Review

Bật mí các loại găng tay golf giúp nâng tầm kỹ thuật chơi golf một cách thần kỳ

Găng tay golf là một dụng cụ cần thiết trong số các dụng cụ chơi golf bởi nó hỗ trợ cho các golfer kiểm soát được cây gậy của mình một cách tốt hơn. Những người chơi golf chuyên nghiệp có thể không cần tới sự hỗ trợ của găng tay, nhưng đối với những người chơi golf nghiệp dư thì rất cần thiết.

Nhắc đến găng tay chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ là phải đi cả đôi. Tuy nhiên, trong golf thì nó không tính bằng đôi mà các golfer chỉ sử dụng một chiếc găng tay. Tùy theo người dùng sử dụng thuận tay nào mà găng tay có thể là tay trái hoặc tay phải. Găng tay golf sẽ giúp bảo vệ tay của các golfer khỏi các ma sát giữa gậy golf và tay. Bên cạnh đấy, nó còn giúp tránh được mồ hôi tay, duy trì khả năng nắm gậy tốt hơn.

Găng tay chơi golf được ví như một làn da thứ hai của tay và việc chọn một găng tay phù hợp như: găng tay golf Nike chống thấm nước, găng tay golf Adidas chống trơn trượt, găng tay Footjoy có những lỗ thoáng siêu nhỏ,… mang lại lợi ích cho bạn khi chơi golf qua đó nâng tầm kỹ thuật chơi golf của bạn lên.

Những loại găng tay golf HOT nhất hiện nay

Có rất nhiều loại găng tay golf khác nhau để bạn có thể lựa chọn với những chất liệu và giá cả khác nhau. Sau đây là những chất liệu găng tay golf bạn sẽ thấy sự khác nhau và loại phù hợp với tay bạn:

1. Găng tay có chất liệu da (Leather golf gloves)

Đa số găng tay golf hiện nay được làm bằng da đều rất được ưa chuộng như găng tay golf Nike, Footjoy, Mizuno…

Với chất liệu da có nhiều lợi ích cho người chơi golf. Vì nó là loại chất liệu phù hợp với golf, tạo cảm giác tối đa cú đánh chính xác. Chất liệu có thể chống ẩm ướt, giữ được độ mềm mại trong thời gian dài nếu người dùng giữ gìn tốt và khi dùng lâu găng tay da sẽ bị giãn nên chọn găng tay vừa khít với tay, nên để găng luôn khô.

Thông thường, các golfer hay ra mồ hôi tay trong khi tập luyện hoặc thi đấu khiến cho mồ hôi thấm ướt bên trong găng tay gây cảm giác khó chịu cho golfer khi chơi cho nên mùa hè rất ít golfer sử dụng găng tay chất liệu da vì không khô thoáng và không được thiết kế tính năng có những lỗ thoáng giúp tay khô ráo và không ra mồ hôi tay được bằng găng tay thiết kế bằng chất liệu tổng hợp. Về điểm này thì găng tay golf Nike lại làm rất tốt và được lòng người dùng khi các sản phẩm của hãng đều giải quyết rất tốt việc tạo sự thông thoáng trong những đôi găng tay của mình.

gang-tay-golf-nike

Găng tay golf Nike với thiết kế dạng lỗ thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho golfers

Ngoài ra, găng tay golf FootJoy cũng là một lựa chọn của các golfer bởi thương hiệu và chất lượng của FootJoy đã quá nổi tiếng trên thị trường. Thêm vào đó là việc sử dụng găng tay của hãng này cho cảm giác rất thoáng và ấm áp trong mùa đông.

gang-tay-golf-footjoy

Găng tay golf Footjoy luôn được đánh giá cao về chất lượng da

Những chiếc găng tay dùng trong mùa đông thường được các hãng thiết kế với độ dày hơn găng tay thường để giữ ấm cho đôi bàn tay của các golfer. Tuy nhiên điều đó cũng phần nào hạn chế đi cảm giác của các golfer. Các nhà sản xuất đã khắc phục bằng cách sản xuất găng tay  với chất liệu da, vải dù mỏng hơn nhưng khả năng giữ ấm tốt hơn. Mặc dù găng tay golf Nike với nhiều thiết kế sáng tạo thì găng tay golf Mizuno là hãng sản xuất găng tay được khá đông các golfer sử dụng vì giá thành hợp lý và chất lượng cũng đảm bảo.

gang-tay-choi-golf-mizuno-grip-flex

Găng tay golf Mizuno cũng được golfers yêu thích

2. Găng tay golf có chất liệu tổng hợp (Synthetic golf gloves)

Ngoài những loại như găng tay golf nike bằng da đang được giới golfer yêu thích hiện nay thì găng tay golf từ chất liệu tổng hợp cũng là một lựa chọn không tồi.

Với chất liệu co giãn bằng các sợi tổng hợp các nhà sản xuất đã thiết kế ra những chiếc găng tay giúp ngón tay và khuỷu tay linh hoạt. Găng tay chơi golf Nike tổng hợp bền hơn găng tay da, được sử dụng trên thị trường phổ biến. Găng tay đặc tính khá nhẹ và đàn hồi tốt giúp cho tay hoạt động một cách linh hoạt hơn sẽ phù hợp cho găng tay chơi golf hoàn hảo. Người mới bắt đầu chơi nên chọn loại găng tay chất liệu này giúp giảm áp lực khi chơi và rất bền. Các golfer cũng thường chọn găng tay golf Adidas để chơi vì nó đáp ứng được hầu hết các tiêu chí trên.

adidas-exert-gang-tay-choi-golf

Găng tay golf Adidas bền và đẹp

Chất liệu tổng hợp cũng phù hợp để chọn găng tay chơi golf chúng rất dễ sử dụng cho các golfer. Không chỉ khô thoáng mà khi sử dụng găng tay bị bẩn thì các bạn có thể cho vào máy giặt và dùng lại như mới.

Tuy nhiên, chất liệu tổng hợp vẫn có nhược điểm khi trời mưa hoặc bị thấm nước quá nhiều sẽ khiến cho các golfer thực hiện cú swing có khả năng làm văng gậy ra xa, gây nguy hiểm cho những người chơi xung quanh. Đây thực sự là yếu điểm so với chất liệu từ da (găng tay golf nike). Do vậy, mỗi golfer thường khi ra sân tập đều trang bị cho mình từ 2 – 3 chiếc găng tay để có thể thay đổi trong quá trình tập luyện hoặc thi đấu để đạt kết quả tốt hơn.

Trên đây chính là những loại găng tay chơi golf tốt nhất hiện nay. Bên cạnh việc lựa chọn loại găng tay phù hợp, các golfer cũng nên tìm cho mình một địa chỉ mua găng tay uy tín và đảm bảo chất lượng. Hiện tại GolfCity – Số 1 về golf online là một trong những địa chỉ phù hợp được rất nhiều các golfer lựa chọn mua gậy và các phụ kiện golf, đặc biệt là găng tay golf. Hãy chọn cho mình một chiếc găng tay chơi golf phù hợp để trong quá trình chơi golf của bạn không bị ngăn cản hay bị bỏ sót khi không chọn găng tay phù hợp và quan trọng giúp cho trình độ đánh golf của bạn được cải thiện hơn.

Hãy theo dõi thường xuyên hơn các kiến thức về golf trên Kênh tin tức golftimes.vn để có được các tin tức mới nhất nhé!

Xem thêm :

>> Top 5 địa chỉ bán phụ kiện golf chất lượng nhất Việt Nam

Ngày đăng 11:19 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:19 sáng

Bình luận (34)

  1. Khánh Trần says: Trả lời

    Mình mới tập chơi golf và không biết phải chọn loại găng tay nào phù hợp với mình nhất, mong anh em tư vấn cho mình với.

    1. Đức Hoàng says: Trả lời

      Anh nên mua găng FootJoy, đa dạng về kiểu dáng và chủng loại mà giá lại không quá đắt, rất phù hợp cho những người mới tập chơi lựa chọn.

    2. Thiên Bảo says: Trả lời

      Em có thể qua Golfcity để được tư vấn kĩ hơn.

    3. Trọng Kiên says: Trả lời

      Tôi cũng giống bạn, hóng anh em vào tư vấn.

  2. Pham Van Nghi says: Trả lời

    Mọi người có thể cho mình xin địa chỉ để mua găng tay đánh golf được không ?

    1. Mạnh Giang says: Trả lời

      Bạn có thể qua Golfcity để biết thêm về thông tin sản phẩm ở đây. Mình hay bị chê là rất khó tính trong khoản mua đồ nhưng mình đánh giá sản phẩm tại cửa hàng này khá OK. Trước mắt thì tại Hà Nội đây là địa chỉ số 1 rồi.

    2. Huy Dũng says: Trả lời

      Tôi hay mua ở Golfcity, bạn qua đó xem thế nào nhé.

    3. Đức Trường says: Trả lời

      Thật hả bạn @@@

    4. Đức Thịnh says: Trả lời

      Hôm trước mua ở cửa hàng Tuyết Nhung, về được mấy hôm thấy găng bị tróc da không hiểu vì lí do gì, cảm thấy rất hoang mang, liệu còn có cửa hàng nào uy tín chất lượng hơn không?

  3. Hoang Thanh Hai says: Trả lời

    Vừa mới đi mua găng tay FootJoy, thương hiệu và chất lượng của FootJoy đã quá nổi tiếng trên thị trường. Thêm vào đó là việc sử dụng găng tay của hãng này luôn cho mình cảm giác rất thoải mái.

    1. Hoang Thanh Hai says: Trả lời

      Mình tuần trc mua ở golfcity đấy bạn, nói chung giá cả hợp lý

    2. Duy Đức says: Trả lời

      Mua ở đâu thế anh ơi ?

    3. Hải Dương says: Trả lời

      Đeo găng tay có khít tay không bạn ? Định mua mà không biết như thế nào .

  4. Minh Đăng says: Trả lời

    Mới tặng cho sếp lớn một đôi găng tay golf Mizuno, sếp rất thích luôn nhé.

    1. Quang Tuyen says: Trả lời

      Bạn có thể cho mình xin địa chỉ mua hàng được không?

    2. Mạnh Lê says: Trả lời

      Hàng có chất lượng không anh, em cũng muốn mua dùng thử.

    3. Quốc Huy says: Trả lời

      Mình mua hàng của em Dungjapans, em ý vừa xinh vừa tư vấn nhiệt tình nên mình ủng hộ

  5. Quốc Tuấn says: Trả lời

    Các bác cho em xin địa chỉ với giá sản phẩm với ạ.

    1. Mạnh Trường says: Trả lời

      Bạn có thể tham khảo thêm tại golfcity.vn

  6. Tran Van Dung says: Trả lời

    Mọi người có thể cho mình thêm thông tin về các bộ sản phẩm khác được không?

    1. Công Phan says: Trả lời

      Về găng tay thì có nhiều loại lắm, cũng nhiều thương hiệu nữa. Em thì thích dùng của footjoy. Bác có thể thử loại FootJoy Tropicool nano MLH 66102, FootJoy SCIFLEX MLH ASST AS HD 1268233 đều đc

  7. Định Vũ says: Trả lời

    Giá găng tay chơi golf tầm bao nhiêu các bác?

    1. Quang Duy says: Trả lời

      Cũng tùy nhưng không quá đắt đâu ạ. So với các vật dụng golf khác thì găng tay golf có giá khá là mềm rồi. Tiền nào hàng đấy, quan trọng là thích và thoải mái là được

    2. Huy Hào says: Trả lời

      Search golfcity mà tìm bạn ơi, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    3. Huy Thông says: Trả lời

      Cũng tùy từng thương hiệu bác ạ! Có loại ko có tên tuổi thì tầm 250k, loại mà thương hiệu nổi tiếng cũng phải trên 500k.

  8. Le Hoang Thinh says: Trả lời

    Mình hay bị ra mồ hôi tay, cảm giác dinh dính rất là khó chịu vậy thì có nên đeo găng không ạ? Thường đeo găng sẽ bí hơn, khó thoát được mồ hôi

    1. Quang Lực says: Trả lời

      Bạn nên ra các cửa hàng có những sản phẩm về găng tay golf, được nghe tư vấn kĩ hơn.

    2. Đạt Phan says: Trả lời

      Vậy thì các bác không biết rồi, bây giờ có nhiều loại thiết kế lỗ thoáng khí, không bí tý nào nhé. Em đang dùng sản phẩm của Nike, các bác có thể tham khảo.

    3. Thanh Hải says: Trả lời

      Mình cũng bị chứng ra mồ hôi tay giống bạn này, mùa hè rất là khủng khiếp

    4. Linhmai says: Trả lời

      Trước tay e cung hay ra mo hoi tay Nen chọn gang tay rất khó
      Hôm có ong bạn o nhật ve tang cho loai gang tay hieu fit39 golf love Choi dk lam

  9. Kiều hưng says: Trả lời

    Bạn cho hỏi mình muốn mua online thì nên mua ơt đâu đc nhỉ

    1. Nam says: Trả lời

      Bác có thể mua ở https://golfcity.vn/ hoặc https://www.facebook.com/thegioiphukiengolf/ nhé, theo kinh nghiệm mình mua nline nhiều thì đây là 2 hệ thống bán đồ phụ kiện uy tín và cũng được nhiều người đánh giá tích cực nhất hiện nay nhé, mình ccungx được ông bạn giới thiệu cho địa chỉ này, nói chung là mua găng tay, giày golf ở đây rất ưng ý, chỗ này hay nhập hàng từ Nhật về, chất lượng rất ok

  10. Ninh says: Trả lời

    tôi hay dùng nhất là găng tay da của Nike, chất liệu da vừa cho cảm giác đánh bóng rất chuẩn. Vừa chống ẩm ướt mà lại giữ được độ mềm mại nhưng mà loại này dùng lâu cũng rất dễ bị giãn nên các bác có chọn thì chọn cái vừa khít tay nhé, đừng chọn cái rộng, lúc đầu thoải mái nhưng rất nhanh giãn đó

  11. Nguyễn Hiếu says: Trả lời

    em thì lại hợp với găng tay POLO các bác ạ, đánh chắc tay mà giá cả cũng phải chăng nữa, ngày trước mua bộ fullset bên thế giới gậy cũ được tặng một đôi, dùng rất thích, rất chắc tay, lần sau sẽ mua loại này dùng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *