Tin tức

Gần 50 Golfer Góp Mặt Tại Vòng Chung Kết Giải Golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn Do Techgolf tổ chức

Ngày 24/02/2024 vừa qua, giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn do Techgolf – Số 1 về golf công nghệ tổ chức đã chính thức khởi tranh, gần 30 golfer bản lĩnh xuất sắc góp mặt tranh tài tại vòng chung kết. Hình thức thi đấu hiện đại, thể lệ kịch tính cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn là những điều thú vị để giải đấu golf công nghệ cao chuyên nghiệp này thu hút đông đảo sự quan tâm trong

Okongolf chào Xuân Giáp Thìn khởi động chuỗi giải Techgolf Tournament Indoor 2024 chuyên nghiệp và bài bản

Được biết đến là đơn vị Số 1 về golf công nghệ, Techgolf không chỉ khẳng định vị thế qua việc làm tốt sứ mệnh đưa xu hướng chơi golf indoor hiện đại với các phần mềm golf 3D tân tiến đến từ những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về với giới golfer nước nhà mà còn nhanh nhạy trong việc mở ra các phong trào xoay quanh golf công nghệ. 

Đầu tháng 2, 2024, Techgolf tổ chức hội nghị thảo luận về chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024. Sự kiện này được giới thiệu là chuỗi giải golf 3D được triển khai trên các phần mềm golf 3D hiện đại hàng đầu với quy mô giải đấu diễn ra trên khắp cả nước, có thể lệ thi đấu chuyên nghiệp và bài bản.

Thi đấu golf 3D là xu hướng được nhiều golfer ưa chuộng trong tương lai
Thi đấu golf 3D là xu hướng được nhiều golfer ưa chuộng trong tương lai

Ban tổ chức chia sẻ chuỗi giải Techgolf Tournament Indoor 2024 sẽ là sân chơi đặc biệt để cộng đồng yêu thích golf công nghệ cao cọ xát tranh tài hay bất cứ golfer nào cũng có thể thử sức với xu hướng chơi golf hiện đại bậc nhất hiện nay, trải nghiệm những tính năng thông minh của golf 3D.

Các golfer hào hứng tham dự giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn do Techgolf tổ chức
Các golfer hào hứng tham dự giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn do Techgolf tổ chức

Giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn do Techgolf tổ chức chính là giải đấu khởi động cho chuỗi giải Tournament Indoor 2024. Được biết, ban tổ chức đã lựa chọn phần mềm golf 3D hàng đầu thế giới Okongolf, đến từ nhà sản xuất tiên phong mô hình golf indoor tại thị trường Hàn Quốc cho giải đấu này.

Golfer tham dự giải golf 3D cảm nhận sự kịch tính không khác gì trên sân thật
Golfer tham dự giải golf 3D cảm nhận sự kịch tính không khác gì trên sân thật

Toàn bộ trận đấu trên Okongolf đều được thiết lập chuẩn xác như trên sân thực tế từ các tình huống bóng, bẫy sân đến cách thức tính điểm, golfer có thể tự tin thực hiện những cú đánh bóng đầy mạnh mẽ và cũng có thể cảm nhận được sự kịch tính, hồi hộp khi thi đấu.

Sân golf Phoenix được mô phỏng giống đến 99% so với sân thực tế
Sân golf Phoenix được mô phỏng giống đến 99% so với sân thực tế

Đáng chú ý, sân golf Phoenix – sân thi đấu của giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn được đội ngũ chuyên gia hàng đầu đảm bảo mô phỏng giống thực tế đến 99%, được chính nhà sản xuất Okongolf mua bản quyền bản vẽ và trực tiếp quay flycam. Phần mềm Okongolf có thế mạnh nổi bật về khả năng hiển thị sắc nét, độ chuẩn xác lên tới 98% và tốc độ truyền chỉ có độ trễ siêu thấp, những thế mạnh này đảm bảo mang tới golfer cảm giác chân thực như chơi trên sân cỏ.

Các golfer chụp ảnh cùng CEO Nguyễn Thị Phương Thảo của Edugolf
Các golfer chụp ảnh cùng CEO Nguyễn Thị Phương Thảo của Edugolf

Đặc biệt, sức hút của giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn còn đến từ cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Những tay golf tài năng nhất sẽ nhận được các quà tặng tài trợ đến từ các tên tuổi nổi tiếng trong ngành như Edugolf – Hệ sinh thái học golf toàn diện tài trợ gói chỉnh swing nâng cao, thương hiệu thời trang cao cấp Charly tặng voucher mua hàng,…

Cùng với bề dày kinh nghiệm và tiềm lực vốn có, ban tổ chức Techgolf khẳng định tự tin chuỗi giải đấu golf 3D đảm bảo yếu tố chuyên nghiệp và bài bản để golfer có sân chơi lành mạnh, hữu ích đồng thời tự tin thể hiện bản lĩnh chinh phục môn thể thao xanh.

Đọc thêm: Tháng 3 Sôi Động Với Giải Đấu Launching Siêu Phẩm Callaway AI Smoke Được Tổ Chức Bởi GolfGroup

Gần 50 golfer ghi danh tranh tài tại vòng chung kết giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn của Techgolf

Vào thứ 7 ngày 24/02/2024 tại Clubhouse – số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội, giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn do Techgolf tổ chức đã chính thức khởi tranh. Toàn bộ golfer sẽ tham gia đấu gậy (Stroke Play) với các tee phát bóng như sau tee đen: nam pro, tee xanh: nam nghiệp dư, tee trắng: nữ protee đỏ: nữ nghiệp dư

Trong bầu không khí sôi động, golfer góp mặt tại giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn đã bày tỏ sự hào hứng đến với vòng chung cuộc, thể hiện tinh thần sẵn sàng. Gần 50 golfer tài năng nhất đã trải qua những cuộc so tài kịch tính để tìm ra tay golf xuất sắc chung cuộc với điểm số ấn tượng. Kết quả chung cuộc, golfer Vũ Anh Dũng đã giành ngôi vị vô địch của giải đấu.

Golfer Vũ Anh Dũng xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc
Golfer Vũ Anh Dũng xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc

Khép lại trọn vẹn giải golf 3D Okongolf chào Xuân Giáp Thìn, đông đảo golfer cũng gửi lời chia sẻ, khen ngợi cho sự chuyên nghiệp, tâm huyết của ban tổ chức và đánh giá cao những trải nghiệm thú vị của phần mềm golf 3D Okongolf.

Chúc mừng golfer Vũ Anh Dũng xuất sắc giành ngôi vô địch của giải đấu
Chúc mừng golfer Vũ Anh Dũng xuất sắc giành ngôi vô địch của giải đấu

Có thể thấy, giải golf 3D lần này của Techgolf sở hữu nhiều yếu tố hấp dẫn đối với giới golfer Việt, đáp ứng được mong mỏi của họ về một sân chơi hiện đại và đẳng cấp của xu hướng chơi golf mới nhất trên thế giới. 

Gần 50 golfer tham dự bày tỏ sự hài lòng với giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn
Gần 50 golfer tham dự bày tỏ sự hài lòng với giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn

Sự thành công của giải đấu không chỉ đánh dấu mở màn cho những sự kiện của phong trào golf indoor bài bản và chuyên nghiệp của Techgolf mà còn cho thấy các giải đấu tiếp theo trong chuỗi giải Techgolf Tournament Indoor 2024 rất đáng mong chờ. 

GolfTimes sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin tiếp theo về chuỗi giải golf 3D do Techgolf tổ chức gửi tới quý golfer.

Ngày đăng 20:02 - 26/02/2024 - Cập nhật lúc: 08:02 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *