Kiến thức

In Bóng Golf – Kỹ Thuật Giúp Tăng Giá Trị, Thẩm Mỹ Cho Bóng Golf

In bóng golf là kỹ thuật giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho trái bóng golf, giúp người chơi hứng thú hơn khi thực hiện những cú đánh. Vậy in bóng golf là gì? Hiện nay người ta thường dùng những kỹ thuật nào để in bóng? Nên in bóng golf ở đâu? Nếu golfer đang thắc mắc về vấn đề này, hãy theo dõi bài viết của GolfTimes để tìm hiểu câu trả lời nhé!

In bóng golf là gì?

Đối với những người đam mê môn thể thao xanh, chắc hẳn rất quen thuộc với những quả bóng golf. Ban đầu, bóng golf có duy nhất màu trắng, nhưng để tránh sự đơn điệu đó, nhiều golfer đã sử dụng công nghệ để in thêm logo, hình ảnh,… lên quả bóng.

In hình ảnh, logo lên bóng giúp tăng thêm thẩm mỹ, giá trị cho trái bóng golf
In hình ảnh, logo lên bóng giúp tăng thêm thẩm mỹ, giá trị cho trái bóng golf

Cơ bản chất lượng quả bóng trắng trước và sau khi được in không hề khác nhau. Nhưng việc in hình ảnh lên sẽ giúp những trái bóng trở nên sinh động, thu hút hơn với người nhìn. Và trong một số trường hợp cần quảng bá hình ảnh, thương hiệu, cuộc thi sẽ được in thêm hình ảnh, logo vào quả bóng golf.

So với một quả bóng có màu trắng thì việc in thêm hình ảnh, logo không chỉ giúp quả bóng trở nên đẹp hơn, mà còn mang đến nhiều lợi ích khác như:

  • In thêm logo sẽ giúp cho doanh nghiệp sản xuất bóng golf được nhiều golfer biết đến hơn.
  • In bóng golf còn có giá trị kỷ niệm, chẳng hạn như ở những cuộc thi lớn, những hình ảnh được in trên bóng sẽ giúp mọi người nhớ đến cuộc thi nhiều hơn.
  • Ngoài ra, golfer có thể in hình ảnh, logo hoặc tên lên trái bóng để làm quà biếu tặng cho bạn bè, đối tác và người bạn cùng đam mê với bộ môn thể thao này.
Golfer có thể in bóng để gửi tặng đối tác, bạn bè
Golfer có thể in bóng để gửi tặng đối tác, bạn bè

Kỹ thuật thường được sử dụng để in bóng golf

Những quả bóng golf hình cầu có kích thước khá nhỏ, thường không quá 1,68 inch. Do đó, để in được quả bóng golf với hình ảnh đẹp, sắc nét không chỉ đòi hỏi người thợ có kỹ thuật cao mà còn cần đến kỹ thuật hiện đại. Hiện nay, có 3 kỹ thuật in ấn được sử dụng để in bóng bao gồm:

  • In UV: Sử dụng công nghệ này, người thợ có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng bóng, sần sùi theo yêu cầu. Bên cạnh đó, công nghệ in bóng bằng UV có độ bền khá cao, golfer có thể yên tâm sử dụng.
  • In laser: Công nghệ in laser có ưu điểm là có thể in nhiều màu sắc khác nhau cho hình ảnh, logo thêm phần sinh động hấp dẫn. Bên cạnh đó, in laser có tốc độ cao nên golfer có thể yên tâm sử dụng bởi công nghệ này khá tiết kiệm thời gian.
Kỹ thuật in laser cho màu sắc sinh động, hấp dẫn hơn
Kỹ thuật in laser cho màu sắc sinh động, hấp dẫn hơn
  • In tampon: Đây là công nghệ có thể chuyển hình ảnh tĩnh sang dạng 3D chân thực, sống động. Để in tampon, golfer cần chuẩn bị trước khuôn in nên sẽ tốn thêm chi phí. Tuy nhiên, kỹ thuật in tampon này sẽ giúp cho hình ảnh được lưu giữ lâu hơn nên cũng được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực in ấn.

In bóng golf ở đâu uy tín, chất lượng

Lĩnh vực in bóng golf khá phức tạp, đòi hỏi golfer phải lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng. Nếu golfer đang có nhu cầu in logo để quảng bá thương hiệu, có thể tham khảo một số địa điểm sau:

Công ty Minh Châu ở TP HCM

Golfer ở TP.HCM có nhu cầu in bóng có thể liên hệ với công ty Minh Châu. Đây là công ty có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời trong lĩnh vực in ấn logo, hình ảnh. Khi đến với Minh Châu, golfer sẽ được tư vấn kỹ càng để lựa chọn mẫu bóng in chất lượng nhất. Tại đây, áp dụng 2 kỹ thuật là UV và Tampon. Giá thành in sẽ phụ thuộc vào số lượng và kỹ thuật mà golfer lựa chọn.

Công ty Minh Châu ở TP HCM có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn
Công ty Minh Châu ở TP HCM có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn

Thế giới golf Việt Nam

Công ty TNHH Thế giới golf Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ in chữ, in logo lên bóng. Nhờ áp dụng công nghệ laser hiện đại có thể rút ngắn thời gian in lên quả bóng,mà hình ảnh tạo ra vẫn vô cùng sắc nét.

Một trong những ưu điểm nữa của dịch vụ in bóng golf tại Thế giới golf Việt Nam là không bị giới hạn màu in. Golfer có thể lựa chọn màu sắc in ấn theo sở thích và nhu cầu bản thân.

Công ty in ấn Now Ads

Công ty in ấn Now Ads có địa chỉ ở TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực, công ty in ấn Now Ads sẽ mang đến cho golfer những chất lượng in ấn sắc nét. Golfer có nhu cầu in bóng golf, vui lòng liên hệ với Now Ads để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Công ty in ấn Now Ads là đơn vị in ấn nổi tiếng, được nhiều golfer lựa chọn
Công ty in ấn Now Ads là đơn vị in ấn nổi tiếng, được nhiều golfer lựa chọn

Dịch vụ in bóng golf ngày càng được nhiều golfer lựa chọn sử dụng để tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho trái bóng. Nếu golfer đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ in bóng này để quảng bá thương hiệu, kỷ niệm hoặc làm quà tặng thì hãy liên hệ với các đơn vị uy tín, chất lượng trên nhé!

Ngày đăng 11:15 - 26/05/2023 - Cập nhật lúc: 11:48 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *