Review

Túi Golf LV – Phụ Kiện Thể Hiện Đẳng Cấp Của Golfer

Túi golf LV được trang trí bằng hoa văn biểu tượng Monogram trứ danh, được nhiều golfer ưa chuộng. Hơn nữa, các mẫu túi của hãng đều được làm thủ công và sản xuất từ loại vải cao cấp, mang đến bộ bền bỉ vượt trội theo thời gian. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfGroup tìm hiểu chi tiết về đặc điểm nổi bật và top 3 mẫu túi golf Louis Vuitton HOT nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của túi golf Louis Vuitton

Túi golf LV là lựa chọn thích hợp nhất để golfer thể hiện đẳng cấp và phong cách cá nhân. Được ra mắt từ năm 1980, dù không thay đổi quá nhiều về thiết kế, túi golf LV vẫn được đông đảo golfer săn đón nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Túi golf LV có thiết kế tiện lợi với sức chứa lớn

Sẵn có kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất các sản phẩm hành lý, Louis Vuitton đã cho ra mắt dòng túi golf với thiết kế tiện dụng. Túi golf LV thường thiết kế từ 4-6 ngăn chính để đựng gậy golf và thêm các ngăn nhỏ bên ngoài để đựng một số phụ kiện khác như: Khăn tay, bóng golf, găng tay,…

Túi golf LV có thể đựng được nhiều vật dụng, phụ kiện khác ngoài gậy golf
Túi golf LV có thể đựng được nhiều vật dụng, phụ kiện khác ngoài gậy golf

Đặc biệt, các mẫu túi đựng gậy của hãng còn được thiết kế thêm các quai da để dễ treo lên xe đẩy, quai xách tay và đệm dây đeo vai có thể tháo rời. Phần quai đeo rất êm ái, không gây cấn đau khi phải đeo túi quá lâu. Nhờ đó, golfer sẽ rất dễ dàng mang theo túi khi di chuyển.

Vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt

Vẻ ngoài đẳng cấp với những họa tiết monogram trứ danh là ưu điểm không thể bỏ qua của dòng túi golf Louis Vuitton. Thương hiệu LV đã thành công trong việc mang tinh thần sang trọng từ các mẫu túi xa xỉ khác của hãng vào dòng sản phẩm túi golf. Mỗi sản phẩm đều có thiết kế đơn giản nhưng rất ấn tượng, cổ điển nhưng cũng rất hiện đại, phù hợp với thị hiếu của nhiều đối tượng golfer.

Túi golf Louis Vuitton làm từ chất liệu cao cấp

Túi golf của LV chủ yếu được làm từ chất liệu da bò và da tự nhiên vachetta. Sau này, hãng có sử dụng thêm chất liệu vải canvas để làm mới dòng sản phẩm túi golf. Các chất liệu mà LV sử dụng nhìn chung đều là những chất liệu cao cấp với khả năng chống cháy, chống ẩm ốc và đặc biệt là chống nước hiệu quả. Vì thế, túi golf LV rất thích hợp để mang theo ra sân golf khi trời mưa nhỏ hoặc có sương mù.

Các mẫu túi đều được làm từ chất liệu cao cấp với hoạ tiết monogram trứ danh
Các mẫu túi đều được làm từ chất liệu cao cấp với hoạ tiết monogram trứ danh

Túi golf LV với mẫu mã đa dạng

Túi golf LV có nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Túi golf Louis Vuitton bao gồm: Túi đeo vai, túi cầm tay, túi đứng,… Dựa trên kích thước sẽ có túi golf Louis Vuitton to và nhỏ. Ngoài túi gậy golf, LV cũng sản xuất nhiều mẫu túi khác phục vụ nhu cầu di chuyển của golfer, ví dụ như túi xách tay để đựng phụ kiện, tư trang cá nhân.

Top 3 mẫu túi golf LV sang trọng được golfer yêu thích nhất

Thương hiệu Louis Vuitton đã cho ra mắt không ít mẫu túi golf chất lượng, đẳng cấp. Trong đó, 3 mẫu túi dưới đây được nhiều người chơi yêu thích nhất.

Túi đựng gậy golf Louis Vuitton Monogram Eclipse

Nổi bật với kiểu dáng hiện đại và hoạ tiết monogram đen sang trọng, túi golf LV Monogram Eclipse sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi trẻ tuổi. Túi được làm từ vải canvas (Damier Graphite) phối da bò, với kích thước khoảng 23.6 x 96 x 37.5 cm.

Túi golf Louis Vuitton Monogram Eclipse sở hữu tông đen sang trọng, hiện đại
Túi golf Louis Vuitton Monogram Eclipse sở hữu tông đen sang trọng, hiện đại

Túi đựng gậy golf Louis Vuitton Monogram Eclipse được đánh giá là chiếc túi rất tiện dụng. Ngoài gậy golf, túi còn có thể đựng quần áo, giày golf, bóng, điện thoại,… và nhiều vật dụng khác. Với chiếc túi này, người chơi có thể đặt trên xe đẩy, xách bằng tay hoặc đeo lên vai khi di chuyển (vì túi có dây đeo được bọc đệm êm ái). Túi còn được trang bị lớp lót giúp bảo vệ gậy, chống va đập.

Túi đựng gậy golf LV vải Monogram Canvas

Monogram Canvas là một trong những mẫu túi đẳng cấp nhất của Louis Vuitton. Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải canvas monogram. Đây đều là chất liệu cao cấp rất dễ vệ sinh, đồng thời còn mang đến cho sản phẩm vẻ ngoài sang bóng.

Túi được làm từ vải canvas với các đường viền bằng da
Túi được làm từ vải canvas với các đường viền bằng da

Với kích thước 23,6 x 96 x 37,5 cm, túi golf Monogram Canvas được đánh giá là khá nhỏ gọn nhưng vẫn chứa đủ bộ gậy golf cơ bản. Túi có thể đựng gậy golf cùng nhiều phụ kiện và vật dụng cá nhân khác của golfer. Lớp lót túi được làm bằng vải microfiber rất dễ giặt. Đồng thời, có tác dụng bảo vệ gậy khỏi bị trầy xước hay va đập mạnh. Túi cũng được thiết kế dây đeo dày dặn nên golfer có thể treo lên xe, đeo vai hoặc xách tay đều được.

Túi golf LV Damier Geant

Túi golf Louis Vuitton Damier Geant được đánh giá là một trong những mẫu túi golf đắt giá nhất trong những năm đầu của thế kỷ 21. Túi được làm từ chất liệu da bò cao cấp với kiểu dáng thể thao năng động mà vẫn cực kỳ thời trang. Nhờ sử dụng chất liệu cao cấp nên chiếc túi này có độ bền rất cao và khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết.

Túi golf LV Damier Geant được chia làm 6 ngăn, gồm cả ngăn đựng gậy và ngăn đựng phụ kiện. Nắp túi được thiết kế với các đinh tán nhỏ nên có thể đậy lại hoặc tháo rời dễ dàng. Chiếc túi này cũng được thiết kế cả bánh xe kéo, nên rất tiện cho golfer khi mang theo túi và di chuyển trên sân.

Đây là một trong những mẫu túi golf đắt giá nhất của LV
Đây là một trong những mẫu túi golf đắt giá nhất của LV

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của túi golf LV và top 3 mẫu túi được golfer săn đón nhất. Nếu golfer muốn thể hiện đẳng cấp cá nhân bằng các phụ kiện chơi golf sang trọng, đừng bỏ qua dòng sản phẩm túi golf Louis Vuitton. Không chỉ giúp golfer đựng được nhiều vật dụng khác mà các mẫu túi golf của hãng còn góp phần thể hiện sự đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Ngày đăng 13:36 - 16/02/2024 - Cập nhật lúc: 01:36 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *