Tư vấn - Hỏi đáp

Thi công phòng Golf 3D tại GolfHomes có tốt không?

Xu hướng chơi golf 3d đã và đang lớn dần tại thị trường Việt Nam. Golfer và các nhà đầu tư khắp cả nước đều đang quan tâm chủ đề hot này trong suốt 1 năm qua. Tuy nhiên, tại Việt Nam các đơn vị uy tín có đủ nguồn lực để lắp đặt phòng golf 3d chất lượng không nhiều. Tình trạng lắp đặt “phòng golf 3d ăn liền” đã khiến nhiều golfer có nhu cầu phải lăn tăn nhiều trước khi quyết định lắp đặt phòng chơi golf tại nhà. Sau đây là bài đánh giá về chất lượng dịch vụ thi công phòng golf 3d tại GolfHomes thuộc Hệ sinh thái Techgolf theo yêu cầu của một golfer gửi cho GolfTimes. 

Chào GolfTimes! Tôi đang quan tâm lắp đặt phòng Golf 3D tại nhà riêng vì nhận thấy đây đang là xu hướng mới của Golf và có nhiều tiện ích cho việc luyện tập cũng như chinh phục nhiều sân Golf. Tuy nhiên, theo tham khảo từ nhiều nguồn thì các đơn vị lắp đặt Golf 3D có nhiều công nghệ và giá cả chênh lệch khá nhiều. Gần đây, bạn bè tôi lắp đặt phòng Golf 3D bên GolfHomes rất nhiều, trải nghiệm rất tốt nhưng không biết về sau như thế nào, nguồn gốc công nghệ có chính hãng và bảo hành đúng như thông tin họ nói không. Nhờ GolfTimes review giúp tôi về dịch vụ và chất lượng thi công phòng Golf 3D tại GolfHomes (email: Nguyenminhhieu9xx@gmail.com)

Trên đây là câu hỏi Ban biên tập GolfTimes nhận được từ một vị golfer đang quan tâm tới chất lượng thi công phòng Golf 3D. Ngoài ra, cũng có rất nhiều câu hỏi khác gửi về GolfTimes với nội dung xoay quanh vấn đề này.

Nhận thấy xu hướng Golf 3D đang rất phát triển tại thị trường Việt Nam, GolfTimes đã tìm hiểu thông tin từ nhiều golfer trải nghiệm và review lại, cũng như nguồn thông tin khác nhau nói về GolfHomes. Hãy tham khảo các thông tin sau để khám phá lý do tại sao thi công Golf 3D tại GolfHomes được lòng các thượng đế khó tính nhất

Thực trạng thị trường Golf 3D Việt Nam hiện nay

Sở hữu nhiều công nghệ cải tiến và tiện ích phục vụ ngành Golf thượng lưu, Golf 3D tại các nước phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật từ lâu đã được các vị lãnh đạo, chính trị gia và các doanh nhân lớn trên thế giới và lắp đặt sử dụng riêng tại nhà. Các kỹ thuật công nghệ được tích hợp trong mô hình Golf 3D được nghiên cứu và nâng cấp liên tục để đảm bảo trải nghiệm chơi Golf tại nhà hoàn hảo nhất.

Vẫn có 1 số hạn chế nhưng không có đáng kể
Ngành golf 3D phát triển kéo theo nhiều thực trạng xấu

Bởi không chỉ dừng lại ở những tiện ích, Golf 3D còn thể hiện được sự đẳng cấp, uy quyền và sự sang trọng cho chính ngôi nhà và người chủ. Sự khác biệt và cá nhân hóa của phòng Golf 3D không giống như chơi Golf sân cỏ. Golfer hoàn toàn có thể thiết kế hàng trăm sân Golf ngay tại nhà với phong cách riêng biệt.

Sử dụng chiêu thức tinh xảo đánh lừa khách hàng

Xuất hiện tại Việt Nam chỉ trong những vài năm gần đây, nhưng xu hướng Golf 3D hoàn toàn chinh phục được những golfer hiện đại và đẳng cấp. Nhận thấy sự phát triển các đơn vị Golf 3D từ đó cũng nhiều hơn, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

Sử dụng các chiêu thức lừa đảo vì người dùng chưa có nhiều thông tin về golf 3d
Sử dụng các chiêu thức lừa đảo vì người dùng chưa có nhiều thông tin về golf 3d

Tuy nhiên, lợi dụng nhu cầu tăng vọt của xu hướng Golf 3D, một số đơn vị đã thực hiện những chiêu thức “tinh xảo” để chinh phục khách hàng. Cụ thể như: mua công nghệ Golf 3D từ hãng nhưng chỉ trên hình thức xách tay chứ không có sự đảm bảo từ thương hiệu mẹ; không minh bạch giá trên thị trường, mỗi khách chào mỗi giá khác nhau; không nâng cấp lên các phần mềm hệ thống mới làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm khách hàng; lắp đặt Golf 3D phiên bản công nghệ cũ nhưng với chi phí của phiên bản mới nhất…

Và kết quả những khách hàng lắp đặt những phòng Golf 3D không chất lượng như trên là độ bền giảm đáng kể, mức độ trải nghiệm cũng ảnh hưởng rất nhiều: ảnh hưởng về chất lượng đồ họa, âm thanh, độ nhạy, độ cảm biến,…

Đưa thông tin sai lệch về thương hiệu, nơi sản xuất

Không chỉ nhiều đơn vị thi công, lắp đặt phòng Golf 3D mà trên thị trường Golf Indoor tại Việt Nam cũng có rất nhiều thương hiệu, công nghệ, phần mềm được cung cấp đến golfer.

Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng với bệ phóng ngành công nghiệp Golf 3D, cộng hưởng với thị trường Golf tại Hàn Quốc khó tính nên những công nghệ và thương hiệu Golf 3D hoạt động được là minh chứng rõ nhất về chất lượng. Chính vì thế, một số đơn vị tại Việt Nam cũng đánh tráo “thương hiệu tại Hàn” để đánh bóng và đưa thông tin sai lệch khi tư vấn thi công phòng Golf 3D.

Trong quá trình tìm hiểu thi công phòng Golf 3D, GolfTimes cũng thấy được một số hệ thống, phần mềm Golf 3D chính hãng tại Singapore hay Mỹ cũng để nhãn mác của thương hiệu Hàn Quốc. Lợi dụng lòng tin của khách hàng về thương hiệu cũng làm người dùng hiểu sai về những tính năng cũng như tiện ích mà phòng Golf 3D đó mang lại

Cung cấp hệ thống, công nghệ KHÔNG chính hãng

Vì thị trường Golf 3D là “miếng mồi” ngon béo bở nên việc xuất hiện những hệ thống phần mềm không phải chính hãng cũng là điều dễ hiểu. Mặc dù áp dụng những công nghệ tiên tiến nhưng Golf 3D cũng đang xuất hiện các phần mềm nhái tinh vi và thật sự khó có thể phát hiện nếu không có trình độ chuyên môn về Golf 3D.

Mục đích chính của những “gian thương” là lợi nhuận, việc cung cấp phần mềm Golf 3D không chính hãng, không đảm bảo chất lượng sẽ không mất quá nhiều chi phí đầu vào, nhưng vẫn cung cấp và phân phối với mức mặt bằng chung của thị trường, hoặc sẽ hơn cả trăm triệu. Thậm chí, GolfTimes đã nhận được rất nhiều thông tin về việc “tiền mất tật mang”, “của rẻ là của ôi” từ khách hàng để phản ánh vấn đề này.

Như trường hợp anh K. (Vĩnh Phúc), một phòng Golf 3D tốt đã hơn trên dưới nửa tỷ đồng, thế nhưng anh K. lại chỉ mất 200 triệu khi lắp đặt, dùng được hơn 1 tháng đã gặp phải hàng loạt các vấn đề như giật lag, không hiển thị thông số, các tính năng gần như bị đóng băng vì xung đột phần cứng của hệ thống. Anh K. có liên hệ đơn vị ban đầu tới để bảo hành và sửa chữa phòng golf 3d nhưng đến giờ 3 tháng rồi vẫn chưa có thông tin gì.

Lưu hành phần mềm Golf 3D XÁCH TAY

Ở các bài viết trước, GolfTimes cũng đã thông tin và cảnh báo đến quý golfer về tình trạng hàng xách tay tại thị trường Golf 3D Việt Nam. Về lý thuyết, những phần mềm xách tay chính hãng vẫn được xem là hàng chính hãng với chất lượng tốt, có giấy bảo hành và tem chính hãng. Tuy nhiên, trên thực tế, các đơn vị uy tín không lưu hành phần mềm Golf 3D xách tay vì không có sự bảo trợ từ thương hiệu mẹ khi thực hiện thi công cho mục đích kinh doanh.

Nhiều khách hàng khi hỏi GolfTimes rằng, việc lắp đặt Golf 3D xách tay có ảnh hưởng nhiều không? Vì cơ bản xách tay cũng từ chính hãng! Thế nhưng, những đơn vị đơn vị phân phối phần mềm xách tay sẽ không thực hiện thi công, lắp ráp chuẩn xác được. Quá trình bảo hành bảo dưỡng sau này cũng không có sự cam kết, vì hãng không thực hiện bảo hành trong hình thức kinh doanh hàng xách tay.

Chưa kể, trong quá trình vận chuyển từ nước ngoài về sẽ ít nhiều gặp va chạm, sự cố về phần mềm, phần cứng. Vậy lúc này, “kỹ sư” nào trong các đơn vị xách tay sẽ đứng ra xử lý, sửa chữa phòng golf 3d và đảm bảo không có sự cố tiếp tục xảy ra khi lắp đặt thi công?

Dựa trên những thực trạng Golf 3D hiện nay, GolfTimes sẽ đưa ra những đánh giá ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM của đơn vị thi công Golf 3D – GolfHomes dưới đây:

GolfHomes Việt Nam cam kết dịch vụ “4 Không”

Không sử dụng mánh khóe đánh lừa “thượng đế”

Một phòng Golf 3D tại GolfHomes có thể sử dụng liên tục trong 8 – 15 năm tùy vào công nghệ và gói lắp đặt. Còn những trường hợp sử dụng các chiêu trò để “qua mặt” khách hàng, các phòng Golf 3D này chỉ có thể sử dụng được khoảng 4 – 5 năm. Tức là, thời gian tuổi thọ phòng Golf 3D của GolfHomes là gấp đôi.

Không thông tin sai lệch về thương hiệu, nơi sản xuất

Hiện nay, GolfHomes là đơn vị thuộc Hệ sinh thái Techgolf – Số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam cũng cấp 13 gói lắp đặt phòng Golf 3D từ các thương hiệu của Nhật, Hàn, Mỹ. Được minh bạch giá cũng như công khai các chi tiết, thành phần, tính năng cụ thể, mỗi gói lắp đặt dao động từ 50 triệu đến 2 tỷ tùy gói. Trong đó:

  • Các gói phần mềm độc quyền với chất lượng tốt nhất: OKONGOLF UDR 4.0, GTS 5.0, GTR
  • Các phần  mềm phân phối chính hãng của thế giới: Impact Vision, FullSwing, SkyTrak,…

Không cung cấp hệ thống Golf 3D KHÔNG chính hãng

Các gói lắp đặt phòng Golf 3D được GolfHomes cung cấp đến khách hàng đều có giấy tờ chính hãng, các linh kiện hay công nghệ cũng đều có tem chính hãng từ các thương hiệu lớn. Đặc biệt, để minh chứng cho điều này, GolfHomes luôn đưa đến chính sách bảo hành tốt nhất từ hãng và riêng GolfHomes.

Chưa kể, với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh Pro shop kết hợp thi công phòng golf 3d đến từ thương hiệu tổng là Techgolf thì GolfHomes đã có những sự hợp tác bền vũng với các đối tác lớn trên thế giới. Không tự nhiên mà liên tiếp có nhiều đại diện đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ tìm đến Techgolf, đề nghị hợp tác để phát triển ngành golf 3d tại Việt Nam. Vì vậy toàn bộ các sản phẩm do Techgolf – GolfHomes cung cấp đều là hàng độc quyền hoặc phân phối chính hãng. Đặc biệt là các thương hiệu độc quyền luôn có sự hỗ trợ 100% từ các kỹ sư chuyên nghiệp của hãng. 

Phần mềm OKONGOLF và GTS được phân phối độc quyền bởi Techgolf Việt Nam
Phần mềm OKONGOLF và GTS được phân phối độc quyền bởi Techgolf Việt Nam

Không lưu hành phần mềm Golf 3D XÁCH TAY

Điều khác biệt, với những phần mềm Golf 3D xách tay cũng không có đội ngũ kỹ sư cố vấn từ hãng để trực tiếp giám sát quá trình thi công phòng Golf 3D. Thế nhưng, tất cả các dịch vụ lắp đặt phòng Golf 3D tại GolfHomes luôn có sự cố vấn và giám sát từ đội ngũ kỹ sư quốc tế chuyên nghiệp từ Hàn Quốc với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành công nghiệp Golf 3D và thi công hơn 1000 dự án lớn nhỏ trên tại Hàn Quốc trước khi về Việt Nam hợp tác cùng GolfHomes. 

“5 Có” khẳng định chất lượng về dịch vụ và sản phẩm công nghệ Golf 3D – GolfHomes

GolfHomes – Thương hiệu mang trong mình sứ mệnh “phụng sự” khách hàng, nâng tầm “Đẳng cấp thượng lưu”, đưa xu hướng Golf 3D – đang vô cùng phát triển tại các nước Mỹ, Hàn, Nhật phát triển tại Việt Nam.

Đơn vị thi công lắp đặt uy tín số 1 Việt Nam
Đơn vị thi công lắp đặt uy tín số 1 Việt Nam

GolfHomes luôn không ngừng nỗ lực mang tới những sản phẩm đẳng cấp nhất, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, GolfHomes đã tiếp nhận và thi công hơn 300 phòng golf 3D theo cả mô hình cá nhân, kinh doanh và mô hình giảng dạy tại Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng các tỉnh thành trên khắp cả nước: Hải Phòng, Hải Dương, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bình Dương…

Có kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành Golf 3D

GolfHomes được thành lập và phát triển năm 2016, kể từ khi thành lập đến nay, GolfHomes luôn giữ vững tinh thần thượng tôn, lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng nỗ lực cải tiến, phát triển và nâng tầm mình để “phụng sự khách hàng”.

Tuy nhiên, trước đó, GolfHomes là một phần của Techgolf, thương hiệu đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành golf về lĩnh vực Kinh doanh Proshop, thi công lắp đặt phòng golf 3d và Thi công sân tập golf. Có thể nói, GolfHomes chính thức hoạt động dưới cái tên này được hơn 5 năm, nhưng đội ngũ cốt cán đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành. 

Những sản phẩm, dịch vụ mà GolfHomes đem đến luôn được khách hàng đánh giá cao, song với đó, GolfHomes cũng đang phát triển rộng mạng lưới hệ sinh thái quý tộc Golf về các sản phẩm: gậy golf, phụ kiện golf, thời trang golf,… Sự phát triển này cũng phần nào khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tại GolfHomes tốt và đẳng cấp.

Techgolf - Số 1 về golf công nghệ
Techgolf – Số 1 về golf công nghệ

Có cung cấp các phần mềm công nghệ Golf 3D chính hãng

Dịch vụ thi công phòng golf 3d tại GolfHomes hiện đang cung cấp 13 gói lắp đặt phòng Golf 3D chính hãng từ các thương hiệu Hàn, Nhật, Mỹ. Mỗi gói lắp đặt sẽ được đảm bảo bởi giấy xác nhận và tem chính hãng.

Ngoài ra, đầu năm 2021, GolfHomes hiện cũng là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu OKONGOLF của Hàn Quốc – thương hiệu Golf 3D lâu năm nhất trên thế giới với hơn 25 năm phát triển, được thành lập từ năm 1995. Đây cũng là phần mềm golf 3D đầu tiên áp dụng vòng swing chuẩn, cùng bộ đôi camera cảm biến thu lại toàn bộ động tác swing cho phép cho sánh với video vòng swing chuẩn.

Ngoài ra, mức chi phí lắp đặt trọn gói cho OKONGOLF chỉ ở mức tầm trung 780 triệu, hiện được đặt tên là Gói Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal. Ở mức chi phí này nhưng trải nghiệm được khách hàng đánh giá là vượt ngoài mong đợi: chinh phục gần 200 sân Golf nổi tiếng Thế giới và Việt Nam, tích hợp đa ngôn ngữ – quốc ngữ Việt Nam, hơn 20 chế độ luyện tập cá nhân và đồng đội, thoải mái kết nối thi đấu online toàn thế giới, đồ họa sắc nét, độ chính xác đến 98% và độ trễ bằng 0.

Ký kết độc quyền giữa Techgolf và GTS
Ký kết độc quyền giữa Techgolf và GTS
Sự kiện tọa đàm và chuyển giao công nghệ với đại diện đơn vị OKONGOLF
Sự kiện tọa đàm và chuyển giao công nghệ với đại diện đơn vị OKONGOLF

Có đội ngũ kỹ sư quốc tế cố vấn và giám sát thi công Golf 3D

Yếu tố được xem là quan trọng thứ 2 sau chất lượng hệ thống chính hãng, GolfHomes cũng nhận biết được điều này nên từ khi mới thành lập, ở những dự án lắp đặt Golf 3D đầu tiên cũng đã đầu tư tìm kiếm kỹ sư Golf 3D chuyên môn từ quốc tế để cùng hợp tác.

Có thể nói Golf 3D là ngành công nghệ thông tin vì những sản phẩm cải tiến theo công nghệ 4.0, do đó tính đặc thù rất cao và cần sự chuyên môn hóa. Chính vì thế, tại Hàn Quốc, họ thật sự quan tâm đến đội ngũ kỹ sư cố vấn và giám sát thi công Golf 3D, các kỹ sư đều được công nhận chứng chỉ, bằng cấp qua các khóa đào tạo khắt khe và nghiêm ngặt tại các trường Đại học nổi tiếng hay các học viện chuyên về CNTT.

Đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc của các thương hiệu hợp tác độc quyền với Techgolf - GolfHomes
Đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc của các thương hiệu hợp tác độc quyền với Techgolf – GolfHomes

Ngoài ra, sự cố vấn và giám sát từ đội ngũ kỹ sư quốc tế chuyên nghiệp sẽ kịp thời phát hiện những lỗi từ nhà sản xuất hay do quá trình vận chuyển. Từ đó có sự sửa chữa, điều chỉnh, thay thế để không ảnh hưởng đến chất lượng chơi Golf 3D tại nhà.

GolfHomes hiện đang là đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ sư cố vấn và giám sát Golf 3D nhiều nhất với số lượng 12 kỹ sư, trong đó 8 kỹ sư làm việc trong ngành hơn 10 năm, và 4 kỹ sư kinh nghiệm hơn 16 năm. Đây có thể là ưu điểm khác biệt và nổi bật lớn nhất của GolfHomes và được nhiều khách hàng trải nghiệm đánh giá cao.

Có quy trình thi công 17 bước tiêu chuẩn và thời gian thi công nhanh chóng

Áp dụng quy trình thi công 17 bước chuẩn quốc tế như một số thương hiệu tại Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn dùng, GolfHomes hoàn toàn có thể kiểm soát được những vấn đề phát sinh trong quá trình thi công cũng như cam kết thời gian thi công chỉ trong khoảng 14 – 21 ngày.

Việc thực hiện ĐỦ và ĐÚNG 17 bước lắp đặt thi công sẽ tạo nên sự thống nhất theo khuôn khổ, tránh sót các bước hay giai đoạn. Bởi mỗi bước đều quan trọng và cần thiết, nếu sai hoặc bỏ qua 1 bước trên, phòng Golf 3D khi lắp đặt sẽ không đảm bảo về yêu cầu khách hàng, tiêu chuẩn lắp đặt và không đạt quy chuẩn của kỹ sư cố vấn.

Có chế độ hậu mãi, chính sách bảo hành hấp dẫn, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Thi công, lắp đặt phòng Golf 3D tại GolfHomes có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn theo mỗi giai đoạn. Quý golfer có thể theo dõi trực tiếp tại website của GolfHomes, hoặc đồng hành cùng GolfHomes qua Zalo.

XEM THÊM: [HOT] GolfHomes tung Voucher ưu đãi trọn gói phòng Golf 3D

Ngoài ra, chính sách bảo hành, bảo dưỡng tại GolfHomes rất tốt, theo BTV ghi nhận thời gian bảo hành của hãng là 12 tháng, ngoài thời hạn bảo hành, GolfHomes vẫn tiếp tục đồng hành cũng như hỗ trợ khách hàng nếu có những vấn đề liên quan đến lắp đặt hay công nghệ. Định kỳ 1 tháng kiểm tra bảo dưỡng online, nâng cấp phần mềm; định kỳ 3 tháng liên hệ bảo trì offline , đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tuy nhiên, nhược điểm của GolfHomes là hiện chỉ có showroom tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để khách hàng có thể trải nghiệm. Mặc dù vậy, họ cũng nhận nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng, trong 2 năm 2020 – 2021 đã thi công hơn 300 dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Techgolf - Số 1 về golf công nghệ
Techgolf – GolfHomes với hơn 300 dự án golf 3d thành công

Golfer có thể trải nghiệm phòng Golf 3D của GolfHomes ở đâu?

Hiện GolfHomes cũng là đơn vị có chính sách dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hàng đầu, được nhiều đối tác lựa chọn. Nhờ được đảm bảo bởi các tiêu chí trên, thi công phòng Golf 3D tại GolfHomes đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.

Tham quan một số dự án GolfHomes đã thi công.

Hình ảnh các dự án thi công được thực hiện bởi GolfHomes
Hình ảnh các dự án thi công được thực hiện bởi GolfHomes
Hình ảnh các dự án thi công được thực hiện bởi GolfHomes
Hình ảnh các dự án thi công được thực hiện bởi GolfHomes
Hình ảnh các dự án thi công được thực hiện bởi GolfHomes
Hình ảnh các dự án thi công được thực hiện bởi GolfHomes
Hình ảnh một số dự án mới nhất trong nửa đầu năm 2023 của GolfHomes - Techgolf
Hình ảnh một số dự án mới nhất trong nửa đầu năm 2023 của GolfHomes – Techgolf
Hình ảnh một số dự án mới nhất trong nửa đầu năm 2023 của GolfHomes - Techgolf
Hình ảnh một số dự án mới nhất trong nửa đầu năm 2023 của GolfHomes – Techgolf
Hình ảnh một số dự án mới nhất trong nửa đầu năm 2023 của GolfHomes - Techgolf
Hình ảnh một số dự án mới nhất trong nửa đầu năm 2023 của GolfHomes – Techgolf
Hình ảnh một số dự án mới nhất trong nửa đầu năm 2023 của GolfHomes - Techgolf
Hình ảnh một số dự án mới nhất trong nửa đầu năm 2023 của GolfHomes – Techgolf

Xem thêm các dự án khác của GolfHomes TẠI ĐÂY.

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp thắc mắc của nhiều golfer về vấn đề thi công phòng Golf 3D tại GolfHomes có tốt không? Hy vọng có thể giúp ích cho quý vị trong việc nhìn nhận, đánh giá và lựa chọn Golfhomes khi có nhu cầu thiết kế và thi công phòng golf 3D. 

XEM THÊM:

Ngày đăng 19:54 - 15/10/2021 - Cập nhật lúc: 06:01 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *