Review

Top 6 thương hiệu mũ golf nổi tiếng được các golfer yêu thích nhất

Mũ golf dành cho nam và nữ không đơn thuần chỉ là món đồ giúp các golfer tránh nắng, nóng, mưa nhẹ khi lên sân mà còn là món đồ thời trang góp phần giúp hoàn thiện phong cách bên ngoài của các golfer.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mũ golf, song 6 thương hiệu dưới đây vẫn giữ ở top đầu trong việc cho ra đời những kiểu mũ đẹp mắt nhất.

Mũ golf Nike

thương hiệu mũ golf Nike
Mũ golf Nike đã quá nổi tiếng trên thị trường

Nổi tiếng với những đôi giày thể thao bắt mắt, Nike cũng biết cách làm đa dạng thương hiệu của mình bằng việc cho ra đời những chiếc mũ thời trang golf với chất liệu vải thấm hút tốt, chủ yếu là màu cơ bản như đen, ghi, trắng, đỏ…

Nếu xét về giá cả thì mũ golf Nike đắt hơn so với các dòng khác, dao động từ 450.000 – 700.000đ. Tuy nhiên với những fan hâm mộ của Nike thì mức giá đó không phải là rào cản của họ với những chiếc mũ tuyệt vời.

>> Có thể bạn quan tâm: Bật mí top 5 mẫu sản phẩm mũ golf tốt nhất năm 2019

Mũ golf Ping

Mẫu mũ chơi golf của Ping
Mũ golf Ping đẳng cấp quý tộc

Nếu xét về kiểu dáng và màu sắc thì Ping vượt trội hơn cả so với mũ golf của các thương hiệu khác. Thương hiệu này luôn cho ra đời các mẫu mũ thời trang golf theo xu hướng trẻ trung, đa dạng, bên cạnh những gam màu quen thuộc như xanh, tím than, ghi… thì các gam màu nóng như cam, đỏ, hồng cũng được Ping đầu tư chú trọng và hướng nhiều vào giới trẻ hơn vì xu hướng golfer trẻ ngày càng gia tăng hơn. Giá thành của mũ chơi golf Ping khá linh hoạt, dao động từ 300.000 – 500.000 theo từng chủng loại.

► Ngoài mũ golf, các sản phẩm gậy của Ping cũng rất đáng chú ý, tham khảo : Gậy golf Ping khẳng định đẳng cấp trong từng đường bóng

Mũ golf Taylormade

Các mẫu mũ golf của taylormade rất được yêu thích
Mũ golf Taylormade được các golfer trẻ sử dụng nhiều hơn

Những chiếc mũ của TaylorMade được thiết kế khá đơn giản, chủ yếu các gam màu trầm như ghi, đen, ghi trắng được in chữ nổi chữ thương hiệu lên trên. Không chỉ in tên thương hiệu TaylorMade, nhiều dòng mũ đánh golf của hãng này cũng được in chữ nổi theo đời gậy golf, ví dụ mũ golf R9, mũ R11, M1, M2,… Các loại mũ của TaylorMade thường dễ sử dụng cho cả người trung tuổi lẫn người trẻ cho nên lượng fan của hãng này rất lớn. Giá mũ của Taylormade dao động từ 350.000 – 450.000 một chiếc. Mức giá không phải là vấn đề khó khăn với các golfer. Mức giá này khá dễ chịu cho một chiếc mũ chơi golf.

Mũ golf Puma

Mũ (nón) chơi golf thương hiệu Puma đến từ Đức
Mũ golf Puma đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

Puma cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng về thời trang golf được các golfer mách nhau tin dùng. Những chiếc mũ golf của Puma rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, thích hợp với các golfer trẻ tuổi, yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn. Tùy theo từng loại, mũ puma có giá dao động từ 350.000 – 500.000đ.

Mũ Lecoq sportiff

Lecoq sportiff cũng là thương hiệu sản xuất đồ thời trang có tiếng trong giới golf. Không ồn ào và nổi bật nhưng nhắc đến Lecoq sportiff thì ai cũng biết đặc biệt là thị trường quốc tế. Những chiếc mũ golf của Lecoq sportiff được thiết kế đơn giản, màu đơn sắc và sử dụng chất liệu cao cấp mang đến cho người chơi golf phong cách và cá tính riêng.

thương hiệu mũ, nón golf được yêu thích nhất tại Việt Nam
Lecoq sportiff thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng

Mũ Golf Handee

Handee là thương hiệu bán mũ golf giá mềm được yêu thích
Mũ golf handee được các golfer tin tưởng và lựa chọn

Là thương hiệu duy nhất của Việt Nam nổi tiếng của sự đẳng cấp và sang trọng với mức giá trung bình chỉ từ 200 nghìn đồng golfer đã có cho mình một chiếc mũ yên tâm về chất lượng và kiểu dáng. Handee là hãng sản xuất golf và phụ kiện thời trang golf được các golfer Việt Nam ưa thích bởi họ đã khẳng định được giá trị mà mình mang lại cho người dùng. Các sản phẩm mũ golf của handee đa dạng kiểu dáng và có thiết kế riêng cả mũ đánh golf Nữmũ đánh golf Nam cho khách hàng lựa chọn.

Như vậy có rất nhiều nhãn hiệu mũ golf cho giới golfer lựa chọn. Từ 6 thương hiệu trên golfer có thể có cho mình sự lựa chọn lý tưởng, đều có mục đích là phục vụ tốt nhất cho golfer. Mũ golf là phụ kiện thời trang không chỉ giúp tạo nên phong cách đối với các golfer mà nó còn giúp bảo vệ các golfer tránh các ảnh hưởng xấu của thời tiết. Vì vậy tùy theo sở thích, nhu cầu, phong cách thời trang của bản thân, các golfer nên chọn cho mình những chiếc mũ phù hợp. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán mũ chơi golf uy tín, các golfer có thể tìm hiểu trên mạng để đặt hàng trực tiếp hoặc đến tận nơi xem đều được.

 

Ngày đăng 11:20 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Bình luận (45)

  1. Đỗ Thuận Hiếu says: Trả lời

    Các loại mũ chơi bóng chày và mũ lưỡi trai được chấp nhận trên sân golf nhé các tình yêu

  2. Phương Dung says: Trả lời

    Mũ lưỡi trai, mũ rộng vành dành cho golf mà các golfer thường đội giúp tránh nắng và cũng làm cho trang phục bắt mắt hơn.

    1. Kiều Diễm says: Trả lời

      Mũ rộng vành là dành cho các chị em mình tránh nắng với bảo vệ da, còn đa số mũ golf nam được thiết kế theo kiểu mũ lưỡi trai, nhìn rất cool. Thế mới nói, không chỉ các chị em mới biết làm dáng đâu nhé

  3. Nam Bengi says: Trả lời

    Mình từng nghe một người anh của mình trong làng golf nói: “Những golfer giỏi nhất luôn để ý một cách tỉ mỉ, kỹ càng nhất đến trang phục của họ khi xuất hiện trên sân. Quần áo luôn luôn chỉnh tề, là phẳng phiu và không có ai trong số họ xuất hiện trên sân với mũ quay ngược lại, bùn còn dính trên giày, và áo bỏ ngoài quần.”

    1. Quốc Việt says: Trả lời

      Đội mũ golf cũng là một trong những điều được quy định trong văn hóa sân golf, còn tất nhiên là vẫn có các trường hợp cá biệt nữa Duyên à.

    2. Mỹ Duyên says: Trả lời

      Vậy mà một số người vẫn cố tình đội ngược mũ…

  4. Đức Anh Lâm says: Trả lời

    Nói về thiên hướng thể thao, em vẫn thích mũ của Nike với Puma các bác ah

    1. Đào Phú Bảo says: Trả lời

      Chuẩn đó bác, em thấy về thời trang thể thao thì Nike vẫn bắt mắt hơn cả

  5. Đức Định says: Trả lời

    Ai mua đồ thời trang ở Golfcity chưa nhỉ? Thấy có ông bạn mua gậy ở đó cũng bảo đồ thời trang ở đó đẹp lắm

    1. Vu Van Trinh says: Trả lời

      Mũ golf Nike ở đây thế nào bạn, hôm trước có việc ở gần đó mình vào xem gậy nhưng vội quá không để ý đến đồ thời trang. Một phần cũng đông khách nữa, chắc phải hẹn trước để được tư vấn

    2. Nguyễn Huy Hoàng says: Trả lời

      Em là khách quen của Golfcity đây, lúc đầu cũng mê gậy ở đó thôi nhưng sau khi xem đồ thời trang thì thấy rất tốt, đồ vừa mới, đẹp lại nhiều form, tha hồ diện thử. Đặc biệt là nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và thẩm mỹ cao, nhiều khi không biết phối đồ được các em ấy chỉ cho khác hẳn.

  6. Đặng Văn Minh says: Trả lời

    Tôi thấy mũ của Handde giá hợp lý nhìn sang trọng, màu rất sắc nét

    1. Đạt Đức says: Trả lời

      Giá thành rẻ nhưng thể hiện được đẳng cấp

    2. Nguyễn Hồng Thái says: Trả lời

      mình cũng dùng handee đây, vừa mới hốt bên golfcity về giá chưa đến 200k mà đội lên đẹp và sang. Kiểu này đẹp lắm bác nào đang muốn mua mũ thì mua nhé rẻ và đẹp https://golfcity.com.vn/thoi-trang-golf/mu-golf/mu-golf-handee-nvtd02061/

    3. Nguyễn Dũng says: Trả lời

      Đúng rồi. dáng thể thao đẹp là thương hiệu của việt nam nên người việt ủng hộ hàng việt thôi

  7. Anh Tuấn says: Trả lời

    Muốn mua mũ golf mà chưa biết ở đâu đa dạng, bác nào biết mách em với

    1. Xuân Phụng says: Trả lời

      Anh thử liên hệ với em này nhé https://www.facebook.com/dungjapangolf
      Chuyên xách tay hàng golf và phụ kiện thời trang golf

  8. Tuấn Hà says: Trả lời

    Nhiều khi cũng thắc mắc là mấy ông sếp chẳng bao giờ đội mũ dù trời nắng chang chang, em thì lúc nào cũng 4 5 cái trong túi mà vẫn thấy thiếu, nhưng có đội thì da vẫn đen như anh đa đen.

    1. Akai says: Trả lời

      Anh giống em, em sắm 6 chiếc taylor, tha hồ đội, mà cũng thoáng nên đội luôn đi đánh tennis, mấy ông bạn cứ cười. mình thích thì mình đội thôi

    2. Trung Nguyễn says: Trả lời

      em đang cần mua bộ mũ tặng sếp thì nên mua ở đâu nhiều mẫu mà mà hàng chuẩn nhỉ.

    3. Akai says: Trả lời

      nghe cách hỏi là biết không chơi golf rồi. Ai lại mua 1 bộ mũ tặng sếp bao giờ hả chú, chú mua một bộ phụ kiện golf cho đầy đủ. thông minh quá là bị tiêu diệt đấy 🙂

    4. Tuấn Hà says: Trả lời

      mua 1 bộ ok hơn Trung, e mua 1 mũ, 1 gang tay, quần áo, bóng luôn cũng đc.

    5. Trung Nguyễn says: Trả lời

      vâng 2 anh, em được phân đi mua mà không rõ lắm, mua ở đâu thì ổn mà bọc quà với vận chuyển thì đảm bảo anh ơi, tặng sếp mà hàng vớ vẩn thì bọn em mất ghế như chơi.

    6. Akai says: Trả lời

      chú qua thế giới gậy cũ hoặc siêu thị golfcity đều ok nhé,

    7. Trung Nguyễn says: Trả lời

      anh có link web hay địa chỉ gì ko anh

    8. Akai says: Trả lời

      thế đợi chút để tôi tìm lại, cũng lâu lắm không mua.

    9. Akai says: Trả lời

      đây chú ơi, Thế giới gậy cũ ở phạm hùng http://thegioigaycu.com và golfcity ở gần garden https://golfcity.com.vn/

    10. Trung Nguyễn says: Trả lời

      Em thấy có mấy shop trên đường Kim mã thì hàng có ok ko anh, vì em làm ở gần lotte, thấy ghi ở mễ trì hơi ngại qua

    11. Tuấn Hà says: Trả lời

      anh qua bên vietnam golf hay net gì đấy rồi, nhiều hàng nhưng thái độ không ra gì, coi thường khách hàng, mình đến mua hàng mà cứ như là bên nó là vua, hôm anh qua thì đi con xe wave của chú em mà chắc tưởng mình kh mua, tư vấn hời hợt, hỏi giá thì bảo ở gậy bọn e có viết rõ đó anh, đến chịu, nhiều khi cũng khó hiểu quản lí kiểu gì mà để nhân viên có ý thức như vậy vẫn hưởng lương bình thường. ngại gì một đoạn đường nếu chất lượng tốt mà sếp có ko ưng ý hay ko vừa vẫn đổi hàng được.

    12. Trung Nguyễn says: Trả lời

      ok 2 anh, thế thì chắc em sẽ sắp xếp thời gian để qua.

    13. Linh Chi says: Trả lời

      Chị hay mua mũ ở chỗ em Thảo honma, chú có thể tham khảo

    14. Linh Chi says: Trả lời

      0981891862 đây chú, thật ra là chuyên gậy Honma, nhưng chị lại toàn nhờ mua phụ kiện vì chỗ uy tín nên mình cũng lầy lội một chút

  9. Kiên Trần says: Trả lời

    mình dùng nhiều thương hiệu khác nhau cho phụ kiện rồi nhưng cuối cùng vẫn quay về Titleist, mẫu mã đa dạng hơn honma nhiều. golfer nào hướng đến sự trẻ trung thì dùng Titleist là ok nhất.

    1. HieuLee says: Trả lời

      em cũng dùng dòng này, đội thích thật, phải công nhận, mũ em mua cũng ko nhớ là dòng, có 450 nghìn, tính ra cũng rẻ. hơi ngoài lề một chút là anh Kiên có học thầy gì không, chỉ em với, em đang tính đi học khóa golf cho lên tay nhanh.

    2. Kiên Trần says: Trả lời

      trước cũng có đó chú, học ở học viện golf việt úc ở Cầu Diễn, học ok nhé chú, tôi học tầm 1 tháng rồi bận quá nên lại chủ động tự học. bên này cơ sở hạ tầng ok, 5h sáng anh em golf đã ra sân tập rồi, đào tạo bởi thầy nước ngoài bài bản, giá hơi chát, nhưng học 1 tuần chăm chỉ là thấy khác hẳn nhé, tập xong là tôi đầu tư ngay em người yêu mới Taylormade M4 bên golfcity luôn. Bộ gậy này này các bác chất lừ https://golfcity.com.vn/gay-golf/bo-gay-golf-fullset/bo-gay-fullset-taylormade-m4/. Nhắc lại thấy phê thật. Chia sẻ thật lòng là tôi chơi được 6 tháng mà vẫn thấy môn này dị quá, đánh nhanh quá thì mất thần thái, chậm quá thì cũng không được, thi thoảng còn quên luật, nhìn chung là ngoài biết luật thì phải thấm nữa chú ạ, chơi golf phải bằng cả đam mê, nhiều ông dành cả chục năm mới lên trình được, mình chơi vài tháng bõ bèn gì đâu. quan trọng hơn là tự mình luyện tập, chơi 100 quả chơi lên thì chơi đến 500 quả, nhưng cũng vừa phải thôi, nếu thấy cố gắng rồi mà chưa thấy lên thì chắc chúng ta không thuộc về nhau. đừng cố quá mà quá cố.

    3. HieuLee says: Trả lời

      vâng anh, em cũng tự nhận là chưa tập trung, tập theo nhóm mà mấy ông tập cùng nói chuyện to quá, em cũng đang định mua bộ mới sau này, chắc golfcity uy tín hả anh, thấy các sếp cũng hay mua bên này

    4. Kiên Trần says: Trả lời

      thì sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc tốt nên golfer mua ở đây nhiều, thi thoảng nhân viên vẫn alo cho anh hỏi han tình trạng gậy, phục vụ ok chú ạ. anh vẫn nhớ là hôm vào đó mua trời mưa to, nhân viên vẫn ra tận khu đầu đồng mô để đón, tiếp đón chu đáo, có khi mình ko mua hàng vì thích sản phẩm nhưng lại thấy được tôn trọng.

    5. HieuLee says: Trả lời

      vâng anh, chắc em qua xem thử

    6. Kiên Trần says: Trả lời

      ok chú. nên alo cho chắc, hoặc chú gọi luôn xem còn hàng hay không, không còn thì vẫn đặt hàng được.

  10. Hương Lavender says: Trả lời

    cho e hỏi chút là e thấy bên golf 3d cửa hàng mặt to phết, hàng có ra gì ko, e đang định đầu tư nguyên set phụ kiện, gậy thì tậu em xxio rồi.

    1. PLinh says: Trả lời

      chị Hương qua bên này làm gì, hàng thì nhiều vậy vậy thôi, của hàng được cái to, trang trí cũng đẹp, nhân viên nói ngọt ngào nhưng trc e đi cùng chồng e, mấy cô này tư vấn ko như ý, nói trăng sao gì đấy, nên ông xã cũng không mua gì, nhưng qua ngắm gậy hay phụ kiện cũng ổn chị ạ.

    2. LoanLe says: Trả lời

      e mới tập chơi đc 3 tháng, các chị mua online bên golfcity cũng đc, số 1 về gôn online, hàng yên tâm, mấy bạn tư vấn nhanh, đúng mục tiêu, không rườm rà, đỡ mất thời gian mà giao hàng cũng nhanh nữa.

    3. Hương Lavender says: Trả lời

      bên này phụ kiện nhiều ko em

    4. LoanLe says: Trả lời

      trên web nhiều lắm chị, chị mua túi hay quần áo, bóng thì có cả chị ạ, tcr em mua áo nữ thì phải đặt, còn bên này hầu hết toàn áo nam, nhưng đặt hàng thì lại được cái hàng chuẩn, mẫu đúng ý mình, chị tham khảo trên web này chị nhiều đồ đẹp lắm https://golfcity.com.vn/

    5. Hương Lavender says: Trả lời

      ok e, thanks e nhé. mua ngày không chị lại sợ mất hứng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *