Review

TOP 5 Mẫu Giày Golf Honma Bền Bỉ, Sang Trọng, HOT Nhất 2024

Giày golf Honma với thiết kế hiện đại, chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ là item hàng đầu của nhiều golfer. Bài viết dưới đây, GolfTimes cũng đã tổng hợp top 5 mẫu giày đánh golf hàng đầu của Honma, có số lượt bán ra tăng nhanh chóng. Đây cũng là những sản phẩm hàng đầu của Honma mà golfer không nên bỏ qua. 

Top 5 mẫu giày golf Honma hàng đầu

Dưới đây là top những mẫu giày hàng đầu của Honma, nhận đánh giá rất cao mà golfer có thể tham khảo. Bao gồm: 

Giày golf Honma nút vặn SR12403

Giày golf Honma nút vặn SR12403 là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer nhờ sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật. Cụ thể, với trọng lượng chỉ 245g, đôi giày này mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái, giúp golfer di chuyển dễ dàng trên sân. 

Kết hợp cùng thiết kế trẻ trung, bắt mắt với kiểu dáng không dây tiện lợi không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn dễ dàng vệ sinh. Honma còn ứng dụng thêm công nghệ Wide 4E giúp golfer xỏ chân dễ dàng, kết hợp với chất liệu siêu nhẹ, dệt kim chống thấm nước và màng chống thấm, đảm bảo đôi chân luôn khô ráo và thoáng mát. 

SR12403 là mẫu giày golf hàng đầu của Honma
SR12403 là mẫu giày golf hàng đầu của Honma

Đặc biệt, hệ thống thông gió 360° độc đáo giúp quản lý độ ẩm và duy trì nhiệt độ tối ưu cho bàn chân, mang lại sự thoải mái tối đa trong suốt quá trình chơi golf. Thiết kế giày golf Honma nút vặn SR12403 cũng được nghiên cứu, theo khuôn đường cong của chân giúp bạn tự tin hơn trong mỗi cú swing trên sân. 

Giày golf Honma nút vặn SR12403 còn được đánh giá là item siêu bền bỉ nhờ được làm từ sợi tổng hợp và da cao cấp với đế từ cao su bền bỉ. Tuy nhiên, để giữ giày luôn mới và bền, golfer hãy hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa mạnh và không ngâm trong nước lâu.

Giày golf Honma nút vặn SR12302 nữ trẻ trung, thanh lịch

Giày golf nữ Honma SR12302 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch và mong muốn đạt được hiệu suất cao trên sân. Với trọng lượng nhẹ chỉ 363g, đôi giày này được thiết kế tỉ mỉ để mang lại sự thoải mái và linh hoạt tối đa trong mỗi bước di chuyển.

Honma đã nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo giày phù hợp với nhiều kiểu bàn chân khác nhau. Đặc biệt, mẫu SR12302 được thiết kế với cỡ rộng 4E, lý tưởng cho những người có bàn chân lớn. Điều này giúp golfer luôn cảm thấy dễ chịu, ngay cả khi phải mang giày trong thời gian dài. Cụ thể: 2E: Dành cho người chân bình thường, 3E: Dành cho người chân bè ngang lớn và 4E: Dành cho người chân rộng đặc biệt.

SR12302 trẻ trung, năng động là item hàng đầu cho golfer nữ
SR12302 trẻ trung, năng động là item hàng đầu cho golfer nữ

Từ đó mang đến cho chị em đôi giày golf Honma không chỉ êm ái mà còn có độ bám sân tuyệt vời, giúp golfer tự tin thực hiện những bước di chuyển hoàn hảo. Hơn nữa, mẫu giày golf Honma này cũng được sản xuất với thiết kế không dây và hệ thống nút vặn tiện lợi. Cùng với kiểu dáng trẻ trung và bắt mắt sẽ làm nổi bật phong cách của golfer trên sân golf.

Giày golf Honma nút vặn SR12302 nữ cũng có khả năng chống nước tốt, giữ cho đôi chân của golfer luôn khô ráo ở mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, phần đế giày được làm từ cao su, đế giày có khả năng bám dính và chống mài mòn, đảm bảo độ bền và an toàn khi di chuyển trên mọi loại địa hình. Golfer nữ đang băn khoăn không biết nên sử dụng mẫu giày chơi golf nào của Honma thì SR12302 là gợi ý hàng đầu. 

Giày golf nam Honma SR1604 sang trọng, hiện đại

Giày golf nam Honma SR1604 nổi bật với thiết kế cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung và khỏe khoắn. Sản phẩm được ưa chuộng nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng tinh tế và các chất liệu cao cấp, cùng công nghệ may tân tiến. 

Honma cũng chú trọng, đảm bảo các tính năng cần thiết của giày SR1604 như: Thấm hút mồ hôi tốt và độ thoáng khí cao, giúp chân luôn khô thoáng và khử mùi hiệu quả, mang lại sự thoải mái và tự tin cho golfer. Bên cạnh đó, mẫu giày golf Honma này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Hệ thống thắt nút dây giày hiện đại: SR1604 được trang bị hệ thống nút thắt nhanh cùng sợi cáp nhỏ nhưng bền bỉ, giúp golfer dễ dàng đeo vào và cởi ra. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng thêm tiện ích cho golfer.
SR1604 hiện đại mà không kém phần năng động
SR1604 hiện đại mà không kém phần năng động
  • Độ bám tốt: Đế giày bằng cao su bền bỉ giúp tăng độ bám tốt trên bề mặt cỏ của sân golf, mang lại sự ổn định và an toàn khi di chuyển. Golfer có thể thoải mái swing trên nhiều địa hình sân golf mà không cần quá lo lắng về độ bám, giữ thăng bằng trên sân. 
  • Chất liệu cao cấp: Bề mặt giày được làm từ da tổng hợp PU, kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến giúp tăng độ bền và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Điều này đảm bảo giày SR1604 luôn bền đẹp và tiện lợi khi hoạt động ngoài trời.

Giày golf Honma nam SR12301 (nút vặn)

Với những golfer yêu thích phong cách trẻ trung, tiện lợi của Honma không nên bỏ qua mẫu SR12301. Với trọng lượng chỉ 245g, đôi giày này chắc chắn sẽ giúp golfer di chuyển dễ dàng và thoải mái trên sân golf. Bên cạnh đó, mẫu giày chơi golf Honma này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế không dây tiện lợi: Honma nam SR12301 được sản xuất với kiểu dáng không dây hiện đại không chỉ tiết kiệm thời gian khi mang vào và tháo ra, mà còn dễ dàng vệ sinh. Từ đó, giúp mang đến trải nghiệm tiện ích và tối ưu nhất cho golfer. 
  • Công nghệ Wide 4E: Honma nam SR12301 cũng được thiết kế với kích cỡ rộng 4E, mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho cả những golfer có kích thước bàn chân lớn. Công nghệ này kết hợp với chất liệu siêu nhẹ và dệt kim chống thấm nước, giúp bảo vệ chân của golfer trong mọi điều kiện thời tiết.
SR12301 gây ấn tượng từ những ngày đầu ra mắt
SR12301 gây ấn tượng từ những ngày đầu ra mắt
  • Hệ thống thông gió 360°: Từ đó, giúp quản lý độ ẩm và thông gió tối đa, duy trì nhiệt độ lý tưởng cho bàn chân, đảm bảo sự thoải mái suốt cả ngày.
  • Khả năng chống nước và bám dính tốt: Giày SR12301 có khả năng chống nước vượt trội, giữ cho chân của golfer luôn khô ráo. Đế giày cao su với thiết kế theo khuôn đường cong của chân không chỉ giúp bám dính tốt mà còn chống mài mòn, đảm bảo độ bền lâu dài.

Giày đánh golf Honma SR12303 giúp golfer giữ thăng bằng tốt

Giày golf Honma SR12303 cũng nhanh chóng lọt top những sản phẩm HOT của hãng nhờ thiết kế hiện đại, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer. Cụ thể, mẫu giày này chỉ nặng 363g, đảm bảo độ nhẹ nhưng vẫn có đủ độ thăng bằng, bám dính cần thiết. Phần đế giày được làm từ cao su Eva và TPU, không chỉ bền mà còn chống trượt vượt trội, giúp golfer giữ thăng bằng tốt hơn trong mọi cú đánh. 

Kết hợp cùng công nghệ in 3D tiên tiến, giúp giày ôm sát chân người chơi, tạo cảm giác vừa vặn và thoải mái. Đặc biệt, Honma còn sử dụng thiết kế cỡ rộng 3E phù hợp cho những người có bàn chân bè và rộng ngang. Từ đó, mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho golfer dù di chuyển nhiều giờ liền trên sân. SR12303 còn có thêm phần đệm tua rua có thể tháo rời, giúp golfer có thể linh hoạt biến hóa phong cách theo ý thích.

SR12303 là item hàng đầu về độ bền bỉ, sang trọng
SR12303 là item hàng đầu về độ bền bỉ, sang trọng

Giày golf Honma SR12303 cũng được làm từ da tổng hợp cao cấp, không chỉ đẹp mà còn dễ dàng vệ sinh, làm sạch. Theo Honma, để giữ cho đôi giày này luôn mới và bền, golfer hãy tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh và không ngâm giày trong nước lâu. Tránh đi giày trên sàn xi măng để giảm mài mòn đế, và khi giày bẩn, chỉ cần lau sạch bằng vải ẩm hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Cách lựa chọn giày chơi golf Honma phù hợp nhất

Có thể thấy, Honma đã và đang cho ra mắt rất nhiều item giày golf siêu HOT trên thị trường. Ngoài Top 5 mẫu giày bán chạy nhất bên trên, golfer cũng có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác của hãng. Dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp một số tiêu chí lựa chọn giày chơi golf Honma phù hợp mà golfer có thể tham khảo. Cụ thể: 

  • Lựa chọn kích cỡ phù hợp: Honma sử dụng bảng kích thước E, phù hợp kích thước chân của từng golfer. Trong đó: 2E: Phù hợp với người có bàn chân bình thường, 3E: Thích hợp cho người có bàn chân bè ngang lớn và 4E: Dành cho những người có bàn lớn đặc biệt. 
  • Lựa chọn kiểu dáng: Golfer có thể lựa chọn những mẫu giày Honma không dây (sử dụng nút vặn) tiện lợi, dễ dàng mang vào và tháo ra, như mẫu Honma SR12301 và SR12302. Hoặc, lựa chọn kiểu truyền thống phù hợp với những golfer thích phong cách chắc chắn truyền thống. 
Golfer nên chú ý lựa chọn giày golf Honma phù hợp nhất
Golfer nên chú ý lựa chọn giày golf Honma phù hợp nhất

Bên cạnh đó, golfer cũng nên chú ý lựa chọn giày golf Honma được làm từ những chất liệu bền bỉ, chống thấm nước tốt như: da PU, da tổng hợp, sợi tổng hợp,… Ngoài ra, với giày đánh golf Honma, golfer có thể ưu tiên lựa chọn giày có đế được làm từ cao su EVA và TPU giúp đảm bảo độ bám và chống trượt tốt, giúp di chuyển an toàn trên mọi bề mặt sân golf.

Trên đây là top 5 mẫu giày golf Honma hàng đầu cùng tip chọn giày phù hợp mà GolfTimes đã tổng hợp từ chia sẻ của những golfer chuyên nghiệp. Hy vọng với những nội dung này sẽ giúp golfer có thêm gợi ý tôn lên phong cách, mang đến những trải nghiệm ấn tượng trên sân.

Ngày đăng 13:42 - 22/06/2024 - Cập nhật lúc: 01:49 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *