Tư vấn - Hỏi đáp

Top Những Thầy Dạy Golf Ở Đồng Nai Giỏi, Chuyên Nghiệp Nhất

Nên theo học thầy dạy golf nào ở Đồng Nai? Đây là thắc mắc hầu hết của các golfer, đặc biệt là những newbie. Bởi huấn luyện viên đào tạo có quyết định rất lớn đến kết quả tập luyện và khả năng đánh golf của người chơi. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp top 7 thầy dạy golf ở Đồng Nai nổi tiếng nhất hiện nay mà golfer có thể tham khảo.

Lầu A Bẩu – Thầy dạy golf ở Đồng Nai hàng đầu

Cái trên đầu tiên trong danh sách thầy dạy golf ở Đồng Nai phải kể đến Lầu A Bẩu. Hiện, vị huấn luyện viên này đang công tác tại học viện GolfGroup Academy và giảng dạy ở khu vực miền nam.

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu với hơn 27 năm kinh nghiệm đào tạo golf chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức, kỹ thuật golf vững chắc. Các khóa học của thầy tại GolfGroup Academy đều được golfer đánh giá cao.

Nhiều học viên ở Đồng Nai cho biết, thầy Lầu A Bẩu luôn chú trọng, tỉ mỉ trong từng bài giảng. Toàn bộ giáo trình golf đều được thầy biên soạn phù hợp với từng đối tượng học viên. Điều này giúp golfer nhanh chóng làm quen và nâng cao kỹ thuật golf, đồng thời rút ngắn được thời gian đào tạo so với dự kiến. Thậm chí, nhiều học trò của thầy ở Đồng Nai còn trở thành golfer chuyên nghiệp, tham gia các giải đấu golf lớn nhỏ trong và ngoài nước.

HLV Lầu A Bẩu với hơn 27 năm kinh nghiệm đào tạo golf chuyên nghiệp
HLV Lầu A Bẩu với hơn 27 năm kinh nghiệm đào tạo golf chuyên nghiệp

Tính đến thời điểm hiện tại, thầy Lầu A Bẩu đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật trong quá trình theo đuổi bộ môn golf. Trong đó phải kể đến:

  • Năm 2009: Thầy đạt giải Nhì giải Vô địch quốc gia.
  • Năm 2011: Thầy đạt giải Nhì giải Vô địch quốc gia.
  • Năm 2013: Thầy đạt giải Ba giải Vô địch quốc gia.
  • Năm 2019: Thầy thi đấu đối kháng với golfer số 1 Việt Nam – Trần Lê Duy Nhất đến hố 17.

Ngoài ra, huấn luyện viên Lầu A Bẩu còn đạt được chứng chỉ VGA cùng nhiều chứng chỉ liên quan khác. Điều này đảm bảo mang đến cho golfer ở Đồng Nai những buổi học chất lượng nhất.

Thầy dạy golf giỏi ở Đồng Nai phải kể đến Lê Quý An Duy

Thầy dạy golf ở Đồng Nai – Lê Quý An Duy với nhiều năm kinh nghiệm tham gia các giải đấu ở khu vực phía nam. Các khóa học golf của thầy luôn thu hút đông đảo số lượng golfer đăng ký tham gia.

Lê Quý An Duy là một trong những thầy dạy golf ở Đồng Nai giỏi, chuyên nghiệp
Lê Quý An Duy là một trong những thầy dạy golf ở Đồng Nai giỏi, chuyên nghiệp

Thầy dạy golf Lê Quý An Duy có thể đào tạo bài bản từ các khóa học cơ bản đến nâng cao với những kiến thức chuẩn nhất cho các golfer Đồng Nai. Từng bài giảng đều được thầy nghiên cứu tỉ mỉ, đảm bảo phù hợp nhất với từng học viên. Thực tế, có rất nhiều golfer chuyên nghiệp ở Đồng Nai là học viên của thầy Duy với điểm handicap ấn tượng.

Hiện tại, huấn luyện viên Lê Quý An Duy đang công tác tại học viện GolfGroup Academy tại khu vực miền Nam. Chính vì vậy, golfer ở Đồng Nai đang tìm kiếm thầy dạy golf dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp thì Lê Quý An Duy là một gợi ý hoàn hảo.

Thầy dạy golf Phạm Minh Tuấn với hơn 30 năm kinh nghiệm

Phạm Minh Tuấn là một trong những thầy dạy golf ở Đồng Nai hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy có hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy với nhiều thành tích cao cả ở trong và ngoài nước. Hơn nữa, huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn đã từng đào tạo cho hơn 2000 học viên từ golfer newbie đến chuyên nghiệp.

Từng khóa học của thầy Tuấn đều được đầu tư và chú trọng, nhằm mang đến những kiến thức và trải nghiệm chuyên sâu nhất cho golfer. Vị huấn luyện viên này cũng không ngừng nghiên cứu sách golf, thi đấu các giải golf lớn nhỏ để truyền đạt lại kiến thức, kỹ thuật golf chuyên nghiệp và phù hợp nhất với từng golfer Đồng Nai.

Thầy dạy golf Phạm Minh Tuấn với hơn 30 năm kinh nghiệm
Thầy dạy golf Phạm Minh Tuấn với hơn 30 năm kinh nghiệm

Với tiền đề là một golfer chuyên nghiệp, thầy dạy golf Phạm Minh Tuấn xây dựng từng bước để tiến đến vị trí vô địch của nhiều giải đấu. Và hiện tại, thầy đang là huấn luyện viên đào tạo các khóa học golf cơ bản, nâng cao tại học viện GolfGroup Academy.

Theo nhiều học viên đánh giá, thầy Phạm Minh Tuấn rất nhiệt tình, hỗ trợ setup từng tư thế cho cú đánh chuẩn nhất. Từ đó giúp golfer Đồng Nai nắm bắt được những kiến thức, kỹ thuật golf bài bản nhất. Trong quá trình học tập, thầy cũng hỗ trợ các học viên khắc phục những lỗi sai còn mắc phải để có thể hạ điểm handicap nhanh chóng.

Một số thành tích của huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn phải kể đến như:

  • Có chứng chỉ PGA Tournament – Best Swing golf – All Level.
  • Thầy Tuấn có đến hơn 30 năm kinh nghiệm chơi golf chuyên nghiệp.
  • Với hơn 14 năm giảng dạy, đào tạo golf với giáo trình phù hợp với từng học viên.
  • Vô địch giải VPDG ở West lake 2019.
  • Thầy Phạm Minh Tuấn là thành viên của PGA Thái Lan.
Thầy Phạm Minh Tuấn đạt nhiều thành tích trong thi đấu
Thầy Phạm Minh Tuấn đạt nhiều thành tích trong thi đấu

Huấn luyện viên golf Vũ Duy với nhiều chứng chỉ chuyên nghiệp

Huấn luyện viên golf Vũ Duy sinh năm 1995 với hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo golfer chuyên nghiệp. Trong hành trình gắn bó với bộ môn golf, thầy luôn cố gắng tập luyện, tham gia các giải đấu lớn nhỏ, nhằm nâng cao khả năng chơi một cách chuyên nghiệp nhất.

Trải qua hơn 8 năm thi đấu, thầy vũ Duy hiện đang là huấn luyện viên hàng đầu được nhiều golfer Đồng Nai lựa chọn. Các khóa học của thầy đều được thiết kế, giảng dạy với đầy đủ các yếu tố chuyên nghiệp, tâm huyết và hiệu quả. Đây cũng là tôn chỉ giúp cho các khóa học golf của thầy được đông đảo golfer lựa chọn.

Đặc biệt, thầy Vũ Duy còn tham gia đào tạo cho các golfer nhí, giúp các bé nâng cao kiến thức, kỹ thuật chơi golf bài bản, nhanh chóng. Đồng thời, thầy còn luôn chú trọng đến phương thức giảng dạy, giúp truyền đạt tốt nhất cho các golfer nhí.

Huấn luyện viên Vũ Duy đào tạo các khóa dạy golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp
Huấn luyện viên Vũ Duy đào tạo các khóa dạy golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp

Với quan điểm “lấy chất lượng đầu ra làm trọng tâm”, huấn luyện viên Vũ Duy được đông đảo golfer Đồng Nai đánh giá cao về khả năng truyền tải cùng sự tận tâm trong từng bài giảng. Bên cạnh đó, thầy cũng đạt được “hàng loạt” thành tích nổi bật như:

  • Đạt chứng chỉ đào tạo golf chuyên nghiệp CGV và VGA R&A Level 2.
  • Năm 2021: Tham gia vào lớp nghiên cứu đào tạo và phát triển bộ môn golf tại Việt Nam.
  • Năm 2022: Thầy đạt giải vô địch tại Dong Nai Open Tournament.

Thầy dạy golf chuyên nghiệp Trương Quang Tư

Ngay từ những ngày đầu tập chơi golf, huấn luyện viên Trương Quang Tư đã thực sự nghiêm túc với đam mê này. Thầy không ngừng tìm hiểu chuyên sâu về golf cũng như các phương pháp tập luyện chuẩn nhất để trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp. Chỉ hai năm sau đó, thầy Tư đã trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và bắt đầu có thế hệ học viên đầu tiên.

HLV Trương Quang Tư đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ golfer chuyên nghiệp
HLV Trương Quang Tư đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ golfer chuyên nghiệp

Hiện, huấn luyện viên golf Trương Quang Tư đang công tác tại học viện GolfKids với các khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho các bé. Trong các buổi tập luyện, thầy Tư cũng đưa ra nhiều phương pháp học tập thú vị giúp golfer nhí tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn.

Một số thành tích nổi bật của thầy dạy golf Trương Quang Tư có thể kể đến như:

  • Thầy đạt top 40 VĐV golf đất nước vào năm 2022.
  • Thầy có hơn 7 năm thi đấu chuyên nghiệp tại những tour golf trong nước và quốc tế.
  • Thầy sở hữu chứng chỉ PGA Tournament – Basic Golf Course – Advance Golf Course.

Thầy dạy golf ở Đồng Nai nổi tiếng – Nguyễn Đức Trọng

Thầy dạy golf Nguyễn Đức Trọng với kiến thức chuyên sâu về golf, tham gia giảng dạy nhiều khóa học cũng được đông đảo golfer ở Đồng Nai đánh giá cao. Ngay từ khi bắt đầu với bộ môn golf, huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng luôn không ngừng cố gắng, học hỏi từ bạn bè và những golfer chuyên nghiệp.

Đến thời điểm hiện tại, thầy dạy golf Nguyễn Đức Trọng đã có hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo golf với điểm số handicap là 6,4. Thầy luôn cập nhật những kiến thức và kỹ thuật chuẩn và phù hợp nhất với từng golfer, nhằm tránh những chấn thương trong quá trình tập luyện.

Thầy dạy golf Nguyễn Đức Trọng với kiến thức chuyên sâu về golf
Thầy dạy golf Nguyễn Đức Trọng với kiến thức chuyên sâu về golf

Đặc biệt, huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng cũng quan tâm đến thể trạng và khả năng swing chuyên sâu của từng học viên. Điều này giúp golfer Đồng Nai nắm bắt được kỹ thuật đánh golf bài bản và phù hợp nhất.

Không chỉ vậy, các buổi tập luyện golf với thầy Trọng hầu hết sẽ được diễn ra ở sân thực tế. Từ đó giúp golfer Đồng Nai làm quen được với nhiều địa hình sân golf để nâng cao kỹ thuật golf nhanh chóng.

Theo đánh giá, hơn 95% học viên của thầy Trọng đều có thể hoàn thiện kỹ năng chơi golf cơ bản sau 10 buổi đào tạo. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà các golfer Đồng Nai đang tìm kiếm ở một thầy dạy golf giỏi. 

Ngoài ra, huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng còn đạt được nhiều thành tích nổi bật như:

  • Thầy đạt chứng chỉ VGA chuyên nghiệp (được tham vấn bởi PGA Úc).
  • Thầy sở hữu chứng chỉ Luật golf level 1.
  • Nhận chứng chỉ đào tạo sinh học cơ Golf Biomechanics được cấp bởi Hiệp hội golf Việt Nam và giáo sư Young Hoo Kwon.
Thầy Trọng đạt được nhiều thành tích nổi bật trong hành trình gắn bó với golf
Thầy Trọng đạt được nhiều thành tích nổi bật trong hành trình gắn bó với golf

Huấn luyện viên Hồ Đức được nhiều golfer Đồng Nai lựa chọn

Huấn luyện viên Hồ Đức được đông đảo golfer Đồng Nai lựa chọn bởi sở hữu điểm handicap single. Thầy Đức với hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo golf chuyên nghiệp, phát triển kiến thức swing và golf 3D. 

Đặc biệt, đây còn là huấn luyện viên trẻ tuổi nổi bật với kinh nghiệm phân tích swing bài bản và chi tiết. Thầy nắm bắt rõ về từng số liệu khi đánh golf trong phòng 3D. Từ đó mang đến “Golf công nghệ” đến gần với các golfer Việt, đồng thời hỗ trợ golfer Đồng Nai thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp nhất.

Huấn luyện viên Hồ Đức được nhiều golfer Đồng Nai lựa chọn
Huấn luyện viên Hồ Đức được nhiều golfer Đồng Nai lựa chọn

Không chỉ vậy, với điểm handicap bằng 10, huấn luyện viên Hồ Đức có thể tham gia giảng dạy golf từ cơ bản đến chuyên sâu cho học viện Đồng Nai. Cùng với đó là sự tâm huyết, tỉ mỉ trong từng bài giảng, chắc chắn thầy sẽ mang đến cho người chơi những kiến thức và kỹ thuật phù hợp nhất.

Nhiều học viên cho biết, thầy Đức không chỉ truyền đạt dễ hiểu mà còn rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc trong và ngoài giờ học. Thầy còn rất vui tính, từ đó tạo ra không khí vui vẻ trong buổi học giúp golfer tiếp thu kiến thức nhanh hơn.

Một số thành tích của thầy dạy golf Hồ Đức phải kể đến như:

  • Thầy trở thành nhà Vô địch giải golf KN Long An.
  • Thầy đạt giải Champion tại Golf Tour Sealink mở rộng.
  • Thầy nhận chứng chỉ VGA chuyên nghiệp.
  • Chứng chỉ sinh học Biomechanic Level 1 – Chứng chỉ chuyên đào tạo kiến thức về vận động giúp huấn luyện viên nắm được cơ chế hoạt động và khả năng swing. Từ đó giúp golfer tránh được những chấn thương không mong muốn trong quá trình tập luyện và chơi golf.
Thầy Đức luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer trong và ngoài giờ học
Thầy Đức luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer trong và ngoài giờ học

Trên đây là top 7 thầy dạy golf ở Đồng Nai hàng đầu do các golfer pro bình chọn. Có thể thấy, đây đều là những huấn luyện viên sở hữu phương pháp giảng dạy golf hiệu quả, phù hợp với cả những người chơi mới và golfer chuyên nghiệp. Tùy vào khả năng đánh và phong cách chơi golf mà golfer Đồng Nai lựa chọn đăng ký học đánh golf với huấn luyện viên phù hợp nhất.

Ngày đăng 17:03 - 29/01/2024 - Cập nhật lúc: 05:03 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *