ học golf chất lượng và rèn luyện tại phòng golf 3D, sân golf ngoài trời

Trên đây chính là một vài khóa học Golf tại Học viện Golf quốc tế IGA, mong quý khách hàng có thể tìm ra được một khoá học với bản thân. Nếu còn thắc mắc gì mong quý khách hàng tìm đến trang web của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

Học viện Golf Quốc tế – International Golf Academy

  • Website: https://hocviengolfiga.com/
  • Hotline: 0862 498 558 (Hồ Chí Minh) / 0865 094 866 (Hà Nội)
  • Địa chỉ: 834 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày đăng 11:27 - 01/12/2022 - Cập nhật lúc: 10:48 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *