Review

Khi Golfers chọn mua thời trang golf, nhất định cần biết những chuẩn mực dưới đây

Đây là một trong những lí do golf được coi như là môn thể thao lịch lãm với việc người chơi golf luôn tuân thủ những nghi thức và chuẩn mực trên sân golf–golf etiquette. Một phần quan trọng trong những văn hóa trang phục là thời trang golf và những quy định về trang phục, nó được coi như một phong cách thời trang golf khác biệt chỉ có người chơi golf họ mới có.

Thời trang golf phản ánh điều gì ?

Golf vốn dĩ đã xuất phát từ nguồn gốc quý tộc, golf luôn được coi trọng bởi các quy tắc ứng xử khắt khe. Những phép ứng xử không chỉ thể hiện trên sân với quá trình khi chơi golf mà nó còn áp dụng với kiểu cách thời trang dành cho golf. Nhưng điều quan tâm khi chơi golf là bạn nên mặc gì cho phù hợp và mặc như thế nào lại là điều đáng không hề dễ dàng lựa chọn.

Bất cứ người chơi golf nào cũng phải hiểu được dù ở sân tập golf hay sân chơi golf họ đều tuân theo quy định chung, ngoài ra họ còn tuân theo quy định của các câu lạc bộ khi chơi golf như: trang phục lịch sự, áo có cổ, mặc quần kaki hoặc quần dài chuyên dụng khi chơi golf, giày golf phải có đinh mềm dưới đế bảo vệ cỏ, không đươc mặc quần jean và các đồ thể thao khác ngoài golf…

Thời trang Golf nam trên sân 

Quy định về trang phục khi chơi golf ở bất cứ nơi đâu cũng có, tuy nhiên một số golfer họ chỉ tập trung vào chuyên môn mà quên mất trang phục của mình khi chơi cho nên vô tình hành xử không đúng khiến cho người chơi cũng khó chịu và trong các câu lạc bộ thì những người có trách nhiệm họ ngại nhắc nhở.

Thời trang sân golf thì có thể mua được nhưng cái quan trọng nhất vẫn là phong cách thời trang. Nhiều người có địa vị cao hoặc là những doanh nhân thành đạt giàu có họ lại có phong cách thời trang rất phản cảm.

Trong các giải đấu quy định khi lên nhận giải đấu mặc đồng phục chơi golf, nhưng một số người cố tình hoặc không để ý vẫn đi dép lê, mặc áo khác màu, bỏ áo ngoài quần và đội mũ ngược lên nhận thưởng. Vẫn có người thậm chí ăn mặc lôi thôi quần áo sộc sệch, nói cười ồn ào đi lại trên sân golf.

Thời trang Golf trên sân tập 

Hãy để ý tới trang phục chơi golf khi ra sân

Phong cách và thời trang golf đều có thể thực hiện được, người chơi họ có thể học hỏi nhau về phong cách và thời trang khi chơi golf. Khi bạn quyết định mặc gì khi ra sân phải xác định đối tượng cùng chơi trong bối cảnh nào.

Bạn mặc áo pull và quần short hợp với những ngày cuối tuần đi đánh golf cùng bạn bè, nếu như gặp đối tác thì lại không phù hợp với buổi gặp gỡ hay tham gia giải đấu lớn trang trọng hơn. Mặc thời trang dành cho golf phù hợp thể hiện lịch sự với người cùng chơi và thể hiện được sự đẳng cấp của bạn khi bước ra sân golf.

Áo golf thường là mấu áo khá là chuẩn để áp dụng trong mọi trường hợp như sơmi golf và áo pull, hầu hết bạn có thể mặc áo ngắn tay hoặc dài tay. Đảm bảo được mùa đông khi chơi golf bạn cần mặc một chiếc áo gió hay áo lên nhẹ dễ kết hợp miễn là bên trong bạn bạn phải mặc áo sơ mi golf.

Xem thêm : Tư vấn chọn quần áo golf nam vừa thời trang vừa đảm bảo đúng luật

Thời trang chơi golf cần phù hợp với hoàn cảnh
Áo ngắn thời trang golf của các golfer nữ

Xu hướng nào cho thời trang golf hiện nay ?

Đa số các golf thủ khi lên sân golf họ đều mang quần golf là quần dài, vải kaki có nếp gấp. Bạn cũng có thể mặc quần short nhưng phải là quần short thể thao và không được cao hơn đầu gối quá 6 inch. Mang thắt lưng da phải phù hợp với giày đánh golf. Giày golf có rất nhiều loại để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp và ưa nhìn nhưng bạn phải chắc chắn rằng giày golf của bạn phải có đinh mềm không làm hỏng cỏ, cấm kị không mang giày thông thường và giầy thể thao vào sân golf.

Cuối cùng thì mũ và kính là phụ kiện thiết thực, mũ thường có lưỡi che tầm ánh nắng hoặc làm cho phong cách thời trang golf bắt mắt hơn. Golfer nên chọn trang phục phối màu hợp và đẹp mắt với những tiêu chí: hình thức vừa vặn và hợp thời trang; chất liệu vải khô thoáng, độ đàn hồi và không phai màu.

Đã là một golfer thì luôn phải tỉ mỉ, kỹ càng với trang phục chơi golf từ những điều giản đơn nhất.

Thời trang Golf nam trên sân 18 hố

Thương hiệu Thời trang nào đang được giới Golfer ưa chuộng nhất?

Charly Golf là thương hiệu thời trang Golf cao cấp được giới Golfers yêu thích bởi chất lượng vải cùng phong cách thiết kế Hoàng Gia Anh quý tộc, sang trọng, đẳng cấp. Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng gia Anh sở hữu những thế mạnh mà chưa có một thương hiệu thời trang Golf tại Việt Nam có được. Chất lượng vải cao cấp kết hợp với công nghệ sản xuất giúp những bộ sưu tâp của Charly Golf luôn khiến Golfer hài lòng nhất.

Thương hiệu thời trang golf cao cấp Charly Golf

  • Công nghệ làm mát vải Active cooling: Giúp Golfers luôn thoải mái, tự do vận động trong quá trình tập luỵện cũng như thi đấu mà không lo bị bí bách do mồ hôi gây ra. Charly Golf là hãng thời trang chuyên biệt về Golf mang lại sự tập trung đến Golfers, giải nhiệt cơ thể, linh hoạt vận động.
  • Công nghệ chống nắng SUN-BLOCK® tích hợp với Active Cooling: Giảm lượng nhiệt trên sợi vải, chống nắng kết hợp với làm mát da.

 

Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh 

  • Công nghệ nhanh khô vải DRY-MATIC
  • Tích hợp sợi vải titanium cao cấp siêu nhẹ: Giúp kháng khuẩn ở các vùng cơ thể ra mồ hôi nhiều, khử mùi hôi trên cơ thể mang lại cảm giác tự tin, đĩnh đạc đến Golfers trong mọi tình huống.

Quý Golfers có thể lựa chọn các mẫu Quần, áo Charly Golf đẳng cấp Hoàng Gia Anh qua Fanpage Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh

Charly Golf – Thời trang nam cao cấp quý tộc 

Bạn đọc cũng quan tâm : Khi đi chọn mua áo golf ai cũng lựa chọn trên 4 tiêu chí này

Ngày đăng 11:19 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:19 sáng

Bình luận (42)

  1. Huyền Nga says: Trả lời

    Em đang cần mua găng tay chơi golf. Có bác nào biết chỗ rẻ chỉ em với. Vì em phá găng tay nên cần mua nhiều ạ!

  2. Trung Hiếu says: Trả lời

    Bạn mua đồ rẻ thì chỉ dùng được 1 thời gian hỏng là đúng rồi. Mà tính thế còn đắt hơn mua đồ tốt. Như mình dùng đôi footjoy mà được lâu phết đấy.

  3. Phương Binh says: Trả lời

    Trước đây em cũng mua hãng Nike hẳn hoi bác ạ! Nhưng chỉ dùng được 1 tháng là bong tróc hết rồi.

  4. Huyền Linh says: Trả lời

    Thế có lẽ bạn mua phải hàng kém chất lượng rồi. Chứ nếu mua hàng chính hãng không hỏng thế đâu.

  5. Phạm Giang says: Trả lời

    Bác có địa chỉ nào uy tín không chỉ cho em với ạ! Trước em hay mua ở meta mà thế đấy

  6. Dũng Tạ Đặng says: Trả lời

    Bạn ra ở Golfcity đi. Hàng ở đấy chất lượng đấy. Mình hay mua ở đấy. Giá cũng hợp lý phết.

  7. Năm Đại says: Trả lời

    Chơi golf riêng phần phụ kiện trang bị cho nó cũng ngót ngét 1000$ rồi. Chưa kể bộ gậy 2000$ nữa

  8. Chí Nguyên says: Trả lời

    Bác thiếu là còn sân tập và sân chơi nữa chứ. Thế nên golf không phải ai cũng đủ để chi trả cho nó.

  9. Lan Anh says: Trả lời

    Tối mai em có lịch hẹn đột xuất phải ra sân gấp mà chưa có giày, quần áo chỉ mới có gậy thôi. Các bác biết chỗ nào bán quần áo golf chỉ cho em với ạ! EM cần mua những thứ sau:
    – Giầy (size 42)
    – Quần sooc, áo polo (size M)
    – Mũ lưỡi trai
    Em mới tập chơi golf nhưng có nhờ bạn em mua hộ ở nước ngoài rồi. Nhưng có việc gấp qua nên hàng chưa về kịp.

  10. Hương Trần says: Trả lời

    Em đang cần full 1 bộ phụ kiện luôn gồm giày, mũ, quần áo, gang tay, còn túi golf thì em có rồi. Golfer nào có địa chỉ uy tín thì cho em xin link thông tin nhé, để em qua xem trước.

    1. Lan Chi says: Trả lời

      Chị hay qua Golfcity, để chị tìm lại web xem mà em lên google gõ là ra. Chị hay mua giày bên này, chuyển hàng nhanh mà tư vấn lại ok.

    2. Tuấn Anh says: Trả lời

      Trước anh qua mua ở Vinagolf mà giá chênh nhiều so với trên amazon quá, giờ hàng rác tràn vào ghê thật.

    3. Hương Trần says: Trả lời

      Thanks em. đây đúng không e http://golfcity.vn

    4. Lan Chi says: Trả lời

      đúng rồi chị, trước là em đôi này cho ông xã đôi adidas boost boa mens, đi thích lắm chị ạ. khá ưng. may quá luôn vì chồng e kĩ tính chọn phụ kiện golf lắm, cơ bản mấy ông ra sân nên cũng quan trọng hình thức các kiểu. ông nhà chị cứ phải áo puma, quần puma, giầy thì adidas và gang tay titleist, mình ko biết về gôn nhưng mua nhiều cho ông ấy lại nhớ luôn tên. có khi mình đi chơi gôn lại chơi giỏi hơn cả ông ấy

    5. Hương Trần says: Trả lời

      chị mới tập đc 3 hôm này e, có điều kiện thì theo chồng đi em, chơi hay lắm, mà chị mua bộ xxio túi trắng đẹp lắm ạ, tự nhiên động vào cái môn này khiến mình yêu đời hơn hẳn, chứ đi làm rồi lại về nhà cũng chán lắm.

    6. Khải Nguyễn says: Trả lời

      Các chị em máu me quá, Giờ hàng rác nhiều mà anh Tuấn Anh, em hay mua trực tiếp luôn bên Nhật, nhưng vận chuyển thì lâu, có lúc cần đổi hàng nhưng thấy mất thời gian nên cũng dùng luôn.

    7. QuangPham says: Trả lời

      Trước qua 18 Phạm Hùng mua bộ gậy cũ, thấy có cả túi golf đó, qua thử xem

    8. Khải Nguyễn says: Trả lời

      Anh toàn nhờ đồng nghiệp mua phụ kiện nên cũng không rõ mua ở đâu ok. Thấy dùng ổn là được.

    9. Hương Trần says: Trả lời

      Cảm ơn anh, em có túi rồi. Bên đó bán gậy driver cũ không anh. định tặng cho bà bạn mà bà này ko muốn dùng hàng mới, sợ ko chơi đc.

    10. Lan Chi says: Trả lời

      Các bác có biết ở đâu mua gậy cũ không, chồng em đang có bộ Taylor, em cũng dùng đến, để nguyên thì cũng hơi phí

    11. QuangPham says: Trả lời

      bên 18 Phạm Hùng cũng có chính sách đổi gậy cũ lấy mới đó em. em qua đó thử xem.

    12. Lan Chi says: Trả lời

      Ở chỗ đổi gậy ở phần nào anh nhỉ

    13. QuangPham says: Trả lời

      trên đó có bài đó em

    14. Lan Chi says: Trả lời

      Anh xem giúp em với, em xem các mục mà chưa thấy

    15. Lan Chi says: Trả lời

      Thanks anh nhiều nhé.

  11. Kiên Lê says: Trả lời

    Ai mua bên Vietnamgolf shop chưa nhỉ?

    1. Thắng Nguyễn says: Trả lời

      chỗ Kim Mã đúng không em?

    2. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      cũng đa dạng mặt hàng anh ơi, nhưng giá hơi chênh, em vào xem một lần những cũng chưa ưng ý lắm. có mấy em tư vấn xinh xinh nhưng kiến thức gôn hơi chán, đâm ra nói chuyện cũng nhàm nhàm, nên mình cũng ko muốn mua lắm, thiết nghĩ sau này chắc cũng tư vấn gậy hay giải đáp thắc mắc thế này thì toi.

    3. Thành Đặng says: Trả lời

      Bên Kim Mã cũng có 1 shop gì nhìn khá lớn, nhưng nhìn vậy thì chắc giá cũng không phải bằng mặt sàn rồi.

    4. Lê Quân says: Trả lời

      Giờ cũng nhiều shop bán phụ kiện với gậy, khi mua các golfer nên tìm hiểu kĩ xem bên nào uy tín, tôi thì vẫn mua ở golfcity hơn 1 năm, cũng mua được 2 bộ gậy, vài cây gậy sắt. Dùng ổn mà dịch vụ tốt, anh em có thể tham khảo

    5. Kiên Lê says: Trả lời

      Anh có mua của em Thảo Honma chưa anh, em thấy đồng nghiệp mua ở đây, em ấy bán cả túi honma

    6. Lê Quân says: Trả lời

      team anh cũng hay mua của em Thảo, anh dùng Taylor nên cũng chưa mua em ạ, chả lẽ dùng taylor đi mua túi honma thì hơi điêu điêu, đợi lên level nữa chuyển sang dùng honma cho chất quả đất, vì dùng talor thây xuống cấp hơi nhanh, mà cũng do mình chưa chuyên nên tập gôn hay nát gậy, chứ mấy ông chơi đẳng cấp gậy các ông mới lắm, hơi xước đầu thôi. dùng honma được cái mạ vàng, nhìn sang trọng, bán lại giá cao, đánh trăm gậy vẫn như lúc đầu. bộ taylor của em chắc bán lại cũng chẳng đc bao nhiêu mà giữ lại cũng ko làm gì, anh em mua gậy thì đầu tư luôn honma cũng đc, gậy có trợ lực hợp với thể lực người Việt. a thấy bộ xxio nam nhìn được phết, nam tính, màu xanh lục nên bắt mắt, nhưng hình như con put của xxio hơi khó chơi.

    7. Kiên Lê says: Trả lời

      honma thì đẳng cấp rồi. Em đang định làm mới lại bộ gậy, gậy Mizuno em đánh cũng được 3 tháng rồi, giờ muốn đổi sang Honma cho hứng khởi chút.

    8. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Em cũng đang dùng XXIO cũ, nhưng driver lại là của Taylor

    9. Kiên Lê says: Trả lời

      Thế thì nên đầu tư bộ mới thôi, tập mãi bộ cũ nhàm tay, mình phải thay hàng mới thường xuyên chú ạ.

    10. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Em giữ gậy tốt lắm anh, vẫn mới lắm anh ạ. tại trình mình chưa cao, tự nhiên vác bộ ngầu ngầu ra sân xong đánh vo ve thì cũng ngại

    11. Lê Quân says: Trả lời

      Theo cá nhân tôi thì chắc đánh 1 bộ 6 tháng là cũng đã muốn đổi gậy rồi, để thay đổi không khí.

    12. Thắng Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng đang dùng Honma, trước mua qua Honma Store, facebook nhưng cũng ok lắm, mấy ông sếp cũng mua nên cũng mua luôn

    13. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Ở đâu vậy anh

    14. Thắng Nguyễn says: Trả lời

      Link đây em, anh mua online: https://www.facebook.com/Honmacumoi/

    15. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      thanks a

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *