Review

Top 7 Gậy Sắt Cũ Chất Lượng, Cho Hiệu Suất Đánh Bóng Ấn Tượng

Gậy sắt cũ có thiết kế tinh tế, ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất không thua kém so với gậy golf mới là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Đặc biệt, sử dụng ironset cũ giúp golfer tiết kiệm chi phí đáng kể và được trải nghiệm nhiều dòng gậy sắt khác nhau. Golfer hãy cùng GolfTimes tìm hiểu Top 7 gậy sắt cũ được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau.

Bộ gậy sắt Kenichi 5 sao cũ sang trọng, đẳng cấp

Bộ gậy sắt Kenichi 5 sao cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế tỉ mỉ, tinh tế. Theo chia sẻ, để hoàn thành mỗi chiếc gậy sắt, các nghệ nhân của Kenichi phải tốn đến hơn 80 giờ chế tác. Từng chi tiết trên bộ gậy sắt cũ Kenichi 5 sao đều được ứng dụng công nghệ in Themeforest 3D Printing và làm từ chất liệu cao cấp như: Đá quý, vàng,… nhằm tạo nên họa tiết rừng Sagano nổi tiếng.

Không chỉ vậy, ironset Kenichi 5 sao cũ còn được cải tiến về chất liệu so với phiên bản tiền nhiệm. Hãng đã gia tăng tỉ lệ titanium kết hợp với Carbon IM600 nhằm mang đến thân gậy sắt chắn hơn, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng ổ định hơn. Ngoài ra, bộ gậy sắt cũ Kenichi 5 sao còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Cụ thể:

  • Công nghệ Hydro Pearl 2.0 Technology mang đến sự chắc chắn và độ bền vượt trội cho thân gậy.
Bộ gậy sắt Kenichi 5 sao có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy sắt Kenichi 5 sao có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  • Công nghệ  Face Extend Technology tạo nên cú đánh bóng đúng hướng, cho trải nghiệm âm thanh thú vị hơn.
  • Công nghệ Panthera Flash (PaF) cho mặt gậy uốn cong chuẩn, linh hoạt, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, đạt khoảng cách xa.
  • Công nghệ Flash Slot Technology với các rãnh trợ lực giúp đảm bảo lực tác động lên bóng golf.

Có thể bạn quan tâm

Bộ gậy sắt cũ Callaway Steelhead có thiết kế tinh tế, cổ điển

Bộ gậy sắt cũ Callaway Steelhead gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, hiện đại, có sự kết hợp giữa màu bạc và đen cá tính. Logo thương hiệu được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế, thể hiện đẳng cấp của thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới.

Ironset Callaway Steelhead được làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền cao giúp golfer cầm chắc tay và thực hiện cú đánh bóng đạt hiệu suất tối ưu hơn. Ngoài ra, chất liệu này cũng có ưu điểm giúp golfer tạo ra cú swing mạnh mẽ đưa bóng lên không trung.

Bộ gậy sắt cũ Callaway Steelhead có độ bền cao
Bộ gậy sắt cũ Callaway Steelhead có độ bền cao

Ngoài ra, bộ gậy sắt cũ Callaway Steelhead được cải tiến với trọng tâm CG thấp giúp golfer thực hiện cú đánh bóng ổn định và duy trì được khoảng cách tối ưu. Không chỉ vậy, ironset Callaway Steelhead có độ MOI cao giúp hạn chế tình trạng bóng xoáy, mang đến sự chuẩn xác cho cú đánh bóng. Golfer có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng đẳng cấp, chất lượng hơn.

Bộ gậy sắt Callaway Apex Diamana cũ đánh bóng ấn tượng

Bộ gậy sắt Callaway Apex Diamana cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thân gậy Graphite R có độ bền cao, mang đến sự ổn định và nhạy bén khi đánh bóng. Ngoài ra, thiết kế này cũng mang đến sự ổn định cao, mang đến trải nghiệm âm thanh thú vị cho golfer.

Không chỉ vậy, Callaway Apex Dimana được cải tiến lõi năng lượng sắt thay vì sử dụng vonfram như dòng gậy golf cũ. Điều này giúp người chơi xác định chính xác lực trọng tâm. Từ đó, điều hướng để thực hiện cú đánh bóng lệch tâm cho golfer khi thi đấu trên sân. Đặc biệt, việc đưa phân tử hạt vi cầu urethane Microsphere đã tuyền năng lượng từ golfer đến gậy golf dễ dàng nhất.

Bộ gậy sắt Callaway Apex Diamana cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Bộ gậy sắt Callaway Apex Diamana cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Bộ gậy sắt cũ Callaway Apex Dimana được ứng dụng công nghệ AI giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể cho golfer. Ngoài ra, công nghệ này không chỉ giúp tăng tốc độ phát bóng mà còn điều chỉnh khoảng cách và hướng đi của bóng golf sao cho ít bị hỏng nhất. Từ đó, golfer có thể thực hiện cú đánh bóng dễ dàng, chuẩn xác hơn.

Mặt gậy Callaway Apex Dimana được thiết kế theo kiểu Flash Face với các rãnh song sonh nhau. Từ đó, giúp tăng cường vận tốc phát bóng, tạo ra tốc độ lớn hơn để thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác. Ngoài ra, thiết kế này cũng mang đến độ xoáy nhất định, giảm spin khi golfer đánh bóng. Bộ gậy sắt cũ Callaway Apex Dimana được đánh giá phù hợp với mọi golfer, kể cả người mới chơi và golfer muốn cải thiện, nâng cao trình độ.

Bộ gậy sắt cũ Mizuno JPX SPEEDER I-48 có khả năng trợ lực tốt

Bộ gậy sắt cũ được đánh giá cao bởi khả năng trợ lực tốt, có độ cứng là R, phù hợp với người mới chơi và golfer có thể lực không tốt. Ngoài ra, ironset  Mizuno JPX SPEEDER I-48 được thiết kế có đế rộng, hốc chạm sâu nhằm tăng momen quán tính để golfer thực hiện cú đánh bóng ổn định hơn. Đồng thời, hạn chế những cú đánh bóng không chuẩn xác.

Bộ gậy sắt cũ Mizuno JPX SPEEDER I-48 trợ lực tốt, cho cú đánh mạnh mẽ hơn
Bộ gậy sắt cũ Mizuno JPX SPEEDER I-48 trợ lực tốt, cho cú đánh mạnh mẽ hơn

Ngoài ra, ironset Mizuno JPX SPEEDER I-48 còn tích hợp công nghệ tác động âm thanh Mizuno (HIT) được tích hợp trong gậy golf giúp tối ưu độ dày của mặt gậy. Từ đó, tạo ra tốc độ đánh bóng nhanh trên toàn bộ bề mặt. Trục gậy Fujikura Speeder I48 được thiết kế đặc biệt, cho cú swing nhất quán hơn. Ngoài ra, golfer có thể tùy chỉnh về góc nghiêng và độ loft phù hợp với swing và sở thích cá nhân.

Bộ gậy sắt XXIO MP1200 cũ cho hiệu suất ấn tượng

Bộ gậy sắt cũ XXIO MP1200 sở hữu thiết kế tinh tế, có kích thước phù hợp với vóc dáng của golfer Châu Á. Theo đánh giá của các chuyên gia, ironset XXIO MP1200 phù hợp với golfer có tốc độ swing thấp, trung bình hoặc người chơi có thể lực không tốt, điểm handicap cao.

Bộ gậy sắt cũ XXIO MP1200 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng
Bộ gậy sắt cũ XXIO MP1200 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Ironset XXIO MP1200 có màu sắc chủ đạo là màu xanh navy, màu đỏ và đen giúp cho phiên bản này trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Ngoài ra, công nghệ mở rộng điểm ngọt, thiết kế mặt kính titan mỏng, heel và toe được bổ sung vonfram mang đến hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Ngoài ra, gậy golf XXIO cũ này còn sở hữu các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ 6 – Section Bulge and Roll Design được ứng dụng chia mặt gậy thành 6 phần với thiết kế riêng giúp gia tăng độ chính xác và tốc độ đánh bóng cao hơn.
  • Công nghệ Dunlop giúp golfer kiểm soát đường bóng tốt hơn, cho cú đánh bóng đạt khoảng cách xa nhất.
  • Công nghệ Dual Speed tăng sức nặng cho phần đầu gậy, giảm trọng lượng của shaft, giúp cú đánh bóng bay nhanh, giảm độ xoáy.
  • Công nghệ Flat Cup Face có thiết kế mặt gậy mỏng giúp gia tăng diện tích trọng tâm để golfer thực hiện cú đánh bóng có tốc độ bay ổn định hơn.
  • Công nghệ Star Frame Structure tăng diện tích tiếp xúc của điểm ngọt giúp golfer cải thiện đường bóng.
Ironset XXIO MP1200 ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Ironset XXIO MP1200 ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy sắt cũ TaylorMade Stealth 2 cải tiến về cả thiết kế và chất liệu

Bộ gậy sắt cũ TaylorMade Stealth 2 có kiểu dáng nổi bật với màu sắc chủ đạo là đen kết hợp với đỏ. Ironset TaylorMade Stealth 2 có thiết kế thiên về draw, cấu hình rộng và nông. Ngoài ra, bộ gậy sắt này còn được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất ấn tượng và chiều dài phù hợp với mọi golfer.

Ironset TaylorMade Stealth 2 được làm từ cấu trúc đa vật liệu với chất liệu thép không gỉ, bọc xung quanh toe. Từ đó, giúp cải thiện tính linh hoạt cho mặt gậy, mang đến tốc độ nhanh hơn.

Ngoài ra, bộ gậy sắt TaylorMade Stealth 2 được mở rộng điểm ngọt, trải rộng trên các điểm va chạm trên mặt gậy. Từ đó, mang đến sự ổn định cao và tốc độ đánh bóng tối đa. Không chỉ vậy, ironset TaylorMade Stealth 2 được hạ thấp trọng tâm CG giúp quỹ đạo bóng bay thẳng, xa và chuẩn xác hơn.

Bộ gậy sắt TaylorMade Stealth 2 giúp golfer cải thiện hiệu suất đáng kể
Bộ gậy sắt TaylorMade Stealth 2 giúp golfer cải thiện hiệu suất đáng kể

Sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, cấu trúc và chất liệu, ironset TaylorMade Stealth 2 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho golfer muốn tìm kiếm dòng gậy có độ mở linh hoạt. Đồng thời, hỗ trợ mở rộng vùng tiếp xúc bóng golf để đưa bóng bay xa, cao hơn.

Bộ gậy sắt Ping G400 cũ có thiết kế tinh tế, ấn tượng

Bộ gậy sắt Ping G400 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng khi ra sân bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Bộ gậy sắt bao gồm 7 cây, được ứng dụng công nghệ hiện đại, cho hiệu suất vượt trội so với các dòng gậy khác.
  • Thiết kế gậy golf chắc chắn, phần mặt gậy cứng cáp, mạnh mẽ, được nhiều golfer đánh giá cao.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cải thiện tốc độ, khoảng cách đánh bóng. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh chuyên nghiệp, đạt kết quả cao hơn.
Bộ gậy sắt Ping G400 cũ có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn
Bộ gậy sắt Ping G400 cũ có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn
  • Bộ gậy sắt Ping G400 cũ được trang bị công nghệ COR-EYE giúp cải thiện độ uốn cong và tốc độ đánh bóng. Từ đó, mang đến tốc độ đánh bóng cao hơn, âm thanh chân thực, mạnh mẽ giúp golfer cảm nhận sự tiến bộ trong hiệu suất đánh bóng.

Trên đây là gợi ý Top 7 gậy sắt cũ chất lượng, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng, được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer tìm kiếm được bộ gậy phù hợp để tự tin ra sân thực hiện cú đánh đẳng cấp. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật các thông tin mới về các bộ gậy golf HOT hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

Ngày đăng 0:05 - 06/05/2024 - Cập nhật lúc: 12:05 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *