Tư vấn - Hỏi đáp

Xu Hướng Đầu Tư Kinh Doanh Phòng Tập Golf 3D Được Ưa Chuộng

Đón đầu xu hướng chơi golf trong nhà, mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.. Vậy, kinh doanh phòng golf 3D mang đến lợi ích gì? Mô hình kinh doanh nào HOT nhất hiện nay? Bài viết dưới đây của GolfTimes sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc trên.

Tiềm năng phát triển kinh doanh phòng golf 3D tại Việt Nam

Vài năm trở lại đây, chơi golf tại phòng 3D đang là xu hướng được nhiều golfer ưa chuộng. Hình thức này giúp các golfer có thể tập luyện ngay tại nhà, công ty, quán cafe, khách sạn,… mà không cần phải lên sân. Thực tế, mô hình này khá phổ biến tại một số quốc gia phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Còn ở Việt Nam, việc kinh doanh phòng tập golf 3D còn khá là mới. 

Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết, trong tương lai, sân golf 4.0 chắc chắn sẽ trở thành xu hướng hiện đại. Đây cũng là lý do không ít nhà đầu tư tại Việt Nam hứng thú với hình thức kinh doanh phòng tập golf 3D – Mô hình kinh doanh được đánh giá là sở hữu nhiều tiềm năng phát triển vượt trội.

Kinh doanh phòng tập golf 3D đang là xu hướng "hái ra vàng"
Kinh doanh phòng tập golf 3D đang là xu hướng “hái ra vàng”

Hơn nữa, hình thức kinh doanh này còn giúp gia tăng giá trị bất động sản của chủ đầu tư lên rất nhiều lần. Chính vì vậy, rất nhiều khách sạn, resort, chung cư, tòa nhà văn phòng,… đã đầu tư hệ thống phòng golf 3D hiện đại,. Nhờ ưu điểm nổi bật này mà golf 3D ngày càng được nhiều golfer ưa chuộng, đặc biệt là với những người chơi bận rộn.

Đón đầu xu hướng chơi golf tại nhà, các nhà đầu tư đã nhanh chóng triển khai việc kinh doanh phòng tập golf 3D nhằm tăng thêm giá trị cho sản phẩm và dịch vụ. Nhiều người cho rằng, mô hình này chỉ cần một lần đầu tư duy nhất là có thể tạo ra được giá trị lâu dài. 

Hình thức kinh doanh này được nhiều chủ đầu tư nhanh chóng triển khai
Hình thức kinh doanh này được nhiều chủ đầu tư nhanh chóng triển khai

Đặc biệt, đa số các sân golf đều được xây dựng ở khu vực ngoại thành. Do đó, các golfer nếu muốn tập luyện, chơi golf phải di chuyển một quãng đường khá xa và tốn thời gian. Bên cạnh đó, các loại chi phí dịch vụ trên sân tập cũng được đánh giá là “đắt đỏ” so với nhiều người chơi.

4 mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D phổ biến hiện nay

Dưới đây là 4 mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D đem về lợi ích cao nhất hiện nay cho các nhà đầu tư:

Kinh doanh phòng tập golf 3D theo giờ

Phòng tập golf 3D cho thuê theo giờ là sự lựa chọn phù hợp nhất với các golfer bận rộn hoặc không có điều kiện tài chính để ra sân thực tế. Golfer có thể tập luyện mọi lúc mà không cần quan tâm đến yếu tố thời tiết, nhiệt độ. Hơn nữa, việc tập luyện theo giờ còn giúp golfer chủ động sắp xếp thời gian phù hợp. Đây cũng là lý do giúp mô hình đánh golf 4.0 này được nhiều tay golf lựa chọn.

Chơi golf tại phòng 3D theo giờ được nhiều golfer ưa chuộng
Chơi golf tại phòng 3D theo giờ được nhiều golfer ưa chuộng

Kinh doanh phòng tập golf 3D tại các quán cafe

Giới chuyên gia cho rằng, việc đầu tư mô hình golf 3D tại quán cafe là chiến lược kinh doanh có thể tạo nên nhiều giá trị. Thực tế, hầu hết người Việt đều có thói quen uống cafe vào những lúc rảnh rỗi. Và còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức một tách cafe thơm ngon, vừa được trải nghiệm đánh golf nâng cao sức khỏe, đáp ứng nhu cầu giải trí.

Bên cạnh đó, chi phí chơi golf 3D tại các quán cafe cũng rẻ hơn nhiều so với tại sân thực tế. Do vậy các chủ đầu tư có thể thu hút được nhiều đối tượng golfer hơn. Từ đó thúc đẩy việc kinh doanh cafe ngày càng phát triển hơn.

Chi phí chơi golf 3D tại các quán cafe cũng rẻ hơn nhiều so với tại sân thực tế
Chi phí chơi golf 3D tại các quán cafe cũng rẻ hơn nhiều so với tại sân thực tế

Thường các chủ đầu tư của những mô hình này sẽ lựa chọn các phần mềm có mức giá vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ bền cao. Trong đó phải kể đến như: GTS, GTR, SkyTrak,…

Xem thêm

Kinh doanh phòng golf 3D tại trung tâm thương mại và khách sạn

Đầu tư mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D cũng là một trong những hình thức giúp các trung tâm thương mại hay khách sạn thu hút được lượng khách hàng lớn. Hầu hết các địa chỉ này thường có diện tích lớn và vị trí thuận lợi nên rất phù hợp để lắp đặt phòng golf 3D hiện đại. 

Không chỉ vậy, hình thức kinh doanh này còn tạo nên một không khí sôi nổi, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Mặt khác, đây còn là nơi lý tưởng để các doanh nhân đến giao lưu, giải trí và cùng nhau tạo nên những mối quan hệ mới. Từ đó, giúp các nhà đầu tư bán được nhiều sản phẩm và người dùng sử dụng dịch vụ nhiều hơn so với các hình thức kinh doanh khác.

Hình thức kinh doanh này mang lại lợi ích lớn cho các chủ đầu tư
Hình thức kinh doanh này mang lại lợi ích lớn cho các chủ đầu tư

Hình thức kinh doanh học viện golf 3D

Có rất nhiều học viện golf đầu tư, trang bị phòng golf 3D nhằm giúp golfer nắm bắt và nâng cao kỹ thuật golf nhanh chóng. Bởi phòng tập golf 3D sở hữu hệ thống máy móc 3D hiện đại, có thể phân tích chính xác trình độ của golfer. Đây là xu hướng được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng, trong đó có cả Việt Nam.

Cụ thể, người chơi khi tập luyện với các thiết bị công nghệ sẽ biết được các chỉ số như: Tốc độ bóng, góc phóng, khoảng cách, vòng swing,… Hơn nữa, với hình thức này, golfer còn có thể tập luyện, chơi golf 18 hố hoặc tổ chức các giải đấu golf 3D hấp dẫn. Chính vì vậy, việc kinh doanh phòng golf 3D cho các học viện golf được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Kinh doanh phòng golf 3D cho các học viện được nhiều nhà đầu tư quan tâm
Kinh doanh phòng golf 3D cho các học viện được nhiều nhà đầu tư quan tâm

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phòng tập golf 3D

Theo khảo sát tại một số đơn vị thi công, chi phí để kinh doanh phòng golf 3D cơ bản trên thị trường hiện nay có mức giá dao động từ 300 đến 900 triệu. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến phi chí kinh doanh phòng golf 3D:

Yếu tố hệ thống máy móc, phần mềm phòng tập golf 3D

Các trang thiết bị, hệ thống phần mềm là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp đến chi phí kinh doanh phòng golf 3D. Để hoàn thiện mô hình này, các đơn vị thi công cần phải sử dụng nhiều đến các thiết bị như: Máy chiếu, màn hình máy chiếu 3D, máy nhả bóng, phần mềm golf,…

Một số đơn vị thi công, lắp đặt phòng tập golf 3D nổi tiếng thường cung cấp các gói màn hình đơn và 3 màn hình. Mỗi loại đều sở hữu đặc điểm và tính năng chuyên biệt riêng.

  • Màn hình chiếu đơn: Đây là loại phòng golf 3D cơ bản với diện tích lắp đặt tiêu chuẩn là 3mx4mx2.4m. Loại phòng golf này là sự lựa chọn phần lớn của các golfer bởi chi phí phải chăng, kích thước phù hợp với hầu hết thiết kế của các ngôi nhà. 
Màn hình chiếu golf 3D có loại đơn và 3 màn hình
Màn hình chiếu golf 3D có loại đơn và 3 màn hình
  • Phòng tập golf 3D 3 màn hình: Đây là loại phòng golf có diện tích trên 25m2, gồm 3 màn hình lớn kết nối với nhau. Do có đến 3 màn hình nên mọi thiết bị, máy móc đều gấp 3 lần các phòng tập golf thông thường khác. Chính vì vậy, lắp đặt phòng golf 3D 3 màn hình sẽ có chi phí đắt hơn loại màn hình đơn.

Dựa vào diện tích, quy mô phòng golf 3D

Diện tích, quy mô phòng tập golf 3D cũng ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt. Bởi, diện tích càng lớn, quy mô càng rộng thì mức giá lắp đặt sẽ càng cao. Ngoài ra, với những diện tích nhỏ hẹp, vị trí lắp đặt khó cũng dẫn đến chi phí có sự chênh lệch nhiều.  Vì vậy, trước khi thi công phòng golf 3D, người chơi cần xem xét và xác định trước về diện tích lắp đặt. Điều này sẽ giúp golfer lựa chọn được thiết bị phù hợp, đồng thời tiết kiệm được chi phí hơn.

Dựa vào đơn vị thiết kế thi công phòng golf 3D

Đây cũng là một trong những yếu tố lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí kinh doanh phòng tập golf 3D. Bởi, mỗi đơn vị sẽ có mức chi phí thi công, lắp đặt khác nhau. Thông thường, các đơn vị sẽ cung cấp luôn hệ thống trang thiết bị, máy móc và phần mềm golf 3D. Do đó, người chơi cần tham khảo những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để sở hữu phòng golf 3D chất lượng cao. Đồng thời, lựa chọn được các mẫu lắp đặt phù hợp và tiết kiệm chi phí hơn.

Đơn vị thi công cũng ảnh hưởng nhiều đến phi thí lắp đặt phòng golf 3D
Đơn vị thi công cũng ảnh hưởng nhiều đến phi thí lắp đặt phòng golf 3D

Top 2 đơn vị lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chuyên nghiệp

Theo khảo sát của trang tin GolfTimes, GolfHomes và TechGolf là hai đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của hai địa chỉ này:

GolfHomes – Đơn vị tiên phong trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D

GolfHomes là đơn vị đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf với nhiều dự lớn nhỏ. Không chỉ vậy, dưới đây là những ưu điểm nổi bật đã giúp cho GolfHomes nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ golfer:

  • Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm

GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D. Qua đó, mang đến cho golfer nhiều dạng phòng 3D khác nhau.

GolfHomes - Đơn vị tiên phong trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D
GolfHomes – Đơn vị tiên phong trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D

Tùy thuộc vào từng nhu cầu kinh doanh mà chuyên gia tại GolfHomes sẽ có những tư vấn, giải đáp thắc mắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho các golfer. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật giúp đơn vị nhận được sự tin tưởng và đánh giá tích cực trên thị trường hiện nay.

  • Quy trình thi công, lắp đặt đạt tiêu chuẩn quốc tế

GolfHomes sở hữu quy trình 17 bước thi công phòng golf 3D chuẩn quốc tế và được chia thành 5 giai đoạn bài bản, chuyên nghiệp. Từng giai đoạn đều có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giám sát và nghiệm thu. Điều này đảm bảo đáp ứng nhu cầu và mang đến cho người chơi những phòng tập golf 3D chất lượng cao.

GolfHomes có quy trình thi công 17 bước chuyên nghiệp
GolfHomes có quy trình thi công 17 bước chuyên nghiệp
  • Ứng dụng công nghệ thực tế ảo giúp đường bóng chân thực hơn

GolfHomes đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào phòng tập golf 3D. Công nghệ này giúp mang đến cho golfer những cú đánh bóng chân thực nhất. Hơn nữa, cảm giác đánh cũng không quá khác biệt so với đánh trực tiếp ở trên sân golf.

  • Đối tác của nhiều thương hiệu công nghệ golf lớn, nổi tiếng

GolfHomes còn là đơn vị đối tác của nhiều thương hiệu công nghệ lớn hàng đầu như: GTS, Trackman, Golfzon,… Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm, máy móc, hệ thống phần mềm hiện đại với mức giá hấp dẫn. Chính vì vậy, golfer hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm golf 3D tại GolfHomes.

  • Đa dạng các gói lắp đặt phòng golf 3D cho golfer lựa chọn

GolfHomes có nhiều gói lắp đặt với nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer lựa chọn. Tùy vào nhu cầu kinh doanh phòng tập golf 3D mà khách hàng nên cân nhắc, lựa chọn các gói lắp đặt phòng golf 3D phù hợp nhất. 

GolfHomes có đa dạng gói lắp đặt cho golfer lựa chọn
GolfHomes có đa dạng gói lắp đặt cho golfer lựa chọn

Để tham khảo thêm các gói lắp đặt phòng tập golf 3D tại GolfHomes, golfer hoặc các nhà đầu tư hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây. Đội ngũ nhân viên tại đây sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ golfer 24/7.

tel:0866674886

TechGolf – Đơn vị hàng đầu về công nghệ golf 3D

Với thế mạnh về nguồn lực cùng nhiều kinh nghiệm trong nhiều năm, TechGolf đã và đang mang đến cho golfer những gói lắp đặt phần mềm chất lượng hàng đầu. Một vài ưu điểm nổi bật của TechGolf phải kể đến như:

  • TechGolf sở hữu đội ngũ kỹ sư, thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt hơn 300 dự án trong và ngoài nước. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của đơn vị cũng am hiểu rõ về ngành golf, từ đó hỗ trợ golfer khai thác hết được công dụng, tính năng của sản phẩm.
  • TechGolf là đối tác độc quyền của các thương hiệu golf 3D hàng đầu trên thế giới như: GTS, OKONGOLF,… Đồng thời, đơn vị cũng phân phối chính hãng thiết bị và phần mềm golf của hơn 20 thương hiệu lớn. Từ đó, mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng nhất.
TechGolf là đối tác độc quyền của các thương hiệu golf 3D hàng đầu trên thế giớ
TechGolf là đối tác độc quyền của các thương hiệu golf 3D hàng đầu trên thế giới
  • Quá trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D của TechGolf đều được giám sát bởi đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc có chuyên môn cao. Mỗi công trình trước khi đến tay của golfer sẽ trải qua các bước kiểm soát nghiêm ngặt. Điều này giúp đảm bảo tiến độ, đồng thời hạn chế gặp các sự cố khi thi công.
  • Chu kỳ 3 tháng sẽ có nhân viên kỹ thuật của TechGolf đến để kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống 3D. Do đó, golfer hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng về chất lượng.
  • TechGolf sở hữu đa dạng các gói lắp đặt cho golfer lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện tài chính.
Đơn vị đã thực hiện hơn 300 dự án golf 3D trên toàn quốc
Đơn vị đã thực hiện hơn 300 dự án golf 3D trên toàn quốc

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, TechGolf hiện đang là đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D với phần mềm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Các nhà đầu tư có nhu cầu kinh doanh phòng tập golf 3D hoặc lắp đặt tại nhà, vui lòng liên hệ đến số hotline dưới đây của TechGolf để được tư vấn chi tiết nhất.

cta

Trên đây là những thông tin chi tiết về kinh doanh phòng tập golf 3D mà GolfTimes đã tổng hợp lại gửi đến các nhà đầu tư. Với nhiều ưu điểm nổi bật, hình thức kinh doanh này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiềm năng trong tương lai. Hy vọng qua bài viết này, các nhà đầu tư sẽ lựa chọn được mô hình kinh doanh phòng golf 3D phù hợp nhất.

Ngày đăng 17:02 - 30/01/2024 - Cập nhật lúc: 05:02 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *