Kiến thức

So Sánh Kenichi Victory Fast Plus 2023 Vs XXIO MP1200 – Chọn Gậy Golf Nào Cho Người Mới Chơi?

Đầu năm 2023 , với sự xuất hiện của Kenichi Victory Fast Plus 2023 đã làm cho thị trường ngành golf Việt các dòng gậy golf tốt nhất được nhiều các golfer tin chọn và đồng hành. Trong đó, đất nước Nhật Bản luôn được ví như cái nôi của nền văn hóa sáng tạo gậy golf hàng đầu thế giới. Nơi làm nên tên tuổi của nhiều thương hiệu gậy golf đình đám trên toàn cầu như Kenichi Japan Golf, Honma, XXIO, Mizuno,….Trong đó, nhiều golfer quan tâm và so sánh giữa Kenichi Victory Fast Plus và XXIO Mp1200, cùng Golftimes tìm hiểu xem đâu là phiên bản phù hợp với bạn nhất!

 

kenichi victory fast plus xxio mp1200
So Sánh Kenichi Victory Fast Plus 2023 Vs XXIO MP1200 – Chọn Gậy Golf Nào Cho Người Mới Chơi?

Kenichi Japan Golf – Thương hiệu gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản 

Nhắc đến Kenichi Japan Golf thì hầu hết hơn 90% các golfer đều biết đến đây là một phiên bản gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản. Chiều lòng rất nhiều khách hàng trong phân khúc những doanh nhân, chính trị gia,….tại Nhật Bản lựa chọn. Có thể nói, để có thể đạt được chỗ đứng vững chãi như hiện nay trên thị trường Kenichi Japan Golf đã không ngừng cải thiện, hoàn thiện mình để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất dành đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. 

kenichi victory fast plus xxio mp1200
Kenichi Japan Golf – Thương hiệu gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản

Trước đây, những phiên bản Kenichi 5 sao Luxury, Kenichi 6 sao Classic…được biết đến là những phiên bản cao cấp mang giá trị độc đáo của thương hiệu. Thì cho đến năm 2020, lại chính là cột mốc đánh dấu cho sự ra đời của Kenichi Victory.G và năm 2023 với phiên bản Kenichi Victory Fast Plus chính là những phiên bản được thiết kế với các công nghệ cải tiến mới nhằm hỗ trợ đối tượng các golfer mới bắt đầu với golfer dễ dàng hơn. Chính sự cải tiến này đã giúp cho Kenichi Japan Golf một lần nữa được cộng đồng yêu thích và tin chọn các phiên bản tầm trung của thương hiệu. 

Xem thêm: Kenichi Japan Golf – Dòng Gậy Cao Cấp Khắc Tên Độc Đáo Đến Từ Nhật Bản

XXIO – Thương hiệu “vàng” trong làng golf Nhật Bản

Hơn 20 năm hoạt động trên thị trường ngành golf thế giới, XXIO đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi các thiết kế rất trẻ trung, năng động mà không thiếu phần quyền lực và đẳng cấp như các dòng gậy danh tiếng khác. Chi tiết với các sản phẩm của XXIO luôn được đánh giá cao khi mang lại sự cải tiến cả về chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế để mang đến những “trang bị” tốt nhất cho người chơi. Đặc biệt, như với sự thành công của XXIO MP1200 đã làm nên “cơn sốt” cho thị trường ngành golf nước nhà khi có nhiều golfer đã lựa chọn được bộ gậy phù hợp với mình. 

kenichi victory fast plus xxio mp1200
XXIO  – Sản phẩm gậy Nhật bền bỉ và ổn định

Cho đến gần đây, khi Kenichi Japan Golf nhá hàng demo về phiên bản mới này của thương hiệu cũng chính là lúc 2 phiên bản này được đưa lên bàn cân để so sánh xem bộ gậy nào là phù hợp nhất sẽ được tin chọn trong năm 2023 này. 

So sánh XXIO MP1200 vs Kenichi Victory Fast Plus 2023

Được đánh giá đến từ giới chuyên gia XXIO MP1200 cùng với Kenichi Victory Fast Plus 2023 đều sẽ là những phiên bản gậy nữ được nhiều các golfer yêu thích sự năng động và trẻ trung này. Có thể nói nếu chấm điểm chung cho cả hai phiên bản thì sẽ là “kỳ phùng địch thủ” với kẻ 8 lạng và người nửa cân. Khi mỗi phiên bản đều sẽ mang đến những ưu điểm đặc sắc mà các golfer không thể bỏ qua. 

Đặc điểm nổi bật của 2 phiên bản mà các golfer không thể bỏ qua:

  1. Kenichi Victory Fast Plus 2023 

Để cho ra mắt phiên bản Kenichi Victory Fast Plus 2023 lần này, đội ngũ thiết kế nhà Kenichi Japan Golf đã phải mất hơn 2 năm nghiên cứu từ việc lên ý tưởng, đong đếm chất liệu cùng việc sản xuất ra một phiên bản công nghệ hoàn hảo đáp ứng được các tiêu chi khắt khe của các chuyên gia kiểm định sản phẩm. Qua đó, tạo nên một phiên bản Victory Fast Plus mới với chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho các golfer . 

kenichi victory fast plus xxio mp1200
Kenichi Victory Fast Plus mới gây sốt cộng đồng golfer

Một số ưu điểm của phiên bản lần này: 

  • Dễ dàng sử dụng với nhiều đối tượng có nhiều trình độ kỹ năng và thể lực khác nhau. 
  • Giúp kiểm soát bóng tốt với khoảng cách đánh bóng xa vượt trội đến 22 yards so với các dòng cùng phân khúc.
  • Tốc độ bóng được cải thiện mang lại hiệu suất tối ưu.
  • Chất liệu cao cấp giúp trọng lượng của gậy được tinh chỉnh tối ưu hơn.
  • Tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao độc quyền mới và các công nghệ kế thừa. 
  • Mặt gậy được thiết kế lớn hỗ trợ người chơi phát bóng dễ dàng hơn.

kenichi victory fast plus xxio mp1200

Bên cạnh đó, bộ gậy cũng mang đến nhiều các ưu điểm nổi bật khác được các chuyên gia chia sẻ như: 

  • Ngoại hình cuốn hút, mới mẻ

Fullset Kenichi Victory Fast Plus được đánh giá chính là sự “Kế thừa – Phát triển – Đổi mới” của thương hiệu Kenichi trong năm 2023. Nếu như ở bộ fullset Kenichi Victory Fast Plus Men khoác lên mình tone màu đen chủ đạo có sự kết hợp đầy tinh tế các điểm nhấn màu bạc thì ở bộ gậy dành cho Nữ lại là một cách tạo hình mới mẻ và khác biệt hơn.

kenichi victory fast plus xxio mp1200
Fullset Kenichi Victory Fast Plus được đánh giá chính là sự “Kế thừa – Phát triển – Đổi mới” của thương hiệu Kenichi trong năm 2023

Điểm nhấn đầu tiên khi nhìn vào fullset Kenichi Victory Fast Plus Ladies chính là cách phối màu khác biệt nhưng đầy ẩn ý và sự tinh tế. Nếu như ở thế hệ trước, Victory.G Lady hiện rõ với nhóm màu hồng trắng và màu bạc, …thì ở thế hệ Victory Fast Plus Ladies, đội ngũ Kenichi Japan đã mang đến một phối màu sang trọng và dẫn đầu xu hướng là màu xanh mực kết hợp vàng kem ánh đồng. Sự kết hợp này đã giúp fullset Kenichi Victory Fast Plus Ladies có cái nhìn thẩm mỹ và khác biệt nhưng đầy sang trọng và thu hút. Từ đầu gậy, thân gậy đến grip gậy được thiết kế theo một concept độc đáo. Hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng mới trong việc thiết kế gậy golf thời đại mới.

  • Giá trị văn hoá nghệ thuật vẫn được gìn giữ và nâng cao 

Vẫn giữ nguyên bản sắc trong cách thiết kế của thương hiệu Kenichi Victory Fast Plus Ladies được nhận xét là vẫn tiếp tục duy trì và phát triển những ưu điểm của các phiên bản tiền nhiệm trước đó, cộng hưởng với những cải tiến mới mẻ được nghiên cứu ra để tạo nên một phiên bản gậy phù hợp. 

Ngay khi điểm nhấn trên mỗi cây gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies đều thể hiện được yếu tố truyền thống mang tính nhận diện thương hiệu, lại vừa khẳng định được sự mới mẻ cùng chất rất riêng phiên bản gậy golf mới. Để đạt được trình độ “thượng thừa ấy”, các nghệ nhân trên 25 năm kinh nghiệm của Kenichi đều cố gắng tỉ mẩn đến từng chi tiết nhỏ nhất để “thổi hồn” nét văn hoá Nhật Bản. Nhờ đó mà mỗi cây gậy golf Victory Fast Plus Ladies không chỉ có sự chính xác, tính thẩm mỹ cao, mà sẽ còn thể hiện rõ yếu tố văn hóa Nhật Bản – một nét nét đặc trưng riêng biệt chỉ có trên các dòng gậy golf từ thương hiệu Kenichi.

Có thể nhận xét đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữ hiện đại và bản sắc văn hoá dân tộc khiến cho các golfer cảm nhận được sự độc đáo này của phiên bản. 

  • Phù hợp với nhiều đối tượng: Newbie, thể lực trung bình, ….

Đặc biệt nhất đối với phiên bản lần này chính là Kenichi Japan Golf hướng đến tập khách hàng những người mới chơi golf, golfer có thể lực trung bình, những golfer muốn nâng cao kĩ năng… thì đều có thể lựa chọn phiên bản này để đồng hành. Do đó, Victory Fast Plus Ladies thật sự là một phiên bản gậy golf dành cho các golfer nữ sẽ dành được nhiều tình cảm đến từ các golfer yêu thích bộ môn golf này và đang có ý định học golf có thể lựa chọn.

kenichi victory fast plus xxio mp1200
Phiên bản gậy đáng sở hữu nhất cho người mới chơi
  1. XXIO MP1200 

Cũng như các thế hệ gậy XXIO MP trước đây, thế hệ 12 được cũng sẽ mang tới một số những ưu điểm vượt trội như:

  • Dễ sử dụng.
  • Gia tăng khả năng kiểm soát đường bóng và khoảng cách đánh bóng.
  • Tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao.
  • Chất liệu gậy bền nhẹ kèm với thiết kế tinh xảo, đẹp mắt.
  • Phù với thể trạng người châu Á.

kenichi victory fast plus xxio mp1200

Bên cạnh đó, bộ gậy golf fullset XXIO MP1200 này còn được tích hợp rất nhiều điểm nổi bật hơn hẳn so với model MP1100 trước như:

  • Diện mạo mới lạ cùng với ngoại hình bắt mắt 

Sự thay đổi về màu sắc của MP1200 nói chung được đánh giá là cuộc “cải tiến” mới nhất trong lối thiết kế của XXIO. Thoát khỏi lối mòn kết hợp màu hồng như các thế hệ trước đó, dòng sản phẩm này đã trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn hẳn nhờ khoác lên mình chiếc áo màu xanh navy kết hợp trên nền xám.

Đồng thời, việc thiết kế XXIO MP1200 Ladies với màu xanh, bộ gậy toát lên sự  mới lạ đồng thời mang đến vẻ đẹp sang trọng và thời thượng. Đặc biệt, với gam màu này, các nữ golfer còn có thể khẳng định phong cách thời trang riêng, bởi khi kết hợp quần áo, phụ kiện lên sân trông “xịn” hơn rất nhiều. 

  • Trọng lượng gậy được tối ưu hơn 

Chính việc cải tiến làm mới thiết kế phiên bản MP1200 dành cho nữ được thông qua trọng lượng của từng cây gậy. Nếu như ở phiên bản thường, gậy Driver có trọng lượng 282g thì ở phiên bản dành cho nữ đã giảm xuống còn 260g. Tương tự trọng lượng của Iron XXIO MP1200 là 362g còn ở MP1200L giảm xuống 328g.

Với việc giảm trọng lượng gậy, XXIO MP1200 Ladies có thể giúp giảm thiểu tối đa lực tác động lên tay của các nữ golfer. Nhờ vậy mà dễ dàng swing, dễ đánh bóng trúng điểm ngọt và đưa bóng thẳng xuống Fairway. Chưa dừng lại, việc giảm thiểu trọng lượng gậy không chỉ đơn giản là giúp cú swing hiện tại của các nữ golfer chạm bóng xa hơn mà nó thực sự góp phần cải thiện trên tổng thể.

kenichi victory fast plus xxio mp1200

Công nghệ hoàn hảo cũng được Kenichi & XXIO đầu tư mạnh mẽ

Ngoài những thiết kế bắt mắt được hãng lựa chọn thì cả hai phiên bản đều mang đến những công nghệ xịn sò khiến cho các golfer phải cân nhắc khi quyết định lựa chọn phiên bản nào phù hợp với bản thân mình như: 

  1. Kenichi Victory Fast Plus Ladies
  • Công nghệ hội tụ được phát triển từ sự tinh chỉnh của các phiên bản 

Victory Fast Plus Ladies được đánh giá là phiên bản hội tụ đầy đủ các công nghệ tân tiến nhất từ các dòng gậy cao cấp trước đó, điển hình là dòng Kenichi 5,6 sao. Với mong muốn tạo nên dòng gậy golf chuyên dụng cho phụ nữ châu Á, Kenichi đã dày công nghiên cứu tạo thêm 2 công nghệ độc quyền của riêng Victory Fast Plus và kế thừa 7 công nghệ từ Victory.G Lady. 

Đồng thời, với tên gọi “Fast Plus” cũng đủ để các nữ golfer kỳ vọng vào dòng gậy cho tốc độ vượt trội. Trong đó, 2 công nghệ mang tính độc quyền và bước tiến “cách mạng” chỉ có trên fullset Kenichi Victory Fast Plus Ladies chính là công nghệ thiết kế mặt gậy 20M Art với cấu tạo dễ tiếp xúc bóng và đặc biệt nhất là công nghệ Airfoil Tech.

kenichi victory fast plus xxio mp1200
Công nghệ hội tụ được phát triển từ sự tinh chỉnh của các phiên bản

Công nghệ Airfoil Tech này với cấu trúc hình dạng mặt cắt sẽ tạo nên một lực khí động học để các golfer dễ dàng đạt được vận tốc tối ưu hơn. Khí động học được ứng dụng trong ngành hàng không cũng giúp tạo dòng khí tối ưu, giúp vận tốc đường bóng thẳng và xa hơn. Từ đó, các golfer dễ dàng đạt được vận tốc cùng khoảng cách bóng xa hơn tới 22 yards. Công nghệ này vốn đã được áp dụng rất thành công trong ngành hàng không song ở Golf thì khá ít thương hiệu áp dụng, và Kenichi lại chính là một trong số những thương hiệu thành công.

Bên cạnh đó, với top 7 công nghệ làm nên sự hoàn hảo của Victory Fast Plus Ladies mà các golfer nữ không thể bỏ qua như: 

Anti Vibrations: Công nghệ giảm xóc siêu việt hỗ trợ cải thiện âm thanh, cho người chơi cảm nhận chân thật nhất về cú đánh của mình.

Super Thrust: Giúp giảm trọng lượng đầu gậy, cú đánh nhẹ nhàng và tăng lực đẩy tối đa để bóng đi xa vượt trội.

Extra Expand Surface: Giúp mở rộng bề mặt gậy và tăng thêm diện tích điểm ngọt. Từ đó giúp vào bóng dễ dàng hơn và còn tăng hiệu suất của các cú đánh lệch tâm.

Super Support: Công nghệ thiết kế rãnh trợ lực lớn nằm tại đầu gậy, giúp các nữ golfer dễ dàng đánh được bóng đi xa mà không cần phải dùng quá nhiều sức.

Double The Hit: Cấu trúc thiết kế hình nón đảo ngược lũy tiến tại đầu gậy sẽ giúp nhân đôi độ hit bóng. Nhờ đó đường bóng đi xa và thẳng hơn.

Wind Win: Công nghệ áp dụng ở đầu gậy Drivers với thiết kế khuôn cản gió hỗ trợ giảm lực gió cản để tốc độ đầu gậy được tối ưu. Từ đó giữ cho đường bóng ổn định hơn

  • Chất liệu cao cấp làm nên phiên bản hoàn hảo 

Được biết, mặt gậy Victory Fast Plus Ladies được thiết kế vuông góc, cùng với Offset tĩnh tiến giúp cho mặt tiếp bóng có điểm ngọt max. Qua đó giúp các nữ golfer dễ dàng có được cú đánh bách phát bách trúng.

Shaft gậy tiếp tục lại được làm từ các sợi Carbon IM6 nhưng có sự nâng cấp giúp giảm trọng lượng thân gậy, tăng độ bền và hạn chế được tối đa lực tác động tới người chơi. Ngay khi, các chất liệu vonfram và Urethane Microspheres cũng được khéo léo kết hợp. Chưa kể, thiết kế trọng tâm thấp Low-Deep CG cũng giúp cho quỹ đạo bóng bổng hơn, đường bóng bay xa và tiếp đất nhẹ nhàng để tạo ra một cú đánh bóng hoàn hảo. 

kenichi victory fast plus xxio mp1200
Kenichi Victory Fast Plus dù mới ra mắt nhưng đã ghi dấu ấn và dành được nhiều tình cảm từ các golfer

Do đó, chính sự cải tiến cả về vật liệu này đã giúp cho Victory Fast Plus Ladies sẽ được nhiều golfer yêu thích và tin chọn. 

  1. XXIO MP1200

Còn đối với XXIO MP1200, là một phiên bản với các công nghệ kế thừa đàn chị MP1100, MP1200 đã có nhiều cải tiến giúp cho chất lượng của gậy được cải tiến triệt để. Khi đúng với lời hứa của hãng khẳng định rằng, MP1200 không chỉ mang lại ấn tượng mạnh về ngoại hình mà mẫu gậy còn mang đến nhiều công nghệ hiện đại khiến cho các golfer không thể bỏ qua khi tìm hiểu các công nghệ tích hợp trong phiên bản MP1200 này. 

  • TOP các công nghệ hiện đại hỗ trợ đánh xa, đánh thẳng

Chi tiết với các công nghệ được tích hợp trong phiên bản MP1200 Ladies được các golfer lưu ý như: 

Công nghệ Lightweight Crown giảm trọng lượng phần đầu gậy, giúp giảm trọng tâm và tăng MOI để cải thiện tối đa hiệu năng cú đánh.

Công nghệ Dual Speed Technology giúp tăng tốc độ bóng và giảm độ xoáy của các cú đánh một cách tốt hơn.

Công nghệ Dunlop và Weight Plus Technology giúp người chơi có thể đạt hiệu suất swing tới 98% và hỗ trợ giảm Handicap tốt hơn 20% so với thế hệ cũ. Đồng thời gia tăng hiệu suất bay thẳng của những cú phát bóng. 

Công nghệ Flat Cup Face giúp gậy mỏng hơn 15%, tăng diện tích trọng tâm mặt gậy 14%. Nhờ đó gia tăng điểm ngọt, tăng tốc độ bay của đầu gậy golf MP1200 khoảng 12%

kenichi victory fast plus xxio mp1200

Đồng thời, MP1200 còn là phiên bản được nâng cấp công nghệ thiết kế shaft hơn với các sợi carbon tổng hợp quấn quanh. Nhờ đó giúp gậy siêu nhẹ, siêu linh hoạt và bền hơn. Thậm chí nhiều chuyên gia tại Nhật còn đánh giá trang bị công nghệ Shaft trên XXIO MP1200L giúp gậy dễ dàng thích nghi với bất kỳ điều kiện green nào.

Chi phí bao nhiêu để sở hữu Kenichi Victory Fast Plus hay XXIO MP1200?

Hiện nay cả hai phiên bản đang được phân phối với mức giá ưu đãi tốt. Quý golfer có thể tìm thấy XXIO ở một số đơn vị trên thị trường với nhiều chi phí chênh lệch. Còn Kenichi Victory Fast Plus được bán với giá niêm yết tại các nhà phân phối, đại lý độc quyền chính hãng của Kenichi Japan Golf tại Việt Nam. Chi tiết: 

  • XXIO MP1200 với giá khoảng 85 – 105 triệu đồng.
  • Kenichi Victory Fast Plus đang được phân phối với giá khoảng 68 triệu cho bộ nam và 72 triệu cho bộ nữ kèm túi 

Ngoài ra quý khách mua Kenichi Victory Fast Plus được phân phối tại Golfgroup còn được tặng kèm combo lên sân giá trị 10.000.000đ.

kenichi victory fast plus xxio mp1200

Để đặt hàng cùng những chính sách chào mừng launching tốt nhất quý golfer có thể liên hệ để được tìm hiểu tư vấn ngay hôm nay! 

Nên lựa chọn Kenichi Victory Fast Plus hay XXIO MP1200? 

Với đầy đủ chi tiết so sánh của các 2 phiên bản được phân tích trên đây cho thấy được ngay cả Kenichi Victory Fast Plus hay là XXIO MP1200 đều là các phiên bản dễ dàng cho các golfer mới lựa chọn từ 2 thương hiệu lớn của Nhật Bản. Cùng nghe thêm các chia sẻ từ chuyên gia. Huấn luyện viên Đinh Công Lợi – HLV Trưởng tại học viện GGA chia sẻ:

“Là HLV lâu năm, tôi hiểu rõ nhất các học viên của mình cần gì ở một bộ gậy golf cho người mới chơi, thực tế có rất nhiều dòng có thể lựa chọn. Tuy nhiên so với giá cả, hiệu suất, độ trợ lực và cả thiết kế mà bộ Kenichi Victory Fast Plus mang lại có thể nói là số 1 trong thời điểm này. Từ thời điểm chưa ra mắt, tôi cùng các HLV khác đã được mời thử gậy demo trước, những người mới chơi rất phù hợp với bộ gậy, không dễ gì có được một bộ gậy đẹp từ hình thức đến công nghệ của một thương hiệu cao cấp với mức chi phí chỉ 6-70 triệu như thế. Tôi có mấy học viên mới tham gia buổi demo cũng mua luôn cả bộ về đều ưng. Đúng là hàng Nhật vẫn luôn chất lượng!” 

Gậy golf cho người mới chơi 
Kenichi Victory Fast Plus 2023 – Gậy golf dành cho người mới chơi

Có thể thấy, XXIO đã ra đời khá lâu, khi hiện nay hàng hóa khan hiếm cùng với chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ để sở hữu. Làn sóng Kenichi Victory Fast Plus chính là một điểm sáng mới của một thương hiệu gậy golf 100% sản xuất tại Nhật. Công nghệ mới – diện mạo mới. Là sự lựa chọn hấp dẫn nhất trong thời điểm này cho các golfer. 

Do đó, để được trải nghiệm phiên bản này quý golfer có thể đến ngay với hệ thống showroom của Golfgroup để được hỗ trợ trải nghiệm thực tế tại phòng golf 3D của chúng tôi.

Xem thêm: 

Ngày đăng 0:43 - 17/02/2023 - Cập nhật lúc: 11:57 sáng

Bình luận (19)

  1. Hoàng My says: Trả lời

    Kenichi fast plus hay XXIO đều phù hợp với những người mới chơi hay thể lực không tốt, nhưng riêng cá nhân tôi vẫn thích Kenichi fast plus hơn. em nó là dòng mới nhất vừa ra đầu năm 2023 sẽ được sử dụng những công nghệ mới nhất hoàn hảo nhất hiện nay.Hơn nữa giá bộ kenichi fast plus khá hợp lý cho một bộ gậy chuẩn Nhật. Bác nào muốn dùng lâu dài thì cứ dòng mới nhất sắm thôi chứ công nghệ thay đổi liên tục để cải thiện sản phẩm

    1. Ngọc Minh Trần says: Trả lời

      tôi đang dùng Kenichi Victory G mà trải nghiệm Kenichi Fast Plus này xong quyết lên đời luôn, được cái bên Golfgroup có hỗ trợ khách thu mua gây cũ đổi sang xong mới nên cũng thêm chút thôi, thể lực không tốt nên cũng xác định lên sân chơi vui cùng anh em và rèn luyện sức khỏe là chính thôi mà từ hôm dùng fast plus lên sân hào hứng lắm, gậy trợ lực khá tốt giúp tôi có những cú bóng xa mà không cần dùng quá nhiều lực, gậy cũng nhẹ hơn cầm vừa tay, đầu gậy thiết kế dễ kiểm soát bóng và tăng tốc độ bóng, nói chung rất ưng

  2. Hợp says: Trả lời

    em cũng mới chơi golf và vẫn đang tham gia khóa học golf của thầy Lee Kyu Han , thầy cũng khuyên nên chọn bộ gậy Kenichi Fast Plus này vì với phân khúc giá tầm trung này mà sở hữu được bộ gậy có công nghệ mới nhất taị Nhật Bản, trợ lực tốt giúp hiệu suất và tốc độ tăng lên đáng kể là rất khó. Thực sự các anh em mới chơi hay thể lực trung bình yếu nên trải nghiệm dòng Kenichi Fast Plus mới này

    1. Đinh Thị Khánh Hoà says: Trả lời

      Thầy có chuyên môn mà đã tư vấn thì chuẩn rồi anh, dòng này là gậy Nhật phù hợp với vóc người Việt mình, hôm nọ em vừa thử gậy thấy gia tăng khả năng kiểm soát đường bóng và khoảng cách đáng kể so với em Kenichi Victory G, mà màu sắc thiết kế hoa văn nhìn sang trọng, đậm chất Nhật Bản như một bộ gậy cao cấp, dòng này mới nhất nên được sử dụng các công nghệ mới nhất, cải tiến hơn dòng trước rất nhiều

  3. Huỳnh Phương Nguyễn says: Trả lời

    đợt này mọi người bàn tán nhiều về dòng kenichi fast plus mới này nhỉ, đợt trước tham khảo kenichi 5 sao, 6 sao là dòng cao cấp nên giá hơi chát, dòng mới này ra thấy giá hợp lý quá mà không biết có ổn không

    1. Jenny Nguyễn says: Trả lời

      dòng này quá ổn bác ơi, dùng em nó xong bác sẽ được trải nghiệm dùng hàng hiệu với giá tầm trung. nếu bác mới chơi hay thể lực trung bình thì em này chính là dành cho bác. Hôm trước em cũng vừa mua tặng cậu em vợ mới chơi bộ này, tranh thủ bên Golfgroup đang có nhiều chương trình ưu đãi và quà tăng. Cậu em lên sân xong về phấn khởi lắm, gậy dễ sử dụng giúp cậu phát bóng chuẩn, khoảng cách xa, tiếng bóng dứt khoát, khá vừa tay so với bộ cũ

  4. lê ngọc anh thư says: Trả lời

    Kenichi với xxio thì khỏi phải bàn cãi rồi, 2 dòng gậy nhật đc khá nhiều người ưa chuộng nhỉ các bác, em cũng có mấy ông bạn đánh xxio với cả kenichi cũng có, nói chung alf ai cũng khen, nhưng bản thân đánh kenichi mà dòng mới ấy, em cảm thấy đánh lại khá hay và hợp tay nhé, cá nhân cảm thấy dòng này trợ lực khá tốt, bóng bay đúng quỹ đạo và xa nữa, không biết các bác ở đây đã có bác nào trải nghiệm rồi có cảm nhận giống em k nhỉ

    1. Lin says: Trả lời

      Em cũng đang đánh dòng kenichi mới này luôn bác ạ, em cũng thấy là dòng này đánh khá hay, dù mới ra mặt thôi nhưng em thấy cũng đc khen khá nhiều và tích cực. kenichi thì vẫn là dòng gậy sang nổi tiếng rồi nhưng phải công nhận lần này hãng ra model mới chiều lòng ng chơi thật đấy, đánh cxung hay mà giá cũng quá là ổn luôn, tính ra cũng chỉ ngang ping, taylor thôi mà lại đc 1 bộ đánh ổn định, thương hiệu cao cấp dùng lâu dài đc luôn

  5. Khánh Hoàng says: Trả lời

    bản thân là 1 ng khá thích và cảm thấy dùng khá hợp với những dòng gậy nhật, để mà so sánh thì chắc mk sẽ thiên về kenichi 1 chút vì khá là thích độ ổn định và cái thiết kế của nó, kenichi lại còn là 1 thương hiệu gậy luxury, các bác chắc ai cung biết dòng cao cấp 5 sao 6 sao hot mỗi dịp lễ tết nhỉ, nhưng công nhận dòng model mới này cải tiến tốt thực sự, giá cả lại tốt nữa, các bác nên đầu tư cho dòng này để có thể chơi lâu dài luôn, em có biết cửa hàng đang phân phối độc quyền tại việt nam, các bác có thể tham khảo https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus

    1. Giang Minh says: Trả lời

      bác giống em đấy, em cũng biết đến kenichi từ tiếng của những dòng 5 sao 6 sao kia, rồi về sau mới tìm hiểu, công nhận dòng mới này em thấy các bác khen nhiều, em thì cũng mới chơi thôi chưa có tìm hiểu nhiều đâu nhưng cũng đc 1 lần qua cửa hàng bên chỗ phạm văn đồng chơi và có đc đánh thử, công nhận thích tay lắm các bác ạ, đánh nhẹ mà cải thiện đường bóng lệch khá tốt nhé, đợt đó còn lăm tăm chưa mua nhưng sắp tới cũng sẽ tậu 1 bộ thôi vì cũng ưng lắm rồi, cám ơn bác đã chia sẻ chỗ mua giá tốt

  6. Nguyễn Hồng says: Trả lời

    2 dòng này thì em thấy các bác phân tích khá sâu rồi, dòng gậy nhật thì đúng sẽ đánh trợ lực tốt, mà em cũng phải công nhận là kenichi toàn dofg gậy sang với đẹp bác nhỉ, dòng nào cũng hot nữa ấy. Em có mấy ông bạn cũng đánh kenichi khen khá nhiều về thiết kế của kenichi, tỉ mỉ thạt đấy, ít dòng nào mà chế tác hoa văn thủ công thế này

  7. Dương Liên says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu chơi golf, k biết trước khi chơi có cần mua gậy luôn không và học ở đâu thì uy tín ạ, em thấy HLV trẻ tự do thì giờ nhiều quá nhưng bạn em học thử thì kể k chất lượng lắm nên 2 đứa đang tìm học viện nào uy tín có HLv chất lượng 1 chút. Bác nào đã từng học và cảm thấy tốt giới thiệu em nhé, em cảm ơn trước

    1. Le Hoa Uyen Ly says: Trả lời

      Tìm hiểu về khoá học bạn xem bên học viện golf GGA này nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan. Tôi cũng ra khoá được 3 tháng rồi, lên sân gần 20 trận nên giờ đánh tự tin lắm, môn anyf thì do năng khiếu và luyện tập chăm chỉ nữa. Đựt mình học là HLV Tuấn dạy, tới buổi thứ 8 là mình muốn lên sân đánh rồi, hơi sợ nhưng đánh về lại thấy quá ok. bạn có thể tìm hiểu thử

  8. Thai Hoang Vy says: Trả lời

    Đọc bài viết và đọc bình luận thì thấy các Bác ủng hộ kenichi nhiều nhỉ, cá nhân mình chơi xxio thì thấy cũng ok, tiếng bóng hay nhưng phải cái đúng là giá nó cao hơn và gậy thường xuyên hết hàng, bộ mình đang chơi đợt đặt hàng đợi cả nửa năm. Chắc do cảm nhận mỗi người, còn bạn mình cũng mới chơi thấy HLV cho tập kenichi fasst này chơi đánh sắp level ngang mình rồi. Nó mà bằng chắc mình phải đỏi gậy thật

  9. Trần Minh Tâm says: Trả lời

    XXIO giờ các Bác mua thì qua Golfgroup ssoo 834 Nguyễn Văn Linh nhé, bên đó đang mua gậy được tặng túi luôn. Trước mình mua cả set k được tặng gì, giừo mua được tặng cái túi gậy xinh mà giá cả chục triệu, mình vừa chỉ em gái ra mua 1 set, hình như vẫn còn 1-2 bộ gì đó đó

  10. Trần Cẩm Ly says: Trả lời

    Mới chơi thì có vẻ kenichi sẽ phù hợp nhất cả về tính năng, gí cả và thời gian sử dụng nhỉ. Một set gậy ra sau xxio mà chi phí tốt hơn, bác nào có địa chỉ shop có sẵn cả 2 dòng này k ạ, mình muốn qua xem tận mắt và thử gậy rồi quyết định

    1. Minh - Golftimes says: Trả lời

      Em chào Chị Ly. Showroom GolCity số 834 Nguyễn văn Linh, Tân Phong, Quận 7 có đủ cả 2 sản phẩm gậy cho Chị thử Chị yêu nha. Chị qua liên hệ chuyên viên tư vấn trực tiếp tại showroom só 0867924866 các bạn liên hệ đón và tư vấn Chị ạ

  11. Ba Tran says: Trả lời

    Mình đang tập buổi T6, HLV cũng tư vấn sử dụng các dòng Nhật như XXIo hoặc kencihi thì tốt vì gậy bền và nhẹ, nhưng hội bạn mình lại dùng kenichi hết nên cũng đang có hướng muốn mua kencihi fasst, mà ngại khoản chi phí này ghê, mới đầu k biết theo lâu dài k mình chỉ đầu tư khoảng 4-50tr thôi. bác nào có option nào tư vấn em với

    1. Bích Ni Nova says: Trả lời

      vậy thì bác tranh thủ đi, tôi thấy bên Golfcity họ đang ưu đãi bộ kencihi fast này 15%, tình ra cũng gần bằng giá bạn muốn, thêm một chút mà có bộ chơi lâu dài thì cá nhân tôi thấy đầu tư như thế ổn. Còn vào môn này k lo gì chán đâ, chỉ nghiện thêm thôi bạn nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *