Uncategorized

Edugolf Tham Dự Sự Kiện Ra Mắt Callaway Paradym AI Smoke Tại Thái Lan

Hơn 200 golfer, đối tác, nhà phân phối đến từ nhiều quốc gia đã hội tụ tại BangKok – Thái Lan để chính thức chào đón Callaway Paradym Ai Smoke ra mắt khu vực châu Á. Hệ sinh thái học viện Edugolf và các đại điện rất vinh dự khi được tham gia với vai trò là khách mời vinh dự từ Việt Nam. Sự kiện với nhiều hoạt động hấp dẫn như: launching sản phẩm, trình diễn thời trang, giải đấu và gala dinner trên du thuyền 5 sao. Tất cả đã tạo nên một chuyến golf tour đầy ấn tượng tại xứ sở Chùa Vàng.

Callaway Paradym Ai Smoke có màn chào sân ấn tượng tại Thái Lan

Callaway Golf – Thương hiệu hàng đầu trong làng gậy golf, liên tục mang đến những tính năng và công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp cho golfer trải nghiệm chơi golf tốt nhất. Từ khâu thiết kế đến vật liệu sử dụng, hãng không ngừng nghiên cứu và đổi mới để mang đến những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

golf tour callaway paradym ai smoke 2024

Tiếp nối sự kiện hoành tráng ra mắt Paradym Ai Smoke tại Topgolf El Segundo – Los Angeles, siêu phẩm gậy golf đa điểm ngọt đã chính thức ra mắt tại khu vực Châu Á thông qua giải đấu & sự kiện Launching tại Topgolf Megacity – Bangkok, Thái Lan.

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày từ ngày 22 – 23/2/2024 với sự góp mặt của hàng trăm golfer cùng đông đảo các đối tác, nhà phân phối từ nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á. Tạo nên bữa tiệc ra mắt gậy golf hoành tráng và được mong đợi nhất nhất dịp đầu năm 2024.

golf tour callaway paradym ai smoke 2024
Đoàn khách của Edugolf tham gia buổi Launching tại Thái Lan

golf tour callaway paradym ai smoke 2024

golf tour callaway paradym ai smoke 2024

Sự kiện mở đầu với bài phát biểu khai mạc của các giám đốc điều hành của Callaway Japan và Tập đoàn Leonian – đơn vị tổ chức giải đấu & sự kiện Launching Paradym Ai Smoke khu vực châu Á. Tiếp nối sau đó là hoạt động trình diễn thời trang ấn tượng với những item đón đầu xu hướng.

golf tour callaway paradym ai smoke 2024

Trong buổi ra mắt kết hợp cùng Gala Dinner, đại diện Callaway cũng chia sẻ chi tiết về những cải tiến công nghệ hoá trên Paradym Ai Smoke đã thành công đánh vào sự quan tâm của hầu hết các golfer ở mọi trình độ. Phần lớn nhận định từ các golfer, chuyên gia  đều cho rằng đây sẽ là siêu phẩm có lượt bán chạy nhất ngay sau khi ra mắt.

golf tour callaway paradym ai smoke 2024
Trực tiếp thử nghiệp Callaway Paradym AI Smoke tại sự kiện ra mắt

Điểm nhấn của sự kiện Launching chính là hoạt động Demo hoành tráng nhất thông qua giải đấu golf Callaway Paradym AI Smoke tại Thailand. Tại đây, các đối tác, nhà phân phân phối cùng các golfer sẽ được tham gia giải đấu trải nghiệm và chiêm ngưỡng trực tiếp các phiên bản Max, Max D, Max Fast, Triple Diamond của thế hệ Paradym Ai Smoke mới. Đồng thời cảm nhận thực tế về những tính năng, hiệu năng, công nghệ kỹ thuật vượt trội, cùng với thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp của siêu phẩm “Đa điểm ngọt”.

golf tour callaway paradym ai smoke 2024

golf tour callaway paradym ai smoke 2024
Ngày thứ 2, đoàn Edugolf tiếp tục tham gia giải đấu Callaway Paradym AI Smoke 2024 tại Thái Lan

Giải đấu được diễn ra tại sân golf Green Valley Country Club, với địa hình được thiết kế nhấp nhô đầy thử thách đã góp phần tạo nên ngày thi đấu rất ấn tượng cho các golfer khi tham dự. Chưa dừng lại ở đó, buổi gala dinner đón chào các khách mời bằng một bữa tiệc trên du thuyền 5 sao đẳng cấp. Tại buổi gala dinner, các khách mời được thả mình tận hưởng bữa tiệc cùng màn bắn pháo hoa hoành tráng thay cho lời cảm ơn của Callaway gửi đến các đại điện và nhà phân phối.

golf tour callaway paradym ai smoke 2024

Callaway Paradym Ai Smoke hứa hẹn bùng nổ tại sự kiện Launching thị trường Việt

Sự kiện Launching Paradym Ai Smoke tại Thái Lan đã tạo nên Golf Tour 2 ngày 2 đêm vô cùng ấn tượng và hoành tráng, tạo nên làn sóng quan tâm mạnh từ giới golfer. Sau màn chào sân ấn tượng tại Thái Lan, siêu phẩm gậy golf đánh xa số 1 thế hệ 2 – Paradym Ai Smoke sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

golf tour callaway paradym ai smoke 2024

Với vai trò là đơn vị phân phối độc quyền Callaway khu vực phía Bắc, HST GolfGroup sẽ là đơn vị tổ chức chuỗi sự kiện Launching Ai Smoke tại Việt Nam thông qua giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024. GolfGroup vinh dự trở thành một trong những đơn vị nhận được lời mời tham dự và trải nghiệm đầu tiên siêu phẩm gậy golf Paradym Ai Smoke tại tại Topgolf Megacity, BangKok, Thái Lan.

Callaway Paradym Tournament 2023 có sự góp mặt của đại diện Callaway quốc tế

Đáng chú ý, đây cũng là đơn vị đứng sau sự thành công của sự kiện Launching Callaway Paradym thế hệ thứ nhất tại Việt Nam vào năm ngoái. Hứa hẹn tiếp tục tạo nên sự kiện ra mắt đỉnh cao với quy mô lớn nhất trong tháng 3 tới đây.

Theo tiết lộ từ BTC, Giải Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 không chỉ là giải golf thông thường mà còn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất, chưa từng có với dòng gậy đa điểm ngọt đánh xa nhất 2024.

Sự kiện ra mắt  Paradym Ai Smoke tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 6/3/2024 tại sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Có sự góp mặt của các golfer từ mọi trình độ nghiệp dư đến pro, đại diện đến từ các nước Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,  Mỹ,… cùng trải nghiệm trực tiếp những thế mạnh của Ai Smoke ngay trong ngày thi đấu.

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 mang đến 04 bảng đấu với 11 giải thưởng, 03 giải HIO tổng trị giá hàng tỷ đồng cùng nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn độc quyền từ Callaway Golf, GolfGroup và các nhà tài trợ. Qua đó, hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer những trải nghiệm golf đáng nhớ với dòng gậy đa điểm ngọt hot nhất 2024.

thư mời callaway paradym ai smoke 2024
Thư mời giải đấu Callaway Paradym AI Smoke 2024 sẽ diễn ra tại Việt Nam
Ngày đăng 20:23 - 26/02/2024 - Cập nhật lúc: 01:30 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *