Magazine

Lễ Tri Ân Đối Tác, Khách Hàng, Đồng Hành 5 Năm Thời Hoa Đỏ Cùng Golfgroup

Hệ sinh thái golf Golfgroup với hành trình 5 năm hình thành và phát triển đã tạo nên nhiều dấu ấn đặc biệt trong cộng đồng người yêu golf. Và vừa mới đây, Golfgroup đã chính thức “Cất cánh” đến hành trình mới, hành trình năm thứ 6 với những giá trị đẳng cấp và hứa hẹn tạo nên hệ sinh thái golf Việt hoàn chỉnh, vươn mình cùng biển lớn 5 châu.

Gần 200 đối tác, khách hàng,.. đến tham dự và chứng kiến lễ kí kết
Gần 200 đối tác, khách hàng,.. đến tham dự và chứng kiến lễ kí kết

Chặng đường 5 năm khép lại đầy khát vọng

Với hành trình 5 năm đồng hành cùng các tay golf Việt, Hệ sinh thái golf Golfgroup đã khẳng định được vị thế và giá trị của mình trong ngành golf Việt. Đặc biệt, những cột mốc bùng nổ đã đưa thị trường golf Việt vươn xa thêm một bậc, tự hào sánh vai với các đàn anh ngành golf thế giới.

Hệ sinh thái golf Golfgroup là hệ sinh thái golf đầu tiên với sự phát triển toàn diện các dịch vụ về golf. Từ là đơn vị uy tín phân phối các sản phẩm từ những thương hiệu lớn trên thế giới, Golfgroup còn là nơi đào tạo chất lượng với các khóa dạy golf chuyên cùng không chuyên. Bên cạnh đó, hệ sinh thái cũng phát triển golf công nghệ cao với các sản phẩm công nghệ hỗ trợ các tay golf mỗi khi luyện tập hoặc thi đấu, đồng thời là hệ thống phòng golf 3D hiện đại với các phần mềm và trang thiết bị tiên tiến.

Lễ kỷ niệm 6 năm thành lập tập đoàn Golfgroup
Lễ kỷ niệm 6 năm thành lập tập đoàn Golfgroup

Hệ sinh thái golf toàn diện Golfgroup mang đến cho các golfer Việt những trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng với những sản phẩm đứng đầu thị trường, xu hướng cùng với đó là các dịch vụ được cung cấp chỉn chu và tỉ mỉ khiến khách hàng luôn hài lòng mỗi khi sử dụng.

Không chỉ dừng lại tại việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, Golfgroup còn khát khao đưa ngành golf Việt thêm lớn mạnh và chuyên nghiệp để vươn tầm quốc tế. Vì thế, trong suốt 5 năm phát triển, đội ngũ Golfgroup không ngừng đưa golf đến gần nhiều đối tượng và môi trường chuyên nghiệp, biến golf thành môn học đào tạo chính quy tại các hệ thống trường học. Đặc biệt, với dự án Golfkid, hệ sinh thái Golfgroup đã tạo được tiếng vanh lớn không chỉ với cộng đồng hâm mộ môn thể thao xanh này mà còn các quốc gia có ngành golf phát triển. Việc đưa golf tiếp cận gần với trẻ em giúp khơi dậy niềm đam mê, rèn luyện kỹ năng, tư duy từ khi còn bé và hơn hết là tìm kiếm các nhân tài golf từ khi còn trên ghế nhà trường.

Hệ sinh thái Golfgroup sinh nhật 6 năm
Hệ sinh thái Golfgroup sinh nhật 6 năm

Với những bước tiến của mình, Hệ sinh thái golf Golfgroup luôn là lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến bất kỳ dịch vụ golf nào. Có thể thấy, Golfgroup đã góp phần tạo nên những xu thế golf hiện đại cũng như đưa golf Việt sánh bước cùng các cường quốc về golf như Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Khách hàng, đối tác luôn là giá trị hàng đầu của Golfgroup

Để có được những thành tựu trên con đường 5 năm phát triển, Hệ sinh thái golf Golfgroup đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo các golfer trong và ngoài nước. Vì thế, giá trị khách hàng, đối tác luôn được ưu tiên và đặt lên hàng đầu chính là phương châm hoạt động mỗi ngày tại Golfgroup.

Chương trình diễn ra thành công, tạo bước đà và động lực để đội ngũ cán bộ nhân viên của Tập đoàn Golfgroup “Cùng nhau Cất Cánh”
Chương trình diễn ra thành công, tạo bước đà và động lực để đội ngũ cán bộ nhân viên của Tập đoàn Golfgroup “Cùng nhau Cất Cánh”

Luôn cam kết mang đến những giá trị đẳng cấp thông qua sản phẩm chất lượng, dịch vụ cao cấp cùng với đó là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và nhân viên tận tình vì khách hàng. Golfgroup không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến mỗi ngày để luôn mang đến cho khách hàng những đẳng cấp mà không thể tìm thấy ở thương hiệu nào khách.

Rất nhiều đối tác tới tham dự và chúc mừng ý nghĩa tới sự kiện lớn của Tập đoàn Golfgroup
Rất nhiều đối tác tới tham dự và chúc mừng ý nghĩa tới sự kiện lớn của Tập đoàn Golfgroup

Là địa chỉ uy tín với kinh nghiệm cũng như tầm nhìn xa, từng sản phẩm và dịch vụ Golfgroup mang lại cho khách hàng luôn là thời thượng với đẳng cấp và hiện đại nhất. Mỗi một sự tin tưởng và lựa chọn của các golfer luôn là động lực và niềm tự hào của Golfgroup. Từ đó luôn luôn cải tiến để tạo nên những giá trị tốt hơn cho cả khách hàng và ngành golf Việt Nam.

Buổi lễ tri ân và mở đường cho hành trình mới

Ngày 23/09 vừa rồi, Hệ sinh thái golf Golfgroup đã có buổi lễ kỷ niệm 6 năm thành lập trong không khí ấm áp và long trọng. Đây cũng là lời tri ân mà Golfgroup mong muốn được gửi đến quý khách hàng cùng đối tác đã luôn đồng hành và lựa chọn Golfgroup để gửi gắm tin yêu.

Trong suốt buổi lễ, Golfgroup đã điểm qua hành trình phát triển cũng như những định hướng sắp đến. Và khẳng định luôn mang đến cho khách hàng, đối tác những giá trị đẳng cấp như chính bộ môn thể thao xa xỉ này.

Tại buổi lễ kỷ niệm có sự tham gia của đông đảo khách mời, đối tác tất cả đã cùng nhau viết nên bước tiến đầu tiên trong hành trình “Cất cánh” mới của Golfgroup. Với những ký kết được thiết lập, những cái bắt tay chiến lược đã mở ra chặng được mới, chặng đường đưa ngành golf Việt vươn xa và bay cao cùng với các quốc gia có lịch sử golf lâu đời trên thế giới.

Những kỳ với mới đã được viết nên, những mục tiêu mới đã sẵn sàng để chào đón những bức phá mới, thành công mới cho chặng đường 6 năm phát triển của Golfgroup. Hứa hẹn sẽ là những cột mốc đáng nhớ cho ngành golf Việt Nam.

Ngày đăng 16:22 - 09/10/2022 - Cập nhật lúc: 04:22 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *