Magazine

Đại diện tạp chí Golftimes “Tuấn Trọng” – Sứ mệnh của người làm “cầu nối”

“Hồi hộp, thú vị và đầy cảm xúc” đó là những từ mà người yêu thể thao golf thường dùng để miêu tả cảm nhận khi đọc các bài viết trên tạp chí Golftimes. Và hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ câu chuyện về một người đã đóng góp không nhỏ để biến Golftimes trở thành một kênh thông tin truyền thông uy tín, anh mang cho mình sứ mệnh làm “cầu nối” giữa golfer và các giải golf,  đồng hành tổ chức thành công nhiều giải đấu lớn nhỏ – đó là Tuấn Trọng, Đại diện của tạp chí Golftimes.

tuấn trọng golfgroup
Đại diện tạp chí Golftimes “Tuấn Trọng” – Sứ mệnh của người làm “cầu nối”

 

Chặng đường trở thành Đại diện tạp chí Golftimes và những bước tiến không ngừng nghỉ

Xuất phát điểm là một dân chuyên “công nghệ” nhưng với niềm đam mê mãnh liệt với Golf chàng trai đa tài ấy đã quyết định chuyển hướng, từng bước tiến vào ngành Golf và khẳng định bản lĩnh cá nhân. Vào đúng thời điểm Tuấn Trọng đang loay hoay tìm hướng đi cho mình, chàng trai ấy đã tình cờ gặp gỡ và trò chuyện cùng anh Bằng Nguyễn – Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tập đoàn GolfGroup qua một chương trình đào tạo. Cuộc gặp gỡ “hữu duyên” ấy đã mang Trọng đến với ngành golf và mở ra cuộc hành trình phấn đấu không ngừng nghỉ, sau quá trình rèn luyện, Trọng có bước tiến mới trở thành Đại diện tạp chí Golftimes và trợ lý dự án các giải Golf. 

Tuấn Trọng – người luôn sẵn sàng học hỏi và phát triển bản thân. Anh luôn tìm cách để cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực golf và áp dụng chúng vào công việc của mình. Sự sáng tạo và đam mê của Trọng đã giúp Golftimes đứng vững trước sự cạnh tranh khốc liệt và không ngừng nâng cao chất lượng nội dung. Với sứ mệnh là Đại diện cho tạp chí Golftimes, Trọng cũng là người đã ghi lại những hình ảnh, khoảnh khắc tuyệt vời tạo nên những thước phim đẹp trên sân cỏ góp phần quảng bá hình ảnh golfer trong các giải đấu.

Tuấn Trọng GolfGroup
Chặng đường trở thành Đại diện tạp chí Golftimes và những bước tiến không ngừng nghỉ

Bởi sự tài năng và bản lĩnh cùng khả năng làm việc đa nhiệm, Tuấn Trọng đã có bước tiến vượt trội khi được xứng danh “Người cầu nối đáng tin cậy” giữa các golfer và các giải golf, và những thông tin về golf nhanh nhất tới quý độc giả. Là người cẩn thận, chuẩn xác thời gian và mang tinh thần phụng sự khách hàng, trong mỗi chương trình anh luôn có mặt đầu tiên, chuẩn bị và kiểm tra kỹ lưỡng công việc, tối ưu giảm thiểu phát sinh sự cố. Các dự án giải golf mà Trọng đảm nhiệm luôn nhận được những lời khen tích cực từ cộng đồng golfer.

Sứ mệnh của người làm “cầu nối” không ngừng trăn trở để bứt phá

“Làm thế nào để tổ chức một giải đấu Golf chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất?” Câu hỏi mà Trọng không ngừng trăn trở, bởi không chỉ là một cá nhân đại diện cho Golftimes, anh còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cầu nối giữa golfer và các giải golf. Anh đã miệt mài nghiên cứu và đưa ra những dự án, chia sẻ những thông tin hữu ích, nhận định và gợi ý về các giải đấu, giúp các golfer nắm bắt được những cơ hội tham gia. Chàng trai ấy không ngừng nỗ lực xây dựng nên mạng lưới rộng lớn kết nối các golfer, nhà tổ chức giải đấu và những người đam mê golf lại gần nhau. 

Tuấn Trọng Golfgroup
Sứ mệnh của người làm “cầu nối” không ngừng trăn trở để bứt phá

Từng kết nối và tổ chức thành công hơn 100 giải golf lớn nhỏ mang lại sân chơi thú vị cho các Golfer, gắn kết cộng đồng những người yêu Golf, Tuấn Trọng bằng sự nhạy bén, bản lĩnh cùng kiến thức sâu rộng được tích lũy qua quá trình đào tạo. Chàng trai ấy đã mang những thành quả đáng kinh ngạc cho cộng đồng những người yêu Golf giúp họ có cơ hội tham gia các giải đấu hoành tráng, chuyên nghiệp. 

tuấn trọng golfgroup
Tuấn Trọng từng kết nối và tổ chức thành công hơn 100 giải golf lớn nhỏ

Tuấn Trọng từng tiết lộ:

“Để tổ chức nên một giải đấu Golf thành công kết nối các golfer và các giải golf đòi hỏi cần rất nhiều yếu tố và chuẩn xác từng khâu từ lên ý tưởng, lựa chọn địa điểm, hoàn thiện giấy tờ và thủ tục, lên lịch và thể lệ thi đấu, cơ cấu của giải thưởng thì việc truyền thông không thể nào thiếu được. Đồng thời, nếu không chú trọng vào công tác truyền thông, điều này sẽ khiến giải đấu không nhận được sự cỗ vũ, hưởng ứng của người hâm mộ và hạn chế các golfer về tham gia thi đấu. Chính vì vậy, truyền thông là khâu không thể thiếu để có một mùa giải thành công.”

Tinh thần phụng sự, “tầm nhìn xa” hướng đến giá trị khách hàng

Làm việc trong môi trường tiếp xúc thường xuyên với những người chuyên nghiệp và tài giỏi, Trọng luôn đảm bảo mọi dự án golf được thực hiện với chất lượng cao nhất và tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Một số giải Golf đã đưa Tuấn Trọng đến gần hơn với danh xưng “Cầu nối giữa các golfer và các giải đấu”: Giải Golf Xuân 2023 Của Làng Văn hóa Các Dân Tộc Việt Nam, giải golf kết nối nhằm chính thức ra mắt CLB G22, Giải golf giao lưu thường niên lần 3 của CLB golf Doanh Nhân Bình Dương, giải đấu golf PGA do học viện Golfgroup Academy, giải Golf “Doanh Nhân Việt Nam lần thứ nhất 2022, giải Golf SACA mở rộng lần 1 – Tranh Cup Gạch Ngói Đồng Nai, giải Golf Amateur Callaway…cùng rất nhiều giải đấu lớn nhỏ khác. Bên cạnh đó những dự án về giải Golf  đang được Tuấn Trọng tiến hành triển khai hứa hẹn sẽ mang đến chuỗi sự kiện giải đấu bùng nổ, thu hút sự quan tâm tham gia của các Golfer trên mọi miền. 

tuấn trọng golfgroup
Tinh thần phụng sự – “tầm nhìn xa” hướng đến giá trị khách hàng

Ngoài việc tạo ra sân chơi bổ ích cho các Golfer, chàng trai còn mong muốn truyền bá những hình ảnh đẹp đầy năng lượng trên sân cỏ đến với cộng động những người yêu Golf. Thông qua các giải đấu, người chơi có thể khẳng định và nâng tầm bản thân, khiến mọi người biết đến nhiều hơn. Đồng thời là một sân chơi đặc biệt để ghi nhận và vinh danh những cá nhân xuất sắc cũng như kết nối các thành viên trong cùng hệ sinh thái xích lại gần nhau, gieo mầm cho những mối quan hệ vô cùng giá trị. Đối với các doanh nhân thì thông qua việc tổ chức các giải Golf còn là dịp để quảng bá thương hiệu và giúp mở rộng các mối quan hệ. Từ đó, các cơ hội hợp tác cũng như kinh doanh có thể nhanh chóng được thực hiện và hoàn thiện tốt hơn.

tuấn trọng golfgroup
Tuấn Trọng sớm khẳng định đảm nhiệm tốt vai trò Đại diện thương hiệu tạp chí Golftimes và “cầu nối” giữa các golfer và giải Golf

 

Cơ hội nam tiến và cột mốc ghi dấu bản lĩnh người dẫn đầu

Với tài năng quản lý tốt mọi công việc cùng tinh thần ham học hỏi, không ngại thay đổi để bứt phá, Tuấn Trọng sớm khẳng định đảm nhiệm tốt vai trò Đại diện thương hiệu tạp chí Golftimes và “cầu nối” giữa các golfer và giải Golf. Ban lãnh đạo nhận thấy ở Trọng có nhiều tố chất sáng để trở thành một nhà lãnh đạo trong tương lai gần. Vì thế, Golftimes đã tạo điều kiện cho anh có cơ hội nam tiến để phát triển bản thân. Cơ hội nam tiến không phải ai cũng có được, hứa hẹn sẽ mang lại cho Tuấn Trọng thêm nhiều trải nghiệm và học hỏi thêm kinh nghiệm từ cả hai miền.Với trọng trách phát triển và kết nối tại thị trường miền Nam, chắc chắn bằng bản lĩnh và những phẩm chất của Tuấn Trọng sẽ đưa Golftimes trở thành cầu nối vững chắc tại cả hai miền.

tuấn trọng golfgroup
Cơ hội nam tiến và cột mốc ghi dấu bản lĩnh người dẫn đầu

Với quan điểm sống và làm việc hết mình, Tuấn Trọng rất tâm đắc với câu nói: “Hoặc bạn đuổi theo thời gian hoặc thời gian sẽ đuổi theo bạn.” Một ngày sẽ trôi qua chóng vánh đối với những người không biết lên kế hoạch và quản lý thời gian một cách khôn ngoan. Điều đó bắt buộc bạn phải làm bất cứ việc gì có hiệu quả trước khi một ngày kết thúc. Bởi nếu có hướng dẫn, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ những công việc quan trọng phải làm. Chúng ta nên tự nhắc nhở bản thân liên tục rằng thành công của một lịch trình hàng ngày chủ yếu dựa trên tính cam kết. Hãy tìm kiếm một nguồn cảm hứng thúc đẩy bạn thực hiện theo đúng lịch trình đã đặt ra.

tuấn trọng golfgroup

Trải qua thời gian dài gắn bó với Golf, Tuấn Trọng cũng đã gặt hái được những thành công nhất định. Thế nhưng chàng trai ấy luôn thấy rằng bản thân cần phải học hỏi và nỗ lực nhiều hơn nữa góp phần thúc đẩy sự hiện diện toàn cầu của Golftimes. Tiếp tục trở thành “cầu nối” vững chắc gắn kết những người đam mê golf và tạo nên chuỗi sự kiện giải đấu bùng nổ. 

Xem thêm: 

 

Ngày đăng 9:23 - 26/05/2023 - Cập nhật lúc: 09:35 sáng

Bình luận (11)

  1. Nam says: Trả lời

    Trọng cực kỳ ít nói, trầm tính mà khi làm việc lại thay đổi như thành người khác luôn, cực kỳ năng động làm phóng viên của Golftime thì rất linh hoạt ứng biến nhanh chóng mà lại hoạt ngôn nữa.

  2. Lan says: Trả lời

    Ấn tượng với Trọng vì độ nhiệt tình cũng như chu đáo của chàng trai này. Trọng xin phỏng vấn cùng Golf’Time ở giải GGA năm ngoái. Bạn lễ phép và có khiếu hài hước nên tôi chia sẻ cũng rất tự tin không á ngại ngùng. Rất thich chàng trai đầy năng lượng này.

  3. Kiên says: Trả lời

    Học Công nghệ xong ra làm Golf thì bạn này cũng phải đánh đổi cũng như nỗ lực nhiều. Mình học công nghệ xong bây giờ ra trường cũng chật vật quá. Golf hiện tại đang phát triển quá.

  4. Phùng says: Trả lời

    Miền Nam là mảnh đất làm giàu hay sao ý nhở, thấy ai cũng Nam tiến là giàu

  5. Phan says: Trả lời

    Hình như bạn Trọng bán cả bóng và cúp nữa hay sao ý quen lắm

  6. Ngọc says: Trả lời

    Mình mấy tháng trước tham gia đấu giải ở sân Thanh Lanh – Vĩnh Phúc có gặp bạn Trọng. Mình cứ tưởng bạn ý là thợ chụp ảnh :))) Chụp ảnh đẹp – chất lượng lắm. Đọc báo mới biết bạn ý tổ chức giải, đỉnh thật sự

  7. Tuyết says: Trả lời

    Chúc mừng Trọng, sự cố gắng của em đã được ghi nhận rồi.

  8. Hy says: Trả lời

    Anh Trọng giỏi quá, sau khi Nam tiến xong em thấy anh ngày càng phát triển được sự nghiệp của bản thân cũng như hơi đen đi rồi đấy lên sân nhiều có khác. Chúc mừng anh.

  9. La Minh says: Trả lời

    Ngành Golf ngày càng phát triển, giới trẻ bây giờ vừa giỏi vừa cố gắng.

  10. Phan My says: Trả lời

    Mình cũng rất tâm đắc với câu nói: “Hoặc bạn đuổi theo thời gian hoặc thời gian sẽ đuổi theo bạn”, một ngày sẽ trôi qua chóng vánh đối với những người không biết lên kế hoạch và quản lý thời gian một cách khôn ngoan. Điều đó bắt buộc bạn phải làm bất cứ việc gì có hiệu quả trước khi một ngày kết thúc. Bởi 1 người đã đặt ra mục tiêu cũng như quản ly tốt thời gian thì thành công sẽ đến sớm. Một bài viết truyền động lực cho giới trẻ.

  11. Minh MInh says: Trả lời

    Đã từng làm việc với Trọng một thời gian thì mình đánh giá Trọng là người luôn sẵn sàng học hỏi và phát triển bản thân, tìm cách để cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực golf và áp dụng chúng vào công việc của mình. Sự sáng tạo, đam mê và không ngừng nâng cao chất lượng nội dung qua từng ngày cũng đủ biết bạn yêu nghề thế nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *