Review

Top 3 Học Viện Sở Hữu Đội Ngũ HLV Chất Lượng Tại TPHCM

Golfgroup Academy, International Golf Academy và GolfKids Academy là những địa chỉ học viện golf tphcm được nhiều golfer lựa chọn. Bên cạnh những trang thiết bị hiện đại, giáo trình chuẩn quốc tế, những học viện này còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy golf. Cùng tìm hiểu những huấn luyện viên đang giảng dạy các học viện này giúp golfer lựa chọn địa chỉ học đánh golf phù hợp.

Hiện nay, học golf đã và đang là xu hướng thể thao, giải trí của nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau. Cùng với Hà Nội thì TP.HCM hiện cũng là thị trường golf sôi động và đầy tiềm năng để phát triển. Số lượng người chơi golf tại TP.HCM cũng gia tăng từng ngày, kéo theo đó là nhu cầu về cơ sở đào tạo golf cũng là điều cấp thiết.

Top 3 học viện Golf đạt chuẩn về chất lượng HLV chuyên nghiệp tại TP.HCM
Học golf đã và đang là xu hướng thể thao, giải trí của nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau

Lựa chọn được địa chỉ đào tạo golf chuyên nghiệp, chất lượng chính là bước khởi đầu quan trọng giúp người chơi tiếp cận dễ dàng và tiến xa hơn với môn thể thao golf. Tại TP.HCM, mặc dù hiện tại có nhiều trung tâm, học viện đào tạo golf, thế nhưng địa chỉ thực sự chất lượng, đạt chuẩn về đội ngũ Huấn luyện viên thì không nhiều. Nếu đang tìm kiếm một nơi để gửi gắm bản thân, địa chỉ đào tạo để có thể phát triển chuyên nghiệp với môn thể thao golf thì đừng bỏ lỡ top 3 Học viện Golf đạt chuẩn về chất lượng HLV chuyên nghiệp tại TP.HCM ngay trong bài viết.

Học viện golf GGA – Golfgroup Academy

Học viện Golfgroup Academy – GGA không chỉ là địa chỉ đào tạo golf uy tín tại Hà Nội mà đây cũng là cái tên hàng đầu tại TP.HCM. Có mặt tại thị trường golf Việt khi môn thể thao này còn ở thời kỳ sơ khai, đội ngũ GGA tạo dựng những nền móng đầu tiên để phát triển theo hướng golf chuyên nghiệp.

Học viện Golfgroup Academy GGA, Học viện golf Quốc tế IGA và Học viện GolfQueen hiện đang là 3 địa chỉ đào tạo golf chất lượng hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh
100% các HLV golf tại GGA đều là những golfer, người thầy đạt tiêu chuẩn trình độ quốc tế, có chứng chỉ PGA chuyên nghiệp

Trong đó, bên cạnh chú trọng tới cơ sở vật chất, trang bị công nghệ 4.0 hiện đại,…điều làm nên thương hiệu GGA chính là đội ngũ HLV chất lượng hàng đầu. Trong 7 năm qua, GGA đã “chiêu mộ” hàng ngũ đông đảo các HLV golf trong và ngoài nước với điểm chung gồm “kinh nghiệm – tâm huyết – tài năng”. Tất cả đều nhằm mục đích hướng đến việc xây dựng nên hệ thống đào tạo golf đạt chuẩn, hiệu quả và lớn mạnh.

Nội dung hữu ích:

Theo đó, 100% các HLV golf tại GGA đều là những golfer, người thầy đạt tiêu chuẩn trình độ quốc tế, có chứng chỉ PGA chuyên nghiệp. Đáng chú ý, trong số đó có rất nhiều HLV golf từng đạt thành tích xuất sắc tại các giải đấu Tour Pro, thậm chí từng đào tạo nên những gương mặt chuyên nghiệp góp mặt trong các CLB Quốc tế.

Điều làm nên thương hiệu GGA chính là đội ngũ HLV chất lượng hàng đầu

Điểm hấp dẫn của đội ngũ HLV golf tại GGA không chỉ ở chuyên môn, trình độ golf thuộc dạng pro mà còn ở hướng đào tạo hiệu quả. Điều này được thể hiện qua giáo trình đào tạo được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn về xu hướng quốc tế, nghiên cứu trình độ cá nhân học viên và kinh nghiệm thực tế từ đội ngũ HLV. Từ đó, xây dựng nên những bài giảng với chất lượng chuyên nghiệp, hiệu quả và rút ngắn thời gian.

Đặc biệt, trong lộ trình đào tạo tại GGA, các học viên sẽ được trải nghiệm thực tế gần như tới 80% giờ học. Trong và sau mỗi khoá học đều có những buổi giao lưu, thi đấu cùng học viên tại các khoá học khác, thi đấu cùng học viên tại các học viện golf khác hay giải đấu do Học viện GGA tổ chức. Tất cả đều nhằm giúp các học viên có được trải nghiệm thực tế, tăng cường cọ xát thực tế để đạt hiệu quả đào tạo tốt hơn.

hlv gga hà đức thắng
Trong lộ trình đào tạo tại GGA, các học viên sẽ được trải nghiệm thực tế gần như tới 80% giờ học

Được biết, ngoài đội ngũ HLV trong nước, hiện GGA đang sở hữu nhiều huấn luyện viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… Sự kết hợp hoàn hảo giữa các HLV trong nước và quốc tế sẽ tạo nên lộ trình đào tạo hiệu quả nhất dành cho các học viên.

Trong số rất nhiều những HLV golf chất lượng tại GGA, thầy dạy golf Vũ Duy hiện đang là một trong những HLV “tuổi trẻ tài cao”. Sinh năm 1995, thế nhưng HLV Vũ Duy đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi đấu và đào tạo golf chuyên nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Vũ Duy đã đạt được nhiều thành tích như: đạt chứng chỉ đào tạo golf CGV và chứng chỉ VGA R&A Level 2, Vô địch giải Đồng Nai mở rộng năm 2022

Trải qua nhiều giai đoạn chơi golf khác nhau, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp đã giúp cho HLV Vũ Duy có nền tảng kiến thức đa diện trong lĩnh vực golf. Vì vậy, golfer tham gia tại TP. HCM khi tham gia khóa học của thầy Vũ Duy sẽ được chỉ dạy những kiến thức, kỹ năng về golf chuẩn xác nhất. Từ đó, học viên có thể đạt được mục tiêu sau khi hoàn thành khóa học.

HLV Vũ Duy  đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi đấu và đào tạo golf chuyên nghiệp
HLV Vũ Duy  đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi đấu và đào tạo golf chuyên nghiệp

Cùng với HLV Vũ Duy, một vị HLV trẻ khác tại GGA TP.HCM không thể bỏ qua là HLV Nguyễn Đức Trọng. Thầy Nguyễn Đức Trọng bắt đầu chơi  golf từ năm 2014 và đạt được nhiều chứng chỉ giảng dạy golf quốc tế như: Luật golf Level 1, chứng chỉ HLV Golf VGA- PGA Úc, chứng chỉ đào tạo Golf Biomechanics do hiệp hội golf Việt Nam và giáo sư Young Hoo Kwon cấp.

Mặc dù sinh năm 1995 nhưng vị HLV này đã có nhiều trải nghiệm đánh golf tại những giải đấu lớn trong và ngoài nước. Thầy Nguyễn Đức Trọng rất tận tâm để mang đến những kiến thức, kỹ năng golf chuẩn nhất với những trải nghiệm tuyệt vời dành cho golfer tại TP. HCM. Đặc biệt, với sự cởi mở, nhiệt tình của HLV Nguyễn Đức Trọng đã giúp học viên có thể nhanh chóng làm quen, hòa nhập để luyện tập golf một cách ăn ý. Từ đó, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị trong mỗi buổi học, kỹ năng chơi golf cũng được cải thiện đáng kể.

GGA còn sở hữu đội ngũ HLV “lão làng” với kinh nghiệm từ 15 – 30 năm trong lĩnh vực thi đấu và đào tạo golf
GGA còn sở hữu đội ngũ HLV “lão làng” với kinh nghiệm từ 15 – 30 năm trong lĩnh vực thi đấu và đào tạo golf

Ngoài các HLV trẻ, tại GGA còn sở hữu đội ngũ HLV “lão làng” với kinh nghiệm từ 15 – 30 năm trong lĩnh vực thi đấu và đào tạo golf. Trong đó, phải kể đến HLV Lầu A Bẩu. Thầy đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và chơi golf bắt đầu từ năm 1997. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy Lầu A Bẩu đã đạt được nhiều thành tựu, bao gồm:

  • Năm 2009: Về Nhì Giải vô địch Quốc gia
  • Năm 2011: Về Nhì Giải vô địch Quốc gia.
  • Năm 2013: Về Ba Giải vô địch Quốc gia
  • Năm 2019: Đối kháng với golfer Trần Lê Duy Nhất và đã về tới hố số 17.

Bên cạnh những thành tích thi đấu ấn tượng, huấn luyện viên Lầu A Bẩu còn đạt được bằng VGA cùng nhiều chứng chỉ liên quan khác. Huấn luyện viên Lầu A Bẩu chia sẻ đối với thầy, golf không chỉ đơn giản là một nghề mà golf còn là đam mê, sự nghiệp mà thầy luôn theo đuổi. Vì vậy, thầy luôn nỗ lực luyện tập, trau dồi kiến thức và truyền ngọn lửa tình yêu golf đến những thế hệ học viên tại học viện GolfGroup Academy.

HLV Lầu A Bẩu với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và chơi golf
HLV Lầu A Bẩu với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và chơi golf

Với sự tận tâm, tận tình trong từng bài giảng, HLV Lầu A Bẩu là một trong những thầy dạy golf được đông đảo golfer TP HCM đăng ký theo học. Dưới sự hướng dẫn và chỉ dạy tận tình của thầy, golfer sau khi kết thúc khóa học có thể đạt được những kết quả như mong muốn. Thậm chí, có nhiều học viên đã trở thành golfer chuyên nghiệp, có thể tham gia những giải đấu lớn trong và ngoài nước.

Sự kết hợp giữa kinh nghiệm của thế hệ HLV trẻ với đội ngũ HLV lâu năm, kết hợp phương pháp đào tạo trong nước và quốc tế,…Học viện golf GGA đã thực sự trở thành địa chỉ tin cậy, “cái nôi” đào tạo nên hàng trăm thế hệ golfer chất lượng tại khu vực TP.HCM nói riêng, toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung.

Xem thêm tại:

Học viện golf IGA – International Golf Academy 

Là một trong những học viện golf đạt chuẩn quốc tế, Học viện golf IGA – International Golf Academy hiện cũng đang là một trong những địa chỉ đào tạo golf từ căn bản đến nâng cao hàng đầu tại khu vực TP.Hồ Chí Minh cũng như 2 miền Trung và Bắc.

Phát triển mô hình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, toàn bộ đội ngũ HLV golf tại IGA đều là các chuyên gia tới từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ,…Song hành với đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hoá, công nghệ 4.0 hỗ trợ tối đa vào quá trình học và trải nghiệm golf của các học viên. Tất cả nhằm hướng tới việc giúp các học viên các khoá học có được chất lượng tốt nhất.

Với mô hình đào tạo golf xây dựng trên nền tảng hệ thống Quốc tế 100%, các khoá học tại IGA đều mang đến những điểm nhấn riêng biệt mà không phải bất kỳ học viện golf trong nước nào cũng làm được. Điển hình phải kể đến đội ngũ HLV toàn bộ là người nước ngoài, giáo trình đào tạo theo phương pháp quốc tế, cơ hội trải nghiệm và giao lưu tại các sân golf quốc tế,…

Top 3 học viện Golf đạt chuẩn về chất lượng HLV chuyên nghiệp tại Hà Nội
IGA cũng có sự hỗ trợ đặc biệt từ hệ thống trang thiết bị kỹ thuật công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới

Đáng chú ý, Học viện golf IGA hiện còn là đơn vị liên kết với Học viện GTS Hàn Quốc, một số học viện tại Nhật Bản, Mỹ và cả Úc hay Đức. Sự hợp tác này đã mang đến các bộ giáo trình được biên soạn trực tiếp bởi các chuyên gia tại học viện quốc tế. Đây cũng được xem là yếu tố giúp Học viện golf IGA có thể khẳng định sự khác biệt, chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp của mình tại thị trường golf Việt.

Chưa dừng lại ở đó, để giúp các học viên có được hiệu quả đào tạo tốt và rút ngắn thời gian, đội ngũ các HLV tại IGA đều biên soạn giáo trình riêng cho từng đối tượng học viên. Điều này có nghĩa rằng mỗi học viên ở mỗi trình độ khác nhau, sẽ có giáo trình đào tạo riêng phù hợp với thực tế. Chính điều này đã giúp việc học golf của các học viên tại IGA đạt hiệu quả 200%, đánh “đúng” và “trúng” mục tiêu. Đi kèm theo đó là các buổi giao lưu, kết nối và trải nghiệm thực tế cùng các chuyên gia, HLV golf quốc tế cũng như các học viện golf ngoài nước,…nhằm tăng trải nghiệm thực tế và có tính cọ xát tốt hơn.

Trong số hàng trăm HLV golf quốc tế tại IGA, thầy Kim Jae Young hiện đang là huấn luyện viên chuyên nghiệp người Hàn được rất nhiều golfer trân trọng và đánh giá cao tại TP.HCM. Huấn luyện viên cao cấp Kim Jae Young có điểm handicap là -3 và có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf.

Huấn luyện viên Kim Jae Young sinh ra ở thủ đô Seuol, Hàn Quốc – đây là cái nôi phát triển của ngành công nghiệp golf. Từ nhỏ, HLV Kim Jae Young đã phát hiện những kỹ năng và tố chất của golfer chuyên nghiệp. Đồng thời, được tiếp xúc với lĩnh vực golf Hàn Quốc từ nhỏ đã giúp cho golfer có những nhận thức và tư duy chính xác về golf.

HLV Kim Jae Young có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực golf
HLV Kim Jae Young có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực golf

Thầy Kim Jae Young đã quyết tâm theo đuổi với con đường golf chuyên nghiệp. Đến năm 1994, thầy Kim Jae Young đã đến nước Úc để theo học ngành đào tạo golf ở trường Astralia ‘AAA Golf School. Vì đã có thời gian dài để làm quen, tập chơi golf, nên thầy Kim Jae Young đã vừa đi học, vừa đi dạy để tích lũy kinh nghiệm đào tạo golf, đồng thời có cơ hội để rèn luyện golf ngoài thời gian học ở trường.

Năm 1998, thầy Kim Jae Young đã tốt nghiệp loại xuất sắc tại trường Australian ‘AAA Golf School với điểm handicap ấn tượng là 4. Sau khi ra trường, thầy Kim tiếp tục theo đuổi con đường golfer chuyên nghiệp, sau đó một thời gian, thầy chuyển sang làm HLV cho đến hiện nay. Trong suốt thời gian thi đấu golf chuyên nghiệp, thầy Kim Jae Young đã đạt nhiều thành tích nổi bật, bao gồm:

  • Năm 1997: Đạt Hạng 3 Giải Australia Motorola Amateur Tournament khi còn đang du học tại Úc.
  • Năm 2004: Đạt Hạng 7 Giải Golf Fiji PGA Open, hạng nhất của Major About Teaching And Management.
  • Năm 2007: Tham gia giải đấu Major About Teaching And Management và đạt được thứ hạng cao nhất.

Với bề dày kim nghiệm, hiện nay thầy Kim Jae Young đang đảm nhận chức vụ HLV cấp cao tại học viện IGA với các khóa học đào tạo golfer (khóa cơ bản, khóa học golf nâng cao, chuyên nghiệp…) Trong mỗi khóa học, thầy Kim luôn mong muốn có thể truyền đạt đến học viên TP HCM tư duy và cả niềm đam mê về golf. Vì vậy, thầy luôn có những phương pháp giảng dạy và bài giảng riêng cho từng học viên, giúp golfer có thể cải thiện trình độ đánh golf nhanh chóng hơn.

HLV Jeff Puchalski là thầy dạy golf nước ngoài được nhiều golfer yêu mến đăng ký theo học
HLV Jeff Puchalski là thầy dạy golf nước ngoài được nhiều golfer yêu mến đăng ký theo học

Hay như HLV Jeff Puchalski hiện cũng là một trong những HLV golf quốc tế gắn bó với golf Việt hơn 20 năm và sát cánh cùng IGA ngay từ những ngày đầu. Sau nhiều năm trải nghiệm golf tại các quốc gia lớn mạnh, HLV Jeff Puchalski  cùng gia đình đã đặt chân đến Việt Nam kể từ năm 1996 tới nay.

Với sứ mệnh trở thành người truyền ngọn lửa đam mê golf đến người dân trên đất nước Việt Nam. Thầy Jeff Puchalski đã tìm kiếm những golfer có niềm đam mê golf giống mình, sau đó bắt đầu truyền lửa cho họ. Chính thời điểm đó, golfer Việt đã nghiêm túc hơn để theo đuổi con đường chơi golf chuyên nghiệp. Sau nhiều năm gắn bó và chơi golf chuyên nghiệp, HLV Jeff Puchalski đã gặt hái được nhiều thành công. Tiêu biểu là một số dấu ấn đặc biệt sau:

  • Năm 1995: Là thành viên của PGA Hoa Kỳ.
  • Hợp tác với Danao để quản lý CLB Golf Dalat Palace trong 15 năm và CLB Golf Ocean Dunes trong 13 năm.
  • Làm việc với độ tuyển golf Việt Nam tham dự seagame và nhận tài trợ dụng cụ chơi golf từ Mỹ cho đội tuyển Seagame năm 2005.
  • Làm việc với Johnnie Walker để hỗ trợ các sự kiện phát triển golf tại Việt Nam.
  • Hợp tác với Nokia và Gannon trong giải Việt Nam mở rộng nhiều năm.
HLV Jeff Puchalski đã đạt được nhiều thành tựu nổi trội trong lĩnh vực chơi golf
HLV Jeff Puchalski đã đạt được nhiều thành tựu nổi trội trong lĩnh vực chơi golf

Là một trong những HLV golf chuyên nghiệp, HLV Jeff Puchalski mang đến rất nhiều phương pháp đào tạo hiệu quả tại Học viện IGA. Các bài giảng của vị HLV này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên trình độ cá nhân của mỗi học viên. Qua đó, giúp mỗi học viên sau các khoá đào tạo đều đạt được kết quả vượt mong đợi. Trong số đó có nhiều học viên golf của thầy tiếp bước trở thành các HLV golf chất lượng.

Với đội ngũ các HLV golf chuẩn quốc tế, đi cùng hệ thống bài giảng cá nhân hoá, công nghệ hỗ trợ hiện đại,…tham gia các khoá học golf tại Học viện IGA hứa hẹn mang đến cho các golfer tại TP.HCM cũng như trên cả nước có được kết quả hài lòng nhất. Golfer quan tâm đến khóa học đánh golf tại học viện International Golf Academy vui lòng liên hệ với số hotline sau để được các chuyên gia tư vấn chi tiết:

Xem thêm tại:

Học viện GolfKids Academy

Học viện GolfKids Academy (KGA) được thành lập với mong muốn trở thành học viện đào tạo golf chuyên nghiệp cho trẻ em Việt Nam. Học viện sẽ mang đến cho các golfer nhí cơ hội được tiếp cận với chương trình đào tạo bài bản bởi đội ngũ huấn luyện viên có chứng chỉ giảng dạy quốc tế.

Học viện Golf Kids Academy là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo golf cho trẻ em tại TPHCM, với những hoạt động luyện tập, trải nghiệm sân golf thực tế, sân golf 3D và booking du lịch trải nghiệm sân golf quốc tế. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của học viện GKA đã chinh phục các bậc phụ huynh bao gồm:

  • GKA là đối tác chiến lược của các trường quốc tế nổi tiếng như: Royal School, Vifis,…
  • Học viện Golf Kids Academy nằm trong hệ sinh thái GolfKids Việt Nam, được hưởng những dịch vụ tiện ích như: booking tour, showroom, tham dự event,…
  • Học viện có ứng dụng công nghệ vào trong quá trình giảng dạy, trang bị cho golfer nhí được sử dụng các loại gậy golf đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới khi luyện tập.
  • Sử dụng bộ giáo trình được biên soạn chuẩn quốc tế, phù hợp với trình độ của golfer nhí.
GolfKids Academy là học viện đào tạo golf chuyên nghiệp cho trẻ em
GolfKids Academy là học viện đào tạo golf chuyên nghiệp cho trẻ em

Bên cạnh đó, học viện Golf Kids Academy còn đảm bảo với quý phụ huynh tiêu chuẩn đầu ra cho mỗi khóa học của trẻ. Vì vậy, số lượng học viên tại GKA có xu hướng gia tăng do các gia đình cho trẻ học golf từ sớm khi nhận thấy những giá trị mà golf mang lại.

Trong số các HLV tài năng tại GKA, không thể không nhắc đến HLV Kim Hyeong Man – Chuyên gia golf thiếu nhi. Có thể nói, huấn luyện viên Kim với 28 năm kinh nghiệm chơi golf và 10 năm kinh nghiệm làm HLV hiện đang đi đầu trong lĩnh vực phát triển golf cho trẻ em, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho bộ môn thể thao này.

Thầy Kim Hyeong Man sinh năm 1966, tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Đây là miền đất ở xứ sở Kim Chi có nhiều golfer chuyên nghiệp, tài năng. Thầy Kim Hyeong Man đã bắt đầu làm quen với golf từ năm 12 tuổi. Sau đó, HLV Kim Hyeong Man đã đăng ký học golf tại trường chuyên đào tạo golf chuyên nghiệp. Ở trường, Mr.Kim đã chăm chỉ luyện tập, đầu tư nghiêm túc cho việc học, thậm chí, người thầy đào tạo Mr.Kim cũng ngạc nhiên về năng khiếu, sự tiến bộ của học trò. Trong suốt quá trình chơi golf chuyên nghiệp, huấn luyện viên Kim đã đạt được những thành tích nổi bật như:

  • Năm 1991: Đạt giải Nhất cuộc thi Soul Golf University
  • Năm 1992: Đạt giải Nhì cuộc thi Korean golf Tournament
  • Năm 1995: Đại diện trường tham gia cuộc thi Japan Golf Tour và đạt giải Ba.
  • Giải vô địch BRG Masters.

Năm 2010, thầy Kim Hyeong Man đã quyết định dừng lại sự nghiệp thi đấu của mình và tập trung đào tạo, phát triển tài năng golfer nhí. Bằng những kinh nghiệm đã tích lũy trong nhiều năm, thầy Kim đã đầu tư vào những bài giảng để giúp golfer nhí có thể tiếp cận với bộ môn thể thao này, tự tin khi ra sân.

Thầy Kim Hyeong Man là huấn luyện viên nổi tiếng đang công tác tại GKA
Thầy Kim Hyeong Man là huấn luyện viên nổi tiếng đang công tác tại GKA

Sở hữu đội ngũ HLV chất lượng, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, GKA tin rằng, trong tương lai, học viện không chỉ là đơn vị đào tạo golf nổi tiếng cho trẻ em mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành golf. Đồng thời, tạo ra tương lai tươi sáng cho những golfer mới được đào tạo và thi đấu chuyên nghiệp.

Với việc chú trọng vào đội ngũ các HLV golf chất lượng, kinh nghiệm và tâm huyết, cả Học viện GGA, IGA và GolfKids đều mang đến những trải nghiệm hài lòng dành cho đông đảo học viên tại TP.HCM nói riêng, toàn Việt Nam nói chung. Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia, những người có kinh nghiệm về golf luôn khuyến cáo nên chọn lựa địa chỉ đào tạo golf uy tín. Bởi thực tế, chọn được học viện tốt giống như chọn được một con thuyền chắc chắn để có được những trải nghiệm hài lòng và thú vị nhất. Với đội ngũ HLV golf chuyên nghiệp, chất lượng đào tạo bài bản, giáo trình đạt chuẩn quốc tế và tính khoa học,…chắc chắn tham gia học golf tại GGA, IGA và GolfKids sẽ giúp các học viên có hành trình bắt đầu với golf đầy hứng thú.

 

Ngày đăng 17:21 - 15/01/2023 - Cập nhật lúc: 02:08 chiều

Bình luận (67)

  1. Minh Hoàng says: Trả lời

    Khuyên chân thành các bác mới chơi nên chọn thầy và chọn học viện uy tín mà tập tành cho tử tế ạ, chứ nói thật ra bộ môn này thì nói dễ cũng k phải mà khó cũng k phải, để mà đánh đúng kĩ thuật thì các bác nên học bài bản nhé,, bộ môn này giải trí nhưng cũng cần tính chính xác và tỉ mỉ đấy ạ, đúng kĩ thuật mới đc cơ ạ chứ k phải đánh bừa đc đâu nhé. Em trước cũng cứ nghĩ là lên sân nhìn mấy bác đánh là biết cách thôi nhưng k hề đâu ạ, đồi hỏi kĩ thuật nhiều lắm đó ạ, kĩ thuật swing và điều chỉnh lực cần học tử tế mới chơi đc đó ạ, không là bị slice ngay ạ. Em thì hay học bên GGA các bác ạ,, yên tâm lắm về cả chất lượng và dịch vụ luôn

    1. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

      Đúng chuẩn luôn bác ạ, học bài bản mới đánh đc chứ k phải đánh bừa là đc đâu bác nhỉ, trước em cũng nghĩ như bác đó, tự xem người ta đánh tự học nhưng mà công nhận là đánh k đâu vào đâu cả. May quá đc ông bạn giới thiệu qua bên học viện GGA chỗ chi nhánh SG ấy, công nhận là ưng lắm luôn, học thầy Khanh ấy, dậy có tâm và tỉ mỉ nhiệt tình lắm, quan sát và chỉ từng tí một luôn, đăng kí khóa 10 buổi cơ mà học đến buổi thứ 3 đã thấy cải thiện khá nhiều rồi, cả về dáng swing cũng k bọ quá lố về sau với k bị slice nhiều nữa, công nhận là qua trường lớp cứ phải gọi là đáng đồng tiền bát gạo. Đc cái emm rất thích vì bên GGA hohjc linh động buổi học theo lịch của m nên là cũng khá tiện, bác nào mà bận quá thì có thể trao đổi về vấn đề giờ giấc, có như vậy thì mới k bị gò bó về thời gian và mk cũng dễ sắp lịch nữa

  2. Minh Tú says: Trả lời

    Nghe review bên học viện IGA nhiều rồi, thấy khen cũng khá nhiều. Mk có ông bạn hồi mới chơi cũng qua đây học và giờ cũng đang học khóa nâng cao bên học viện, ông bạn mk khen lắm luôn cả về chất lượng và dịch vụ ở đây. Nhưng mà công nhận đấy các bác ạ, em có mấy ông bạn cũng từng học ở đây và cũng thấy khen lắm, bản thân em cũng đã từng đi cùng 1 vài lần thì công nhận HLV bên này dạy có tâm lắm ạ, chuyên nghiệp lắm luôn và rất nhiệt tình, chấc sắp tới chắc cũng sẽ phải đki 1 khóa để học cho bài bản và để cải thiện về kĩ thuật hơn

    1. Trọng Nghiệp says: Trả lời

      Bên IGA thì chuyên nghiệp khỏi nói rồi ạ, em cũng đã từng học khóa cơ bản bên này và cải thiện khá tốt, không phải khen chứ em chưa thấy bên nào mà care học viện sát như bên học viện này đâu ạ, chất lượng và dịch vụ thì đúng khỏi bàn cãi rồi nhưng mà công nhận em bị ấn tượng bởi sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của cả HLV và cả người bên học viện đấy ạ. HLV thì dạy có tâm và chuyên nghiệp lắm, họ chỉ cần nhìn mk swing 1 2 lần là biết ngay điểm yếu và sai ở đâu, chính vì thế nên sửa và cải thiện rất nhanh và hiệu quả. Bên này được cái care học viên khá sát luôn, chỉ là để book được lịch tư vấn trục tiếp với HLV thì k thể book là có ngay được đặc biệt là HLV trưởng mình sẽ cần liên hệ với bạn tư vấn check và hẹn lịch đàng hoàng, nhưng nchung em thấy cũng hợp lý vì nếu như mình gặp chuyên gia tư vấn thì cũng cần hẹn nhưng IGA hoàn toàn miễn phí tư vấn nha. Em thì đợt đó học HLV Peter, thầy nhiệt tình và dễ mến lắm luôn ạ, em để link khóa học của thầy ở đây, các bác ai óc nhu cầu thì tham khảo nhé ạ https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/peter-john-welfare

  3. Tuấn Hùng says: Trả lời

    Mk đang muốn học 1 khóa học cơ bản cho người mới chơi, mk ở Bình Dương, không biết học viện có chi nhánh ở Bình dương hoặc gần nào k nhỉ, có buổi học demo thử không nhỉ. Mình cũng mới chơi nên muốn tìm bên nào có thể linh động thời gian 1 chút do công việc cũng khá bận và k có lịch cố định. Liên hệ tư vấn nhé, mk muốn học khóa cơ bản 10 buổi 0986862767

    1. Khánh Nguyễn says: Trả lời

      Bác ơi bác em có biết thầy Khanh bên chỗ GGA chi nhánh trong HCM đấy bác ạ,, bác cần thì để em gửi bác thông tin bác nha. Bên GGA thì học vẫn luôn hỗ trợ mk nhiệt tình và sát nhất cả về lịch học và việc lựa chọn thầy dạy bác ạ. Thường thì mk sẽ phải theo lịch học của học viện nhưng bên này họ sát sao lắm và nhiệt tình, đợt đó lịch emm cũng rối vì công tác nhiều, nhưng bên học viện hỗ trợ và sắp xếp lịch linh động nên cũng ổn lắm bác ạ. Anh em mình hay bận hay công tác thì nên cần bên nào họ hỗ trợ tốt, em biết nên em giới thiệu cho bác đó, còn bác cần thông tin gì thêm thì bác tham kahor trên web học viện bác nhé https://www.facebook.com/HocVienGolfAcademy

  4. Hoàng lâm says: Trả lời

    Các bác ai đã từng học bên GGA chưa nhỉ, không biết bên đây dạy như nào có chất lượng không nhỉ. Em vừa mới ìm hiểu chơi thử golf nên đang muốn học 1 khóa cơ bản để cải thiện và học bài bản, không biết ai có contact thầy nào dạy ổn hoặc biết chỗ nào tư vấn cho em với ạ

    1. Đức hà says: Trả lời

      bên GGA thì ổn nha bác, HLV thì đều là những HLV chuyên nghiệp và dạy có tâm lắm ạ. Bên đây học dạy theo quy trình bài bản và chất lượng lắm nha, ai cũng có bằng cấp và dạy cực kì ổn, tỉ mỉ với thân thiện lắm ạ. Em có học 1 lần khóa học cơ bản 10 buổi của HLV trưởng thầy Lợi bên GGA, thầy dạy nhiệt huyết và hay lắm ạ, đúng chuẩn HLV chuyên nghiệp khó khác ấy bác. Các thầy bên học viện ai cũng thân thiện với chuyên nghiệp hết ý, thầy Khanh hoặc thầy Ban đều nhiệt tình cả, đợt đó cả nhóm em học luôn. Giờ vải thiện về kĩ thuật nhiều rồi nên em cũng tính sắp tới học thêm khóa nâng cao nữa. Học đúng thích nên là chắc sẽ chăm học ở đây

  5. Tiến Lâm says: Trả lời

    Một thành phố lớn như HCM thì tôi nghĩ có nhiều học viện dạy đánh golf đấy nhưng tìm một chỗ dạy uy tín mà chất lượng thì có vẻ cũng hơi khó

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Đúng bác ạ, giờ trung tâm dạy học golf cũng dần mở ra nhiều nơi nên tôi cũng chưa tìm được chỗ nào học đánh golf ổn, được mấy ông bạn giới thiệu GGA, mấy ông học bên đấy khen các thầy giỏi, dạy hay, dễ hiểu, lên sân đánh rất đẹp luôn mà giá khóa học cũng đa dạng gói nữa. bạn tôi học tầm 10tr – 15tr thôi

  6. Minh Đức says: Trả lời

    Mình thấy trên giờ trên mạng cũng có nhiều bài viết, video dạy đánh golf rồi thì các bác có kinh nghiệm cho em hỏi mình có thể tự học đánh golf được không, hay phải học thầy, mình mới chơi chưa có kép luôn và đang cần có thể lên sân được trong khoảng 3 tháng

    1. Phạm Hùng says: Trả lời

      Khác biệt nhiều lắm bác ạ, trước khi đăng ký ở học viện tôi cũng như bạn tự học đánh ở nhà mà, đánh mãi cũng chả cải thiện được, bóng đi ngắn mà lại còn bị slice nhiều nữa, vì bác sẽ k biết mình đánh sai ở đâu để chỉnh, còn khi các bác đăng ký các khóa học, được các HLV quan sát quá trình đánh cũng như chỉnh từng động tác một, bác sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt. Cũng nhờ các HLV của GGA hướng dẫn cụ thể mà giờ tôi đã đánh thành thục rồi, đôi khi còn tham gia các giải golf nghiệp dư nữa, nên tự học cũng được nhưng phải thật giỏi cơ, không thì bác cứ tham khảo các khóa học bên GGA này https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

  7. Gia Hưng says: Trả lời

    Tôi đang tính đăng ký khóa học bên GGA thì không biết HLV Việt nào uy tín mà chất lượng các bác nhỉ

    1. Huy Hoàng says: Trả lời

      HLV nào cũng được mà bác, tại các thầy có chuyên môn và kĩ thuật cũng gần như tương đồng nên các bác không cần lo lắng lắm đâu, riêng ở TP HCM thì tôi gợi ý cho bác HLV Hưng, tôi đang học thầy thì thấy thầy dạy rất hay mà lại còn rất nhiệt tình với công việc,tui học 1 tiếng rưỡi nhưng lúc nào cũng học hơn vì thầy chịu khó dạy, bạn tôi cũng đang học thầy và cũng đánh giá thầy rất tốt, bạn có thể xem xét và liên hệ hotline: 0867694866 để tìm hiểu thêm nha

  8. Ngọc Thành says: Trả lời

    Bên IGA có mấy HLV Hàn chất lượng lắm các bác ạ, như HLV Lee Kya Han chả hạn, thầy có nhiều năm trong nghề nên chuyên môn cao, xem thầy đánh mà mê luôn, thầy dạy dễ hiểu, tận tình, có giáo trình đầy đủ, trong quá trình dạy thầy cũng kết hợp các trò chơi liên quan đến golf giúp mình hiểu bài hơn và không bị nhàm chán trong quá trình học, à mà thầy cũng có bạn phiên dịch nên bạn không phải lo về vấn đề trao đổi với thầy trong suốt buổi học nhé

  9. Quỳnh Trang Nguyễn says: Trả lời

    có xem qua nhiều bài review về học viện rồi trên du lịch golf rồi golf teaching thì đều có nhắc đến một số học viện, nhưng học golf sẽ tùy vào nhu cầu của từng người nữa. đúng là golf khá khó chơi nếu đối với những bạn chưa đụng đến golf bao giờ. mình cũng từ là newbie tự tập theo bạn bè nhưng lại chấn thương nhẹ do sai cách tập. Mình vẫn khuyên nên học cùng ng chuyên môn trong 1-2 tháng đầu, thay ok mình hã tự tập.

    1. Thái Hơn Nguyễn says: Trả lời

      đúng tâm lý của mìnhh hiện tại. sửa mình swing sai nhiều quá cũng dễ bị đau và khó chịu ở phần hông thì cốt yếu vẫn là sai kỹ thuật thôi. nhưng sửa ntn thì k thể tự xử lý đc đây vì mình k có nghiệp vụ lắm. nếu giới thiệu thầy mình sẽ giới thiệu với mn học thầy thầy Nguyễn Hữu Hoan. thầy là được đào tạo từ trường thể thao ra nên về kiến thức hay nền tảng mình yên tâm. nghiệp vụ thì theo mình thầy ok nhất trong tất cả các thầy mình đã học ở hoc viện khác.

  10. Hoàng Mình Lân says: Trả lời

    học viện iga mình được mấy anh trong clb ở bình dương giới thiệu nhiều lắm nhưng chau sap xep được thoi gian cụ thể để học đều đặn với thầy. mình có liên hệ đăng ký nhận tư vấn với bạn Linh bên đó, ae cần có thể gọi về số này nhé 0867.694.866

  11. Anh Dũng says: Trả lời

    bên GGA mình đánh giá cao nhất ở điểm bên này là một hệ sinh thai lớn luôn, lâu năm nên dễ timdf hiểu thong tin lắm. mình đăng ký học lớp cơ bản trên sân thực tế 100% với thầy Bùi Hữu Hoan trước tết nhưng xin dời lại và lưu khóa học vẫn ok. còn với mấy bạn nào đang muốn học thử trước thì cũng có khóa 7-9tr5 thôi cũng bài bản nhưng time ngắn hơn tầm 5 6 buổi

    1. Hữu Danh says: Trả lời

      học viện có hệ sinh thái là có cung cấp đầy đủ dụng cụ và phụ kiện cho mình luôn đúng k bạn? mình thì xem các học viện khác cũng nổi tiếng nhưng chỉ có dạy thôi. còn gậy tập thì mình chưa biết mua ở đâu cả

  12. Văn Bền says: Trả lời

    thông tin này hữu ích 👍👍, các bạn lưu ý mình cũng cần call trước để nghe tư vấn vì học mình cân thời gian, thầy dạy, học viện có hỗ trợ j không? theo golf là xác định nên lâu dài mà

  13. Tuấn Kiệt says: Trả lời

    Đang theo hoc tại GGA luôn nè. mình hoc với thầy Minh Khanh trong chi nhánh miền nam. mình theo học golf không phải để thi đấu hay chuyên nghiệp hóa. chủ yếu là biết chơi và lên sân với sếp và đối tác. hiện tại thì cũng đc rồi cũng sắp hết khóa nhưng mình thấy các bạn cứ hỏi bạn tư vấn viên bên GGA khóa học của thầy Khanh đi, em Khanh tận tình giảng dạy lắm chứ k phải dạy cứng nhắc đâu. với bạn có kiến thức nhiều về môn này nên mình có sự an tâm khi bạn hướng dẫn và giải thích cho mình. còn abjn mình thì học thầy Kevil Kim sẽ có hướng chuyên môn hơn. giá thì đư nhiên sẽ khác vì thầy Việt và thầy Hàn

    1. Luân Nguyễn says: Trả lời

      mình vừa liên hệ và được tư vấn xếp lịch 1 buổi chỉnh swing với anh HLV. bạn bảo mình là để xác định mình học được ở cấp độ nào và lộ trình ntn thì cần được HLV đo lường trước sẽ tư ván tiếp. khác với các học viện khác là chỉ fix cứng 1-2 khóa học thôi.

  14. Hoan Trần says: Trả lời

    Tôi bên Q2 đang tìm một khoá hạ handicap ổn một chút để sắp tới có 1 giải đấu tôi tham gia, bác nào biết chỉ tôi với chứ trước cũng học của 1 HLV tự do, thấy k cải thiện mấy nên bỏ rồi, đang tìm hiểu mấy học viện thì đọc được bài này, tiện vào hỏi các bác rồi tham khảo luôn, thấy bên IGA chất lượng nhỉ, HLV quốc tế nữa thì ổn đấy ai học ở đây rồi cho tôi ít review nhé

    1. Nguyễn Dũng says: Trả lời

      Nếu bác muốn chỉnh swing và hạ handicap nhanh để thi đấu hay lên chuyên nghiệp thì học với HLV quốc tế bên IGA oke nhé bác, tôi cũng học 2 khoá ở đây hồi năm ngoái, HDC từ 20 xuống còn 12 trong vòng gần 4 tháng thôi, bác tham khảo nhé. Thời gian học khá linh hoạt và thầy Lee care tận tâm lắm, nếu là người mới chơi thì thầy sẽ dạy những cái cơ bản nhất rồi sẽ tiếp cận với những kỹ thuật nâng cao, quen dần với cường độ luyện tập cao như những golfer chuyên nghiệp, rèn cho giữ tâm lý ổn lắm. Nói chung tuyệt bác ạ

  15. Thành Phong says: Trả lời

    HLV ở IGA thì không chê được rồi, ai cũng có chứng chỉ PGA và tâm huyết với nghề, có lần đươc giao lưu với các HLV ở bên này thì thực sự rất ngưỡng mộ và tôn trọng họ, Họ là những người thầy rất có tâm và có tầm. Sắp tới tôi cũng đăng ký cho con tôi học 1 khoá cá nhân ở bên học viện này để còn thỉnh thoảng lên sân thi với bố

  16. Vũ Hải Yến says: Trả lời

    Học viện nào có khoá học cho nhóm 2 người không nhỉ, muốn rủ đứa bạn học cùng cho vui, trước có học trên mạng nhưng k được hiệu quả lắm nên mới quyết định đăng ký học thầy

    1. Thư Nguyễn says: Trả lời

      Học nhóm thì bác có thể tham khảo học viện IGA nhé, khá ổn đấy, HLV nhiệt tình hỗ trợ học viên lắm, thời gian cũng có thể linh động nên học viên dễ xếp lịch hơn. Học có giáo trình rất bài bản, chi tiết, đảm bảo sau khi học xong cải thiện rõ. Lúc trước tôi cũng đăng ký 1 khoá bên này, mỗi buổi khoảng hơn 1 tiếng thôi nhưng học buổi nào đáng tiền buổi đó, HDC giảm k phanh, kỹ thuật cũng lên thấy rõ. Bác tham khảo https://hocviengolfiga.com/khoa-hoc/khoa-hoc-nhom

    2. Minh Hiếu says: Trả lời

      Bạn bè tôi cũng học bên này đều thấy rất oke, dịch vụ tốt, thầy dạy dễ hiểu, dễ thực hành, chỉnh sửa lỗi tình chút một, họ còn bán cả gậy nữa đấy, booking sân cũng có nên tiện, bác nào cần có thể liên hệ số này nhé 0867.694.866 họ tư vấn hỗ trợ cho

  17. Vũ Thắng says: Trả lời

    Tập golf nên chọn những nơi uy tín chứ tôi thấy giờ rất nhiều HLV nhưng để mà chất lượng và có chuyên môn thì khá ít nên cần chọn lọc kỹ. Tôi đánh giá cao học viện GGA vì ở đây đảm bảo được chất lượng khoá học và các HLV đều có kinh nghiệm nhiều năm, kỹ năng sư phạm tốt, có chứng chỉ trong ngành này. Ở đây được học cả ở phòng golf 3D và đươc trải nghiệm lên sân thực tế nên khá hiệu quả. Tôi từng học khoá học trải nghiệm 9tr5 ở đây nên có thể khẳng định như vậy. mn đọc thêm ở đây https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-golf-trai-nghiem-chuyen-sau

  18. Đào Mai Lan says: Trả lời

    Các chị hay học golf ở đâu, em đang tham khảo mà chưa biết chọn học viện nào, em hay bể swing nên đang muốn tìm HLV nào cứng dạy kỹ một chút, các chị cho em xin ít kinh nghiệm ạ

    1. Hải Linh says: Trả lời

      Em thử qua học HLV Đồng Thị Nhật bên học viện GGA xem, trước chị có học ở đó 1 khoá thấy ổn lắm. Cô Nhật cứng tay và dạy tốt lắm, bài bản, nhiệt tình, có chuyên môn sư phạm. Đây chị cũng được đứa bạn giới thiệu qua học đấy chứ, trước học của 1 ông hlv tự do chán lắm. Cô Nhật dạy tỉ mỉ dễ hiểu lắm, kỹ thuật chị tiến bộ hẳn mà, đến buổi thứ 7 chị đã được ra sân rồi. Mấy đứa trong nhóm chị cũng học cô Nhật mà giỏi lên

    2. Ngọc Anh says: Trả lời

      Nữ có HLV Bùi Thị Thoa cũng nổi tiếng không kém đâu, trước có lần qua showroom chỗ 30 Phạm Văn Đồng mua gậy thì có tình cờ gặp chị đang chỉnh swing cho 1 bạn, chị có thị phạm một chút thì thấy dáng đánh cũng như kỹ thuật đẹp lắm, về nhà cũng tìm hiểu kỹ hơn nên quyết định đăng ký 1 khoá học với chị, trong quá trình học chị tận tuỵ chỉnh từng tí cho một, phải nói là rất đáng, lên sân chồng cũng khen quá trời

  19. Bích Trân says: Trả lời

    Học ở học viện GGA rất thích các bác ạ, HST có cả proshop bán gậy với phụ kiện luôn, học viên mới còn được miễn phí tư vấn với HLV trưởng, ai mà chưa có gậy còn được mượn gậy để tập quá hời luôn. Nói chung học ở đây được cung cấp các dịch vụ chất lượng lắm, phòng 3D xịn, gậy xịn,HLV tận tâm, có bằng cấp và rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên rất tin tưởng và yên tâm

  20. Nguyễn Công Quân says: Trả lời

    Mình cũng đánh giá khá cao HLV Từ Minh Khanh, bạn còn rất trẻ nhưng có tư tưởng rất trưởng thành, có phương pháp dạy đúng với từng đối tượng, đã đọc được rất nhiều những bình luận hay và phản hồi tích cực từ phía học viên đã từng học bạn. Bên cạnh thành tích thì anh còn nch rất thoải mái và nhiều kiến thức xã hội, bạn cũng thuộc trong top các HLV best choice đấy. Ai muốn tham khảo học thầy Khanh thì có thể tìm hiểu thêm hoặc nhắn tin về fanpage của học viện ở link này https://www.facebook.com/HocVienGolfAcademy

  21. TUẤN TRẦN says: Trả lời

    Em mới nhập môn này, chưa biết nên bắt đầu từ đâu. Nghe nhiều anh bảo học chơi golf cũng chả hiệu quả mấy, ra sân vẫn bị lỗi không biết là có nên học không mà học hỏi của nhau thì sợ không đánh được. Có bác nào đi học golf ở các bên Uy tín chất lượng có thể giới thiệu cho em vài trung tâm được không. Chứ lên wed tìm hiểu thấy mông lung quá

    1. NGỌC HOAN says: Trả lời

      Thế có thể là do chất lượng của HLV thôi, chứ tôi thấy tôi học ở bên GolfGroup Academy các thầy dạy tốt mà. Tôi chơi golf 3 năm rồi nhưng trước chưa có cơ bản đánh theo bản năng nên bị lỗi tùm lum hết, đánh như vậy nó chỉ được 1 thời gian thôi không có tính định sau là vỡ trận ngay. May quá có ông anh giới thiệu sang bên GolfGroup Academy có HLV Nguyễn Văn Hưng dạy rất cơ bản, tỉ mỉ, chuyên môn sư phạm tốt mà rất kiên trì tôi học đến buổi thứ 2 mới phá được cái vòng swing cũ để bắt đầu tập lại. Tôi thấy GGA rất phù hợp với ai mới bắt đầu tập golf, tôi mà tập ngay từ 3 năm trước thì chắc là không bị như thế này đâu, nhưng giờ học xong khóa cơ bản là lên sân đánh nhẹ nhàng hơn nhiều mà rất hiệu quả. HDC về chỉ còn 20 có lúc 18 gậy thôi, nếu bác muốn tìm hiểu khóa cơ bản có thể gọi sdt: 0862450866 bạn ấy sẽ tư vấn cụ thể và chi tiết cho, trụ sở của họ hình như ở Quận 7 thì phải

  22. MINH LÂM says: Trả lời

    Em cũng đang tính đi học đây mà chưa tìm được chỗ nào ưng ý, nghe bác nói mà yên tâm hơn. Chắc sắp tới cũng tìm hiểu rồi qua đây đăng kí thôi chứ tìm được đơn vị lớn mà uy tín ở TP HCM cũng khó lắm. Nhưng em chưa mua gậy golf, bác nào biết ở đâu bán gậy tốt thì cho em xin contact

    1. ĐỨC TRỌNG says: Trả lời

      Tôi mới mua bộ Taylormade ST bên GolfGroup ở 834 Nguyễn Văn Linh thấy ổn lắm, bên này chính sách ưu đãi tốt mà được bảo hành 1 năm chính hãng. Hơn nữa là sang nhân viên còn hỏi về thể lực để tư vấn cho 1 bộ phù hợp chứ như nhiều bên tôi sang chỉ có vứt đấy thích thì chốt chứ không thì thôi cũng mặc kệ. Như thế không thích lắm, bác cần thì có thể xem tham khảo thêm link này: https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  23. ĐỖ ANH says: Trả lời

    Tôi thấy bên GolfGroup đồ phụ kiện nhiều lắm, đợt này lại có mấy mẫu chân váy rất đẹp mà giá không hề mắc đâu, bên này có thương hiệu Charly mẫu mã rất nhã nhặn, sang trọng mà thoáng mát thấm hút mồ hôi nên chồng tôi đi chơi golf chắc mẫu nào Charly nó ra là mua luôn vì giá của nó khá rẻ chỉ khoảng hơn 1tr đến hơn 2tr thôi

  24. Trần Minh says: Trả lời

    Mình đang cần một khóa học golf, chỉ cần biết chơi cơ bản là được để mình đi đánh với đối tác, em đang cần gấp nên bác nào biết chỉ em với nhé

  25. Đức Thanh says: Trả lời

    Hỏi câu hơi ngoài lề chút là bên GGA chỉ có 2 chi nhánh chính tại HN và SG thôi hả, tại mình đang ở Đà Nẵng, cũng đang khá quan tâm đến khóa học của bên này mà khá ái ngại về vấn đề khoảng cách

  26. Tuấn Anh says: Trả lời

    Ai biết HLV nước ngoài dạy hay mà dễ hiểu k, cho tôi tham khảo với

  27. Tạ Hoàng says: Trả lời

    Bên GGA có khóa học nào dành cho gđ k vậy các bác

  28. Duy Nhất says: Trả lời

    Chưa có gậy hay các phụ kiện golf thì có học được không nhỉ

  29. Việt Hưng says: Trả lời

    Học xong các khóa học bên GGA còn được các thầy tư vấn về bộ gậy phù hợp với bản thân, giúp quá trình đánh trên sân của mình dễ dàng hơn hẳn

  30. Huy Đức says: Trả lời

    Bé nhà mình mới chỉ có 5 tuổi thì cho đi học golf sớm được k nhỉ, thấy ở nhà mê xem bộ môn này lắm

  31. Văn Thanh says: Trả lời

    Cho mình hỏi nếu đăng ký học bên GGA thì sẽ học ở đâu vậy nhỉ, thời gian học ra sao

  32. Dương Nam says: Trả lời

    Giờ mua đồ nghề về nhà tự học có được k các bác nhỉ, thấy giờ trên mạng cũng nhiều bài viết hay video hướng dẫn học golf, trông cũng uy tín phết

  33. Trung Kiên says: Trả lời

    Trở thành học viên bên GGA cũng được nhiều đặc ân lắm các bác ạ, như được HLV tư vấn rõ và chi tiết bộ gậy phù hợp với thể trạng và kĩ thuật của mình, cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua các sản phẩm và được tham dự nhiều giải đấu do học viện tổ chức, vượt trên cả kỳ vọng của mình

  34. Ngân Tâm says: Trả lời

    Tôi thấy bên học viên GGA ngoài các phòng golf 3D cho học viện tập còn có nhiều phụ kiện, quần áo golf đẹp lắm, học xong là lại phải ra ngó ngó chút, mà đợt này ra nhiều bộ chân váy đẹp, thương hiệu Charly thì phải, mặc đẹp thoáng mát, giá cả phải chăng, chưa đến 2tr là mình đã có một cái chân váy siêu đẹp rồi

  35. Trần Ngọc Như says: Trả lời

    Em chào các anh chị ạ chả là em được các bạn giao cho tìm hiểu về khóa học Golf lên mạng cả tuần nay rồi đã gọi điện thoại và đến trực tiếp 1 vài học viện Golf rồi chỗ thì ưng chỗ thì chưa sứng với lời quảng cảo vậy em lên đây nhờ anh chị chia sẻ thêm về học viện Golf anh chị đã từng học uy tín cũng như Hlv tốt một chút thì cho em tham khảo với và được ở khu Q7 càng tốt ạ

    1. Trần Hồng says: Trả lời

      Chị Như hiện ở đâu vậy ạ , vừa rồi em có cho con học tại học viện Golf GGA theo đánh giá của riêng em thì thấy khá ổn về cơ sở vật chất hiện đại về Hlv thì khá là chuyên nghiệp trình độ với kỹ thuật em đã tìm hiểu là họ có thâm niên trên dưới 20 năm về golf lên khá ok chị có thể gọi theo sdt 0981 891 862 để được tư vấn kỹ hơn chị nhé

  36. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

    Nhờ anh chị chia sẻ giúp với vì vừa rồi được sếp gia cho tìm khóa học golf mà em tìm hiểu nhiều chỗ thì thấy chỗ này https://golfgroupacademy.com.vn/ khá là ok nhưng em chưa qua được lên nhờ anh chị ai đã học ở đây rồi thì cho em thông tin thực tế chính xác với ạ

    1. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

      Chào Hằng nếu em ở HCM thì tham khảo nhé anh vừa học chỗ Hlv nay 10b xong tuy thầy còn trẻ nhưng tiếp xúc với Golf từ nhỏ lên thấy thầy khá là nhiệt huyết em ạ https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/huan-luyen-vien-golf-ho-van-duc

  37. Phạm Anh Đức says: Trả lời

    Hiện tại e với 2 bạn học xong khóa cơ bản lên sân đánh được 3 trận thấy học ở phòng 3D khác với thực tế thật và em được các bạn caddie và được bạn đánh cùng khuyên lên đăng ký và tìm hiểu nhờ Hlv chỉnh cho mấy buổi trến sân cho thực tế

    1. Hùng Cường says: Trả lời

      Đúng cái này là lên sân mới thực tế anh Đức nhỉ em có học chỗ chị này sdt 0867.924.866 là số của bạn sale chỗ em đã học a nhé

  38. Nguyễn Mạnh Hùng says: Trả lời

    Suốt gần 1 tháng qua em đã tìm hiểu về khóa học golf điện thoại có và đã đến trực tiếp tất cả đều có 1 điểm chung là các học viện golf thường quảng cáo hơi quá so với quy mô của học viện và vấn đề chủ yếu nữa là gần như học viện toàn Hlv trẻ thiếu kinh nghiệm em xin nhờ anh chị chia thêm cho em vài nơi chỗ anh chị đã học với ạ

    1. Đặng Văn Tùng says: Trả lời

      Không biết anh Hùng đã tìm hiểu ở đâu rồi như năm ngoái em học bên học viện Golf GGA chỗ 834 Nguyễn Văn Linh Q7 thấy ổn lắm ở đây cơ sở vật chất khang trang cũng như Hlv họ có nghiệp vũ cung như chuyên môn sâu và theo em thây Hlv ở đây gần như họ đều có kinh nghiệm trên dưới 20 năm đấy ạ

  39. Minh Khôi says: Trả lời

    Chào các anh em golfer, mình đang muốn tìm học viêb uy tín học nâng cao, trước có học qua khóa cơ bản nhưng thấy chưa đánh tốt lắm ý, nên học với HLV ng Hàn hay ng việt ae nhỉ

  40. Thái Phan says: Trả lời

    Tôi thấy thật ra người Hàn hay ng Việt thì gì thì cũg học nâg cao dc, quan trọg do mình thôi. Như bên IGA dạy chương trình thuần quốc tế,phù hợp cho mấy ông thích chuyên nghiệp, form swing Hàn/Mỹ. Còn về GGA dạy golf cho người việt chuẩn chuyênn gia, hợp cho người mới học để biết chơi, học chuản cùng chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Và tìm đúng học viện uy tín mà học, chọn bên nào có cam kết lộ trình rõ ràg và cho học thử demo ấy, lên học xem chất lượng như nào. Bên nào đắt tí mà chất lượng ok thì vẫn dc chứ nhìu ng ham rẻ, vào mấy học viện cứ đưa trợ giảng ra dạy thì hỏng, nên tìm hiểu kỹ và học demo trước rồi hẳn đăng ký

  41. Thông Nguyễn says: Trả lời

    học với HLV Hàn thì có ok hơn ko mn? khác gì với các thầy ng việt nhỉ? IGA mìh có nghe nhiều, ae nào học rồi cho xin tí review

    1. Hà Huy Giáp says: Trả lời

      Các HLV Hàn thì sẽ thiêng về chỉnh swing và hạ cap đấy ông, form swing rất chuẩn. Và các thầy rất tập trug trog buổi học và cực kì đúng h. Trước mình có tập với thầy Lee Kyu Han bên sân Phương Đông, thầy dạy rất ok, dịch vụ bên này cugx ổn. Ông cần thì liên hệ qua SDT: 0981.891.862 (Thảo) để dky và tìm hiểu khóa học nhé

  42. Thanh Lộc says: Trả lời

    3 tháng trc mình có cho bé nhà học bên KGA, học với thầy Nguyễn Hà Xuân bên sân Quận 7. Bên này các thầy cô rất hiểu tâm lý các bé, kỹ năg sư phạm chuyên sâu, bé nhà mìh học thấy tiến bộ khá nhah, cứ đòi đi tập miết. Cám ơn các thầy cô bên KGA rất nhiều, chúc các thầy cô sức khỏe nhé

  43. Hữu Thọ says: Trả lời

    Năm trước vừa đi tập với thầy Phạm Minh Tuấn bên sân Thủ Đức, đồng nghiẹp mình gt cho mìh bên GGA và dc tập với thầy Tuấn. Học 1 khóa xog từ lúc đến h thầy dắt mình đi giải mấy lần. Mà bên GGA này chuyên nghiệp thật, dịch vụ tốt, thường xuyên tổ chức giải cho ae học viên golfer tham gia với nhau, mình quen đc rất nhìu ae và đối tác mới từ khi chơi golf, cv làm ăn cũng khá hơn

  44. Thanh Hằng says: Trả lời

    Bên học viện IGA có khóa nào cho nữ ko ạ? Em muốn học với HLV ng Hàn do em là nữ nên muốn tập form swing có mấy thày hàn, thấy form các thầy bên đó nhẹ nhàg và lả lướt nhưg rất chuẩn, có chị nào từng học r cho e xin tí reveiw với, khu quận 7 thì học thầy nào ok ạ?

    1. Thu Hà says: Trả lời

      Hồi đầu năm mình có học với thầy Kim bên Quận 7 của IGA nè. Thầy chuyên form swing nhẹ nhàg, rất phù hợp cho các bạn nữ ấy. Học với thầy 1 khóa nag cao chỉnh swing xog lên sân chị em nào cũng hỏi sao dạo này đánh khá thế. Bạn thì gọi qua SDT 0867924866 (em Minh) để tìm hiểu khóa học nè

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *