Review

2 Loại thảm tập golf trong nhà giải trí dành cho golfer

Thảm tập golf là một dụng cụ luyện tập cần thiết cho người chơi golf. Trước khi lên sân chơi golf phần lớn người chơi dành thời gian để tập luyện cho thuần thục các động tác. Người chơi có thể đến sân tập, tập tại nhà hay tại cơ quan làm việc tùy vào điều kiện của từng người. Dù là ở sân hay trong nhà thì người chơi cần đều cần đến những chiếc thảm tập. Trước khi mua thảm tập  người chơi cần tìm hiểu để mua được những loại thảm tập chơi golf phù hợp với không gian tập của mình.

Bài viết này cung cấp cho bạn những thông tin cực hữu ích về các loại thảm như thảm tập golf putting, thảm tập golf swing, thảm tập golf trong nhà

Thảm tập golf Putting trong nhà

Hình ảnh thảm tập golf trong nhà putting
Thảm tập golf Putting có thể gấp lại gọn gàng

Những chiếc thảm tập golf  được thiết kế di động rất tiện lợi khiến bạn có thể dùng tập gạt bóng trong nhà, hoặc ở văn phòng. Những cú Putting cần phải chính xác tuyệt đối mà các golfer lại ít có cơ hội được luyện tập, chính vì thế thảm tập golf Putting giúp bạn luyện tập để có cú đánh bóng quyết định sao cho hoàn hảo nhất.

Chiều dài của thảm tập golf Putting thường là 2.5 m, có thể gấp gọn gàng, mang đi dễ dàng. Thiết kế 2 màu giúp bạn có cảm giác được đánh Putting như ở ngoài trời. Một vạch kẻ sẵn vẽ đường giúp người mới chơi luyện tập dễ dàng hơn. Bề mặt thảm tập golf Putting là cỏ nhân tạo cao cấp, đế được làm bằng nhựa.. Kích thước lỗ là 90 mm và 70 mm hoặc 85 mm và 65 mm. 

Mức giá của thảm tập golf putting chính hãng khoảng từ 1tr – 2tr Vnđ tùy vào chất liệu và thiết kế

Hãy cải thiện những cú ghi điểm quyết định của mình bằng những cú putt cuối cùng, vì vậy hãy tập luyện thường xuyên để có được cảm giác tốt nhất. Nếu bạn không có nhiều thời gian di chuyển và lên sân thì luyện tập tại nhà hay ở văn phòng là một giải pháp rất tốt. Thảm tập putt này rất nhỏ gọn và có thể mang đi mang lại rất dễ dàng.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Thảm tập golf- những điều quan trọng golfer cần nắm được

Thảm tập golf Swing

Thảm tập golf trong nhà khi thực hiện swing
Thảm tập golf Swing dành cho không gian tập lớn hơn

Kỹ thuật Swing golf là cú đánh khá khó trong golf, chả thế mà hầu hết các sân tập số lượng người tập swing luôn đông nhất. Để đạt được hiệu quả cao trong các cú Swing của mình, các golfer có thể đến sân tập hoặc có thể tự tập tại nhà với một tấm thảm tập golf Swing  để có thể luyện tập thành thạo. Thảm tập golf trong nhà Swing giúp bạn cải thiện cú đánh Swing sẽ tốc độ hơn, nhuần nhuyễn và hiệu quả hơn.Tuy nhiên tấm thảm tập này cũng sẽ tốn không ít không gian nhà bạn đó.

Cấu tạo của thảm tập gồm:

  •         Mũ vít trục quay
  •         Cần quay
  •         Bóng golf
  •         Cỏ nhân tạo
  •         Bóng golf tập luyện cho khoảng cách xa
  •         Tee
  •         Ốc vít

Đế thảm tập được làm bằng cao su có độ bền cao, bề mặt sử dụng loại cỏ nhân tạo chất lượng, dày dặn và độ bền lớn.Cần quay có thể quay 360 độ tăng hiệu suất luyện tập.Thảm tập golf Swing có thiết kế ổn định, chống thấm nước, độ bền cao chắc chắn sẽ là lựa chọn tâm đắc của bạn.

Giá của thảm tập golf Swing dao động rất lớn, chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng, nhưng cũng có loại giá tới cả chục triệu đồng tùy theo kích thước và phụ kiện đi kèm

Cả 2 loại thảm tập đều giúp bạn luyện tập những kỹ thuật golf tốt mà  không cần phải ra sân tập, chúng là loại thảm tập golf mini, có thể di chuyển dùng trong nhà hoặc ở văn phòng, rất tiện lợi. Bạn cũng có thể tìm mua loại thảm tập golf cũ tại Tp.Hồ Chí Minh hoặc ở Hà Nội. Những tấm thảm cũ này vẫn còn dùng được rất tốt.

Tùy từng điều kiện không gian của nơi setup phòng tập mà chúng ta lựa chọn các loại thảm tập golf khác nhau sao cho vừa vặn và phù hợp với căn phòng hay chỗ tập thoải mái nhất. Chúc các golfer luyện tập chăm chỉ và nhanh tiến bộ trong từng động tác – Golftimes.vn.

Xem thêm:

Ngày đăng 9:30 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Bình luận (20)

  1. Nguyễn Mạnh Trường says: Trả lời

    phần đông một số những golfer đều gặp trở ngại trong việc không có được cú swing ổn định. Một trong những do họ ko hiểu thấu đáo hết các điều như phong thái đứng, trụ và địa điểm bóng khi 1 số điều này được phối kết hợp mang nhau. Để bạn tập chung một số cú Swing rẻ, ổn định các bạn nên cung cấp cho bản thân 1 cái thảm tập golf để tập swing bóng.

  2. Nguyễn Mạnh Trường says: Trả lời

    thông số thảm tập golf swing, kích cỡ thảm tập: 0.5 x một.0m , 1 x một.2m hoặc một,5 x một,5m hoặc theo kích thước người dùng yêu cầu. Thảm được làm bằng cỏ nhân tạo, vật liệu đế cao su.

  3. Linh Trang says: Trả lời

    Golf ko chỉ đơn giản Là trò chơi tiêu khiển nhà giàu mà lại còn rất thu hút ích cho sức khỏe và tinh thần như giúp xương chắc khỏe, đề phòng bệnh tim mạch, xả stress và nhất là giúp đỡ giảm cân năng suất.

  4. Trần Minh Hùng says: Trả lời

    Nhà em rộng, em mua thảm đặt trong phòng để luyện tập putting. Kích thước 0.5m x 3m. Ngày nào cũng vào thư giãn lúc, cảm thấy tinh thần tốt lên

  5. Hung Nguyen says: Trả lời

    Bây giờ có nhiều kiểu thảm tập, còn tạo sân tập mini, tạo địa hình có đồi núi trông giống như thật giúp người chơi có thể thuyết phục với những đường gạt bóng khó khăn nhất

  6. Lê Quốc Tuấn says: Trả lời

    Cả nhà em đều thích golf nên em định làm sân tập mini, cho các con luyện tập tại gia luôn.

  7. Nguyen Khue Phong says: Trả lời

    Giò Có cả sân tập golf trên cao, trên các tầng thượng của các tòa nhà cao tầng và cũng như các biệt thự các bác ạ

  8. Dũng Đặng Văn says: Trả lời

    Thảm cỏ nhân tạo sân golf có tính linh hoạt cực tốt, đàn hồi và có độ ma sát cao giúp điều chỉnh được hướng đi của bóng golf.- Thấm hút của thảm tập golf nhanh, không bị tạo thành vũng nước sau những cơn mưa.

  9. Ku Nam My says: Trả lời

    Lợi ích của thảm tập sân golf rất lớn các bác ạ. Dễ vệ sinh, không chịu ảnh hưởng của thời tiết, do đó tuổi thọ của thảm tập sân golf được kéo dài. Dễ dàng gấp, cuộn, di chuyển đến nơi khác. Thảm tập sân golf nhỏ nên bạn lắp đặt nó ở mọi vị trí nếu bạn thấy phù hợp. Mang lại cho bạn cảm giác vận động tốt mà lại an toàn.

  10. Ngyễn Ngọc Lan says: Trả lời

    Chơi golf trên thảm rất có ích cho sức khỏe cũng như tinh thần của bác. Mang lại không gian gần gũi với thiên nhiên, và tạo ra không khí trong lành, lành mạnh góp phần bảo vệ môi trường. Giúp bạn chơi golf được mọi lúc mọi nơi mà không phải đi xa.

  11. Quang Độ says: Trả lời

    Để có những cú gạt bóng thật chính xác vào lỗ thì các tay golf nên trang bị cho mình thảm tập golf Putting DG để có thể luyện tập tại nhà hay văn phòng một cách thành thục giúp bạn tự tin hơn trên sân golf.

  12. Đinh Hoàng Phương says: Trả lời

    Em đang xài đây, một bên vẽ đường kẻ thẳng màu trắng giúp người chơi khi mới tập dễ dàng xác định đường đi của bóng vào lỗ. Một bên không vẽ đường thẳng dùng khi bạn đã tập luyện thành thục, cho bạn cảm giác như chơi ngoài sân golf, giúp bạn tự tin hơn khi thực hiện cú gạt bóng.

  13. Quang Trần says: Trả lời

    Các bác có thể dùng làm quà tặng cho những người bạn thích chơi golf giống mình. Phần đế được thiết kế mang tính ổn định cao, không trượt khi đặt trên sàn. Đế được làm bằng gỗ, hơn nữa phần đế được chế tạo có trọng lượng đủ nặng nên dù có sử dụng lâu cũng vẫn giữ được trạng thái cố định tấm thảm.

  14. Mộc Lan says: Trả lời

    Em thấy nó cũng rẻ mà, dao động từ 2-3 triệu là các bác đã tự tập và chơi được ở nhà. Các tập nhiều càng tự tin hơn khi ra sân

  15. Khuất Tiến Trung says: Trả lời

    Em đầu tư mua về tập, cũng hay tìm tòi trên mạng dạy cách swing, putting trên mạng, hữu ích cho các golfer mới chơi. Em chia sẻ cho các bác https://golftimes.vn/bi-quyet-de-cai-thien-ky-thuat-putting-golf-1820.html
    đây là swing
    https://golftimes.vn/lam-the-nao-de-co-mot-cu-swing-hieu-qua-3832.html
    còn đây là pitching
    https://golftimes.vn/ky-thuat-pitching-golf-loi-ky-thuat-co-ban-ma-nhieu-golf-thu-van-mac-phai-1923.html

  16. Minh says: Trả lời

    Thảm tập này tiện ích các bác nhỉ? Không biết có đắt không các bác?

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      Thảm giờ cũng rẻ mà bạn. Tôi hôm trước mua 1 cái thảm putting ở Thế giới gậy cũ có 1,5 triệu thôi bạn ạ!

    2. Nguyễn Quang Anh says: Trả lời

      Thế cái bác mua ở Thế giới gậy cũ chat lượng thế nào bác? Em đợt trước mua 1 cái thảm này ở meta có 1,2 tr thôi nhưng cỏ không được chat lượng cho lắm.

    3. Hoàng Anh says: Trả lời

      Tôi thấy chất lượng khá ổn. Bạn có thể đến đó xem trực tiếp cũng được mà.

    4. Hoàng Sơn says: Trả lời

      Em review cho các anh/chị một nơi mua tất cả những liên quan về golf từ thảm, gậy và túi golf đó là em Dung japans. Chất lượng hang ổn, tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lý. Em hay mua đồ ở đây nên review cho các anh/chị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *