Chân dung Nữ Chủ tịch tài năng – Người “chinh phục” các ông lớn đưa thương hiệu gậy golf cao cấp Kenichi về Việt Nam!

Lượt xem: 298

Trí tuệ, bản lĩnh, cuốn hút chính là những ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với Kim Dung – Chủ tịch Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup. Nữ chủ tịch xuất sắc đưa Golfgroup vượt qua vô số đối thủ  “chinh phục” được các ông lớn khó tính để đưa thương hiệu gậy golf Nhật cao cấp Kenichi Japan Golf về Việt Nam. Qua đó mang tới cú “hích” lớn, xoay chuyển cục diện thị trường gậy golf tại Việt Nam.



Nữ chủ tịch Kim Dung cũng là 1 người rất có đam mê với bộ môn Golf

Vào những ngày cuối cùng của năm 2019, thị trường golf Việt đã được một phen “đứng ngồi không yên” khi hay tin thương hiệu gậy golf đẳng cấp hàng đầu nước Nhật Kenichi Japan golf chính thức được phân phối tại Việt Nam. Sự hiện diện của Kenichi đã thay đổi thế chân kiềng, cạnh tranh trực tiếp và đe dọa vị thế của Gã khổng lồ về gậy golf thời điểm bấy giờ.

Và rất nhanh chóng, chỉ sau 3 tháng đặt chân vào thị trường golf Việt, Kenichi Japan golf đã chiếm lĩnh gần 50% thị phần gậy golf tại Việt Nam, bỏ xa người anh em đồng hương.

Thế nhưng đằng sau sự thành công lớn của Kenichi Japan golf tại Việt Nam, ít ai biết tới có nữ Chủ tịch đầy bản lĩnh đã trải qua quá trình tính toán, đàm phán ra sao để nhận được cái “gật đầu” từ các ông lớn “khó tính” từ thương hiệu này. Và không ai khác, nữ Chủ tịch  lĩnh ấy chính là Vũ Kim Dung – Chủ tịch Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup, đơn vị duy nhất tại Việt Nam độc quyền phân phối dòng gậy hạng sang cao cấp Kenichi Japan golf.



Kenichi Japan Golf – Thương hiệu gậy của sự khắt khe cầu toàn 

Chủ tịch Golfgroup Kim Dung là ai?

Thị trường golf Việt có rất nhiều đơn vị kinh doanh golf, tuy nhiên Golfgroup luôn là cái tên số 1 mà bất kỳ golfer nào khi nghe tên cũng nhớ ngay tới vị thế số 1 ngành golf.

Và đằng sau sự thành công lớn của thương hiệu Golfgroup, không thể không nhắc tới công lao của nữ Chủ tịch Vũ Kim Dung. 

Từng theo học Quản trị nhân sự tại trường đại học Nội vụ, làm việc tại các công ty về thể thao, du lịch, song Kim Dung lại xem đó là cơ hội vì biết đến ngành, có những kiến thức chuyên môn và rèn luyện các tất cả các kỹ năng cần thiết. Để rồi khi chuyển sang ngành kinh doanh golf, nữ Chủ tịch trẻ đã đưa Golfgroup phát triển phi mã, chiếm lĩnh vị thế số 1 ngành golf Việt.

Thành lập và vận hành hệ thống từ những ngày đầu còn sơ khai, hiện Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup đã và đang trong giai đoạn đỉnh cao khi hệ thống showroom trải dài khắp đất nước, thậm chí là chuẩn bị ra mắt tại thị trường Đông Nam Á.

Đặc biệt, từ đầu năm 2020 tới nay, nhờ việc phân phối độc quyền thuơng hiệu gậy golf cao cấp Kenichi Japan golf về Việt Nam, Golfgroup đã chiếm tới 80% thị phần gậy golf trên toàn quốc.

“Tới với ngành kinh doanh golf như một sự tình cờ đầy “định mệnh” trong 1 buổi trao đổi với đối tác tại sân golf. Tôi đã yêu thích và theo đuổi ngành golf ngay lập tức. Dù thời điểm đó, bản thân không có chút chuyên môn nào về golf, nhưng càng tìm hiểu tôi lại càng ham và bắt đầu từng bước đi xây dựng thương hiệu Golfgroup cùng những cộng sự của mình.” – Chủ tịch Golfgroup Kim Dung cho biết.

Và cho tới thời điểm hiện tại, cái tên Golfgroup từ 1 cơ sở vỏn vẹn 30m2 đã mở rộng thành hệ thống showroom trải dài khắp Việt Nam. Và điểm nhấn là 2 cơ sở chính tại Hà Nội và TP.HCM với diện dích mỗi cơ cơ lên tới 1.000m2.

Cái tên Golfgroup luôn luôn đứng đầu các TOP trải nghiệm: Top 1 hệ sinh thái golf tại Việt Nam, Top 1 địa chỉ mua gậy golf mới tốt nhất, Top 1 địa chỉ mua gậy golf cũ chất lượng nhất, Top 1 địa chỉ mua phụ kiện golf,…

Và trong những ngày cuối cùng của năm 2019, một lần nữ, Chủ tịch trẻ Kim Dung cùng các cộng sự của mình gây tiếng vang lớn khi có thể đàm phán và trở thành đơn vị đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam phân phối dòng gậy golf cao cấp Kenichi Japan golf – Một trong những thương hiệu khó tính hàng đầu thế giới.

 Chúng tôi đàm phán trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi!

Kenichi Japan golf từ lâu đã được đánh giá là một trong những thương hiệu gậy golf hạn sang cao cấp vô cùng “khó tính”. Không chỉ những mẫu gậy golf mà hãng sản xuất phải đảm bảo sự chính xác, tỉ mỉ tới 100% mà ngay cả những đơn vị, khu vực mà hãng phân phối cũng trải qua quá trình chọn lọc, đánh giá kỹ lưỡng với số lượng cực ít.

Theo đó, gần như những đơn vị lớn tại Nhật hay các nước Anh, Mỹ, Hàn, Thái Lan, Singapore, Đài Loan,…cũng không dễ gì vượt qua thách thức từ thương hiệu này. Thậm chí, có những nước như Hồng Kông, Thái Lan cũng không được hãng chọn làm đơn vị phân phối.

Bởi vậy mới thấy được sự cầu toàn, khắt khe của các ông lớn nhà Kenichi Japan Golf. Điều này cũng nhằm mục đích bảo vệ danh tiếng thương hiệu, chọn lọc ra những đơn vị phân phối tiềm năng và hoàn hảo nhất.



Chủ tịch Kim Dung – Trí tuệ, bản lĩnh, cuốn hút 

Thế nhưng, khi Việt Nam chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền gậy golf Kenichi Japan Golf thì không chỉ các golfer trong nước mà cả các bạn bè Quốc tế như Lào, Hồng Kông hay Singapore phải cúi đầu thán phục. Không ai nghĩ rằng, Việt Nam mà cụ thể là Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup lại có thể làm được điều phi thường tới như vậy.

Tuy nhiên, ít ai biết được, đằng sau vinh dự lớn đó là cả 1 chặng đường dài cố gắng và nỗ lực của Chủ tịch Kim Dung và các cộng sự của mình.

“Kenichi là một trong thương hiệu gậy golf Nhật cao cấp được giới doanh nhân, quan chức ưa chuộng hàng đầu tại các nước Nhật, Mỹ và Hàn Quốc. Thậm chí cả Thủ tướng Nhật cũng sử dụng thương hiệu này. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, tại thị trường Việt thông tin về Kenichi gần như bằng “KHÔNG”. Nhận thấy được tiềm năng lớn của Kenichi golf, tôi và Hội đồng quản trị của Golfgroup đã bắt tay vào xây dựng kế hoạch “chinh phục” các ông lớn của Kenichi.” – Chủ tịch trẻ Kim Dung bật mí về lý do mong muốn đưa Kenichi Japan golf về Việt Nam.

Tuy nhiên, với một thương hiệu khó tính như Kenichi, chắc chắn rằng để được sự chấp thuận Chủ tịch Kim Dung đã phải cố gắng nỗ lực rất nhiều. Thậm chí, nữ Chủ tịch cùng các cộng sự của mình phải liên tục họp, bàn kế hoạch suốt nhiều ngày liền. Đặc biệt, Golfgroup nếu muốn “chinh phục” được Kenichi thì cần phải sở hữu nhiều hơn những gì mà đơn vị này yêu cầu. Bởi trước đó, rất nhiều đơn vị lớn tại Singapore hay Thái Lan dù có tiềm năng lớn về ngành golf nhưng vẫn bị hãng từ chối.

“Yêu cầu đặt ra với Golfgroup khó khăn hơn rất nhiều, Hội đồng quản trị chúng tôi đã phải liên tục triệu tập các cuộc họp nhằm “hiến kế”, gây được ấn tượng với các ông lớn của thương hiệu Kenichi. Để lọt được vào tầm ngắm của ông lớn này đòi hỏi Golfgroup không chỉ có tiềm lực về kinh tế, sự uy tín, kinh nghiệm kinh doanh mà cả các yếu tố về chất lượng dịch vụ, trách nhiệm và khả năng tiếp cận công nghệ cao, trải nghiệm khách hàng…” – Chủ tịch Kim Dung phân tích.

Nữ Chủ tịch cũng chia sẻ thêm, phải mất tới 20 lần liên hệ đàm phán qua lại với Kenichi mới có thể đi tới thỏa thuận chính thức. Đặc biệt, Golfgroup cũng đã phải đầu tư con số 1 triệu đô để có thể mang thương hiệu Kenichi Japan golf độc quyền về thị trường Việt.

“Chúng tôi đã phải liên hệ gặp gỡ các ông lớn của Kennichi Japan golf tới 20 lần. Trong những lần đầu, câu trả lời luôn là KHÔNG, thậm chí họ còn từ chối nghe điện thoại, từ chối gặp gỡ chúng tôi. Thực sự lúc đấy cả đội ngũ Golfgroup đều có chút buồn, tuy nhiên chúng tôi không hề nản chí. Sau mỗi lần liên hệ đàm phán, chúng tôi lại tiếp tục mở các cuộc họp gấp để tìm phương án tối ưu hơn. Cá nhân tôi lúc đấy cảm nhận được sự “chai lì”, “chai mặt” như thế nào trong thử thách lần này.” – Chủ tịch Golfgroup Kim Dung bật mí.

Khó khăn không nản chí, dù không nhận được sự chấp thuận từ Kenichi, nhưng Chủ tịch Kim Dung cùng các cộng sự vẫn kiên trì, bám đuổi mục tiêu đưa thương hiệu gậy golf hạng sang này về Việt Nam tới cùng.

Và cuối cùng, sau 20 lần “cân não”, lên mọi kế hoạch gặp gỡ và trao đổi cùng các đại diện của Kenichi, Chủ tịch Golfgroup Kim Dung đã chính thức nhận được sự chấp thuận từ thương hiệu này. 

Có thể thấy rõ, với chiến lược bền vững, sự “chịu chi”, độ “gan lì” cũng như tiềm năng lớn về ngành golf,…Chủ tịch Kim Dung đã đưa thương hiệu Golfgroup trở thành đơn vị số 1 ngành golf tại Việt Nam đồng thời cũng là nơi duy nhất đưa đưa Kenichi – Hãng gy golf Nht cao cấp vi trên 40 năm tui v nước.  

Vi mong mun trc tiếp đưa nhng dòng sn phm gy golf cht lượng, thm m cao cùng s đẳng cp, tinh tế ti golfer Vit, chắc chắn thời gian tới Chủ tịch trẻ 9x Kim Dung sẽ tiếp tục mang tới những chính sách mới, kế hoạch mới giúp Golfgroup nói chung, thị trường kinh doanh golf Việt nói riêng có những bước phát triển mới.

Qua những gì mà Chủ tịch Golfgroup chia sẻ, đây thực sự là nữ Chủ tịch trẻ thông minh, xinh đẹp, thân thiện và đầy tâm huyết với nghề. Điều này thể hiện rõ ở sức trẻ, niềm đam mê cùng sự quyết tâm khi chủ tịch Kim Dung đã “chinh phục” được các ông lớn khó tính để đưa thương hiệu gậy golf Nhật cao cấp Kenichi Japan golf về Việt Nam. Qua đó mang tới cú “hích” lớn, xoay chuyển cục diện thị trường gậy golf tại Việt Nam từ đầu năm 2020 tới nay.
charly-luxury-golf-thanh-lap-clb-thoi-trang-charly-golf-tai-viet-nam-le-ki-ket-hop-tac-toan-dien-voi-thuong-hieu-kenichi-golf
Kenichi Việt Nam đã trở thành dòng gậy được giới doanh nhân quan chức ưa chuộng số 1 tại VN

Giờ đây, ngoài các thương hiệu đã bão hoà trên thị trường, các golfer đã có 1 hướng lựa chọn mới độc đáo hơn, khác biệt hơn – Kenichi Japan golf như một cách để thể hiện “khí chất” cá nhân, sự khác biệt không bị lẫn lộn với bất kỳ ai. Và công lao ấy, chắc chắn sẽ chẳng ai quên được bóng dáng của nữ chủ tịch trẻ Kim Dung.

Nguồn tin: golftimes

SẢN PHẨM GOLF

Bình luận

Không thể bỏ lỡ

Sau chưa đầy 1 tuần ra mắt Ping G425 cán mốc 100 khách mua hàng, 213 khách đăng ký đặt trước.

Sau chưa đầy 1 tuần ra mắt Ping G425 cán mốc 100 khách mua hàng, 213 khách đăng ký đặt trước. Những con số tuyệt vời trên là minh chứng tốt nhất cho chất lượng vượt trội của phiên bản G425. Không những tiến bộ về mặt thiết kế mà hiệu suất đánh bóng cũng […]

Giải đấu Golf “Doanh Nhân Việt Nam” đã diễn ra thành công với gần 300 golfer quy tụ tham gia giải golf

Ngày 8/10, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam phối hợp với sân golf Tân Sơn Nhất tổ chức thành công Giải golf Doanh Nhân Việt Nam năm 2020. Giải golf Doanh Nhân Việt Nam năm nay quy tụ 288 golfers tham dự. Sau khoảng 3 tiếng thi đấu, golfer Hoàng Mai Dũng dùng gậy […]

Ra mắt đầy ấn tượng với cơn lốc “Chiến binh hạng nặng” – Siêu phẩm Ping G425

Chỉ ngay trong những ngày đầu rò rỉ thông tin thời gian dự kiến loadching sản phẩm này, Ping đã tự khẳng định mình khi chính thức khép lại một năm đầy những dấu ấn bằng việc cho ra mắt “Siêu phẩm Ping G425” khiến thị trường Golf lại một lần nữa háo hứng gọi […]

Ông lớn ngành Golf – Tập Đoàn Golf Quốc Gia Việt Nam Golfgroup cho ra mắt “Siêu ứng dụng Golfgroup” 2 trong 1 Booking & Shopping

Một lần nữa, ông lớn ngành golf – Tập đoàn Golfgroup lại khiến thị trường ngành golf phải trầm trồ khi cho ra mắt siêu ứng dụng Golfgroup – mang đến nhiều tiện lợi mà quý golfer không thể bỏ lỡ trong cuối tháng 9 này. Ngày 27/9 sắp tới đây, Tập đoàn Golf Quốc […]

Chân dung Nữ Chủ tịch tài năng – Người “chinh phục” các ông lớn đưa thương hiệu gậy golf cao cấp Kenichi về Việt Nam!

Trí tuệ, bản lĩnh, cuốn hút chính là những ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với Kim Dung – Chủ tịch Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup. Nữ chủ tịch xuất sắc đưa Golfgroup vượt qua vô số đối thủ  “chinh phục” được các ông lớn khó tính để đưa thương hiệu gậy golf […]

Video Hot trong ngày

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

golf

Ấn tượng giải golf gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin

Sáng 23/7/2020, giải golf Doanh nhân trẻ Việt Nam năm 2020 tranh cúp TTC nhằm gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin được diễn ra tại Sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Giải đấu lần này có 144 golfer là những doanh nhân thuộc hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt […]

golfer

GOLF LÀ MÔN THỂ THAO KHÔNG THỂ NÓI KHÓ, MÀ PHẢI NÓI LÀ QUÁ KHÓ!

Buổi sáng ngày hôm nay, phóng viên Golftimes đã có buổi gặp mặt các Golf thủ lão luyện trong ngành Golf. Trong không khí Giáng sinh tưng bừng, những câu chuyện, những chia sẻ chân thành của thế hệ đàn anh trong “ngành” càng làm cho mùa Giáng sinh năm nay ấm áp hơn.  Anh […]