Magazine

Trưởng Ban Thư Ký giải Golf kiêm Thư ký, Trợ Lý HĐQT – Ms Quỳnh Mai xứng danh “Bông hoa ngoại giao” ngành golf

Ở vị trí phụ trách sự kiện, kết nối khách hàng từ các giải golf, cô gái trẻ Quỳnh Mai được ưu ái cho danh xưng “bông hoa ngoại giao” khi là gương mặt nổi bật trong các giải đấu lớn. Gặp gỡ cô bạn sau thành công của nhiều sự kiện, Quỳnh Mai thu hút với phong cách tràn đầy năng lượng, mang đến nhiều chia sẻ thú vị về công việc và nhấn mạnh sự tự hào khi đảm nhiệm hai vai trò Trưởng Ban Thư Ký giải Golf Kiêm Thư ký HĐQT của GolfGroup. 

Từ Thạc sỹ quản trị kinh doanh tại Úc đến Trưởng Ban Thư Ký giải golf Tập đoàn GolfGroup

Sớm phát hiện năng khiếu thể thao từ nhỏ, Quỳnh Mai được gia đình đầu tư tham gia nhiều hoạt động để nuôi dưỡng và niềm đam mê này. Cô bạn thử sức với các môn vận động và thể hiện sự thích thú với bóng chuyền. Sự nỗ lực theo đuổi và cố gắng không ngừng nghỉ đã giúp Quỳnh Mai đạt tới ước mơ trở thành vận động viên bóng chuyền Quốc gia. Đồng hành ví vị trí này 6 năm, cô gái trẻ đã cùng đồng đội gặt hái được nhiều thành tích tốt. 

Song song đó, Quỳnh Mai cũng bộc lộ thế mạnh ở khía cạnh văn hóa nghệ thuật khi năng nổ tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật của tỉnh và thành phố. Đáng chú ý, cô bạn từng xuất sắc đạt top 10 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2018. Cô gái trẻ sớm tự tin khẳng định tài năng và bản lĩnh khi mang về cho mình nhiều thành tựu đáng tự hào riêng, tạo dựng nhiều mối quan hệ trong ngành. 

Nhờ đam mê thể thao từ bé, Quỳnh Mai luôn chủ động tìm hiểu và được một người anh gợi ý thử sức với golf. Anh bạn cũng giới thiệu về GolfGroup đơn vị hàng đầu trong ngành golf nước nhà và những cơ hội phát triển tại môi trường chuyên nghiệp, đầy năng động này. 

Cô gái nhận định rằng môn thể thao này đang được ưa chuộng tại thị trường nước nhà, được đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và chắc chắn sẽ ngày càng phổ biến trong thời gian tới. Tìm hiểu thêm về GolfGroup, Quỳnh Mai ấn tượng với tốc độ phát triển khi chỉ mất hơn 6 năm, thương hiệu đã sở hữu hệ sinh thái cung cấp trọn vẹn sản phẩm và dịch vụ về golf, có hệ thống showroom trên toàn quốc. Tập đoàn này cũng là đơn vị tổ chức, nhà tài trợ của nhiều giải golf lớn trên khắp các tỉnh thành. Vốn có hứng thú với golf, cảm thấy thích môi trường chuyên nghiệp này cũng như vị trí tuyển dụng phù hợp với năng lực, Quỳnh Mai mang niềm quyết tâm chinh phục sân chơi mới cùng GolfGroup.

Quỳnh Mai Golfgroup – Cô gái không ngừng nỗ lực để đủ khả năng và tự tin nắm bắt mọi cơ hội 

Bước vào ngành golf với Quỳnh Mai là bước sang một giai đoạn mới, mở ra trang giấy trắng để viết mọi thứ từ đầu. Từ thạc sỹ quản trị kinh doanh Úc đến chuyên viên kinh doanh, trưởng ban thư ký giải golf Tập đoàn GolfGroup có quá nhiều khác biệt khiến cô bạn không khỏi bỡ ngỡ. Thấu hiểu điều đó, cô tự nhủ chắc chắn phải nắm bắt cơ hội này bằng tất cả nỗ lực. 

Quỳnh Mai bắt đầu hành trình thu ngắn khoảng cách với golf qua việc học kiến thức chuyên ngành. Mang tâm niệm phải hiểu những thứ mình đang làm thì mới có thể trao đến cho khách hàng những thứ đáp ứng đúng nhu cầu của họ, cô bạn trẻ chăm chỉ có mặt trong tất cả các lớp đào tạo từ chuyên môn golf, học chơi golf đến lớp học về sản phẩm để luôn cập nhật đầy đủ nền tảng cơ bản và cũng là quan trọng nhất. 

Thấu hiểu rằng vị trí của mình cần có sự khéo léo trong giao tiếp, sự linh hoạt trong tổ chức công việc và sự chu đáo trong sắp xếp các vấn đề, Quỳnh Mai cũng chủ động tham gia hỗ trợ tất cả sự kiện của tập đoàn để rút ra cho bản thân bài học từ trải nghiệm thực tế nhất. Cô bạn cho biết đây chính là cơ hội để cô có thể tiếp xúc, giao lưu và hiểu hơn về những khách hàng của mình.

Nhằm hỗ trợ cho nhân sự mới có một lộ trình phát triển tốt nhất, GolfGroup tổ chức nhiều lớp đào tạo về kỹ năng mềm phục vụ công việc và Quỳnh Mai cũng không bỏ qua lớp học nào. Nhờ việc chăm chỉ lắng nghe và thể hiện tinh thần cầu thị, cô bạn trẻ được ban lãnh đạo ưu ái đưa ra lộ trình định hướng để hoàn thiện và phát triển bản thân đúng cách và chất lượng nhất. 

Nhắc lại hành trình đó, Quỳnh Mai cho biết mình dường như dành toàn bộ thời gian cho công việc để có thể nhanh chóng lấp đầy sự thiếu sót ban đầu. Học qua sách vở, học trong tình huống thực tế và học từ những người đi trước, sự chăm chỉ nỗ lực ấy sớm xóa bỏ đi những bỡ ngỡ, giúp cô bạn tự tin hơn trên hành trình mới cùng GolfGroup.

Tận hưởng những trải nghiệm mới để trang bị cho mình nhiều kinh nghiệm quý giá

Bắt đầu thử việc ở vị trí chuyên viên kinh doanh, có những biểu hiện ấn tượng, ngay sau khi kết thúc thử việc, Quỳnh Mai đã được ban lãnh đạo tín nhiệm trao cho nhiều cơ hội quý giá với vai trò Trưởng ban Thư ký giải golf. Trên cương vị cao hơn, cô bạn trẻ trực tiếp tham gia và tổ chức nhiều giải đấu outing lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành mà tập đoàn GolfGroup đồng hành trên cương vị là nhà tài trợ giải. Mọi khâu trong kế hoạch tổ chức đều được Quỳnh Mai đảm đương chu đáo nhằm chuẩn bị hoàn hảo nhất cho một giải đấu thành công. Cô bạn phát huy thế mạnh riêng đồng thời gắn kết những người cộng sự của mình để mỗi sự kiện đều ghi lại dấu ấn riêng trong lòng khách mời tham dự. 

Quỳnh Mai là cầu nối đặc biệt, liên kết giữa GolfGroup với các câu lạc bộ và giữa các câu lạc bộ với nhau để lên ý tưởng và thực hiện những giải đấu giao lưu, cọ xát. Đây chính là nền tảng vững chắc giúp phong trào golf Việt được phát triển mạnh mẽ, tinh thần của những sân chơi môn thể thao xanh lành mạnh và hữu ích được lan tỏa ngày càng rộng rãi hơn. 

Cô gái trẻ cũng rất biết cách vận dụng thế mạnh năng khiếu văn nghệ cùng tài ngoại giao khéo léo của mình. Quỳnh Mai chủ động xung phong đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình hoặc ca sĩ cho các giải golf mà tập đoàn tổ chức. Hình ảnh cô gái trẻ tràn đầy năng lượng, tự tin và duyên dáng dẫn dắt các sự kiện thành công rực rỡ đã giúp cô bạn được giới golfer ưu ái dành cho danh xưng “bông hoa ngoại giao” của GolfGroup.

Dù chính thức chinh phục lĩnh vực golf chưa lâu nhưng Quỳnh Mai đã có những bước đầu thành công khi bước đầu khắc họa rõ nét trong lòng khách hàng một hình tượng cô nàng Trưởng Ban Thư Ký giải Golf của tập đoàn GolfGroup có phong thái làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và tự tin. Dường như nhưng khách hàng khó tính nhất cũng bị chinh phục bởi cô nàng có tài, có tâm này. 

Quỳnh Mai – Tự hào và sẽ làm tốt Trưởng Ban Thư Ký giải Golf Kiêm Thư ký HĐQT GolfGroup

Chính thức đồng hành cùng GolfGroup chưa lâu nhưng Quỳnh Mai đã sớm khẳng định làm tốt vai trò của Trưởng ban Thư ký giải golf khi luôn mang đến nhiều sân chơi đặc sắc cho những người cùng chung niềm đam mê môn thể thao xanh. Cũng nhờ những các thành tích nổi bật ấy, cô gái trẻ tài năng được ban lãnh đạo tập đoàn tin tưởng giao đảm nhiệm vị trí Thư ký HĐQT GolfGroup. Quỳnh Mai nhấn mạnh sự tự hào: 

Tôi nghĩ lợi thế của mình hay các bạn gen Z đều là những người trẻ đầy nhiệt huyết và nhanh nhẹn khi tiếp xúc với cái mới. Thời gian đầu quả thực có nhiều khó khăn nhưng tôi tin rằng mình đã không ngừng nỗ lực để đủ khả năng và tự tin nắm bắt khi cơ hội đến với mình. Tôi chắc chắn sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa ở mọi vai trò mà mình đảm nhiệm Trưởng ban Thư ký giải golf hay Thư ký HĐQT.”

Cô bạn trẻ không quên nhắc đến nơi đã mở ra cho mình những cánh cửa đầy tiềm năng mới: “Tôi thực sự biết ơn khi được làm việc ở Golf Group. Không chỉ là môi trường làm việc chuyên nghiệp mà các cấp lãnh đạo còn hỗ trợ nhân sự rất nhiều, chỉ ra những định hướng đúng đắn để mỗi cá nhân biết cách phát triển được những thế mạnh của riêng. Nhờ có lộ trình thăng tiến rõ ràng để những người mới, người trẻ trong nghề như tôi không bị bỡ ngỡ mà có thể xác định đúng phương hướng và tự tin tiến tới mục tiêu.”

Là một cô gái trẻ tuổi nhưng có nhiều trải nghiệm, Quỳnh Mai chia sẻ rất hạnh phúc vì khách hàng, đồng nghiệp cảm nhận được năng lượng tích cực và cũng công nhận khả năng làm việc tận tâm, luôn hết mình vì công việc được giao. Cô gái trẻ mang đầy quyết tâm đưa các sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất của GolfGroup đến với đông đảo giới golfer nước nhà qua đó góp phần vào sự phát triển môn thể thao xanh tại thị trường Việt ngày càng rực rỡ hơn nữa. 

Xem thêm: 

Ngày đăng 10:38 - 22/05/2023 - Cập nhật lúc: 01:57 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *