Kiến thức

Mua Gậy Golf Ở Đâu Tốt? Tiêu Chí Chọn Địa Chỉ Mua Gậy Golf Chất Lượng

Mua gậy golf ở đâu tốt là thắc mắc của không ít golfer, đặc biệt là những người vừa mới làm quen với bộ môn thể thao quý tộc này. Để chọn được địa chỉ mua gậy golf uy tín, golfer không chỉ cần quan tâm tới quy mô của đơn vị cung cấp, mà còn cần tìm hiểu các thông tin như chất lượng dịch vụ, lượng khách, hay chất lượng đội ngũ nhân viên,….

Làm thế nào để chọn địa chỉ mua gậy golf chất lượng?

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua gậy chơi golf của golfer, số lượng các cửa hàng cung cấp dụng cụ, phụ kiện chơi golf cũng tăng lên đáng kể trong những năm gần đây. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn “đúng” địa chỉ mua gậy golf chất lượng? Dưới đây là 5 tiêu chí mà golfer cần đặc biệt lưu tâm.

Quy mô cửa hàng

Cửa hàng gậy golf uy tín không cần phải có quy mô lớn, nhưng cửa hàng có quy mô lớn chắc hẳn sẽ là những cửa hàng có uy tín nhất định. Đó cũng là lý do vì sao nhiều chuyên gia khuyên golfer nên tìm mua gậy golf tại các cửa hàng dụng cụ có quy mô lớn.

Cửa hàng quy mô lớn không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, mà còn cung cấp cho golfer nhiều chủng loại, mẫu mã hơn để lựa chọn. Đặc biệt, một số đơn vị cung cấp gậy đánh golf quy mô tại Việt Nam còn được các thương hiệu nổi tiếng ký hợp đồng phân phối độc quyền. Vì vậy, khi mua gậy golf tại các cửa hàng này, golfer sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng với nguồn gốc minh bạch.

Mua gậy golf ở đâu tốt là thắc mắc của không ít golfer
Mua gậy golf ở đâu tốt là thắc mắc của không ít golfer

Độ uy tín của đơn vị cung cấp

Đây là tiêu chí mà golfer cần đặc biệt lưu tâm khi lựa chọn cửa hàng mua gậy golf. Mức độ uy tín của một đơn vị cung cấp thường thể hiện ở một số yếu tố như:

  • Thương hiệu mà đơn vị đó làm đại diện tại Việt Nam hoặc được phép phân phối độc quyền
  • Chất lượng dịch vụ: chính sách bảo hành, chế độ hậu mãi, chất lượng nhân viên, cung cách phục vụ,…

Khi mua hàng tại các đơn vị uy tín và có tiếng trong lĩnh vực chơi golf, golfer có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như có được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình mua hàng.

Review của những golfer khác

Trong quá trình tìm hiểu mua gậy golf ở đâu tốt, đọc review của những khách hàng từng sử dụng dịch vụ sẽ cho golfer cái nhìn tổng quan, từ đó lựa chọn địa chỉ mua gậy golf tốt hơn. Tuy vậy, golfer cần lưu ý, review/ feedback của người mua chỉ có tính tham khảo. Golfer nên kết hợp các review này với thông tin bản thân tìm hiểu được để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Feeback của golfer, huấn luyện viên là một yếu tố chọn cửa hàng mua gậy golf
Feeback của golfer, huấn luyện viên là một yếu tố chọn cửa hàng mua gậy golf

Số lượng khách hàng của đơn vị cung cấp

So với các đơn vị cung cấp nhỏ lẻ, các cửa hàng uy tín với quy mô lớn thường đông khách hơn. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng golfer cần lưu ý trước khi quyết định mua gậy golf ở đâu.

Chất lượng đội ngũ nhân viên

Trước khi quyết định mua gậy golf ở đâu, golfer nên dành thời gian tới trực tiếp cửa hàng để nghe nhân viên tư vấn. Chất lượng của đội ngũ nhân viên tỷ lệ thuận với uy tín, chất lượng của đơn vị cung cấp gậy golf. Cửa hàng càng uy tín thì nhân viên càng chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về golf và có đủ khả năng để hỗ trợ golfer chọn mua gậy golf phù hợp với mình nhất.

Mua gậy golf ở đâu tốt? Top 4 địa chỉ mua gậy golf đáng tin cậy cho golfer

Để trả lời cho câu hỏi mua gậy golf ở đâu tốt của không ít golfer hiện nay, dưới đây là 5 địa chỉ cung cấp dụng cụ, phụ kiện đánh golf chất lượng, uy tín tại thị trường Việt Nam mà golfer không nên bỏ qua.

Chuỗi cửa hàng dụng cụ đánh golf trên toàn quốc – GolfGroup

GolfGroup hiện đang là đơn vị cung cấp gậy golf, phụ kiện chơi golf uy số 1 tại Việt Nam. Tại đây cung cấp dụng cụ, phụ kiện đánh golf với chủng loại, mẫu mã vô cùng đa dạng, với nguồn gốc minh bạch và chất lượng tiêu chuẩn. Ngoài ra, tại các cửa hàng của GolfGroup còn cung cấp dịch vụ mua bán gậy cũ với mức giá vô cùng cạnh tranh.

GolfGroup là đơn vị cung cấp gậy golf uy tín hàng đầu tại Việt Nam
GolfGroup là đơn vị cung cấp gậy golf uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Năm 2019, Hệ thống GolfGroup từng được báo Thương Trường và Pháp Luật đánh giá là địa chỉ bán gậy golf tốt nhất Việt Nam. Thông tin này một lần nữa chứng minh mức độ uy tín của đơn vị này trong giới golf tại nước ta. Không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước, GolfGroup còn chinh phục golfer bởi chất lượng dịch vụ đi kèm với chế độ hậu mãi ấn tượng. Hiện hệ thống GolfGroup đang có hơn 20 cửa hàng trên khắp cả nước và ở cả nước ngoài.

Golf World

Nếu golfer đang thắc mắc nên mua gậy golf ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh, thì Golf World chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Đơn vị này được đông đảo golfer yêu thích không chỉ bởi chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, mà còn ở chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, có thể chiều lòng cả những golfer khó tính nhất.

Golfer phía Nam chưa biết mua gậy golf ở đâu có thể tìm đến Golf World
Golfer phía Nam chưa biết mua gậy golf ở đâu có thể tìm đến Golf World

Tại Golf World, golfer có thể tìm thấy những sản phẩm gậy golf, phụ kiện chơi golf chất lượng đến từ những thương hiệu hàng đầu của châu u và Mỹ như TaylorMade, Titleist, Callaway,… Ngoài gậy đánh golf, hiện Golf World còn cung cấp một số dịch vụ khác như:

  • Đặt chỗ sân golf
  • Học viện golf tiêu chuẩn quốc tế
  • Cung cấp kỷ niệm chương, cúp, quà lưu niệm cho các giải đấu golf với quy mô đa dạng
  • Tư vấn tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp

Cửa hàng Golf World hiện đang tọa lạc tại địa chỉ số 179 Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh, TP.HCM

Thế Giới Gậy Cũ

Không chỉ là địa chỉ cung cấp gậy đánh golf uy tín, Thế Giới Gậy Cũ còn là nơi để golfer mua bán, trao đổi, sửa chữa gậy golf đã qua sử dụng được nhiều người chơi tin tưởng. Điểm mạnh của Thế Giới Gậy Cũ chính là sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm hơn hẳn so với các đơn vị cung cấp khác tại Việt Nam.

Đối với những golfer đang muốn mua-bán gậy golf cũ tại đậy, Thế Giới Gậy Cũ luôn cam kết đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình trao đổi. Mọi sản phẩm trước khi đưa tới tay khách hàng mới đều phải trải qua quy trình kiểm định vô cùng nghiêm ngặt. Vì thế, golfer có nhu cầu mua bán gậy golf cũ tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và quyền lợi mua – bán hàng.

Thế Giới Gậy Cũ mua bán cả gậy golf cũ và mới
Thế Giới Gậy Cũ mua bán cả gậy golf cũ và mới

Dưới đây là số ưu điểm khi mua gậy golf tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Gậy Cũ:

  • Sản phẩm có nguồn gốc minh bạch, được kiểm định kỹ càng theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường do Thế Giới Gậy Cũ kết nối thẳng golfer tới nhà sản xuất mà không qua bất kỳ trung gian nào. Mức giá cho từng sản phẩm cũng được niêm yết minh bạch.
  • Thường xuyên có các chương trình chiết khấu, giảm giá hấp dẫn dành cho golfer.
  • Có cả hình thức bán hàng online và offline vô cùng thuận tiện, tạo điều kiện cho những khách hàng không thể đến trực tiếp cửa hàng vẫn có thể tìm mua được sản phẩm thích hợp với sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên

Địa chỉ của Thế Giới Gậy Cũ: Tầng 1 Toà nhà Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Golf City – Siêu thị golf online uy tín

Hệ thống siêu thị dụng cụ đánh golf Golf City là một trong những tên tuổi vô cùng nổi bật tại thị trường golf Việt Nam. Golf City hiện đang lại đại diện phân phối chính hãng (thậm chí là độc quyền) của nhiều thương hiệu dụng cụ đánh golf trong nước và quốc tế. Đó cũng chính là lí do vì sao khi mua hàng tại đây, golfer có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá tốt nhất thị trường.

Bên cạnh những điểm mạnh về chất lượng sản phẩm và mức giá thành cạnh tranh, chất lượng dịch vụ tại Golf City cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên uy tín của đơn vị này. Phần lớn khách hàng từng mua hàng tại đây đều vô cùng hài lòng về chính sách bảo hành, chính sách thanh toán và chế độ hậu mãi mà Golf City cung cấp.

Đặc biệt, tại đây cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá, chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Đó cũng chính là lí do vì sao đây luôn là lựa chọn hàng đầu của golfer tại Việt Nam khi muốn tìm mua gậy golf chất lượng. Golf City hiện đang có 3 cửa hàng tại Hà Nội, đáp ứng nhu cầu mua gậy golf của đông đảo golfer khu vực phía Bắc.

Golf City là siêu thị dụng cụ golfer nên ghé qua khi không biết mua gậy golf ở đâu
Golf City là siêu thị dụng cụ golfer nên ghé qua khi không biết mua gậy golf ở đâu

Gậy golf là dụng cụ vô cùng quan trọng đối với những ai đam mê môn thể thao quý tộc. Chính vì thế, golfer cần lưu ý lựa chọn địa chỉ mua gậy golf uy tín để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất, hỗ trợ cải thiện thành thích đánh bóng. Trên đây là một số tiêu chí chọn địa chỉ mua gậy golf và top 5 cửa hàng mua bán dụng cụ đánh golf uy tín tại Việt Nam. Hy vọng sau bài viết này, golfer đã có câu trả lời cho câu hỏi nên mua gậy golf ở đâu và sớm tìm được cho mình mẫu gậy đánh golf phù hợp nhất.

Ngày đăng 14:04 - 23/11/2022 - Cập nhật lúc: 02:10 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *